ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BTS x you ฟิคเรื่องนี้ นางเอก เป็น'คุณ'

    ลำดับตอนที่ #16 : cp.16

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.68K
      23
      6 ม.ค. 57

                         Cp.16

    “…” คุณตื่นมาด้วยความงัวเงีย ก่อนจะนำมือมาบังใบหน้าเพราะแสงแดดที่กระทบตาคุณ

    อ้าว..ตื่นแล้วหรอ?” เสียงหวานเอ่ยคุณรีบหันไปทางต้นเสียง แต่ก็ต้องรีบปิดตาเมื่อได้เห็นเขาอยู่ในสภาพที่มีผ้าขนหนูเพียงตัวเดียวและซิกแพ็คที่แสนเพอร์เฟคของเขา! บอกแล้วไงว่าเป็นโรคกลัวซิกแพ็ค เห็นทีไรใจเต้นแรงทุกที T///T

    หึๆ อายหรอจ๊ะ น้องสาวเอ่ยพร้อมกับเดินเข้ามาใกล้เตียง คุณรีบถอยหนี แต่ร่างสูงกับจับต้นขาคุณไว้เสียก่อน ก่อนจะดึงตัวคุณมาใกล้ๆพร้อมกับค่อยๆยื่นใบหน้าน่ารักของเขาเข้าใกล้กับใบหน้าคุณ แต่ยังไม่ทันที่ริมฝีปากจะแตะกัน ประตูกลับเปิดออกเสียก่อน

    จองกุก!! กินข้า...เอ่อ..ขอโทษที่มาขัดจังหวะ เชิญต่อเลยชูก้าเปิดประตูเข้ามาแล้วออกไปอย่างว่องไวกว่า4G คุณอาศัยจังหวะที่คนตรงหน้าหันไปทางประตูผลักเขาออกไป ก่อนจะหยิบเครื่องช็อตไฟฟ้าในกระเป๋าตัวเองที่พกไว้ตั้งแต่เหตุการณ์ตอนโดนทำร้ายขึ้นมา

    เฮ้ย!! เล่นงี้เลยหรอ..

    ก็เล่นอย่างนี้แหล่ะ!! อย่าเข้ามานะ ไม่งั้นฉันช็อตแน่ๆ

    ใจเย็นๆมีอะไรค่อยๆพูดกันก็ได้..จองกุกเดินถอยหลังเมื่อคุณเดินเข้าใกล้เขาเรื่อยๆ พร้อมกับไม่ลืมชูเครื่องช็อตไฟฟ้าไว้เพื่อขู่

    โอปป้ารีบกลับไปห้องตัวเองเดี๋ยวนี้เลยนะ!! Now!!”

    เข้าใจแล้ว..ย..อย่าเข้ามาใกล้สิ ชายหนุ่มพูดเสียงสั่นเมื่อคุณยื่นเครื่องช็อตไปใกล้ๆเขาด้วยความไม่ไว้ใจ ก่อนที่จองกุกจะหยิบอุปกรณ์ของตัวเองไปแล้วรีบวิ่งออกจากห้องพร้อมกับไม่ลืมปิดประตูให้ด้วย

    เฮ้อ..ถอนหายใจแรงๆพร้อมกับทิ้งตัวลงบนที่นอนก่อนจะยิ้มเมื่อคิดถึงใบหน้าของร่างสูงขึ้นมา โดยไม่รู้เลยว่าหัวใจของคุณเริ่มเปิดรับเขาเข้ามาทีละนิดแล้ว..

     

    9.00

    @ ห้องอาหารเช้า

    J-Ju hote

    มาแล้วเว้ยๆ... ชายหนุ่มทั้ง5คุณพูดพร้อมกับหันมามองหน้าคุณด้วยสายตาที่บรรยายไม่ถูก ยกเว้นวีที่ไปไหนไม่รู้ ก่อนจะรีบกินมื้อเช้าของตัวเองต่อเมื่อคุณเดินมาที่โต๊ะ

    ทำไมมีอะไรหรอคะ?” คุณถามด้วยความสงสัย

    ไม่ต้องไปสนใจหรอก..นั่งเถอะจองกุกดึงคุณให้มานั่งข้างๆเขาก่อนจะส่งสายตาคาดโทษไปที่เหล่าฮยองทั้ง5

    นี่ๆ ไม่ต้องมาทำสายตาอย่างนั้นเลย อย่าคิดว่าฉันไม่รู้นะว่าพวกนายแอบทำอะไรกันเจโฮปพูดพร้อมกับชี้หน้าเราสองคน

    ใช่ๆ ชูก้าฮยองเขาเห็นกับตา อุ้ย!!” จีมินพูดก่อนจะรีบปิดปากตัวเองเพราะเผลอโพล่งความลับออกมาโดยไม่รู้ตัว โดยมีมือชูก้าตีไปนึงที

    ทำไม? ชูก้าโอปป้าเห็นอะไรหรอคะ?”

    แหม...จะให้พูดมันก็นะ....เอ่อ....ก็..โซเดมาคอมไง ชูก้าพูดประโยคสุดท้ายแบบไม่มีเสียง  นั่นแทบจะทำให้คุณโยนขวดซอสมะเขือเทศใส่หัวเขาซะแล้ว

    โอปป้ามันไม่ใช่อย่างนั้น.. นะค.. ยังไม่พูดไม่ทันจบร่างสูงก็เอื้อมมือมาล็อกคอคุณไว้ก่อนจะพูดประโยคที่ทำให้คุณแก้ตัวแทบไม่ทัน

    ไม่เอาน่าที่รัก...ฮยองเขาก็เห็นๆกันอยู่อย่าแก้ตัวอีกเลย อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิดเถอะนะ

    มัน... มือหนาเอื้อมมาปิดปากคุณเมื่อคุณจะแก้ตัว

    อย่าไปถือสาเลยนะฮยอง เธอคงอายน่ะ

    มักเน่ของเราโตขึ้นอีกขั้นแล้วนะเนี่ย... จินพูด

    ใช่ๆ เออ...ว่าแต่เรื่องที่เราพนันกันตอนนั้นตกลงใครชนะอ่ะ? วันนี้ครบ1เดือนแล้วนิจีมินพูดขึ้นมา

    ไม่เห็นต้องคิดเลย..แทฮยองชนะแหงแก เพราะจินเป็นพี่น้องกับ(ชื่อคุณ..)นิแร็ปม่อน

    เอ้าๆ...ว่าไงดีครับซอกจินฮยองและพรรคพวกแพ้แล้วก็ต้องเลี้ยงข้าวพวกเรา1อาทิตย์นะคร้าบบบชูก้าพูดพร้อมกับเอื้อมไปกอดคอแร็ปม่อนที่นั่งอยู่ข้างๆ

    นั่นไง...อุตส่าห์ไม่รื้อฟื้น เพราะแกคนเดียวเลยจีมิน!!” เจโฮปพูดพร้อมกับตีหัวผู้เป็นน้องเบาๆ             

    ไรอ่ะ ฮยองก็ผมสงสัยนี่น่า-3- พูดพร้อมกับทำบากบู้

    เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร…ยังไงเราก็เพื่อนร่วมวงเดียวกัน ผ่านมาเยอะ เจ็บมาเยอะ เรื่องแค่ขี้มดเท่านี้ถือว่าแคนเซิลไปนะโยม เจริญพร.. จินพูดพร้อมกับยกมือมาข้างหนึ่และหลับตา

    สาธุ....ถุ้ย! อย่ามาเนียนฮยอง อีกอย่างผมไม่ได้ชื่อเจริญพรนะ เลี้ยงข้าวพวกผมซะดีๆ ชูก้าพูด

    เร็วๆเลยฮยองแร็ปม่อน

    รู้แล้วๆ เลี้ยงก็ได้ว่ะ...พวกแกช่วยฉันออกเงินด้วย จินหันไปพูดกับพรคพวกของเขาข้างหลัง

    ยังหรอกฮะ...

    ยังอะไรของนายจองกุก?” จีมิน

    เกมมันยังไม่จบหรอก...ฮยองรู้ได้ไงว่ายัยนี่รักวีฮยองเข้าแล้ว ผ่านมา1เดือนผมไม่เห็นเธอกับมันรักกันเลย เพราะฉะนั้นถือเป็นโมฆะ รวมถึงจินฮยองที่โดนตัดสิทธิ์เพราะเป็นพี่ชายของ(ชื่อคุณ..)ด้วยจองกุกเหลือบตามองวีที่เพิ่งเข้ามาได้ไม่นานก่อนจะหันกลับไปพูดต่อ

    แต่.. จีมินกับเจโฮปทำท่าจะแย้งเมื่อรู้ว่าตัวเองจะแพ้แต่จองกุกพูดสวนขึ้นมาเสียก่อน

    และอีกอย่าง...ผมจะลงแข่งด้วย

    ฮะ!!” ไม่ใช่แค่พวกเมมเบอร์ที่ตกใจคุณก็ตกใจด้วย พูดอะไรขึ้นมาน่ะตาบ้า!!

    ฟังไม่ผิดหรอกฮะ ผมจะขอลงแข่งกับวีฮยองและทำให้(ชื่อคุณ..)รักให้ได้ภายใน1เดือน

    “ ….” วีเงียบแต่ก็ยังมองมาที่จองกุกเป็นระยะๆ

    แต่กฎจะเปลี่ยนไปนะฮะ..ถ้าวีฮยองแพ้ฮยองห้ามมายุ่งกับ(ชื่อคุณ..)อีก และถ้าผมแพ้ผมก็จะไม่ยุ่งกับยัยนี่อีก...

    แต่พวกฮยองก็ยังพนันได้เหมือนเดิมคนที่แพ้ก็ต้องเลี้ยงข้าวคนชนะ ฮยองก็เลือกเองกันล่ะกันนะครับว่าพวกฮยองจะพนันใคร

    ว่าไงครับวีฮยอง...รับข้อเสนอนี้ไหม?”

    หึ...น่าสนุกดีนี่ ฉันตกลงวีกระตุกยิ้มมุมปากก่อนจะเดินออกไปนอกห้องอาหาร

      งั้นผมขอตัวนะครับจองกุกพูดพร้อมกับเดินจูงมือคุณออกไปทิ้งให้พวกฮยองทั้ง 5 นั่งงงงวยกันอยู่อย่างนั้น

     

     

    ทำบ้าอะไรน่ะจองกุกโอปป้า!!” คุณตีเขาไปหนึ่งที หลังจากที่เขาพามาเดินที่สวนสาธารณะข้างๆโรงแรม

    โอ๊ะ! พุงออปัง!!” จองกุกไม่ตอบแต่กลับวิ่งไปที่ร้านพุงออปังทันที คุณส่ายหน้าเบาๆกับพฤติกรรมที่เหมือนเด็กของเขา ก่อนจะเดินตามไป

    ออมอนี พุงออปังตัวละเท่าไรครับ?”

    ตัวละ1000 วอนจ้ะ

    อ่า..2ตัว1000วอนไม่ได้หรอฮะ

    ไม่ได้จ้ะพ่อหนุ่ม ได้แค่1ตัวเท่านั้นจ้ะ

    เข้าใจแล้วครับ...งั้นขอ1ตัวฮะ

    จ้า กินให้อร่อยนะ^^” ออมอนีพูดกับยื่นพุงออปังให้ก่อนที่จะรับเงินไป

    ทำไมซื้อมาแค่ตัวเดียวเนี่ย..

    ตังค์ฉันไม่พอ...จองกุกพูดเสียงอู้อี้เพราะกำลังเคี้ยวพุงออปังอยู่ก่อนจะยื่นมาให้คุณกิน

    อร่อยใช่ไหม?”

    อื้ม อร่อยมาก..หลังจากนั้นเขาก็ป้อนคุณอีกหลายครั้งพร้อมกับยิ้มไปด้วย

    ยิ้มอะไรอ่ะ?”

    เปล่าสักหน่อย^^”

    อย่ามาโกหก บอกมานะ!!”

    ก็...เธอกินชิ้นเดียวกับฉัน กัดที่เดียวกับฉันมันเหมือน...จูบทางอ้อมเลยอ่ะ

    บ้า!!-////-“

    เขินอ่ะดิ

    ใครเขิน ไม่มี(เสียงสูง)

    หึ....

    ว่าแต่เรื่องที่นายพนันว่าจะทำให้ฉันรักนายในหนึ่งเดือนนี่นายคิดดีแล้วหรอ? แถมพูดยังกับว่าวางแผนไว้หมดแล้วยั่งงั้นแหล่ะ

    ก็วางแผนไว้นะสิ...

    เจ้าเล่ห์นักนะ!!”พูดพร้อมตีที่แขนของร่างสูงไปหนึ่งที

     แต่นายแน่ใจจริงๆหรอว่านายจะทำให้ฉันรักนายได้...ถ้านายทำไม่ได้นายจะไม่ได้เข้าใกล้ฉันอีกเลยนะ.. จองกุกมองที่ร่างเล็กที่ทำสีหน้าเศร้าๆด้วยความเอ็นดูก่อนจะทนไม่ไหวที่จะประทับริมฝีปากเขาไปที่ริมฝีปากสีชมพูของเธอเบาๆ ก่อนจะถอนออก

    “O///O”

    ไม่ต้องกังวลหรอกน่า....มันคงไม่ยากนักหรอกเพราะเธอก็ชอบฉันไม่ใช่หรอไง?”เอ่ยพร้อมกับลูบหัวร่างบางไปด้วย

    ใครชอบนายกันยะตาบ้า!! หลงตัวเองที่สุดคุณพูดพร้อมหลบใบหน้าสีแดงระเรื่อของตัวเอง

    เชื่อใจฉันนะ(ชื่อคุณ..) ฉันจะไม่มีทางทิ้งเธอไปไหนเด็ดขาด และก็ไม่มีทางให้ผู้ชายคนไหนเข้าใกล้เธอนอกจากฉัน จำไว้เลย..จองกุกจับหน้าคุณหันกลับมา พร้อมกับมมองเข้ามาที่ดวงตาคุณด้วยสายตาที่บรรยายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมคุณต้องเชื่อมั้นและไว้ใจในคำพูดนั้นด้วยคำพูดที่ว่า

           ฉันจะไม่มีทางทิ้งเธอไปไหนเด็ดขาด..   

     

     

     

    TBC

    กลับมาแล้วววว โพโกชิพพอจังเบย!! จุ๊บทีดิ>3< หลังจากไปเดทกับชานยอล(?) ที่เชียงใหม่ก็เกิดมรสุมมากมาย ไม่ว่าเรื่อง ยุนอาคบซึงกิ หรือซูยองคบกับ(ใครนะ จำชื่อไม่ได้-___-) บอกได้คำเดียวว่า OMG เพราะไรท์ก็เป็นโซวอนเหมือนกัน ไม่รู้ว่าคนต่อไปจะเป็นใคร ก็ต้องคาดเดากันต่อไปล่ะนะ.....(เรื่องนี้ริวขอไม่ยุ่ง)

     เม้นด้วยน้าไม่เม้นเค้าไม่อัพนะตัวเองJ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×