ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ใบสมัคร
"ดีจังเลย หิมะตกแล้วเจ้าค่ะ"
ชื่อ-สกุล:: มิยากิ นูราริ (Miyaki Nurari)
ชื่อเล่น:: นูระ (Nura)
สัญชาติ:: ญี่ปุ่น
นิสัย:: นูระเป็นสาวน้อยเรีบยร้อย เวลาพูดมักจะลงท้ายด้วยคำว่า"เจ้าค่ะ"หรือ"เจ้าคะ" ใสซื่อ ขี้แย รักสงบ และยังเป็นคนที่พูดตรงไปตรงมาแบบสุดๆจนบางทีการที่เธอพูดแบบตรงไปตรงมาทำเอาคนอื่นเสียใจ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่เคยแกล้งใคร เธอเป็นคนที่ชอบหิมะมากกกกกถึงมากที่สุดทุกครั้งที่หิมะตกลงมาเมื่อไหร่เธอก็จะดีใจแบบสุดๆและเธอก็ยังไม่ชอบแสงแดดเอามากๆด้วยเพราะถ้าเธออยู่ใต้แสงแดดนานๆจะทำให้เธอกลายเป็นเด็กตัวเล็กๆและเธอจะไม่สามารถกลับร่างเดิมได้นอกจากจะต้องได้รับหิมะยิ่งมากเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้เธอกลับร่างเดิมได้มากเท่านั้นแต่ก็ไม่ใช่ว่าเธอจะไม่สามารถอยู่ใต้แสงแดดได้เลยเพียงแต่อยู่ใต้แสงแดดไม่ได้นานๆก็เท่านั้นเอง เธอเป็นคนที่มีประสาทการได้กลิ่น การได้ยินเสียงและการมองเห็นดีกว่าปีศาจตนอื่นๆมาก
ประวัติ:: ครอบครัวและตัวของเธอเป็นเผ่าพันธุ์ที่รักสงบเอามากๆแต่ครอบครัวของเธอก็ได้รับการขนานนามว่า"ตระกูลักสู้"เพราะตระกูลของเธอขึ้นชื่อในการต่อสู้ดังนั้นทุกคนในตระกูลจึงถูกทำให้เชี่ยวชานเรื่องต่อสู้ตั้แต่เด็กรวมถึงเธอด้วยแต่ถึงอย่างนั้นในตระกูลเธอก็ยังเป็นคนที่ไม่ค่อยเก่งเรื่องต่อสู้เธอจึงต้องพกพัดที่เป็นของตกทอดของตระกูลติดตัวตลอดเพราะหากใครโดนพัดนี้ตีที่หัวก็จะถูกแช่แข็งทันที มีวิธีรักษาคือต้องเอาพัดอันนี้ตีหัวอีกครั้งแล้วจะเป็นเหมือนเดิม ความจริงแล้วแต่ก่อนตระกูลของเธอไม่ได้เกลียดแดดด้วยซ้ำแถมยังชอบแดดพอๆกับหิมะด้วยซ้ำแต่เพราะน้องชายจอมซนของเธอดันเที่ยวเล่นไปแกล้งปีศาจไฟทำให้หัวหน้าปีศาจไฟโกรธอย่างมากหัวหน้าปีศาจไฟจึงสาปให้ตระกูลของเธอกลายเป็นตระกูลที่ไม่ค่อยจะถูกกับแสงแดด
เผ่าพันธุ์:: ปีศาจจิ้งจอกหิมะ
อายุ:: 16ปี
ระดับชั้น::ม.4
หอที่ต้องการอยู่::ซัมเมอร์/วินเทอร์/สปริง/ออทัมน์
ตำแน่งในโรงเรียน:: -
TALK WITH CHARACTER(ตอบตามนิสัย)
สวัสดี ฉันชื่อเอสเทล่า เป็นผอ.ของHIGHSCHOOL of SEASON แล้วเธอล่ะ?
:: "สวัสดีเจ้าค่ะ ชื่อนูระนะเจ้าคะ"
แล้วทำไมถึงมาสมัครที่นี่เหรอ?
::" เห็นว่าที่นี่มีฤดูหนาวนี่เจ้าคะ นูระชอบฤดูหนาวกับหิมะเจ้าค่ะ"
คิดว่าจะติดไหมล่ะ?
:: "ต้องติดแน่นอนเจ้าค่ะ"
งั้นขอให้โชคดี ออกไปได้แล้วล่ะ
:: "ขอบคุณเจ้าค่ะ"
TALK WITH PARENT
สวัสดีค่า~
:: สวัสดีค่ะ
ชื่ออะไรเหรอคะ?
:: มุ้ยค่ะ
ทำไมถึงมาสมัครที่นี่เหรอคะ?
:: เห็นว่าน่าสนุกดีเลยมาสมัครเจ้าค่ะ เอ้ย เลยมาสมัครค่ะ
เข้าใจแล้วล่ะค่ะ
:: ค่ะ
อยากได้บทอะไรเหรอคะ?
:: ตัวเอกค่ะแต่ถ้าไม่ได้ตัวหลักก็ได้ค่ะ
แล้วถ้าได้บทที่ต้องการแล้วอยากอยู่ในฤดูไหนเหรอคะ?
:: ฤดูหนาวค่ะ
ไม่ติดเสียใจไหมคะ?
:: อย่างยิ่งค่ะ
ขอบคุณที่เสียเวลามากรอกแบบสอบถามค่ะ
:: ค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น