ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : มหาสงครามล้างแผ่นดิน (รับสมัครตัวละคร)
ใบสมัคร
1. ชื่อ-สกุล : ยูมิอิโระ ซากิ
2. เพศ/น้ำหนัก(กก.)/ส่วนสูง(ซม.)/อายุ(ปี) : หญิง/46กก./157ซม./19ปี
3. นิสัยใจคอ : เป็นคนเงียบๆจนดูเหมือนคนเย็นชา แต่ข้างในลึกๆเป็นคนใจดี ฉลาดในด้านการใช้กลยุทธ์ในการวางแผน พร้อมสู้ตลอดเวลา เป็นคนมุ่งมั่น พูดคำไหนคำนั้น รักษาสัญญา เมื่อตั้งใจทำอะไรแล้วจะทำอย่างเต็มที่ไม่เลิกล้มกลางคัน เป็นผู้นำที่ดีอีกด้วย เป็นคนให้ความสำคัญกับครอบครัวอยา่งมาก
3.1 โปรดเลือก 3 ตัวเลือกในนี้ด้วย : กล้าหาญ,ซื่อสัตย์, รักสงบ
4. ลักษณะรูปร่างตัวละคร : ผมยาวสลวยสีน้ำตาล รัดผมไว้ด้วยโบว์สีน้ำเงิน ดวงตากลมโตสีน้ำเงินเข้ม ผิวขาว รูปร่างสมส่วนและมักจะถือดาบที่เป็นของตกทอดของตะกูลติดตัวเสมอ
5. บ้านเกิด,ที่ตั้ง,ที่ทำงาน ฯลฯ : พื้นที่สีน้ำเงิน เขต 1
6. ประวัติ : ตะกูลของเธอขึ้นชื่อในเรื่องการต่อสู้โดยใช้ดาบเป็นอาวุธ เธอจึงถูกฝึกให้ใช้ดาบเป็นตั้งแต่เด็ก เมื่อเธอโตขึ้นเธอจึงเป็นคนที่ใช้ดาบได้เก่งที่สุดในตระกูล ดังนั้นเธอจึงเดินทางเข้าสอบเป็นนายพล ซึ่งเธอก็สามารถผ่านได้อย่างสบายๆ และหวังว่าจะได้เลื่อนตำแหน่ง แต่เมื่อเธอกลับถึงบ้านเธอก็พบว่าทุกคนในตระกูลของเธอถูกฆ่าตายโดยคนจากพื้นที่สีแดง เธอสาบานกับครอบครัวว่าเธอจะต้องทำให้ทุกแผ่นดินเป็นปึกแผ่นเดียวกัน จะได้ไม่มีใครต้องมาตายแบบนี้อีก
7. ความใฝ่ฝัน : อยากทำให้ทุกแผ่นดินเป็นปึกแผ่นเดียวกัน จะได้ไม่มีใครต้องมาตายแบบครอบครัวของเธออีก
8. อัพสถานะตัวละครดังนี้ ความแข็งแกร่ง[3], ความฉลาด[], ความเป็นมิตร[3], ความศรัทธา[2], พลังอำนาจ[3], การเสาะแสวงหา[2] และการสร้างสรรค์[2]
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น