ลำดับตอนที่ #34
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #34 : [Fic Reborn] The Idiot เกาะเกรียนเรียนคนบ้า [รับสมัครตัวละคร]
Application
"เอ๊ะ!เดี๋ยวนี้แอปเปิ้ลมีสีชมพูแล้วหรอคะ...อ้าว!สีแดงหรอคะ"
บทที่สมัคร :: นางเอกธาตุอรุณ
ชื่อ :: มาลาเฟียน่า ลีออนต้าอิโคมาทาเน่ (Malafiana Leeontaikomatane)
ชื่อเล่น :: ลีออนน่า (Leeonna)
อายุ :: 18 ปี
รูปร่างหน้าตา :: ผมยาวสลวยสีทอง ดวงตากลมโตสีฟ้าน้ำทะเล ปากบางเล็ก รูปร่างสมส่วน ผิวขาวจัด น้ำหนัก 45 สูง 145
ธาตุ :: อรุณ
นิสัย :: เป็นคนที่ซื่อบื้อมากกก นางเป็นคนที่ซื่อมากกก ไม่ว่าใครจะด่าจะว่านางขนาดไหนนางก็ไม่สะทกสะท้านหรอกจะบอกให้ เนื่องจากนางไม่รู้ว่าตัวเองกำลังโดนด่าโดนว่าอยู่ เวลาทำอะไรผิดนางก็จะไม่รู้นะว่าตัวเองทำผิด พอมีคนบอกนางก็จะทำหน้าเอ๋อๆใส่และเบะปากทำท่าจะร้องไห้
เชื่อคนง่าย ไม่ว่าใครจะสั่งให้นางไปทำอะไรที่ไหน เมื่อไหร่ นางก็จะทำให้โดยไม่รู้ว่ามันถูกหรือผิด ใครบอกออะไรก็เชื่อไปหมด ไม่เคยคิดว่าจริงหรือไม่
มีเรื่องบ่อยมากกก นางเป็นคนที่มีเรื่องบ่อยมากจนนักเลงยังอาย ที่นางมักจะมีเรื่องบ่อยเกิดจากความซื่อบื้อของนางนี่แหละ ล่าสุดุมีคนไปด่านางว่าหน้าด้าน ด้วยความติ๊งต๋องของนางนางก็ตอบกลับไปโดยไม่สะทกสะท้านว่า 'ก็ไม่น่าจะด้านนะคะหน้าฉันก็ไม่ค่อยโดนแดด แถมฉันก็ไม่ได้เอาหน้าไปถูพื้นนะคะ' เพราะแบบนี้แหละนางถึงมีเรื่องบ่อย
ซุ่มซ่ามมากกก นางเป็นมนุษย์ที่ซุ่มซ่ามมากที่สุดในโลก แค่เดินพื้นธรรมดานางยังล้มได้ พอถามนางก็ตอบว่า'น่าจะสะดุดมดนะคะ'
ชอบคิดเองเออเอง นางเป็นคนที่ได้ชื่อว่าชอบคิดเองเออเองสุดๆ พูดนิดพดหน่อยนางก็คิดไปไหนต่อไหนแล้ว แค่บอกว่านางทำตัวไม่ดี นางก็จะคิดไปต่างๆนาๆว่า นางเป็นคนที่ห่วยแตกมาก ทำอะไรก็ไม่ได้เรื่อง นางไม่สมควรจะอยู่บนโลกใบนี้ เพราะฉะนั้นเวลาใครจะพูดอะไรควรจะคิดให้ดีก่อน ไม่อย่างงั้นนางอาจจะนอยไปเลย
ขี้แยสุดๆ นางเป็นคนที่ขี้แยมากกก พูดนิดพูดหน่อยก็มีโอกาสที่นางจะร้องไห้ได้ อย่างที่บอกว่านางเป็นคนที่ชอบคิดเองเออเอง แค่พูดว่า 'ช่วยออกไปก่อนได้ไหม' เท่านั้นแหละนางก็จะเบะปากทำท่าจะร้องไห้แล้ว เพราะนางคิดว่า นางคงไปทำอะไรให้เขาโกรธแน่ๆทั้งที่ความจริงอาจจะไม่ใช่
บางทีก็ทำตัวบ้ามากกก บางทีนางก็จะทำตัวพิลึกกึกกือ แบบทำอะไรไม่มีสาเหตุ เช่น อยู่ๆนางก็หัวเราะซะงั้นพอถามนางก็ตอบว่า 'ไม่รู้อ่ะค่ะ อยู่ๆก็อยากหัวเราะ' บางทีนางก็จะลุกขึ้นมาเต้น พอถามนางก็ตอบว่า 'ไม่รู้ค่ะ อยากเต้นมั้ง' บางทีอยู่ๆนางก็เดินไปตบหัวชาวบ้าน พอถามนางก็ตอบว่า 'ไม่รู้ค่ะมือมันไปเอง'
เป็นคนที่ขี้ลืมมากกกก นางเป็นคนที่ขี้ลืมมากกก วางของไว้ตรงไหนแค่สามนาที นางก็ลืมแล้ว ถ้าเดินไปที่ที่ไม่เคยไปล่ะก็นางจะจำไม่ได้เลยแม้แต่น้อยว่าผ่านมาทางไหนบ้าง
จำทิศทางผิดไปหมด นางเป็นคนที่จำทิศทางไม่ได้เลย สั่งให้เดินไปซ้ายนางก็ไปขวา สั่งขวาไปซ้าย สั่งเหนือไปใต้ สั่งใต้ไปเหนือ แต่ถ้านางรู้สึกว่าไม่สามารถไปได้นางก็จะหันมาทำหน้าเอ๋อๆใส่
มีปัญหาด้านตาเกี่ยวกับสี นางเป็นคนที่มีปัญหาด้านตาเกี่ยวกับสี จริงๆแล้วนางก็เห็นสีแบบที่คนปกติเราเห็นนี่แหละแต่นางจะเห็นเป็นสีอื่นซ้อนทับกับสิ่งนั้นๆด้วย เช่น แอปเปิ้ลสีแดง นางก็จะเห็นเป็นสีแดงจางๆและมีสีชมพูซ้อนทับขึ้นมาซึ่งเข้มกว่า นางจึงเลือกที่จะบอกว่าเป็นสีชมพู สีที่นางมองสลับกันก็ เช่น แดงเป็นชมพู ฟ้าเป็นม่วง เหลืองเป็นส้ม น้ำเงินเป็นเทา เขียวเป็นน้ำตาล ดำเป็นขาว
โกหกใครไม่เป็น ด้วยความที่นางเป็นคนใสซื่อ นางจึงเป็นคนที่ตรงไปตรงมามากๆโกหกใครไม่เป็น เก็บความลับไม่อยู่ เวลาที่นางพยายามจะโกหก จจะดูง่ายมากๆเพราะนางจะดูลกลี้ลุกลน เหงื่อนี่แตกพลั่กจนจะกลายเป็นทะเล
แสดงอารมณ์ด้วยวิธีแปลกๆ คนเราก็จะแสดงอารมณ์ออกมาไม่เหมือนกัน แต่นางแสดงออกมาแปลกกว่าคนปกติ ถ้านางเขินนางจะบิดแล้วบิดอีกหมุนรอบตัวเองสามรอบแล้ววิ่งวนไปมา ถ้านางดีใจนางเอามือขยี้ผมตัวเองจนยุ่งเหยิงแล้วหัวเราะเหมือนคนบ้า ถ้านางโกรธนางจะทำแก้มป่อง พ่นลมออกมาจากปาก หลังจากนั้นนางก็จะกระทืบเท้าปึงๆ
ชอบทําเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยากและเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย เรื่องง่ายๆนางมักจะทำให้เป็นเรื่องที่มันยาก เช่น แค่แกะซองขนมนางก็แกะไม่ได้ถ้านางแกะไม่ได้ล่ะก็นางจะเอาซองขนมทุบๆกับพื้นจนสุดท้ายก็เละจนกินไม่ได้ แต่อีเรื่องยากๆนางกลับทำได้เหมือนมันเป็นเรื่องง่าย เช่น มีแมวขึ้นไปติดบนต้นไม้ทุกคนพยายามจะเอามันลงมาแต่ไม่มีใครสามารถเอาลงมาได้ แต่เธอแค่ใช้วิธีเขย่าต้นไม้ แมวก็ลงจากต้นไม้ทันที
ต่อสู้เก่ง ถึงนางจะเอ๋อแค่ไหนแต่นางก็ต่อสู้เก่งนะ
ประวัติ :: ลีออนน่าเกิดมาในครอบครัวเล็กๆครอบครัวหนึ่ง ในวันหยุดครอบครัวของเธอมักจะพาเธอไปดูดาวอยู่เสมอ พ่อกับแม่ของเธอบอกว่าเวลาที่เธอคิดถึงคนที่เธอรักให้มองขึ้นไปบนท้องฟ้ามองไปที่ดาวเพราะบางทีเขาคนนั้นอาจจะกำลังคิดถึงเราและกำลังมองเราผ่านดวงดาวเหล่านี้ก็ได้ เมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน พ่อกับแม่ของเธอก็พาไปดูดาวอีกเช่นเคย แต่รอบนี้ด้วยความซุ่มซ่ามของเธอเธอทำหมวกที่ใส่มาด้วยร่วงลงไปติดกิ่งไม้ใกล้ๆกับหน้าผา พอเธอเอื้อมมือไปหยิบเธอก็พลัดตกจากหน้าผา โชคดีที่เธอไม่เป็นอะไรมากแต่หลังจากนั้นเธอเริ่มมีอาการลืมบ่อย และเห็นสีผิดไปจากเดิม แพทย์ตรวจหลายครั้งแต่ผลตรวจก็ออกมาว่าดวงตาของเธอปกติดีทุกอย่าง แถมนิสัยของเธอก็เพี้ยนมากขึ้นทุกวันทุกวัน มีแม้แต่ไปยืนเต้นกลางโรงพยาบาลแล้วตะโกนว่า 'อยากกลับบ้าน' ในขณะที่เธอรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพ่อกับแม่ของเธอบอกว่าจะไปทำธุระแต่เดี๋ยวจะกลับมา แต่ก่อนที่จะไปพ่อกับแม่ได้ให้สร้อยรูปดาวไว้ เขาบอกว่าถ้าคิดถึงเมื่อไหร่ให้ชูสร้อยเส้นนี้ขึ้นบนท้องฟ้าให้ชูมันให้ตรงกับดาวดวงแรกที่เห็น เพราะนั่นแหละคือดวงตาของพ่อกับแม่ที่เฝ้ามองเธออยู่ แต่หลังจากนั้นพ่อกับแม่ของเธอก็ไม่เคยกลับมาเลย พร้อมกับความทรงจำในเรื่องเกี่ยวกับตอนเด็กของเธอค่อยๆหายไปโดยไม่รู้สาเหตุ เธอจำได้อย่างเดียวว่าให้ชูสร้อยรูปดาวให้ตรงกับดาวดวงแรกที่เห็นและถ้าหากคิดถึงใครให้มองไปที่ดวงดาวบนท้องฟ้า
ลักษณะการพูด :: เวลาพูดมักจะลงท้ายด้วยคำว่า 'คะ' หรือ 'ค่ะ' และมักจะเรียกชื่อผู้ชายลงท้ายด้วยคำว่า 'คุง' ถ้าผู้หญิงลงท้ายด้วย 'จัง'
เวลาทักทายเพื่อน "อ้าว สวัสดี(ชื่อ)จัง"
เวลาดีใจ "จะ...จริงหรอ โว้ววว ยิปปี้ ฮู่เร้ เฮ่ 555" พลางเอามือขยี้ผมตัวเองเหมือนคนมีเหาบนหัวเป็นร้อย
เวลาโกรธ "โอ้ยยยย ไม่ทนแล้ววว หึ่ม" พลางทำแก้มป่อง พ่นลมออกมาจากปาก หลังจากนั้นกระทืบเท้าปึงๆ
งานอดิเรก :: ปีนขึ้นต้นไม้แล้วกระโดดลงมา จับปลาโดยใช้มือ ปากระเทียมใส่หัวคนอื่น
ของที่ชอบ :: ดวงดาว ของที่เป็นรูปดาว เวลาเห็นจะตาจะลุกวาวเป็นประกายและคว้ามาโดยไม่ลังเล
ของที่ไม่ชอบ/เกลียด :: สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด เวลาเจอจะกระโดดหนีแล้วกรีดร้องออกมา ยิ่งกว่าคนบ้า
แพ้ :: เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ทุกชนิด ถ้าดื่มเข้าไปล่ะก็เธอจะมีอาการมึนหัวมากจนสุดท้ายอาจจะสลบไป แล้วถ้าสลบเมื่อไหร่บอกได้เลยว่าถ้าเธอตื่นขึ้นมาจะเป็นไข้
จุดแข็ง :: มีพลังรักษาที่ทรงพลังสุดๆไม่ว่าจะแผลเยอะขนาดไหนก็รักษาได้
จุดอ่อน :: ถ้าเห็นเพื่อนหรือคนที่รักมากๆบาดเจ็บหนักจนตัวเองไม่สามารถรักษาได้ พลังมีโอกาสสูงที่จะคุ้มคลั่ง(อาการเป็นอย่างไรแล้วแต่ไรท์เลยค่ะ)
ของพกติดตัว :: สร้อยรูปดาว
อาวุธ :: ธนู
ความสามารถพิเศษ :: -
สัตว์กล่อง :: นกฟีนิกซ์ สีทอง
สกิลการโจมตี :: eyeurge ถ้าใช้พลังนี้จะสามารถขยายสิ่งของหรืออวัยวะบางส่วนให้ขยายขึ้นได้
eyelight speed ถ้าใช้พลังนี้ตั้งแต่ส่วนแขนเวลาขยับจะเร็วมากจนใครก็ตามไม่ทัน
eyeanimal box ถ้าใช้พลังนี้สัตว์กล่องจะเคลื่อนไหวเร็วมาก และมีพลังเพิ่มขึ้น
eyetreat ถ้าใช้พลังนี้จะสามารถรักษาบาดแผลได้ ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่
eyeunite ถ้าใช้พลังนี้สัตว์กล่องจะรวมกับอาวุธ(ธนู)พลังการโจมตีจะรุนแรงมากและตัวผู้ใช้จะสามารถเคลื่อนไหวได้เร็วสุดๆ
เพิ่มเติม :: -
คุยกับผปค.
สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรค่ะ
-หมูกระต่ายสีส้มค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะค่ะ?
-เราชอบดการ์ตูนเรื่องนี้ค่ะ แล้วเราเองก็ชอบอ่านนิยายแนวนี้ด้วย
ข้อเตือนไว้ก่อนเลยนะคะ ว่าถ้าอ่านแล้วผปค.ไม่ต้องหาความปกติจากเรื่องนี้เลย
-เราชอบค่ะ
ถ้าไม่ติดตาม หรือไม่เม้นเพื่อแสดงตัวเลย เราจะเอาลูกผปค.ออกในทันทีนะคะ
-ค่ะ
เรื่องนี้ถ้าสำหรับคนที่ไม่ได้บทนางเอกไม่ต้องเสียใจนะคะ เพราะ ลูกของผปค.ทุกคนมีโอกาสมีคู่หมด
ขอเพียงแค่ติดตามอย่างสม่ำเสมอ ไรท์จะจัดให้อย่างแน่นอน ส่วนคนที่ได้บทนางเอกก็เตรียมรับ
ความฟิน + ความบ้าได้เลยค่ะ
-ค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น