ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BTS x you ฟิคเรื่องนี้ นางเอก เป็น'คุณ'

    ลำดับตอนที่ #2 : cp2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.52K
      54
      23 พ.ย. 56

                                            Cp.2

    ฮยองเข้าไปนะเด็กๆเสียงคุณอูบินบอกคนที่อยู่ข้างในพร้อมกับเปิดประตูเข้าไป

    ตึกตัก... ตึกตัก...

    ขอร้องล่ะให้เขาชอบฉันขึ้นมาบ้างเถอะ

    อ้าว ฮยอง สวัสดีครับ แล้วนั่นใครอ่ะ เสียงทุ้มดังขึ้น พร้อมกับชี้มาทางคุณ

    เด็กเทรนคนใหม่น่ะ แนะนำตัวหน่อยสิคุณอูบินบอก ก่อนจะดึงตัวคุณที่หลบอยู่หลังประตู มายืนประจันหน้ากับ ชายหนุ่มทั้ง 7

    อ..เอ่อ สวัสดีค่ะฉัน(....ชื่อคุณ) ค่ะ เป็นเด็กเทรนคนใหม่ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ คุณแนะนำตัวด้วยเสียงอูอี้และพยายามก้มหน้าเพื่อหลบหน้าแดงของคุณ เพราะจองกุกกำลังจ้องคุณอย่างไม่วางตา

    (...ชื่อคุณ) งั้นหรอ คุ้นๆแหะ เงยหน้าหน่อยสิ ฉันอยากเห็นหน้า’’ วี หนึ่งในเมมเบอร์ หันมาพูดกับคุณ พร้อมกับก้มหน้าลงมาเพื่อจะได้เห็นหน้าคุณชัดๆ

    เห้ย!!...น่ารักว่ะหลังจากเห็นหน้าคุณชัดๆแล้ว วีก็ตะโกนออกมาเสียงดัง ส่งผลให้เมมเบอร์คนอื่นๆ รีบมาดูหน้าคุณเหมือนเป็นของเล่นใหม่ทันที ยกเว้นจองกุกเท่านั้นแหล่ะ ที่ตอนนี้เขาหมกหมุ่นอยู่กับแต่เกมส์ในมือถือ

     จองกุก...สนใจฉันบ้างสิ ฉันมาที่นี่ก็เพราะนายนะ.......

    น่ารักจริงๆด้วยว่ะ แต่ว่าหน้าคุ้นๆเหมือนเคยเจอยังไงไม่รู้...” แร็ปม่อน ลีดเดอร์ประจำวง พูดขึ้นพลางมองหน้าคุณไปด้วย

    เฮ้ย!! ผมจำได้แล้ว ก็เด็กฝึกที่ลาออกไปเมื่อ 3เดือนก่อนไง ฮยองจีมินเด็กหนุ่มหน้าตาน่ารักประจำวงพูดขึ้น ส่งผลให้คนอื่นๆมองหน้าคุณด้วยความตกใจ

    อย่าบอกนะว่า....

    ย๊า... ทำไมเธอสวยขึ้นขนาดนี้เนี่ย ให้ตายเถอะฉันจะเป็นลม เจโฮปพูดขึ้นก่อนจะเดินไปนั่งโซฟาข้างๆจองกุก

    ชื่นชมกันพอรึยัง?ฉันจะให้น้องเขาดูการซ้อมของแกสักแปปนึง พวกนายก็ไปซ้อมได้แล้วไป คุณอูบินพูด

     คร้าบบ   

    เอ่อ คุณอูบินครับท่านประธานเรียกพบเสียงแหบดังขึ้นพร้อมกับชายวัยกลางคนที่ยืนอยู่หน้าประตู

    เข้าใจล่ะ (ชื่อคุณ..) เธออยู่ที่นี่ไปก่อนล่ะกันนะเดี๋ยวฉันมา

    ค่ะ”  หลังจากคุณอูบินพูดเสร็จ เขาก็เดินออกจากห้องไปทันที ตอนนี้จึงเหลือแค่คุณกับหนุ่มๆทั้ง 7 คน และพนักงานบางส่วนเท่านั้น

    นั่งก่อนสิ จินพูดขึ้น ก่อนจะผายมือเชิญคุณไปที่โซฟา

    แล้วเธอมาที่นี่อีกทำไมอ่ะ ลาออกแล้วไม่ใช่หรอไงจีมินพูดขึ้น ก่อนจะโดนแร็ปม่อนตีเข้าเบาๆ

    อ..เอ่อคือ ฉันอยากเดบิวต์น่ะคะ ก็เลยมาที่นี่อีกครั้งนึง

    พร้อมกับเปลี่ยนแปลงตัวเองสินะเจโฮปพูดต่อ

    .นี่! เธอรู้ไหมเธอน่ะเสปกไอ้วีมันเลยแร๊ปม่อนพูดขึ้น ส่งผลให้ทุกคนหันไปมองหน้าวีที่ตอนนี้หน้าแดงอย่างกับลูกมะเขือเทศ

    ไม่ใช่วีคนเดียวอ่ะดิ...เธอก็เป็นเสปก จินฮยองด้วย!!” ชูก้าพูดขึ้นก่อนที่ทุกคนจะมองไปที่จิน ที่ทำสายตาคาดโทษมาให้ชูก้าอยู่

    เอาล่ะเว้ยๆ รักสามเศร้า มันเคล้าน้ำตา ซะแล้ว แร็ปม่อนพูดขึ้นพร้อมกับทำหน้าตาเจ้าเล่ห์

    งี้ก็น่าสนุกอ่ะดิ ผมว่าเรามาพนันกันดีกว่า ว่า(ชื่อคุณ..) จะหลงรักใครก่อน ใน 1 เดือนผมพนัน... จินฮยอง จีมินพูดก่อนจะเดินไปกอดคอจินที่ตอนนี้กำลัง ทำหน้าเหลอหลาเพราะไม่รู้สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้

    ฉันด้วยๆ เจโฮป พูดก่อนจะวิ่งไปกอดคอจินอีกคน

    งั้นฉันพนัน แทฮยองล่ะกันแรปม่อนพูดก่อนจะเดินไปกอดคอวีหรือแทฮยองนั่นแหล่ะ

    แทฮยอง...ฉันพนันนายชูก้าพูดก่อนจะเดินไปกอดคอวีอีกคน

    ตอนนี้ทุกคนกำลังจ้องไปที่จองกุกเพราะเขาคือความหวังสุดท้ายของการพนัน เพราะถ้าเขาเลือกใครคนนั้นก็ถือว่าชนะไปครึ่งนึงแล้ว

    จองกุก นายจะเลือกใคร.. แรปม่อนถามท่ามกลางความเงียบของทุกคน

    ผมไม่เลือกใครทั้งนั้น...จองกุกพูดพร้อมกับเหลือบตามองมาทางคุณก่อนจะลุกขึ้น

    ไร้สาระ...จองกุกพูดพร้อมกับเดินไปดื่มน้ำที่วางไว้บนโต๊ะ

    ทำไมฉันรู้สึกเหมือนกำลังถูกหลอกด่าอยู่เลยว่ะ..เจโฮปพูดขึ้นพร้อมกับสีหน้างงๆ

    เฮ้ย! แล้วคนแพ้จะทำอะไรดีอ่ะ ชูก้าถามขึ้น

    อืม...เลี้ยงข้าวคนที่พนันชนะสัก 1 อาทิตย์ดีป่ะจีมินพูดขึ้น

    “ ok ตามนั้น ทีนี้ก็เหลือแต่ตัวเธอแล้วล่ะน่ะ(..ชื่อคุณ) ว่าเธอจะรักใครแร๊ปม่อนพูดพร้อมกับหันหน้ามาทางคุณ

    งั้นตอนนี้ก็ Race star..”  เจโฮปพูดก่อนจะหันไปซุบซิบกับวี

       ให้ตายเถอะ นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันว่ะเนี่ย!!’

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×