ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry Mom… แม่ฮะ ผมเป็นเกย์ {TVXQ} 2U

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3 ???? 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 188
      4
      1 ธ.ค. 55




    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”

    ในขณะที่ทุกคนกำลังอึ้งอยู่เรื่องน้องชอนนี่ไม่รู้จัก เคะ เมะ เสียงกรี๊ดแหบๆ แปดสิบแปดหลอดก็แผดเสียงเข้ามา

    “กรี๊ดดดดดด  ไม่จริ๊ง ไม่จริงใช่ไม๊พี่ชอนนี่ พี่ชอนนี่ของจุนซูทำไมถึงเป็นแบบนี้” โลมาเกยตื้น เอ๊ย จุนซูพูดตัดพ้อทั้งน้ำตา วิ่งมากอดแขนของยูชอนแน่น พร้อมกับเอาหน้าอก (?) เบียดใส่แขน (55555)

    “โอ๊ย อะไรกันครับเนี้ยยย  ไอ้ยูฮวาน ไปดักจับพะยูนมาจากไหน” ยุนโฮที่ยังไม่หายตกใจกับเสียงแปดหลอดของจุนซูตะโกนถาม

    “กรี๊ดด แกเป็นใครย่ะ บังอาจมาก มาแย่งพี่ชอนนี่ของชั้น ระวังตัวไว้เหอะย่ะ”

    “จุนซูใจเย็นๆก่อนสิ พี่แสบแก้วหู คุณแม่พี่ขี้หูเต้นระบำไปหมดแล้วนั่น”

    “ฮืออ พี่ชอนนี่อ่ะ ทิ้งจุนซู พี่ชอนนี่จะไปหาเมียอื่นไม่ได้นะ คนที่จะเป็นเมียพี่ชอนนี่ได้ มีแต่จุนซูเท่านั้น!!

    “เวรกำอะไรของกูเนี้ยยยย” ยูชอนบ่นพรึมพรำเบาๆ

    “พี่ชอนนี่ว่าไงนะ”

    “เปล่าจ๊ะ เปล่า”

    “เชอะ เค้างอนพี่ชอนนี่แล้ว รีบๆบอกเลิกไอ้หน้าหมีนี่เลย แล้วมาง้อเค้าซะดีดี” จุนซุเชิดหน้า กอดอก รอคนมาง้อเต็มที่

     

     

    เงียบบบบบบ

     
     

    “ง่าาาา พี่ชอนนี่ ทำไมไม่ง้อจุนซูล่ะ”

    “เอ้า แล้วทำไมพี่ต้องง้อด้วยล่ะ”

    “ใจร้าย ใจดำ เค้าเคยได้เยินแต่คนหัวล้านใจน้อย อยู่ที่นี่มีแต่คนหัวล้านใจดำ  ฮือๆๆๆ ฮวานนี่ เค้าไม่ยอมนะ เค้าไม่ยอม”

    วิ่งไปร้องไห้กับยูฮวานเงียบ ซึ่ง ไม่มีคนสนใจ  (55555)

    “เอาล่ะ มาเข้าเรื่องซะที คุณแม่ ไอ้ยุน ตกลงเรื่องที่พูดกันเมื่อกี้ มันคือไร เคะ เมะเนี้ย” อียูชอนผู้ใสซื่อ ยังงงไม่หาย รีบๆอธิบายซะดีดี  งุงิ

    “คือกูจะอธิบายยังไงดีล่ะ เอางงี้ เข้าใจง่ายๆเลยนะ เคะคือมึง เมะคือกู”

    “เออ เรื่องนั้นกูได้ยินแล้ว กูอยากรู้ว่ามันคืออะไร รีบๆอธิบายมา” เอ๊ะ อีนี่กรูกำลังอธิบายเอือกมาขัด เดี๋ยวไม่บอกซะเลย

    “เออ ฟังดีดี ตั้งใจฟัง เคะคือเมีย เมะคือ ผะ...” ยังไม่ทันพูดจบ มีเสียงแทรกอีกล่ะ -_-“

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด หุบปากแกเดี๋ยวนี้นะไอ้หน้าหมี แกจะพูดไร”

    “มึง!! เป็นเมียกรู ชัดป่ะ?” 55555 แกล้งอีปากโลมาสนุกดีว่ะ

    ส่วนคนที่บอกว่าเป็นเมีย ตอนนี้อึ้ง อ้างปากค้าง หมาวิ่งออกจากปากได้หลายตัว    ((อ๊ายย ไรท์เตอร์เจอถีบ))

    “กะ กรูเนี้ยนะ”  เอ๊ยย ทำไมเป็นแบบนี้ มันไม่ใช่อ่ะ มันม๊ายยยช๊ายยยยยยยยยย

    “หึหึ”

    “คุณน้า เอ๊ย คุณแม่ครับ ผมเป็นสามีของลูกชายแม่ครับ”


    (v^_^)”  หน้าคุณแม่

    (_;)”  หน้ายูฮวาน

    ((((;゚Д)))))))”  หน้าจุนซู

    Σ(゚дlll)” หน้ายูชอน

    v (´ε` ) ”  หน้ายุนโฮ



    ................................................................................................................................................................................





    “เชี้ย ยุน แม่งต้องเล่นกันถึงขั้นนี้เลยหรอว่ะ” เสียงเล็กของยูชอนเอ่ยถามเพื่อนหลังจากพาเค้าลากมันออกมาจากบ้าน ก่อนที่มันจะเล่นอะไรเกินเลยไปกว่านี้

    “เพื่อความสมจริงไง ไอ้ชอน โด่ แค่นี้มึงจะอะไรนักหนา” ตอนนี้ยุนโฮที่ทำหน้าที่เป็นคนขับรถ กำลังพาคนน่ารัก ไปเดท เอ๊ยไปเที่ยวแสงสี หาความสำราญ

    “แต่กูว่า แม่งมันยังไงๆอยู่น๊า เกิดแม่กูไม่เชื่อขึ้นมาล่ะ จะทำยังไง”คนน่ารักพูดแย้ง พลางทำปากยู่น่ารักๆส่งไปให้แบบไม่รู้ตัว

    น่าหมั่นเขี้ยว หึ๊ยยยย  จับบิดซะเลย

    “อื๊ออออออออ เอบอะ ไออุน” (เจ็บนะ ไอ้ยุน)

    “55555  เอาละๆ ถึงแล้วๆ เราไปเที่ยวกันดีกว่า ที่รัก >.,<”คนฉวยโอกาสเดินเข้าไปโอบไหล่เพื่อน(น่า)รักเข้าไปด้านในของผับ ซึ่งอีกคนไม่ได้ขัดเขินอะไรเลย (ชินซะและ)

     

     

     

     

     

    “ยุน แล้วพวกที่เหลือ จะมาเมื่อไหร่อ่ะ” เมื่อได้ที่นั่งก้ถามหาเพื่อนๆในแก็งค์ทันที

    “ไอ้ทงเฮ เดี๋ยวตามมา ไอ้ท็อปนอนกกเมีย ส่วนไอ้คยู กับไอ้แจ หาที่จอดรถอยู่”

    “อ่อ  เออๆ ทำไมแม่งชอบให้คนน่ารักมานั่งรอว่ะ วุ๊ย เซง ไปหาหลีสาวดีกว่า”คนตัวเล็กบ่นๆออกมา แต่ก็ปรับอารมณ์ทันทีที่เห็นสาวสวยเดินเข้ามาในร้าน

    “หยุ๊ดดดดด  หยุดเลยไอ้ชอน มึงจะไปไหนว่ะ หลีสาวไม่ได้นะเว้ย”ยุนโฮร้องโวยวายทันที่ ทีเห็นเพื่อนกำลังจะเดินไปหาสาวสวยคนนั้น

    “อ่าววว ทำไมง่ะยุน  คนนั้นน่ารักอ่ะ ชอนนี่ปิ๊ง อิอิ”

    “พ่องงงงมึงเด่ะ เดี๋ยวแม่มึงก้จับได้พอดีว่าเราหลอกว่าเป็นแฟนกัน ถ้ามึงไปจีบคนอื่น นั่งเลยๆ นี่ๆมานั่งกับกู”โวยวายเป็นชุด พร้อมกับเอามือตบเบาๆที่เบาะข้างตัวเองให้คนน่ารักเข้าไปนั่งด้วย

    “ชิ ก็ได้ เห็นว่ากำลังอยู่ในช่วงเล่นละครหลอกแม่อยู่หรอกนะ” ปากก็บ่นไปงั้นแหละ แต่ตัวคนพูดแทบจะเกยไปอยู่บนตักของเพื่อนนรักซะแล้ว        (ก้คนมันชอบอ้อนยุนโฮนิ่ ไรท์เตอร์มีปัญหาไรป่ะ!)

    “ดีมากกก ที่รัก ^^” ยุนโฮยิ้มกริ่มพรางเอามือไปโอบไหล่เพื่อนรักไว้ (ก็คนมันแอบหึงนี่หว่า ได้ไงจะแอบไปจีบสาวอื่น)

    “ไอ้บ้า > < ”คนถูกโอบว่าให้เบาๆแบบไม่จริงจัง ทำไมหน้ากูมันออกร้อนๆอย่างงี้ว่ะ แอร์ในนี้มันก็เปิดแรงอยู่น๊า

     

    “วิ๊ดวิ๊ววววววว  สวีทกันอีกแล้วนะคู่นี้”คนปากหมา เอ๊ย คนหล่อ 2 คนเดินเข้ามาเห็นภาพสวีท ก็อดที่จะแซวเพื่อนไม่ได้

    “ทำไมพวกมึงมาช้าว่ะ กูกับไอ้ยุนรอนานมากเลย ชิ” ปากก็บ่นให้เพื่อน แต่ตัวยังไม่ยอมขยับออกห่างอกอุ่นๆของเพื่อนอีกคนที่แกล้งว่าเป็นแฟนกัน

    “ได้ข่าวว่าพวกมึงเพิ่งมาถึงไม่เกิน10นาที บ่นมากเป็นสาวแก่ไปได้อิชอน”แจจุงเพื่อนหน้าสวย มองบางมุมก็หล่อจิกเข้าให้ ไอ้เพื่อนคนนี้เปลี่ยนสาวบ่อยไม่ซ้ำหน้า ไม่ใช่เพราะมันเจ้าชู้หรอกครับ แต่เพราะสาวๆที่มันควงอ่ะ บอกว่ามันแย่งหน้าที่ที่ผู้หญิงต้องทำ ไม่ว่าจะเป็นงานบ้านหรือจะเป็นหน้าที่สวย(?) 555 อย่าไปแซวมันนะครับ สงสารมัน

    “เออ ใช่ แล้วทำไมพวกมึง2คนต้องนั่งเกยกันจนแทบจะสิงกันแบบนั้นด้วยว่ะ”เพื่อนหน้าหลุม คยูฮยอนเอ่ยออกมา

    ไอ้ยุนกูดูออกนะเว้ย ได้ที ฉวยโอกาสใหญ่เลยนะมึง คยูฮยอนคิดและสงสายตารู้ทันไปให้ยุนโฮ  หึหึ

    แม่ง ไอ้เวนนี่ ไม่รู้ทันกูสักเรื่องได้ไม๊ว่ะ เซง

     

    “ก็ยุนอ่ะ บอกกูว่าต้องซ้อมไว้ จะได้ชินเวลาทำตอนอยู่ต่อหน้าแม่จะได้ไม่เขิน” 

    เอออ อินโนเซ้นท์เกินนน เพื่อนกู แม่งไม่รู้รึไงว่าเจอมันแกล้งเข้าให้ อยากอยู่ใกล้กันล่ะสิ อิจฉาโว๊ยยยย

     

    “เออ ไอ้แจ วันนี้น้องจุนมึงง่ะ มาตามวิ๊ดว๊าย ชักดิ้นชักงอใหญ่เลย ตอนกูบอกว่ากู2คนเป็นแฟนกัน ขี้หูกูงี้ เต้นระบำเป็นรำวงได้เลย”

    “แม่งไอ้ยุน อิชอน พวกมึงทำร้ายจิตใจน้องจุนของกูอีกแล้วหรอ แต่ก็เออ ดีเหมือนกัน เดี๋ยวกูไปปลอบใจเอง หึหึ”

    “แล้วเมื่อไหร่ ทงเฮจะมาอ่า ชอนนี่อยากออกไปแด๊นซ์แล้วง่า” เอ๊ะทำไมอิชอนนี่มึงพูดเสียงยานๆว่ะ เหมือนคนเมา

    “เอิ๊กก ยุนโฮ๊  เอาอีกๆ เทเหล้าให้ชอนนี่หน่อยจิ” นั่นไง ไอ้เชี้ยยุนมอมเหล้าอิชอนนี่อีกแล้ว ทำไมอ่ะหรอ เพราะไอ้ยุนจะได้ลวนลามง่ายๆ เอ๊ย มันชอบตอนอิชอนนี่เมาอ่ะ เวลามันเมาชอบทำตัวอ้อน น่ารักน่ากด

    “ครับๆ แต่ดื่มเยอะแล้วนะชอนนี่ ยุนว่าชอนนี่ไม่ต้องออกไปเต้นหรอก เดินยังแทบจะไม่ไหว” ยุนโฮพูดด้วยน้ำเสียงเหมือนจะเป็นห่วง แต่จริงๆแล้วมันหวงครับ แล้วก็อยากกอดเพื่อนตัวเล็กไว้คนเดียว

    “ง่า ไม่เอาอ่ะ เค้าจะรอทงเฮ ถ้าทงเฮมาแล้วจะออกไปแด๊นซ์ทันทีเยยยยย  เย้ๆ” อีนี่ก้เมาแล้วคึก  แจจุงกับคยูฮยอนมองด้วยสายตาเอือมระอาเพื่อนสนิททั้ง2คน พร้อมกับส่ายหน้าไปพร้อมๆกัน

     

     

     

    ยิ่งดึก เสียงเพลงก็ยิ่งดังกระหึ่ม ผู้คนภายในผับทั้ง ชายและหญิงต่างโยกย้ายออกสเต็ปแบบไม่มีใครยอมใคร ผู้คนที่เบียดเสียดกันทำให้ไม่มีใครสนใจว่าใครเป็นใคร ทำอะไร จึงเห็นได้ว่าหนุ่มสาว หรือ หนุ่มหนุ่มทำอะไรกันในที่แห่งนี้ โดยไม่แค่สังคมรอบข้าง

    “เฮ้ย ไอ้คยูไอ้แจ กูฝากดูยูชอนหน่อยนะโว๊ยย ไปเข้สห้องน้ำแปป”ยุนโฮที่อดทนไม่ไหว จำใจต้องปล่อยร่างคนน่ารักเพื่อไปปลดทุกข์

    “เออๆ มึงไม่ต้องเป็นห่วงหรอ เมาขนาดนี้ไปไหนไม่ได้หรอก”แจจุงพูด เพราะดูจากสภาพเพื่อนคนน่ารักแล้ว คิดว่าเพื่อนคนไม่เป็นไรหรอก คนน่ารักนั่งน่าแดงเพราะฤทธิ์เหล้า พลางโยกย้ายตัวเบาตามจังหวะเสียงเพลง

    “ยุนไปเหอะ รีบไปรีบมาน๊า” ยูชอนรีบไล่เพื่อนไป จากนั้นยุนโฮรีบวิ่งออกไปทันที กลัวไม่ทัน ข้าศึกจะบุกแล้ววววว

     

    Rrrrrrrrrrrrr~

    “เออ ไอ้ทงเฮหรอกว่ะ อยู่ไหนแล้วมึง..... เออๆ เดี๋ยวกูออกไปรับเดี๋ยวนี้แหละ” คยูที่วางสายจากเพื่อนอีกคนรีบเดินออกไปรับคนที่อยู่ข้างนอกทันที

     

    “ว๊าวว สาวคนนั้นน่ารักจัง อย่างนี้ต้องสานสัมพันธ์ อิอิ” แจจุงนึกในใจพร้อมเดินออกไปหาสาวคนนั้นทันที

     


     

    แล้ววว

     

     

     

     

     

     

    แล้ววววว

     

     

     

     

     

     

     
     

    แล้ววววววววว   ชอนนี่ล่ะ

     

     

     

     

    “เอิ๊กกกก  อ่าวว หายยยยปายหน๋ายกานหมดล่ะเนี้ยย ไปหายุนโฮดีก่า”คนน่ารักเดินโซซัดโซเซออกไปทางห้องน้ำ โดยไม่สนใจทางเลย ทำให้เดินชนชายคนหนึ่งพร้อมกับฟุบ สลบไปด้วยความเมา  เอิ๊กกกกกกกกกกกก~

     

    “เอ้า คุณ คุณครับ คุณ เป็นอะไรรึป่าวว” ชายคนนั้นโอบรับร่างคนเมาไว้ พร้อมเขย่าเรียกสติคนในอ้อมแขน ไหน ขอดูหน้าชัดๆดิ่

     

     

    “O_O” ” โอ๊ววว  ว๊าวววว

     

    น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกง่ะ

     

     

    ....................................................................

     

     

     

    ใคร๊   ใครกันชนชอนนี่ แล้วคนอื่นจะหาชอนนี่เจอกันไม๊  อิคยูกับอิแจไม่มีใครสนใจเพื่อนเล้ยยยยย  5555

    อ่านแล้วก็มาเม้นกันบ้างนะค่ะ  ขอกำลังใจ น๊า........

     

     

     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×