ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BTS x you ฟิคเรื่องนี้ นางเอก เป็น'คุณ'

    ลำดับตอนที่ #21 : cp.20

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.25K
      15
      6 ก.พ. 57

                                       Cp.20

    ฉันให้เวลาเธอคิด 2 วัน แล้ววันสุดท้ายฉันจะมาทวงคำตอบ

    โอ้ย!!!..ปวดหมองT^T

    ทำไงดีเนี่ย~” ไม่ใช่ว่าไม่เคยมีผู้ชายมาขอเป็นแฟนหรอกนะ แต่นี่มันรู้สึกแปลกๆ  ถ้าเกิดโอปป้าเขาหลอกฉันล่ะ?? แล้วฉันจะทำยังงายยยยย~

    สุดท้ายก็ต้องหยิบโทรศัพท์โทรหาเพื่อนสนิทอย่างชานยอลเนื่องจากจนปัญญาแล้วจริงๆ ใครจะไปคิดว่าคนที่ชอบจะมาบอกรักตัวเองกันเล่า-3-

    (ว่าไงยัยเตี้ย ร้อยวันพันปีไม่เห็นจะโทรหา ผีเข้าสิงหรอไง?)

    นายยุ่งอยู่รึเปล่าอ่ะ?”

    “( ไม่นิ...ทำไมมีอะไรเปล่า?)

    หยอยยยยยย TOT”

    (เห้ย....ทำไม มีไร?)

    ฉันมีเรื่องจะปรึกษาแกว่ะ

    ( อะไรหรอ?)

    ถ้าสมมุติว่าแกชอบผู้หญิงคนนึงเงี้ย แต่นางไม่สนใจแกเลย แล้ววันนึงมันมาบอกว่าชอบแกอ่ะ แกจะทำไง?”

    (.......)

    ฮโหล... หยอย? แกฟังอยู่รึเปล่า

    (.....มันเป็นเรื่องของแกใช่ไหม(..ชื่อคุณ) )

    อ..เอ่อ

    ( ฉันรู้ว่าแกกำลังกังวล ว่าถ้าแกตอบรับไปเขาอาจจะแค่ล้อเล่นกับแกไม่ได้จริงจัง ฉันพูดถูกไหม?)

    “…….”

    ถ้าแกอยากแน่ใจจริงๆว่าเขาไม่ได้หลอกแกแกลองเล่ามาดิว่าเวลาเขาอยู่กับแกเขาทำตัวแบบไหน?”

    กะ...ก็เขาดูแลฉันทุกอย่างนะ....แล้วก็ชอบจับมือฉันบ่อยๆ ถ้าฉันไม่ได้รู้สึกไปเองเหมือนเขาจะมองฉันอยู่ตลอดเวลานะ..แล้วก็เวลามีผู้ชายมาเข้าใกล้ฉันเขาจะดูโกรธๆ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม..

    (โอ้ยย...ยัยอินโนเซนต์เอ้ยยย!! เธอนี่มันซื่อบื้อจริงๆ ฉันโคตรจะสงสารผู้ชายคนนั้นเลยว่ะ...เอาจริงๆนะยัย(...) แกไม่รู้จริงๆหรอไงว่ะว่าผู้ชายคนนั้นชอบแก?)”

    ช..ชอบงั้นหรอ???”

    (ก็เอออ่ะดิ...ทีนี้ก็เหลือแค่แกแล้วล่ะ แกลองถามหัวใจแกดีๆนะ....)

    (ว่าแกรักเขาไหม?)

     

    2วันต่อมา..

    คุณนั่งอยู่ในห้องซ้อมเหมือนปกติ ที่จะดูไม่ปกติก็คือสายตาที่จ้องมองคุณอย่างคาดคั้น คงไม่ต้องต้องบอกใช่ไหมว่าใคร?

    เมื่อจองกุกเห็นว่าคุณมองเขาอยู่ เขาก็ไม่รอช้าที่จะเดินมานั่งลงตรงหน้าคุณ

    มีอะไรหรือเปล่าคะ??-/////-“

    หึ....จำเรื่องเมื่อคืนวานที่เราพูดกันได้ไหม?”

    ร...เรื่องอะไรหรอ?”

    ก็เรื่อง...

    จองกุกโอปป้า~”ยังพูดไม่ทันจบเสียงหวานที่คุ้นหูก็ดังขึ้นมาเสียก่อนคุณรีบหันไปมองทางต้นเสียงทันที ก่อนจะเห็นหน้าตาของคนที่ไม่ได้เจอมานาน

    นาอึน...หญิงสาวเดินเข้ามากอดจองกุกไว้แน่นอย่างไม่อายสายตาใคร ซึ่งจองกุกก็กอดตอบกลับไปพร้อมกับลูบหัวเบาๆด้วยความเอ็นดู

                   ไม่ชอบเลย...ไม่ชอบ ไม่ชอบ ไม่ชอบ

    ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมคุณถึงได้รู้สึกเจ็บที่หัวใจแบบแปลกๆ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

    ยังไงฮะเรา..มาได้ไงเนี่ยจองกุกถามอย่างแปลกใจ จะว่าไปช่วงนี้นาอึนกับคุณไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไร เพราะนาอึนต้องถ่ายละคร แถมยังได้ข่าวมาว่าจะมีเพลงใหม่อีกด้วย

    เรื่องนั้นเอาไว้ก่อนเถอะค่ะ..โอปป้ารู้ข่าวดีรึยังเอ่ย?”

    ข่าวดี?? อะไรงั้นหรอ

    ก็ท่านประธานเขาทำโปรเจ็กต์ใหม่ค่ะ เขาจะให้เราสองคน

    โปรโมทคู่กัน ดีจังเลยเนอะ~~”

    จะ..จริงหรอ? แล้ว(ชื่อคุณ...)ล่ะ พวกเธอเป็นดูโอ้กันไม่ใช่หรอไง

    แล้ว(...ชื่อคุณ)เกี่ยวอะไรด้วยล่ะคะ!! เขาให้แค่เราสองคนเท่านั้นแหล่ะค่ะ!! คนอื่นไม่เกี่ยว’” ยัยนาอึนเน้นคำว่าคนอื่นไม่เกี่ยวใส่หน้าคุณเต็มๆ

                         อดทนไว้...อดทนไว้

    นี่พูดแบบนั้นได้ไง! ไม่น่ารักเลยนะ..จองกุกตักเตือน

    เฮอะ...เอาเถอะค่ะ ตอนนี้เราไปเที่ยวเล่นกันดีกว่าเนอะ!! นาอึนอยากไปช้อปปิ้งแล้วล่ะค่ะ ช่วงนี้เหนื่อยมากเลย.ไปกับนาอึนนะคะจองกุกโอปป้า นะคะ นะคะ

    อ..เอ่อจองกุกหันมามองหน้าคุณด้วยสายตาที่สับสนหน่อยๆ คุณไม่สนใจเขา ก่อนจะเดินไปนั่งกับพวกบังทันคนอื่น..

    พี่จองกุก...ขอร้องล่ะนะคะ นาอึนไม่มีเพื่อนเลย ทกคนยุ่งกันหมด นาอึนก็แค่อยากไปเที่ยวเท่านันเอง แต่ถ้าพี่จองกุกไม่อยากไปก็ไม่เป็นไรค่ะ นาอึนไปคนเดียวก็ได้ พูดพร้อมแสร้งทำเป็นเศร้าเต็มที

    เข้าใจแล้ว...งั้น..ไปกันเถอะ..

    น่ารักที่สุดเลยค่ะ พี่จองกุก!! “ พูดพร้อมกับยิ้มกว้างก่อนจะนำจมูกโด่งฝังไปที่พวกแก้มของชายหนุ่ม

    ฟอด!!

    คุณถึงกับเบิกตากว้างเมื่อเห็นภาพตรงหน้า  ก่อนจะรีบเบนสายตาหนีเพราะไม่อยากเห็นภาพนั้น ไม่รู้ว่าทำไมต้องรู้สึกปวดหนึบๆที่หัวใจด้วย...ไม่เข้าใจเลยจริงๆ...

     

    ตกเย็น...

    คุณกำลังจะเดินออกจากบริษัทแต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อเห็นจองกุกกับนาอึนเดินควงแขนกันอยู่ข้างหน้าคุณ คุณรีบหันหน้าเดินกลับเข้าตึกเพราะเกรงว่าจะรบกวนพวกเขา แต่ไม่ทันเสียแล้วเพราะมือหนาของจองกุกจับเข้าที่แขนของคุณก่อน นั่นทำให้คุณอดไม่ได้ที่จะเผชิญหน้ากับพวกเขาสองคน

    ได้ยินว่าเธอไปทานข้าวกับวีฮยอง?”ใช่ ตอนกลางวันคุณไม่มีเพื่อนกินข้าวเพราะจองกุกจะมานั่งกินกับคุณด้วยเสมอ แต่เพราะวันนี้เขาไม่อยู่คุณเลยไปกินข้าวกับวีฮยองแทน

    ชะ..ใช่ มีอะไรหรอคะ? แล้วไปเที่ยวกันสนุกไหม??” คุณถามสองคนนั้น

    สนุกสิ สนุกมากเลยแหล่ะ~” นาอึนตอบ

    อย่าเปลี่ยนเรื่องได้ไหม!! “เขาตะคอกนั่นทำให้คุณสะดุ้งตกใจแทบจะทันที

    นาอึน....เธอกลับเข้าก่อนไป’’ จองกุกพูดน้ำเสียงเรียบๆ ด้วยสีหน้าเย็นชา เชื่อเลย..ว่าเขาต้องโกรธอยู่แน่ๆ

    แต่...

    ฉันบอกให้เข้าไป เดี๋ยวนี้..

    ก็ได้...งั้นฉันไปนะคะนาอึนวิ่งเข้าไปในตึกแต่ก็ยังไม่ลืมส่งสายตาอาฆาตมาทางคุณด้วย

    เอ่อ...คือฉันต้องรีบกลับ...โอ..ยังพูดไม่ทันจบเสียงหวานของเขาก็ดังขึ้นขึ้นมาเสียก่อน..

    ฉันถามทำไมเธอถึงไม่ตอบ..

    “…”

    เธอกำลังจะทำให้ฉันเป็นบ้านะ (ชื่อคุณ..)!!!”

    ขอโทษ....เพราะโอปป้าไม่อยู่ฉันเลยไปกินข้าวกับวีโอปป้าแทน

    แล้วทำไมต้องกินกับไอ้บ้าฮยองนั่น..เธอกินคนเดียวก็ได้นิ..

    กะ..ก็ฉันเหงานี่น่าคุณตอบด้วยน้ำเสียงอ่อยๆก่อนคนตัวสูงจะหลุดขำพรืดออกมา

    ฮ่าๆๆ

    ขำอะไรคะ??’’ หน้าของคุณเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถาม

    ให้ตายเถอะ..เธอนี่มัน..

    “??!”

    น่ารักชะมัด..มือหนาวางบนหัวคุณ ก่อนจะขยี้มันเบาๆ พร้อมกับส่งยิ้มกว้างมาให้

    -//////-

    นี่..อย่ามาทำเป็นเนียนนะคนตัวสูงส่งสายตาคาดโทษพร้อมกับชี้หน้าคุณไปด้วย

    อะไรคะ??”

    ฮึ...ฉันรู้ว่าเธอจำได้ก็เรื่องนั้นไงล่ะ..คุณถึงกับหน้าแดงเมื่อรู้ว่าเรื่องนั้นที่เขาพูดหมายถึงอะไร

    ว่าไงล่ะตกลงไหม??”

    คือฉันอยากแน่ใจว่าโอปป้าไม่ได้ล้อเล่น..อุ๊บ คุณถึงกับเบิกตากว้างเมือจู่ๆร่างสูงก็ประกบปากหนาของเขาเข้ากับคุณแล้วค่อยชิมความหวานจากโพรงปากของคุณอย่างชำนาญและนุ่มนวลก่อนจะเร่าร้อนขึ้นเรื่อยๆ.. จนคุณต้องตีหน้าอกเขาเพื่อให้รู้ว่าคุณเริ่มหายใจไม่ออกแล้ว

    เชื่อรึยังล่ะว่าฉันไม่ได้ล้อเล่น J

    “ -///////-ชะ..เชื่อแล้วค่ะ

    งั้นเธอก็ตอบมาได้แล้ว..ว่า yes หรือ no”

    คือฉัน..

    “…”

    ฉันคิดว่า..ฉันคง

     

     

    TBC

    ไรท์เตอร์ทำค้างอีกแล้วใช่ไหมนางเอก?5555 ขอโทษที่อัพช้านะตัวเอง-0- เขามีเรื่องทีต้องทำเยอะเลย วันเสารืไรท์ก็ต้องสอบo-net แล้ว(แอบกระซิบว่า หนังสือยังไม่ได้อ่านสักตัว) สำหรับคนที่กำลังจะสอบเหมือนไรท์ขอให้สู้ๆนะ อย่าอ่านฟิคจนเพลิน อ่านหนังสือบ้างล่ะ<3

    สุดท้ายนี้เม้นด้วยนะครับ ไม่เม้นไม่อัพ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×