ลำดับตอนที่ #31
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #31 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ชื่อ :: กมลธารา นิมมานรดี (นามสกุลอ่านว่า นิ-มะ-มา-นะ-ระ-ดี นะคะ) (ชื่อเล่น สายน้ำ)
เพศ :: หญิง (ช-ญ)
วันเกิด :: ๒๙ กรกฎาคม (วันภาษาไทยแห่งชาติ)
สถานะ :: นักเรียน ชั้น ม.๓
สีผม-สีตา :: สีดำสนิท ตาสีดำประกายฟ้า
โรงเรียน :: สตรีทิศาน
กีฬาที่ถนัด :: กรีฑาทุกประเภท,ยิมนาสติก(เป็นกีฬา(มั้ง)ค่ะ)
นิสัยของตัวละครคร่าวๆ :: เธอเป็นคนที่เรียบร้อยมากกก ทำอะไรก็เรียบร้อยไปหมด ชุดใดที่เป็นกระโปรงเธอจะใส่กางเกงไว้ข้างในและไม่ใส่กระโปรงสั้นกว่าหัวเข่าแน่นอน เวลาพูดมักจะลงท้ายด้วยคำว่า'คะ'หรือ'ค่ะ' ไม่ชอบด่าและว่าคนอื่น มีมารยาทมากกก กุลสตรีตัวแม่ ใจดี ชอบเล่นกับสัตว์ทุกชนิด รักความยุตติธรรม รักสงบ เกลียดเรื่องตบตีและที่สำคัฯเธอเป็นคนที่รักความเป็นไทยมากกก ทำอะไรความเป็นไทยมาก่อน การพูด การทำงาน การเดิน มารยาทฯลฯ เรียกได้ว่าทุกอย่างต้องเป็นไทย และชีวิตประจำวันของเธอเธอจะไม่พูดภาษาอังกฤษเลยแม้แต่คำว่า'ok' เธอก็ไม่พูดเพราะเธอถือว่าเป็นภาษาอังกฤษ แต่ถ้าถึงเวลาที่จำเป็นจริงๆเท่านั้น เช่น คาบที่มีภาษาอังกฤษ เธอถึงจะพูด เธอเก่งเรื่องทำอาหารอะไรที่เป็นสิ่งที่เรียกว่าคุณสมบัติสาวไทยเธอมีทุกข้อ รักเพื่อน ไม่ค่อยกล้าแสดงออก และมักจะโดนคนอื่นแกล้งอยู่บ่อยๆเพราะเธอถือว่ากุลสตรีไทยต้องไม่เถียงและตบตี
นิสัยเสียของเธอคือ ชอบบ่นเรื่องเกี่ยวกับความไม่เป็นไทยและติดเป็นคนขี้แยนิดๆด้วย
แผนการเรียน :: แสง (ขึ้นม.ปลายเรียนวิทย์แสง)
เพิ่มเติม :: เธอมีสายเลือดนารีผลอยู่จึงทำให้มีความสามารถติดตัวมาอย่างนึงคือสามารถคุยกับสัตว์ได้
-เธอมักมีหนุ่มๆจากโรงเรียนอื่นมาตามแจอยู่เสมอเพราะเธอมีหน้าตาน่ารัก
-เวลาที่เธอได้รับแดดมากๆจะทำให้เธอสดชื่นกว่าตอนไหนๆผมของเธอก็จะเป็นประกายเงางาม เหมือนกับพืช
-ถ้ามีคู่ก็ดีนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น