คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
บทนำ
ในรัตติกาลที่โลกถูกปกคลุมด้วยความมืดยังมีชายฉกรรในชุดดำกลุ่มหนึ่งเดินไปตามทางยาวของถนนเส้นยาวที่เงียบสงัด
“หืม” จู่ๆชายชุดดำคนหนึ่งก็ครางขึ้นในลำคอเบา พลางหยุดเดินและหันกลับไปมอง
“มีอะไร” ชายอีกคนเห็นเขามีท่าทีแปลกไปจึงเอ่ยปากถาม
“เหมือนกันว่า...ไม่มีอะไร” ราวจะพูดอะไรบ้างอย่างแต่ก็ไม่พูดมันออกมา แล้วเดินตามคนอื่นๆไป
ครู่หนึ่งทั้งหมดก็เดินเข้าไปในตรอกระหว่างตึกสูง ชายที่ดูเหมือนจะเป็นผู้นำของคนทั้งหมดหยุดนิ่งทำให้คนอื่นๆหยุดตาม ภาพตรงหน้าทำเอาคนทั้งหมดตะลึงงัน นัยน์เบิกกว้างอย่างตกใจ
ชายร่างสูงโปร่งในชุกโค้ดยาวสีดำสนิท เส้งผมสีเทาประกายสะท้อนล้อเล่นกันแสงจันทร์ นัยน์สีนิลจ้องมองความกลุ่มนั้นด้วยแววตาซุกซน ริมฝีปากบางเฉียบกระตุกยิ้มบางๆ ร่างไร้วิญญาณของคนกลุ่มหนึ่งนอนจมกองเลือดอยู่แทบเท้า
“ไง มาช้าจนรอไม่ไหวเลยล่ะ” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงขบขันราวกับเป็นเรื่องสนุก
“นิ่งอยู่ทำไมล่ะ เดี๋ยวก็ตายไม่รู้ตัวหรอก” มือเรียวที่ซุกอยู่ในกระเป๋าเสื้อตัวยาวค่อยๆถูกดึงออกมา เผยให้รู้ว่า ชายคนนี้ไม่ได้มีแค่ตัวเปล่า
“ยืนนิ่งขนาดนี้ ดูถูกกันเกินไปหรือเปล่าครับ” สิ้นเสียงร่างนั้นก็หายไปรอบสาวลม ก่อนบังเกิดเสียงร้องด้วยความทรมาณของเหยือที่ถูกคมมีดบาดเนื้อจนสิ้นลม
เพียงเวลาไม่กี่นาทีก็เหลือเพียงชายหนุ่มกับร่างไร้วิญญาณที่นอนกองอยู่บนพื้น
“หึ มีแค่นี้เองหรอ” สิ้นเสียง บังเกิดสายลมพัดผ่านโค้ดตัวยาวปลิวตามแรงลม ร่างสูงโปร่งกระโดดขึ้นสูงความมืด เหมือนเพียงร่างจมกองเลือด กับขนนกสีดำไร้ที่มา
To Be Continue….
ความคิดเห็น