ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BTS x you ฟิคเรื่องนี้ นางเอก เป็น'คุณ'

    ลำดับตอนที่ #18 : cp.17

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.16K
      19
      14 ม.ค. 57

                               Cp.17

    เสียงข้อความดังขึ้นจากโทรศัพท์คุณ ก่อนที่คุณจะหยิบโทรศัพท์มาอ่านข้อความที่ชายหนุ่มส่งมาให้ หลังจากซ้อมเสร็จได้ไม่นาน

    คุณจึงรีบเดินออกจากบริษัทก่อนจะขับรถออกไปทันที..ตอนนี้ทั้งวีและจองกุก ตามจีบคุณเพื่อทำให้คุณรักให้ได้ตามกฎกติกา เพื่อไม่ให้วุ่นวายจนเกินไปคุณเลยมีข้อแม้ว่าวันแรกจะเป็นของวีส่วนวันต่อไปจะเป็นของจองกุกวันเว้นวัน และแน่นอนว่าที่คุณออกมาแบบนี้เพราะว่า วันนี้เป็นวันของวีและเขากำลังชวนคุณไปเดทที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

     

    มาแล้วหรอ?” วีลุกขึ้นยืนตามมารยาทเมื่อเห็นคุณเดินเข้ามาในร้าน คุณโค้งให้เขานิดหน่อย ก่อนจะมองไปรอบๆร้านที่ไม่มีผู้คนอยู่เลย

    อยากกินอะไรรึเปล่าสั่งได้เลยนะร่างสูงพูดพร้อมกับยิ้มบางๆให้คุณ

    สั่งเถอะค่ะฉันกินได้หมด

    ไม่ได้หรอก..ฉันสั่งไม่เป็น

    ฮะ?”

    ก็ ..นี่มันร้านอาหารไทยนี่นา ให้เธอซึ่งเป็นคนไทยสั่งน่าจะดีกว่าฉันที่เป็นคนเกาหลีนะ

    อ่า..จริงด้วย แล้วโอปป้าจะกินอะไรล่ะคะ?”

    อะไรที่เธอคิดว่าอร่อยก็สั่งมาเลย

    โอเค ค่ะ พี่!!” คุณเรียกเด็กเสิร์ฟเป็นภาษาไทย ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามา ที่คุณรู้ว่าเขาเป็นคนไทยเพราะว่า ริสแบนด์ในหลวง ที่ใส่อยู่ที่ข้อมือของเขา ซึ่งตอนนี้คุณก็ใส่อยู่เหมือนกัน

    อ้าว..คนไทยหรอหญิงสาวที่ดูอายุต่างกับคุณไม่เท่าไรถามคุณ คุณนึกขำเมื่อเห็นหน้าของผู้หญิงคนนี้ เขาหน้าเหมือนโอปอล์เลยอ่ะ บุคลิกก็เหมือนกันสุดๆ

    ค่ะ...สั่งอาหารได้ไหมคะ?”

    ได้สิ..เอาอะไรล่ะ?”

    เอ่อ ต้มยำกุ้ง ผัดไทย  แค่นี้ล่ะค่ะ ...มีส้มตำไหมคะ?”

    มีจ้า...

    งั้นเอาอันนี้แหล่ะค่ะ...เอ่อ..ใส่ปลาร้าเยอะๆหน่อยนะคะ ขอแซ่บๆนะคะ..

    รอสักครูนะค่ะ เด็กเสิร์ฟพูดก่อนจะเดินไปพร้อมกับส่ายก้นและเชิดหน้า ถ้าเขาไม่ใช่เด็กเสิร์ฟคุณจะเข้าไปขอลายเซ็นเพราะว่าเธอเหมือนโอปอลล์มากเกินไปจริงๆ คุณหันกลับมาก่อนจะเห็นวีมองหน้าคุณแล้วแอบอมยิ้ม

    ยิ้มอะไรคะ..โอปป้า?”

    ปล่าว..ฉันแค่คิดว่าเวลาเธอพูดภาษาไทย เธอดูน่ารักดีนะ ^^”

    น่าลักไปพาตัวใช่มั้ยคะ?อย่ามาเล่นมุกหน่อยเลยฉันรู้ทัน

    ใครบอกว่าเล่นมุกล่ะ ฉันคิดว่าเธอน่ารักจริงๆนะ

    อ๊ะ! อาหารมาแล้วคุณรีบเปลี่ยนเรื่องทันทีก่อนที่จะมองอาหารด้วยแววตาที่เป็นประกาย คุณไม่ได้กินอาหารไทยมาเกือบ2ปีแล้วล่ะ คิดถึงจังเลย >O<

    ทำไมร้านมันเงียบจังเลยคะ? อาหารก็อร่อย ทำไมมีแค่เราสองคนที่เข้ามากินคะเนี่ย

    พี่จองร้านไว้น่ะเขาตอบเรียบๆนั่นทำให้คุณร้องอ๋อทันที ก่อนจะหน้าแดงขึ้นมาเพราะคิดขึ้นได้ว่าเขาจองร้านเพื่อคุณคนเดียว ให้ตายเถอะโรแมนติกชะมัด>//<

    ว่าแต่.. อันนี้เรียกว่าอะไรหรอ? อร่อยดีอ่ะวีพูดก่อนที่จะตักส้มตำเข้าปาก คุณยิ้มบางๆก่อนจะตอบเขาไป

    ส้มตำค่ะ

    ฮะ? ส้วม-ตัน?-แคะ

    คิก.. ไม่ใช่ค่ะ ส้ม-ตำ’”

    อ่า..ส้น-ตีน(ขออภัยในคำหยาบค่ะ-___-)

    ส้ม-ตำ som-tam!!”

    ส้มตำ?”

    ค่ะ นั่นแหล่ะกว่าจะได้=__=

    ส้มตำ ส้มตำ ส้วมมต้ามม!!!”เขาพูดพร้อมกับชี้ที่จานส้มตำพร้อมกับทำท่าว่าจานนี้มันเยี่ยมสุดๆ คุณถึงกับขำก๊ากกเพราะการกระทำที่เหมือนเด็กน้อย3ขวบ

    ฮ่าๆ//ฮ่าๆคุณสองคนหัวเราะขึ้นมาพร้อมกัน ก่อนที่บนเวทีเล็กๆของร้านจะมีผู้ชายร่างสูง2-3 ถือกีตาร์ เบส กลอง กับ หญิงเด็กเสิร์ฟคนเมื้อกี้ยืนอยู่บนเวทีด้วยสีหน้าเป็นกังวลสุดๆ นั่นทำให้คุณสองคนมุ่งไปทีเวทีเป็นตาเดียว

    “ 1 2 3 เริ่ม!!” ชายร่างสูงที่คุณรู้สึกคุ้นตาไม่น้อยพูดขึ้นก่อนที่เสียงดนตรีจะดังขึ้น

    อยากจะร้องงงงง~ดังๆ พูดให้ใครต่อใครได้รู้ทั่วกาน~” คุณกับวีแทบจะปิดหูพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมายบอกที ว่านี่เสียงคนหรือเสียงหมีควายออกลูกว่ะคะTOT

    ในที่สุดเพลงก็จบ..คุณถึงกับถอนหายใจดังๆออกมาอย่างโล่งอก ก่อนที่โอปอล์(ขอเรียกอย่างงี้ หน้านางเหมือนมากก)และผองเพื่อนผู้ชายร่างสูง2-3คนจะเดินมาที่โต๊ะของคุณ

    จองกุก!!!” คุณถึงอุทานด้วยความตกใจเมื่อเห็นผู้ชายคนหนึ่งถอดแว่นกันแดดสีชาออก

    ไง J

    น..นายมาทำอะไรที่นี่น่ะ!” วีตะคอกแต่คนตรงหน้าก็ไม่ได้แสดงท่าทีตกใจออกมาแม้แต่น้อย แถมยังหันไปยิ้มกวนทีนให้ชายหนุ่มอีก

    อ้าว..วีฮยองมาด้วยหรอครับเนี่ย..โทษทีฮะพอดีสงสัยที่นี่จะมืดไปหน่อยเลยมองไม่เห็นฮยอง ขอโทษด้วยนะฮะ

    โห แรงส์!! ถ้าคุณไม่คิดไปเองเหมือนจองกุกจะหลอกด่าวีว่าดำเลยอ่ะ -.,,-

    ดูเหมือนว่าวีพยายามระงับความโกรธของตัวเองอยู่ ก่อนจะตอบออกไปด้วยน้ำเสียงเรียบๆ

    ฉันถามว่านายมาที่นี่ทำไม...

    ก็มาเยี่ยมเพื่อน.. เนี่ยๆ ชื่อไรนะ? ธิดาใช่มั้ย?ผมเคยรู้จักกันน่ะตอนสมัยอยู่โรงเรียนอนุบาลบ้านวัดลิงขบ แล้วพอดีจีมินอยากเล่นกีตาร์ ใช่มั้ย?” จองกุกถามจีมินที่ถอดแว่นออกเมื้อกี้นี้ ก่อนที่เขาจะตอบด้วยท่าทางลุกลี้ลุกลน

    ใช่ๆ!!”

    แล้ว เอ่อ..ธิดา อยากร้องเพลงผมก็เลย บรรเลงเพลงไพเราะให้ฟังเพื่อเป็นการต้อนรับแขก แต่ผมไม่รู้จริงๆนะว่าเป็น(ชื่อคุณ..)กับฮยอง แหม..โลกมันกลมจริงๆ ไหนๆก็ไหนแล้วโชว์อีกสักเพลง จัดไป!!” จองกุกกระทุ้งศอกเด็กเสิร์ฟที่ชื่อธิดาที่มีสีหน้าเป็นกังวลเบาๆ ก่อนที่นางจะร้องเพลงที่เสียงเหมือนรถไฟเบรกมาอีกรอบ..

    แผ่นฟ้าเบื้องบน...กว้างไกลและสุดสายตา...

     “เมฆขาวบนฟ้า..นุ่มนวลและสวยงาม..

    โอโห้..มีพลังๆจองกุกพูดด้วยความภูมิอก ภูมิใจ เหมือนตัวเองเป็นคนร้องก่อนจะกระทุ้งศอกให้จีมินปรบมือกับเขาด้วย..

    อุ้ย!! มีอาหารกินด้วย~” จองกุกพูดก่อนจะหยิบเส้นส้มตำที่สั่งไปเมื้อกี้นี่มากินอย่างไม่ถือวิสาสะ

    เอ่อ..(ชื่อคุณ..)จ๊ะ พรุ่งนี้เราเจอกันนะจ๊ะจองกุกเดินมาพูดข้างหูคุณพร้อมกับมองหน้าวีไปด้วย ก่อนจะบอกลาแล้วเดินออกไปพร้อมกับหยิบแคบหมูที่พึ่งสั่งไปเมื้อกี้ออกไปด้วย

    ให้ตายเถอะ..ไม่มีมารยาทเลยจริงๆคุณพูดกับตัวเอง

    โอปป้า ไม่เป็นไรใช่มั้ยคะ?”

    ไม่หรอก..กินต่อเถอะ

    เอ่อ...ฉันกินไม่ลงแล้วล่ะคะ ขอโทษด้วยนะคะ..”  แหงสิ ใครจะไปกินลง ก็นี่มันขี้มือจองกุกทั้งน้านนTOT ดูเหมือนว่าวีจะเข้าใจคุณดีเขาเลยเช็กบิลแล้วจ่ายเงินออกไปทันที

     

    อีกด้านหนึ่ง...

    อ่ะ!!” ผมยื่นเงินให้พนักงานเด็กเสิร์ฟที่ช่วยผมแกล้งวีฮยองทันที เธอโค้งตัวนิดๆก่อนจะรับมันไป โชคดีนะ ที่ผมได้ที่อยู่ของร้านอาหารที่เธอไปกินจากจิน(พวกนี้มันอยู่ข้างผม) ตอนแรกกะว่าจะไปทำให้วีฮยองเสียหน้านิดๆหน่อย แต่บังเอิญเจอยัยเด็กนี่กำลังแอบร้องเพลงอยู่พอดี และด้วยเสียงร้องอันโหยหวนจับใจผู้ฟังนั่นเองทำให้ผมจ้างเธอ ให้มาถล่มดินเนอร์ของฮยองกับ(ชื่อคุณ..) อย่างไม่ต้องคิดมาก หวังแค่เพียงว่าฮยองคงจะไม่แก้แค้นผมกลับหรอก แต่คงไม่หรอกมั้งเพราะวีฮยองไม่ใช่คนเจ้าคิดเจ้าแค้น ใช่มั้ย?? J

     

     

    ไง เป็นไงบ้างล่ะ?” จินฮยองถามเมื่อพวกผมขึ้นมาบนรถ

    วีฮยองมันเลือกร้านอาหารซะหรูเลยอ่ะ ร้ายๆจริง-[]-” ผมพูดอย่างนึกเจ็บใจไม่ได้

    แถมอาหารมันก็เยี่ยม

    แล้วนายจะเอาอะไรไปสู้มันล่ะ??”

    หัวใจไงฮยอง

    อ้วกกก//อ้วกกกอ้วกพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย

    หึ....ฮยองไม่ต้องเป็นห่วงหรอก..เพราะผมมี เคล็ดลับ’” J

     

    และมันก็เป็นเคล็ดลับจริงๆ....

    เคล็ดลับออกเดทกับสาวสวย

    คุณมองจองกุกในขณะที่เขาอ่านหนังสือบ้าๆนั่นอย่างใจจดใจจ่อ พลางพูดตามไปด้วย ก่อนจะหันไปรอบๆร้านข้าวมันไก่ใช่ฟังไม่ผิดหรอกค่ะ ข้าวมันไก่ ที่ตอนนี้กำลังเสียงดังและจอแจกันสุดๆ ยังไม่รวมโต๊ะข้างๆที่กำลัง...

    โอ๊ย!!! มันเจ็บจุงเบยยย ฮึ่ยๆ ฮึ่ยๆ มันเจ็บจุงเบยยยยร้องเพลงกันอย่างเมามันส์ พร้อมกันยืนบนเก้าอี้พร้อมท่าเต้นคนขี้เมาที่รู้จักกันดี-_-;; ที่เขาพาคุณมาที่นี่เพราะอ้างว่าวีโอปป้าพาคุณไปทานอาหารไทย เขาก็เลยพาคุณมาทานอาหารไทยบ้าง แล้วคุณก็เถียงไม่ได้ซะด้วยสิ เพราะนี่มันอาหารไทยจริงๆ อย่าคิดนะคะว่าที่เกาหลีไม่มีข้าวมันไก่ มีเหมือนกันค่ะ เพียงแต่ว่าอยู่ในซอกตรอกซอยเล็กๆที่คุณและจองกุกต้องเบียดกันเข้ามาเท่านั้นเอ๊งงงง

    อะไรนะ หนุ่ม?” คุณหันไปมองคุณตาเจ้าของร้านทันที เมื่อได้ยินเสียงดังมาจากเขา

    ข้าวมันไก่ครับ

    คลุกมันแกว? มันฝรั่งไม่ได้ขายแถวนี้หรอกนะพ่อหนุ่ม อยู่ตรงนู้นน่ะ ว่าแล้วคุณตาก็ลงมือสับไก่อย่างประณีประณอมประหนึ่งลูก แล้วอย่างนี้เมื่อไรฉันจะได้กินคะ!!! TOT

    ไม่ใช่ครับ ข้าว-มัน-ไก่

    ฮะ!..

    ข้าวมันไก่!!!

    ฮะ!!” ช่างเป็นบรรยากาศที่ดีจริงๆ ช่างเงียบสงบ ลมใบไม้พัดไหวเบาๆโรแมนติกซะไม่มีอ่ะ(ประชด)

    ในที่สุดฉันก็ได้กินข้าวมันไก่หลังจากผ่านมา ชั่วโมงครึ่ง... ถึงคุณตาจะทำแบบช้าๆแต่มันก็อร่อยไม่แพ้ประเทศไทยเลยนะ แต่ทั้งที่มันอร่อยคุณก็ยังไม่อยากสั่งต่อ ขนาดจานแรกยังชั่วโมงครึ่ง จานสองไม่สามชั่วโมงครึ่งเลยเรอะ!!

    (ชื่อคุณ..)จองกุกเรียกคุณ

    คะ?’’

    เต้นรำกัน..แทบจะหงายหลังแล้วเอาหน้าไปจุ่มขี้หมาที่อยู่บนพื้นข้างๆ เต้นรำตรงนี้!!! บอกทีว่าไม่ได้หูฝาด.. โอเคมันโคตรจะได้บรรยากาศ

    ทางซ้าย...

    อ๊อดแอ๊ด อ๊อดแอ๊ด อ๊อดแอ๊ด.กรู๊ว... แหม่ ยังมีผิวปากTOT

    ทางขวา

    อะไรนะพ่อหนุ่ม ฮะ!! ขออีกที อ๋อ..ห้องส้วม ตรงไปทางซ้ายเลย ได้ข่าวว่าเขาพูดว่าน้ำส้ม ไม่ใช่หรอคะ? =[]=

    หน้าตรง

     เต้นรำกันนะ?”

    ตรงนี้??” ถามอีกที เผื่อจะเปลี่ยนใจ
    ก็ในหนังสือมันบอกที่ๆโรแมนติกอ่ะ ตรงนี้แหล่ะว่าแล้วก็หันกลับไปดูหนังสืออีกที

    นะๆๆ ฉันขอร้องเขย่าแขนพร้อมกับทำหน้าเหมือนลูกหมา นั่นทำให้คุณใจอ่อนจนได้ คุณพยักหน้าเบาๆนั่นทำให้คนตรงหน้ายิ้มกว้างก่อนจะดึงมือให้คุณลุกขึ้น แล้วเปิดวิทยุที่เขาเตรียมมา ขอบใจนะสำหรับความพยายาม แต่ตอนนี้โดนดนตรีของโต๊ะข้างๆกลบหมดเลย..

    ไปๆๆ ไปลงนรกซะเถอะที่รักฉันจะลงโทษเธอ..” อย่าเพิ่งไล่เค้าเซ่ TOT

    แผละ!!

    โอเค เหยียบขี้หมา ลึกซึ้งเลยย ToT

    “ …*^* ” ยังคงทำสายตาหวานโดยไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น นายมันโคตรเทพเลยจองกุก..

    ไปๆ ไปลงนรกซะเถอะที่รักฉันจะลงโทษ เธอ~เวลาของเธอหมดแล้วไปๆแหม... ยังอุตสาห์ แถมโซโล่กีตาร์มาให้TOT

    นี่ (ชื่อคุณ..) -////-“ จองกุกเรียกคุณ

    หืม?”

    ฉ...ฉัน..

    “?”

    ฉ.. ฉันรักเธอ..

    ฮะ..อะไรนะ!!ไม่ได้ยินเลยอ่ะเสียงดนตรีกลบหมดเลยTOT

    ฉัน.. คันรักแร้อ่ะ>///<(คามจริงคือฉันรักเธอ) เพราะว่าเสียงดนตรีดังเกินไปคุณจึงทำได้แค่อ่านปากเขาเท่านั้น  เขาคันรักแร้แล้วมาบอกคุณทำม้ายยย...แถมยังพูดด้วยสีหน้าทีเขินอายแบบนั้นอีก

    แล้วนายมาบอกอะไรตอนนี้อ่ะ?” มาบอกคันรักแร้ตอนที่อยู่ร้านข้าวมันไก่เนี่ยนะ ตาบ้า!!

    ก็..ฉันไม่กล้าบอกเธอนิ

    แล้วเพื่อนๆนายรู้ยัง?”

    ฉ..ฉันไม่ได้บอกมันหรอก

    เฮ้อ...ฉันเข้าใจ ฉันดีใจนะที่โอปป้ากล้าบอกฉันเข้าใจดีเลยล่ะ เคยเป็นคันแล้วเกาจนแดงเป็นผื่นหมดอ่ะ โคตรทรมาน  TOT

    ก็จะได้รู้สักที...นะ เดี๋ยวจะซื้อยาแก้คันมาให้ล่ะกัน..

    งั้นถือว่าบอกแล้วนะ...ฉ..ฉันไปเข้าห้องน้ำนะ>//<” จองกุกพูดก่อนจะวิ่งไป

    เออเว้ย..คันรักแร้ก็หาแป้งมาทาเด่ะว่ะ มาบอกทำไม แปลกคนจริงๆตานี่คุณส่ายหน้ากับตัวเองเบาๆก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้

    น้องคะๆใช่ที่นี่รึเปล่าเอ่ย?” ผู้หญิงและคนกลุ่มหนึ่งวิ่งมาหาคุณพอดีกลับที่จองกุกเดินมาพอดี จองกุกหยิบกระดาษที่ผู้หญิงคนนั้นยื่นให้คุณดูก่อนจะนำไปอ่าน

    พิเศษ!! ร้านข้าวมันไก่หลังคอนโดxxx คุณ จอน จองกุก ประกาศว่างานนี้กินฟรี เวลา22.00-12.00 น. เท่านั้น!!(ไม่จำกักจำนวนคน) จองกุกขยำกระดาษทันทีเมื่อได้เห็นข้อความ แต่ไม่ทันเสียแล้ว เพราะคนพวกนั้นยกขโยงไปสั่งข้าวซะแล้ว นายตายแน่ๆจอน จองกุก-[]-

    ว..วี ฮยอง!!”

                 เราได้เห็นดีกันแน่...วีฮยอง

     

    TBC

    ยาวมาก5555 ยาวมากจริงๆตอนนี้ ตอนแรกกะจะอัพพรุ่งนี้แต่กลัวรีดเดอร์อกแตกตายเสียก่อนก็เลยมาอัพให้555 แอบกระซิบว่าเนื้อเรื่องบ้างส่วน แอบเอามาจากซีรีย์ เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร, ประตูถัดไป ซึ่งถ้าใครเคยดูก็จะร้องอ๋อทันที ถ้าใครยังไม่เคยดูก็อยากให้ลองดูกันนะคะ ฮามากจริงๆ ไม่ฮามาตบหน้าไรท์เลยค่ะ

    สุดท้ายนี้เม้นด้วยเน้อออ ไม่เม้นไม่อัพนะครัช

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×