ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โปรตัวละครนะเออ

    ลำดับตอนที่ #32 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 59



    Application นักเรียน


    "มองหน้าหรอ หรือจะเอา"


    บทที่ต้องการ : นักเรียนหอจีเนียส

    ชื่อ - นามสกุล : นิคาซิโอ้ ลูเซียโน่ (Nicasio  Luseano)

    ชื่อเล่น : นิโค (Nico)

    เพศ : ชาย

    อายุ : 15 ปี

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : หนัก 6กิโลกรัม สูง 175 เซนติเมตร

    รูปร่างหน้าตา : เด็กชายผู้มีหน้าตาที่แสนจะกวนบาทา มีสีผมสีทอง นัยต์ตาสีเขียวอมเหลือง ผิวขาว

     นิสัยตัวละคร :  หน้าตาสุดน่ารักแต่ข้างในโครตแสบ  เป็นคนที่หน้าตาดูเรียบร้อย เด็กเรียน แต่ภายในเขาไม่ใช่เด็กเรียบร้อย แถมเป็นเด็กเกรียนด้วย เวลาอยู่กับคนอื่นที่ไม่รู้จักจะทำตัวดีมาก แต่ถ้าลับหลังจะแกล้งแบบไม่ให้รู้ตัวกันเลยที่เดียว เช่น ขโมยของ แกล้งเขียนหน้าตอนหลับ วางกับดักทำให้เขาเจ็บตัว เรียกได้ว่าใครที่อยู่กับเขาต้องระวังตัวกันไว้ให้ดีเลยล่ะ

    ชอบเล่นไม่เลือกที่และไม่เลือกหน้า เขาเป็นคนที่เล่นได้ทุกที่ทุกเวลาไม่สนใจว่าจะเป็นใครหรือที่ไหนก็เล่นได้ บางทีไปเล่นกับครูก็มีครูส่วนมากจะทำหน้าเอือมใส่ ส่วนน้อยจะด่า บางทีเขาดราม่ากันอยู่อยู่ๆก็เล่นเฉยเป็นคนที่เล่นไม่เลือกสถานที่

    ชอบแกล้งคนอื่น เขาเป็นคนที่ชอบแกล้งคนอื่นมากๆ ไม่เลือกหน้าว่าใคร มีครั้งหนึ่งเพื่อนท้าให้ไปแกล้งอาจาร์ยคนนึงที่โหดมากเขารับคำท้าและไปแกล้งอาจารย์คนนั้นโดยการวางกระเป๋งน้ำไว้บนประตูพออาจารย์เปิดปุ๊บกระเป๋งน้ำก็ร่วงปั๊บ เป็นคนที่แกล้งใครไม่เลือก

    ชอบโยนทุกสิ่งทุกอย่างให้คนอื่น ไม่ว่าจะความผิดหรืองานเขาคนนี้ก็โยนให้คนอื่นเสมอ เวลาครูให้ทำงานก็มักจะโยนให้เพื่อน ทำความผิดไม่เคยยอมรับเลยซักครั้ง

    ชอบทำหน้ามึนใส่คนอื่น ถ้าขึ้นชื่อว่าถึงเวลากวนปีะสาทเขาจะชอบทำหน้ามึน และหน้าตาที่ยียวนกวนประสาทจนหน้าเอาบาทาไปแนบหน้ามากๆออกมาแถมเขายังไม่ชอบให้ใครมองหน้านานๆด้วย

    ชอบพูดประโยคที่ชวนหาเรื่อง ด้วยความกวนประสาทของเขาเวลาไม่พอใจใครจึงมักจะกวนประสาทเสมอ เช่น เวลามีคนมองหน้า "มองหน้าทำไม จะหาเรื่องไง่" เรียกง่ายๆว่าปากปีจอก็ได้

    ชอบกวนประสาท จากหลายๆอย่างที่บอกมาเป็นเพราะเขาเป็นคนกวนประสาทไม่เลือกหน้า ไม่ว่าจะนักเรียนด้วยกัน ครู หรือพ่อแม่ ก็กวนประสาทจึงไม่แปลกถ้าหลายๆคนจะเอือมเขา

    เอาแต่ใจตัวเองที่สุด อยากได้อะไรก็ต้องได้ถ้าไม่ได้จะทำหน้านิ่งๆพลางตอบคนตรงหน้าไปมาอย่างกวนบาทาสุดๆ แต่ถึงได้ก็กวนประสาทอยู่ดี

    ชอบเรื่องทะเลาะวิวาท ถึงนานๆทีเขาจะชกต่อยกับใคร แต่ภายในลึกๆเขาก็เป็นคนที่ชอบการทะเลาะวิวาทนะถ้าถึงเวลาจริงๆละก็เขาต่อยไม่ยั้งแน่ แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีเพราะเขาใจเย็น

    มีเรื่องบ่อยซะยิ่งกว่ามนุษย์ธรรมดา เขาเป็นคนที่มักจะมีเรื่องบ่อยๆเพราะอะไรน่ะหรอก็ความกวนประสาทอย่างไงล่ะ เพราะชอบทำนิสัยกวนประสาทกับทุกคนไปเรื่อยเลยมักจะมีเรื่องกับคนอื่นบ่อยๆ

    ชอบวางแผนพิเรนท์ๆ เขาชอบวางแผนแกล้งคนแน่นอนว่ามันต้องไม่ธรรมดามีหรอที่คนอย่างเขาจะธรรมดา ล่าสุดก็เอาลูกน้ำไปปล่อยใส่แก้วน้ำเพื่อน

    เป็นคนที่ปากไม่ตรงกับใจ เขาเป็นคนที่คิดอย่างพูดอย่าง ถ้าเวลาไม่สบายใจเขาจะไม่เล่าให้ใครฟังและถ้ามีใครถามเขาก็จะตอบว่าไม่เป็นไรพร้อมยิ้ม ยิ่งถ้ากับคนที่แอบชอบละก็จะหน้าแดงมากแต่ปากจะพูดสวนไปคนละอย่างกับการกระทำเลยล่ะ

    เป็นมิตรกับคนรอบข้าง ถึงจะกวนประสาทแค่ไหนแต่ถ้าใครเป็นคนดีเขาก็ยินดีจะเป็นมิตรด้วย แต่ถ้าร้ายมาก็ร้ายกับ 

    รักเพื่อนมากกก นี่เป็นข้อดีข้อเดียว(มั้ง) ที่เขามีอยู่เป็นคนรักเพื่อนยิ่งกว่าสิ่งใดถ้าอยู่กับเพื่อนจะเหรนลี่มากๆ ถ้าใครเป็นเพื่อนเขาจะรู้เลยว่าลึกกกกกกกกๆเขาเป็นคนที่ไม่เลวเท่าไร(มั้ง)


    ประวัติตัวละคร : ครอบครัวของเขาอยู่กันแบบ3คนพ่อแม่ลูก แม่เป็นครู พ่อเป็นหมอ ด้วยความที่เขาเป็นคนกวนประสาทและมีเรื่องบ่อยจึงมักต้องไปพึ่งพ่อทุกครั้งเพราะเขามักจะมีบาดแผลตามตัว ในครอบครัวเขาจะสนิทกับแม่มากเพราะแม่เขาไม่ค่อยว่าเท่าไหร่เรื่องการมีเรื่องแต่จะปลอบและเตือนมากกว่า ต่างจ่กพ่อที่ว่าเขาเป็นประจำ วันหนึ่งมีพวกที่เขาเคยไปมีเรื่องด้วยผ่านมาแถวบ้านของเขา วันนั้นพ่อของเขาไปทำงานส่วนแม่ของเขาลาหยุดเพราะป่วยส่วนเขาก็ไปโรงเรียน พวกที่เขาไปมีเรื่องด้วยก็เข้ามาในบ้านทำลายข้าวของแล้วทำร้ายแม่ของเขาจนตาย หลังจากวันนั้นพ่อของเขาก็ไม่คุยกับเขาอีกเลยเพราะพ่อบอกว่าเขาคือคนที่นทำให้แม่ต้องตาย หลังจากนั้น3วันเขาก็ไปแก้แค้นพวกนั้นจนพวกนั้นบาดเจ็บสาหัส พ่อของเขาทนไม่ได้กับการกระทำของเขาที่ผ่านมาตลอดหลายปีจึงส่งเขาเข้ามาเรียนที่โรงเรียนนี้

    ลักษณะการพูด : เวลามีคนทัก "อ้าว หวัดดี ยังไม่ตายหรอเนี่ย"

    เวลาไม่ได้สิ่งของที่ตัวเองอยากได้ "เฮ้ย อยากได้ว่ะ เอามาให้หน่อยดิถ้าไม่เอามาก็ไม่ต้องมาถามนะว่าเป็นไรรำคาญ"

    เวลาโดนแซวเรื่องคนที่แอบชอบ "ฉะ...ฉันไม่ได้แอบชอบยัยนั่นซักหน่อย ไอ้บ้า"

    เวลาเศร้าแล้วมีคนถาม "ฉันไม่ได้เป็นอะไรหรอกแค่เหนื่อยเท่านั้นเอง ^_^"

    เวลาโกรธ "ฉันไปทำอะไรให้พวกแกนักหนาถ้าไม่เลิกยุ่งกับฉันละก็แกไม่ตายดีแน่"

    สิ่งที่ชอบ : เค้ก การกวนประสาทชาวบ้าน สัตว์ตัวเล็กๆ 

    สิ่งที่เกลียด : พวกไม่ทำตามที่ตัวเองสั่ง พวกพูดมาก พวกชอบคิดเยอะ คนที่ทำให้เพื่อนร้องไห้

    กลัว/แพ้ : กลัวการที่ใครบางคนต้องเจ็บเพราะตัวเอง/แพ้แอลกอฮอล์


    เพิ่มเติม : เขาไม่ดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ทุกชนิด

    มีคู่ก็ดีค่ะ


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------

    บทของตัวละครขึ้นอยู่กับการติดตามของผู้ปกครองนะคะ โอเคไหม?

    :: โอเคค่ะ^_^



     ขอบคุณที่เข้ามาสมัครค่า

    :: ไม่เป็นไรค่ะ เต็มใจสุดๆ

    ****************************************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×