ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry Mom… แม่ฮะ ผมเป็นเกย์ {TVXQ} 2U

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 หนูเป็นเกย์

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 55


     
     

    Chapter 1


     

     

    “ชอนนี่ ชอนนี่  ยู๊ฮู๊ ลูกรัก อยู่ไหนจ๊ะ” เสียงหวานๆของผู้เป็นแม่ร้องเรียกหาลูกชายสุดที่รัก

    “ชอนนี่  ชอนนี่  อยู่ไม๊” เมื่อเรียกหาอยู่นานแต่ไม่มีเสียงตอบรับ น้ำเสียงของผู้เป็นแม่ก็เริ่มเปลี่ยนไป พร้อมกับเริ่มเดินหารอบบ้า

    “ชอนเอ๊ยยย  ยูชอนนนนน  ไอ้เหม่งงง!!!!” โมโหแล้วนะ ไม่มาจะเรียกไอ้เถิกแล้วนะ เรียกตั้งนานทำไมไม่ขานรับว่ะ

    “คร๊าบบบบบบบบบบบบบบบบ  มาแล้วครับ มาแล้วครับคุณหญิงสุดสวย”โน่นไง วิ่งหน้าตั้ง หน้าผากเหม่งส่องสะท้อนแสงมาแต่ไกล -*-

    “ชั้นเรียกอยู่ตั้งนาน มัวแต่ทำไรอยู่ห๊ะ โมโหแล้วนะเนี้ย รู้ไม๊ “ น่าน โดนว๊ากเข้าให้แล้ว

    “โอ๋ๆ เค้าขอโทษนะ ตัวเองอย่าโมโหสิ เดี๋ยวหน้าเหี่ยว เดี๋ยวไม่สวยน๊า จุ๊บบบ” อ้อนเข้าไว้ พูดเสียงน่ารักๆ พร้อมกับเอาหัวถูกไถแถวๆ หัวไหล่ของคุณหญิงแม่

    “ชิ พอเลยๆ อย่าถูกมาก เดี๋ยวจะเถิกกว่าเดิมนะลูกรัก” คิคิ แอบจิกกัดซะหน่อย ดูทำหน้าเข้าสิ น่ารว๊อกกกก อ่ะ ลูกใครฟร่ะ (เอิ่มมม  ทั้งแม่ทั้งลูกพอกันเล้ยย)

    “แม่ง่ะ ว่าชอนนี่ทำไม เดี๋ยวโกรธนะ”งิงิ เค้าน้อยใจนะ (อะไรว่ะ แม่ลูกคู่นี้)    ((ได้ข่าวว่าเมิงแต่ง))    (ง่ะ) 

    “อิอิ” น่าหัวเราะเยาะซ้ำอีก แม่กรู ~

    “ชิ แล้วคุณแม่เรียกหาชอนนี่ทำไมฮะ ตะโกนซะลั่นบ้านเลย เมื่อกี้ชอนนี่ ขรี้อยู่อ่ะ ไม่ทันขานรับ”

    “มานี่เร็ว มานั่งนี่ ขอคุยด้วยหน่อย” พูดพร้อมกับดึงคนน่ารักมานั่งที่โซฟารับแขกของบ้าน

    “ปีนี้ลูกก้ 24 แล้ว เรียนก็จบแล้ว งานก็มีแล้ว ฐานะทางบ้านเราก็มั่นคง เป็นหลักเป็นฐาน แม่ก็อยากจะมีหลานเล็กซัก คน สองคนมาวิ่งเล่นในบ้านของเรา” น่านนน  งานเข้ากรูแล้วง๊ายยยย


    “ตะ.. แต่แม่ครับ ชอนนี่ยังมะ..”

    “อย่าปฏิเสธแม่เลยนะลูก แม่ล่ะหาผู้หญิงที่เพียบพร้อมกับลูกไว้ให้แล้วล่ะ นัดดูตัวไว้ให้พร้อมแล้ว น้องเค้าก็ชอบลูกมากเลยนะจ๊ะ ทั้งน่ารัก เรียบร้อย ฐานะเหมาะสม เฟอเฟ็คค่ะ เฟอเฟ็ค” แม่กรูร่ายมาซะยาว ไม่มีจังหวะได้ขัดเลยย  เอาไงดีว่ะ เอาไงดีว่ะ คิดดิ่  คิดๆๆๆ

    “แม่อ่ะ ไม่เอานะ ผมยังไม่อยากแต่ง”เอาไงดีว่ะ คิดๆๆ

    “ทำไมอ่ะลูกชอนนนน  ลองไปดูก่อนก็ได้นิ่ลูก ถ้าไม่ชอบเดี๋ยวแม่หาคนใหม่ให้”

    “แล้วเค้าเป็นใครอ่ะครับ”































    “ก็หนูซูยองไงค่ะ ลูกคุณชเว ฮุน ไงลูก”

    แหวะ หนง หนูอะไรกัน แก่กว่าชอนนี่ตั้งเยอะ

    “ไม่เอาอ่ะแม่ ผมไม่ชอบผู้หญิ..” จะบอกว่าผมไม่ชอบผู้หญิงคนนี้แต่ยังพูดไม่จบเลย โดนแทรก (อีกแล้ว) ((ทำไมแม่กรูไม่ฟังให้จบก่อนว่ะ))

    “ห๊ะ ลูกไม่ชอบผู้หญิงหรอค่ะ กรี๊ดด  ตายๆๆๆ ละ ลูก ลูกเป็น....” หึหึ คิดได้และ เอาว่ะถือว่าบอกปัดเลี่ยงๆไปก่อน ค่อยอธิบายทีหลัง




























    “ใช่ครับแม่ ผมไม่ชอบผู้หญิง” ดู๊  ดูสิ แม่ทำหน้าตกใจ อย่างตลกอ่ะ อ้าปากค้างเลย ฮ่าๆๆๆๆ (เอิ่มมม นั่นแม่นะนิ่ แกล้งเข้าไปๆ)

    “ละ ลูกชอนนี่....” กรี๊ดด พูดไม่ออก ลูกชอน ม๊ายยยยยย น๊าาาาาา






























    “แม่ฮะ ชอนนี่ขอโทษนะฮะ ชอนนี่ชอบผู้ชายด้วยกัน” อ๊ากก พูดไปก็อายปาก (หึหึ เฉพาะตอนนี้เท่านั้นแหละย่ะ ได้ลองแล้วจะลืมไม่ลง เอ๊ะอีนี่นิ่)












    “คะ ใคร”








































    “ไอ้ยุน ยุนโฮไงฮะแม่ แม่ก้เห็นมันมาบ้านเราบ่อยๆ” ไอ้ยุน กรูชอโทษนะเว้ยย ขอยืมชื่อมึงก่อน คิดคนอื่นไม่ออกว่ะ

    “หะ ห๊ะ”





































































    “แม่ฮะ ผมขอโทษฮะ ผมรักไอ้ยุน”

     

     

     

     

     

     

     

    ................................................................................................................. 

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    ชอนนี่

    (อีคนแต่งเรื่องนี้นี่ ไร้สาระว่ะ)  555555555


    ........................................................................................................................................


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×