ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลำดับตอนที่ #17 : pix,,con "WG" in Korea

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      29 มี.ค. 52



    28 มีนาคม 2552 เวลา 18.00 น. สนามกีฬาฟันดาบ โอลิมปิค ซงพากู กรุงโซล 5 สาว Wonder Girls (ซอนเย ซอนมิ โซฮี เยอึน ยูบิน) ปิดฉากคอนเสิร์ตแรกอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ 'The 1st Wonder' ได้รับการตอบรับจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก

    Wonder Girls เปิดตัวเข้าสู่วงการเพลงด้วยซิงเกิ้ลเดบิวในปี 2550 ภายใต้ชื่อ 'Irony' ตามมาด้วยครึ่งปีหลังในเพลง 'Tell Me', ปี 2551 ช่วงฤดูร้อนกับ 'So Hot' ก่อนจะปิดท้ายเมื่อครึ่งปีหลังที่ผ่านมากับ 'Nobody' ต่างล้วนได้รับความนิยมโด่งดังจากแนวคิดของอัลบั้มที่มีการปรับเปลี่ยนไปในทุกๆครั้ง

    'The 1st Wonder' ในวันนี้ Wonder Girls มาพร้อมกับเพลงฮิตต่างๆ ด้วยการเปิดเวทีมาพร้อมกับเพลง 'I Wanna' โดยพวกเธอมาพร้อมกับชุดแบบแลคกิ้งสีแมทัลลิคจนแฟนๆต่างจับตามองกันถ้วนหน้า

    หลังจากที่พวกเธอโชว์เพลง 'Bad Boy', 'Good Bye' และ 'So Hot' จบลง Wonder Girls เผย "พวกเราไม่รู้ว่าเรารอโชว์คอนเสิร์ตนี้มานานเท่าไหนแล้วค่ะ" เสริม "เพื่อโชว์ที่สมบูรณ์แบบพวกเราเตรียมตัวกันหนักมากกว่า 3 เดือน ขอบคุณแฟนๆทุกคนมากค่ะ ขอให้ทุกคนมาสนุกด้วยกันนะคะ" พวกเธอแนะนำตัวกับแฟนคลับ

    สำหรับโชว์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนนั้น เริ่มด้วยโชว์ของ เยอึน (Ye Eun) เธอมาในมาดสาวป๊อปสตาร์ Roberta Flack ที่ย้อนกลับไปเมื่อปี 1970 พร้อมกับเพลง 'Killing Me Softly' โชว์พลังเสียงจนแฟนๆต่างขนลุกกันไปตามๆกัน

    ต่อจากเยอึน เป็นคิวของหัวหน้าวงอย่าง ซอนเย (Sun Ye) เธอมาพร้อมกับชุดผ้าแพรยาวอันแสนงดงามเผยให้เห็นถึงการเติบโตสู่ความเป็นสาวอย่างเต็มตัว โดยมาพร้อมกับเพลง 'Sun and Moon' ประกอบละครเรื่อง 'ฮันซองบยอลกก' ทางช่อง KBS

    โซฮี (So Hee) และ ซอนมิ (Sun Mi) สาวน้อยผู้น่ารัก กลับพลิกโฉมภาพลักษณ์สู่ความเซ็กซี่ในคอนเสิร์ตนี้ โดยทางด้านโซฮีนั้นมาพร้อมกับเพลงของป๊อปสตาร์ชื่อก้องโลก Beyonce ในเพลง 'Single Ladies' ในมาดสาวสุดเซ็กซี่ ทั้งท่าเต้นและเครื่องแต่งกายจนทำเอาแฟนๆต่างมองตาไม่กะพริบกันเลย

    ทางด้าน ซอนมิ น้องเล็กอีกคนหนึ่งของวงมาในเพลง 'Invitation' ของ พัคจียุน (Park Ji Yoon) พร้อมกับท่าเต้นที่โชว์เส้นสายของร่างกายออกมาได้อย่างงดงาม อีกทั้งยังมีเครื่องแต่งกายที่เผยให้เห็นความงามของเรียวขา ที่งานนี้เธอขนมาโปรยเสน่ห์ให้กับแฟนเพลงได้ตื่นเต้นกันไปอีกด้วย

    ยูบิน (Yoo Bin) เซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยการโผล่มาจากชั้น 3 เธอยังได้มาพร้อมกับเพลงที่มีท่าเต้นอันทรงพลังอย่าง 'Sexy Back' ของ Justin Timberlake

    โดยนอกจาก 5 สาว Wonder Girls แล้วในวันนี้ยังมีกลุ่มศิลปินอย่าง 2AM, 2PM และ JOO มาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตด้วย โดยสิ่งที่ทำให้ทุกคนกล่าวถึง 2AM ในวันนี้คือ ก่อนที่พวกเขาจะเริ่มร้องเพลง 'Confession of Friend / Friend's Confession' ปรากฏว่าเกิดปัญหาเบื้องหลังจนไม่สามารถเล่นเพลงแบ็คกิ๊งแทร็คได้

    ท่ามกลางความสับสน 2AM กล่าว "ถึงจะไม่มีเสียงเพลงบรรเลง แต่พวกเราคิดว่าเราคงต้องร้องเพลงต่อไปครับ" หลังจากนั้นพวกเขาก็เริ่มร้อง 'Confession of Friend' เวอร์ชั่นเสียงสดในทันที

    และถึงแม้ว่าจะไม่มีเสียงเพลงบรรเลง พวกเขากลับสามารถโชว์พลังเสียงกับเพลงนี้ ในเวอร์ชั่นอาคัปเปลล่าได้อย่างสุดแสนประทับใจ เรียกเสียงเชียร์จากแฟนเพลงได้ท่วมท้น โชคดีที่ในช่วงที่สองของเพลง ดนตรีสามารถกลับมาดังได้อีกครั้งหนึ่งส่งผลให้ 'Confession of Friend' สามารถจบลงได้อย่างงดงาม และหลังจากนั้นพวกเขาก็โชว์เพลง 'This Song' และ 'Candle' ของ g.o.d จนเรียกเสียงปรบมือได้อย่างกระหึ่มฮอลล์

    กลับมาสู่ Wonder Girls พวกเธอปิดท้ายคอนเสิร์ตไปด้วยเพลง 'One Night Only' , 'Nobody' ,'Tell Me' ท่ามกลางแฟนเพลงกว่า 8,000 คน รวมเวลากว่า 2 ชั่วโมง ที่มาร่วมดื่มด่ำในค่ำคืนแห่งความสุขนี้

    แต่ถึงกระนั้นแฟนๆก็ไม่ยอมปล่อยให้พวกเธอจากไปง่ายๆ ส่งเสียงอังกอร์จน Wonder Girls ต้องออกมาโชว์เพลง 'Wishing on a Star' รวมถึงเพลงฮิตในเวอร์ชั่นรีมิกซ์อีกครั้งหนึ่งเป็นการปิดท้าย

    หลังจากปิดฉากคอนเสิร์ตลงอย่างสมบูรณ์พวกเธอเผย "พวกเราจะไม่ลืมคอนเสิร์ตในวันนี้ไปตลอดชั่วชีวิตเลยค่ะ" ซอนเย กล่าว "เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากค่ะ กว่า 2 ปีที่พวกเราจะมาถึงจุดนี้ นั่นเป็นเพราะพวกคุณทุกคนค่ะ" เสริม "เราจะกลับมาพร้อมกับการเติบโตที่มากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอนค่ะ" เธอให้สัญญากับแฟนๆ ทางด้าน เยอึน ซึ่งมีน้ำตานองหน้า กล่าว "ในวันข้างหน้า ตราบใดที่ฉันยังรักในเสียงเพลง Wonder Girls จะต้องเติบโตขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ" เธอปิดท้าย

     

     

    ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com



                                                                                             แอดมิด  ใบเตย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×