ลำดับตอนที่ #33
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #33 : [Fic Reborn] The Idiot เกาะเกรียนเรียนคนบ้า [รับสมัครตัวละคร]
Application
" ชาบู ชาบู ท่านแมวจงเจริญ ฉันคนนี้ขอสาบานว่าจะจงรักภักดีต่อท่านตลอดไป ชาบู ชาบู เมี๊ยววว"
บทที่สมัคร :: นางเอกธาตุวายุ
ชื่อ :: ม็อคกี้ มูดีนี่ (Moggy Mudeny )
ชื่อเล่น :: โมโมกี้ (Momogy)
อายุ ::17 ปี
รูปร่างหน้าตา :: ผมสีดำสนิทแซมม่วงที่ปลายผม ดวงตากลมโตสีน้ำเงินแซมฟ้า ดั่งน้ำทะเล ผิวขาวดุจขนแมว(?) บมผมมักจะใส่ที่คาดผมหูแมวไว้ตลอดเพื่อเป็นการ ให้เกียรติท่านแมว ส่วนสูง : 158 ซม. น้ำหนัก : 44 กก.
ธาตุ :: วายุ
นิสัย :: เธอเป็นคนที่ร่าเริง สดใส ตลอดเวลา ไม่ว่าจะทำอะไรเวลาไหนเธอคนนี้เป็นคนที่ยิ้มและร่าเริงได้ตลอด น้อยครั้งมากกกกกก ที่เธอจะแสดงท่าทีว่าเศร้า
เธอเป็นคนเดียวที่ใครก็ห้ามไว้ใจ เพราะหากดันไปถามเธอในเรื่องที่เธอไม่รู้ล่ะก็ เธอจะมั่วทันที แต่เธอมั่วอย่างมีหลักการนะ เช่น ถ้ามีใครถามเรื่องทาง ถ้าเธอไม่รู้เธอก็จะหันไปหาแมว หากแมวหันหน้าไปทางไหนเธอก็จะชี้ไปทางนั้น นี่แหละ มั่วแบบมีหลักการ
เวลาดีใจจะน่ารักเหมือนลูกแมวมากกกก เวลาดีใจเธอจะกระโดดไปมาเหมือนแมว แถมยังกลิ้งตัวไปมาด้วย และที่ทำให้เธอดูน่ารักเพราะเวลานี้เธอจะยิ้มออกมาออกมาจากใจ
ชอบตั้งชื่อให้ชาวบ้านโดยใช้ธรรมชาติเป็นตัวสร้างสรรค์ เช่น ตอนเจอพวกสึนะครั้งแรกนางก็เรียกโกคุเดระด้วยชื่อที่นางตั้งให้เลย นั่นก็คือ แมวขาวหัวปลาหมึก และนอกจากนี้นางยังมีชื่อสารพัดมากมายที่ใช้เรียกคนบนเกาะด้วย
ชอบแกล้งคนอื่นเป็นที่สุด วิธีที่เธอใช้ คือ หยิบทุกสิ่งที่สามารถเขียนหน้าได้ออกมาเขียนหน้าชาวบ้าน หนักสุด คือ ลบไม่ออก
เธอเป็นคนที่ชอบทำตัวเหมือนแมวววว นี่ไม่ใช่คำเปรียบเปรย แต่มันคือเรื่องจริง เธอมักจะชอบเดินสี่ขาเหมือนแมว ชอบกินปลาเหมือนแมวแม้แต่ก้างก็ยังกินได้โดยไม่เป็นอะไร ทำให้หลายคนสงสัยว่ากระเพาะของเธอทำด้วยอะไรกันแน่
เธอชอบแมวมากกกก เธอชอบแมวมากกก เอาอะไรในโลกมาแลกก็ไม่ยอม เธอมักจะบอกกับใครหลายๆคนว่า 'ท่านแมวน่ะ ประเสริฐที่สุดในโลกนี้แล้ว ไม่ว่าใคร ก็ไม่สามารถมาทดแทนได้หรอก ' เธอเนี่ยแหละผู้อารักขาของแมวอย่างแท้จริง
เธอชอบนั่งคุยกับแมว ในเวลาว่างเธอมักจะมานั่งคุยกับท่านแมวของเธอเสมอ เธอบอกว่าท่านแมวขานรับการพูดของเธอ พร้อมกับบอกว่า อีกไม่นานโลกนี้จะกลายเป็นของแมว ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่า นี่คือเรื่องจริงหรือเปล่า
เป็นทาสของแมวเต็มๆเปา เธอทำได้ทุกอย่างเพื่อแมว ยอมได้ทุกอย่างเพื่อแมว ไม่เว้นแม้แต่ชีวิต เธอบ้าแมวขนาดกระทั่งทุกส่วนของบ้านเธอเป็นที่ที่ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็เจอแต่แมวและทุกส่วนของบ้านถูกออกแบบมาเพื่อแมวโดยเฉพาะ มีแค่ที่ห้องของเธอที่เป็นสำหรับคน และที่สำคัญบ้านนางมีที่ๆเข้าได้เฉพาะแมวและเหล่าสาวกคนบ้าแมว ที่นั่นคือ paradise cat ที่นั่นมีทั้งที่นอนที่เล่นสำหรับแมว ไม่เว้นแม้แต่สปาแมวและห้องบูชาแมว
เป็นคนที่เชื่อแมวง่าย ไม่ว่าแมวจะไปทางไหนทำอะไร เธอก็จะไปด้วย หากเธอหงทางขอเพียงมีแมวนางก็จะวิ่งตามแมวไปเรื่อยๆจนกว่าแมวจะหยดวิ่งนั่นแหละ
เป็นคนที่เกลียดหมามากกก มีอยู่สองเหตุผคือ 1.หมาไม่ถุกกับแมว 2.ท่านแมวบอกเธอว่าหมาจะทำลายล้างเผ่าพันะ์ุแมว
เป็นคนที่ใจร้อนมากกก เธอเป็นคนที่ใจร้อนมากกก ทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลัง เวลาโกรธจะทำท่าเหมือนแมว นั่งสี่ขากระโดดไปกระโดดมาจนที่ที่เธออยู่พังพินาศ เวลาโกรธชอบทำลายข้าวของด้วยพลังที่ตัวเองทีตัวเองมี
หัวดื้อหัวรั้นไม่ฟังใคร ถ้าคิดว่าตัวเองทำถูก และเป็นสิ่งที่ท่านแมวต้องการเธอจะทำทันทีโดยไม่คิดอะไร
ต่อสู้เก่งมากก สกิลการต่อสู้ของนางอยู่ในระดับสูงนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นอย่าได้ดูถูกนางเชียว เอกลักษณ์ของนางเวลาต่อสู้คือ นางมักจะพูดว่า 'โอเอะ เมี๊ยววว' และเมื่อต่อสู้จนจบและนางเป็นฝ่ายชนะนางจะทิ้ง เข็มกลัดแมวไว้ด้วย เพื่อแสดงว่าแมวคือผู้ยิ่งใหญ่ในโลก
ประวัติ :: แต่เดิมเธอเป็นแค่เด็กผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่อาศัยอยุ่กับพ่อและแม่ จนกระทั่งวันหนึ่งคุณปู่ของเธอได้นำแหวนธาตุวายุมาให้ ซึ่งนั่นเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของความวุ่นวายทั้งหมด เมื่อเธอเริ่มที่จะใช้แหวนเป็นแล้วเธอก็ถูกส่งตัวไปเรียนรู้วิธีใช้แหวนขั้นสมบูรณ์ เมื่อเธอสามารถที่จะใช้แหวนได้อย่างสมบูรณ์แล้วเธอจึงเดินทางกลับมาที่บ้าน แต่เธอพบว่าพ่อกับแม่ของเธอไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว เธอมารู้ที่หลังว่าพ่อกับแม่ของเธอย้ายออกไปเพราะช่วงที่เธอไม่อยู่มักจะมีคนเข้ามาที่บ้านของเธอเสมอเพื่อรอวันที่เธอจะกลับมาและฆ่าเธอทิ้งซะเพราะเธออาจจะเป็นศัตรูกับมันในวันหน้า พ่อกับแม่จึงย้ายออกไป ตั้งแต่นั้นมาเธอก็เดินทางข้ามทะเลเพื่อไม่ให้ใครต้องเจ็บตัว และระหว่างการเดินทางเธอก็ได้แมวมาเป็นเพื่อน เธอจึงรักแมวตั้งแต่ตอนนั้นมา และในที่สุดเธอก็มาพบเกาะ(ในเรื่อง)และตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตอยู่ที่นี่
ลักษณะการพูด :: เวลาทักทายเพื่อน "สวัสดียัยบ้า ไปบูชาท่านแมวกับฉันไหม"
เวลาอยู่กับแมว "ชาบู ชาบู ต้องการอะไรไหม ท่านแมว เมี๊ยวววว"
เวลาดีใจ "ขอบคุณมากนะ น่ารักจังนายน่ะ เมี๊ยวววว"
เวลาโกรธ "ที่นี่น่ะ ฉันจะเผาให้เป็นจุนเลยเมี๊ยววว"
เวลาต่อสู้ "จะมาสู้กับฉันมันยังเร็วไปร้อยปีนะ เมี๊ยววว"
งานอดิเรก :แกล้งชาวบ้าน,นั่งแทะก้างปลา,วิ่งไล่เอาเล็บข่วนหน้าชาวบ้าน:
ของที่ชอบ :: ปลา,แมว,สาวกคนคลั่งแมวทั้งหลาย เวลาเจอตาจะโตและเป็นประกาย พร้อมกับกระโดดไปมา กลิ้งไปกลิ้งมา
ของที่ไม่ชอบ/เกลียด :: หมา เวลาเจอจะทำท่าเหมือนแมว นั่งลงและกระโดดเข้าใส่
แพ้ :: -
จุดแข็ง :: สามารถใช้พลังได้อย่างอิสระ มีข้อบังคับเพียงข้อเดียว
จุดอ่อน :: ไม่สามารถใช้พลังได้เกินสามสิบนาที ถ้าเกินเมื่อไหร่เธอจะกลายร่างเป็นแมว ต้องใช้เวลาสิบนาทีในการคืนร่างเดิม แต่จะสามารถใช้พลังเกินได้หากเธอกินยาที่ทำจากก้างปลาและหญ้าบดรวมกัน ก่อนการต่อสู้ เพราะเหตนี้น้อยครั้งที่เธอจะกลายร่างเป็นแมว
ของพกติดตัว :: เข็มกลัดแมว
อาวุธ :: ดาบคู่
ความสามารถพิเศษ :: -
สัตว์กล่อง :: แมวขาว
สกิลการโจมตี :: catsoon (แคทซูน) สามารถเคลื่อนไหวได้เร็วกว่ามนุษย์ปกติถึงสองเท่า
catprecise (แคทเพอไซท์) สามารถทำร้ายคู่ต่อสู้ได้อย่างแม่นยำสุดๆ และหากใช้ท่านี้แล้วความสามารถในการมองเห็นก็จะเพิ่มขึ้นมากด้วย
cat no burn ถ้าเรียกท่านี้ออกมาใช้ จะปรากฎเป็นแมวนับสิบตัวที่สามารถเคลื่อนไหวได้เร็วมาก และมีเล็บที่คมเหมือนมีดเป็นอาวุธ มีวิธีเดียวที่จะจัดการได้ คือ ต้องเผาทั้งหมดทิ้งพร้อมกัน หากใช้วิธีอื่น นอกจากจะไม่ตายยังเพิ่มจำนวนขึ้นด้วย
catdestroy (แคทเดรสทอย) เมื่อใช้ท่านี้จะสามารถทำลายทุกอย่างได้ และขณะเดียวกันยังสามารถป้องกันตัวผู้ใช้ได้ด้วย
catallburn เมื่อใช้ท่านี้เธอจะต้องมีสมาธิที่แน่วแน่ รวบรวมพลังที่มีทั้งหมดมาไว้ที่มือและปล่อยออกมาโดยเป้าหมายจะถูกเผาโดยไม่เหือแม้แต่ซาก และพลังนี้จะไม่หยุดหากผู้ใช้ไม่เป็นคนสั่ง
เพิ่มเติม :: เธอเป็นคนที่รักเพื่อนและเชื่อมั่นในตัวเพื่อนมากกก
คุยกับผปค.
สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรค่ะ
-หมูกระต่ายสีส้มค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะค่ะ?
-เราชอบดการ์ตูนเรื่องนี้ค่ะ แล้วเราเองก็ชอบอ่านนิยายแนวนี้ด้วย
ข้อเตือนไว้ก่อนเลยนะคะ ว่าถ้าอ่านแล้วผปค.ไม่ต้องหาความปกติจากเรื่องนี้เลย
-เราชอบค่ะ
ถ้าไม่ติดตาม หรือไม่เม้นเพื่อแสดงตัวเลย เราจะเอาลูกผปค.ออกในทันทีนะคะ
-ค่ะ
เรื่องนี้ถ้าสำหรับคนที่ไม่ได้บทนางเอกไม่ต้องเสียใจนะคะ เพราะ ลูกของผปค.ทุกคนมีโอกาสมีคู่หมด
ขอเพียงแค่ติดตามอย่างสม่ำเสมอ ไรท์จะจัดให้อย่างแน่นอน ส่วนคนที่ได้บทนางเอกก็เตรียมรับ
ความฟิน + ความบ้าได้เลยค่ะ
-ค่ะ
มีอะไรอยากจะบอกไรท์มั้ยคะ?
-ไม่มีค่ะ
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
-แล้วจะรอน้าาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น