ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BTS x you ฟิคเรื่องนี้ นางเอก เป็น'คุณ'

    ลำดับตอนที่ #22 : cp.21

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.4K
      20
      13 ก.พ. 57

                       Cp.21

    ฉันคิดว่า...ฉันคง..”

     

    ฉันคงจะชอบโอปป้าเหมือนกันค่ะ

     

    คุณนั่งยิ้มกับตัวเองเมื่อคิดถึงคำพูดวันนั้น ตอนนี้คุณกับจองกุกคบกันมาได้เกือบเดือนนึงแล้ว อ๋อ...ส่วนวีน่ะหรอ? ตอนนี้คบกับซูจี เพื่อนสาวของคุณเรียบร้อยแล้วล่ะ ตอนแรกๆเขาก็ทำใจไม่ได้เฟลอยู่หลายเดือนเลย จนได้ซูจีมาปลอบนั่นแหล่ะค่ะ แล้วไม่รู้ว่าเป็นไงมาไงถึงได้รักกันเฉยเลย..

    แกๆ..ยัยซูจีวิ่งเข้ามาในห้องด้วยหน้าตาตื่น ๆ

    ก...แก ด..ได้

    ใจเย็นๆสิยัยเบ๊อะ เดี๋ยวก็ได้สำลักน้ำลายตายหรอก ฮ่าๆ

    ยังมีหน้ามาหัวเราะอีกนะยะ!!”

    ว่าแต่มีอะไรหรอ??วิ่งมาซะหน้าตาตื่นเชียว

    เอ่อ...คือ

    “?”

    คือ...แกได้ดูรายการรึยัง?”

    รายการ?? รายการอะไรหรอ??” ยัยซูจีกดรีโมตทีวีก่อนที่หน้าจอจะฉายรายการถ่ายทอดสดที่มีผู้ชายกับผู้หญิงคู่หนึ่งที่กำลังนั่งจับมือกันอยู่

    นั่นมัน....จองกุกกับนาอึนนี่?

    ก..แกใจเย็นๆก่อนนะ..คุณยกมือห้ามเมื่อซูจีจะพูดต่อ

    ตอนนี้มีข่าวลือมาว่า คุณนาอึนกับจองกุกคบกันจริงหรอครับ?” MC ถาม

    เอ่อ..คือ

    จริงค่ะ...คือเราคบกันได้ไม่กี่เดือนเองนาอึนพูดแทรกก่อนที่จะมีเสียงโฮ่ร้องอย่างตกใจจากผู้ชมในรายการ

    ว้าว..อย่างนี้ก็คงหวานกันมากๆเลยสินะครับเนี่ย..

     

    ใช่ค่ะ..จองกุกเป็นคนโรแมนติกมากเลยค่ะ ส่วนนาอึนก็ออกจะขี้อายหน่อยๆ แต่พวกเราก็หวานไม่แพ้คู่คนอื่นเลยนะคะ

     

    แล้วแบบนี้ใครเป็นคนสารภาพรักใครก่อนครับเนี่ย??”

     

    แน่นอนค่ะว่าเป็นจองกุก..ตอนแรกเขาหน้าแดงมากเลยค่ะ อย่างกับลูกตำลึงสุก คิก..นาอึนหัวเราะทำให้ผู้ชมในห้องส่งหัวเราะตาม

     

    แล้วเขาก็บอกฉันว่า...ขอเป็นรักสุดท้ายของเธอได้ไหม? แบบนี้แหล่ะค่ะ^^”

     

     “ ว้าว! งั้นขอให้คุณจองกุกแสดงความรักที่มีต่อคุณนาอึนให้เห็นได้ไหมครับ?”

     

    คือ...

     

    จูบเลยๆๆๆๆผู้ชมในห้องส่งเชียร์

     

    “>/////<แต่.. นาอึน

    จุ๊บ!

    O______o

                 บ้าน่า...ไม่จริงใช่ไหม?...

    คุณละสายตาหนีก่อนที่น้ำตาจะไหลลงมา ให้ตายเถอะ...เจ็บปวดชะมัดที่เห็นภาพจองกุกจูบนาอึน..มันเจ็บจนเกินจะทน..

     

    (ชื่อคุณ..) แก..ไม่เป็นไรใช่ไหม?”.

     

    ฮึก....ซูจี..

     

    ไม่เป็นไรนะ...ไม่เป็นไร..ซูจีลูบหัวฉันเบาๆ

    ทำไมนายถึงทำแบบนี้กันนะ....จองกุก.

                                 

     

     “ ขอโทษ...ก็บอกแล้วไงว่าเป็นการโปรโมตของบริษัท ตัวเล็กก็รู้นี่ว่าตัวใหญ่กับนาอึนออกซิงเกิ้ลด้วยกัน จองกุกพูดพลางเดินตามคุณต้อยๆ เขาง้อคุณอย่างนี้มาหลายวันแล้วล่ะ แต่ใครสนกัน? เฮอะ..โปรโมตบริษัทงั้นหรอ ซุงแหล!! ถ้าโปรโมตแล้วทำไมต้องจูบด้วยล่ะ

    “…” คุณเดินไปนู่นไปนี่ต่อไปโดยไม่สนใจคนข้างหลัง คิดหรอว่าทำคุณเจ็บแล้วจะยอมง่ายๆน่ะ ไม่มีทาง!!

     

    โอปป้า~”

     

    นาอึน..

     

    ไปกินข้าวกันนะคะ!!”

     

    แต่...จองกุกเหลือบมองมาทางคุณ

     

    อะไรกัน ไหนบอกเลิกกันแล้วไง?”

     

    เลิก??” คุณพูด

    ใช่ก็โอปป้าเขาบอกฉันไม่กี่วันนี่เองว่าเลิกกับเธอแล้ว..ตอนนี้เขาก็กำลังคบกับฉันอยู่ด้วย

    ฉันยัง...จองกุกยังพูดไม่ทันจบแต่ก็ถูกคุณแทรกขึ้นมาก่อน

    จองกุก.. ฉันว่า..เราห่างกันสักพักนะ..

    ตัวเล็ก...

    ไปก่อนนะ...

    (ชื่อคุณ..)!!! ฟังฉันก่อน

    โอปป้า~ไปกินข้าวกันนะคะนะนะนะ

     

    Jungkook part

    นาอึน ทำบ้าอะไรของเธอ!!!!!!!” ผมตวาด

    ก็เราคบกันจริงๆนี่..

    เธอก็รู้ว่ามันเป็นการโปรโมต..

    ไม่รู้ๆๆๆ เราคบกันจริงๆ ไม่มีโปรโมตอะไรทั้งนั้นแหล่ะยัยนี่...ถ้าไม่ติดว่าเป็นผู้หญิงผมคงซัดหน้าเละไปแล้ว..

    ปล่อยฉันนาอึน…” ผมพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ความอดทนผมใกล้จะหมดลงก็ตอนนี้แหล่ะ...

    ไม่..

    ฉันบอกให้ปล่อยไง!!!” ผมตะคอก มันได้ผล..นาอึนปล่อยแขนลงจากผมในทันที

    อ๋อ...แล้วก็อย่ามายุ่งกับฉันและ(ชื่อคุณ..)อีก ไม่งั้นฉันจะบอกทุกคนว่าเธอท้องกับคุณวูบิน!!”

    จองกุกโอปป้า..” นาอึนกำมือแน่น ผมไม่สนใจเธอก่อนจะวิ่งไปตามคนที่ผมรักที่สุด

     

     

     

     

    TBC

    จะจบแล้ว อีกตอนเดียวเองงง//เศร้าหน่อยดิT^T แอบกระซิบว่าตอนหน้ามีสมาชิกใหม่2คนด้วยแหล่ะ^^ ขอบคุณกำลังใจดีๆนะทุกคน ขอบคุณทุกเม้นเลยด้วย ไรท์รักลีดเดอร์มากที่สุดเบยยย ม๊วบ-3-

    ไม่เม้นไม่อัพนะฮ่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×