ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ TVXQ] Wish In Heart ~Soulmate~

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 2 ~~ 25%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      1
      8 ก.ย. 55

     

    ~ Chapter 2 ~




    “ไม่!! ผมไม่แต่ง ยังไงก้ไม่แต่ง”

    “แต่แกต้องแต่งงานทุกอย่างชั้นเตรียมไว้หมดแล้ว เหลือแค่รอแกเข้าไปเป็นเจ้าบ่าวในงาน”เสียงผู้เป็นพ่อตอบกลับไปด้วยเสียงที่พยายามระงับอารมณ์อย่างหนัก

    “แต่พ่อ พ่อก็รู้นิครับว่าผมมีแฟนแล้ว ไม่เอา ผมไม่แต่ง ไม่ๆๆๆ” ลูกชายยังคงงองแง

    “ไอ้แฟนผู้ชายของแกอ่ะหรอ ยังไงชั้นก็ไม่ยอมรับหรอกนะ เฮอะ!! ลูกชายคนเดียว มีแฟนเป็นผู้ชาย ชั้นอายเค้าตายเลย”

    เสียงพ่อลูกเถียงกันออกมาจากห้องห้องหนึ่ง ผู้เป็นพ่อสุดท้ายก็ระงับอารมณ์ไม่ได้ ระเบิดออกมา มีอย่างที่ไหน ทายาทธรุกิจหมื่นล้าน มีแฟนเป็นผู้ชาย ชิ!!

    ผมชองยุนโฮ นักธุรกิจเจ้าของสถานบันเทิงหลายสาขาในเกาหลี ยังเป็นทายาท เพียงคนเดียวของธรุกิจหมื่นล้าน แล้วก้ยังเป็นลูกชายนักการเมืองอีกด้วยน๊า (อาร๊ายย มันจะรวยขนาดนี้ (-#-)) รูปหล่อ พ่อรวย สาวๆก็ต้องมาติดเยอะเป็นธรรมดา แต่ผมมีแฟนแล้วแหละ ชื่อยูชอน น่ารักมากกกกกกกกก  ผมชอบเค้านะ ถึงจะเคยนอกกายไปบ้าง (หุหุ) แต่ผมก็คบเค้าเพียงคนเดียว นี่พ่อจะมาให้ผมหมั้น แล้วก้แต่งงานอีกล่ะ ไม่เอ๊า ไม่เอา ไม่แต่งอ่ะ

    “เอานี่ รูปหนูจียอน เอาไปดูซะ น่ารักจะตาย” คุณพ่อพูดพร้อมยื่นรูปว่าที่เจ้าสาวมาให้ รู้สึกว่าจะเป็นลูกสาวเพื่อนนักการเมืองของพ่อผมนั่นแหละ โอ๊ะ!! น่ารักซะด้วยยย  หุหุ แต่ว่าน่ารักสู้ยูชอนของผมไม่ได้หรอกน๊า

    “ก็บอกแล้วไงว่าผมไม่แต่งอ่ะ”

    “ชั้นไม่ได้ถามความสมัครใจของแก แกต้องมา ไม่งั้นชั้นจะยึดร้านของแก เงินมรดกแกก้จะไม่ได้ซักกะบาท !!

    ง่ะ พ่ออออออออ  ตกลงผมต้องแต่งใช่ไม๊   ก็ได้ว่ะ แต่งก็แต่ง (ไม่งั้นเดี๋ยวผมไม่ได้เงินน่ะสิ) 























    มีคนอ่านบ้างไม๊ค่าาาาาาาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×