ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โปรตัวละครนะเออ

    ลำดับตอนที่ #29 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 10 ม.ค. 59


    •ใบสมัคร•

    รูปส่งเป็นลิงค์ค่ะ http://cartoon.mthai.com/wordpress/wp-content/uploads/2014/04/621.jpg

    "คิดว่าฉันหน้าตาน่ารักแล้วจะยอมหรอไม่ยอมหรอกโดนแน่แกกกกกก"

    ชื่อตัวละคร :: ฟ้าใส

    อายุ :: 13 ปี

    เพศ :: หญิง

    กลุ่ม :: Lucky stab

    กรุ๊ปเลือด :: กรุ๊ป A

    นิสัย :: เธอเป็นคนที่มีหน้าตาน่ารักแต่อย่าคิดว่าเธอจะมีนิสัยเรียบร้อยเพราะถ้าคุณคิดแบบนั้นคุณคิดผิดแน่นอน

    เป็นคนที่ยิ้มง่ายมากๆๆๆ   คุณเธอเป็นคนที่ยิ้มง่ายมากๆไม่ต้องเล่นมุกหรือสั่งให้เธอยิ้มเธอก็ยิ้มอยู่แล้วแถมยิ้มอยู่อย่างนั้นจนเหมือนคนบ้าแต่ที่จริงๆคือเธอชอบยิ้มก็เท่านั้นแหละ

    เป็นคนชอบทำอะไรตลกๆ  ชอบทำอะไรตลกๆ เช่น เล่นมุก มุกบางมุกของเธอก็เล่นแล้วฮาบางมุกก็แป้กแต่เธอก็ยังหัวเราะกับมันได้

    ชอบทำตัวเหมือนในละคร  ถ้าละครหรือภาพยนต์เรื่องไหนที่กำลังดังๆอยู่เธอจะชอบทำตาม เช่น ถ้ามีละครที่ตัวละครพูดออกมาเป็นคำกลอนเธอก็จะทำตาม เป็นต้น

    ซน  แสบ  ซ่า     เธอเป็นคนที่ซน แสบและซ่าสุดๆชอบทำอะไรไม่เหมือนชาวบ้านชาวบ้านทำอีกอย่างเธอก็จะทำอีกอย่าง เขาไม่เล่นอะไรกันเธอก็จะเล่นเป็นคนที่ทำอะไรได้พิเรนท์สุดๆ แถมเธอยังชอบแกล้งคนอื่นอีกด้วยถ้าเธอไม่ชอบใครเธอก็จะหาวิธีแกล้งคนๆนั้นทันที

    ไม่ชอบพวกทำตัวแอ๊บ   ถ้าเธอเจอคนจำพวกนี้ละก็เธอจะเดินเข้าไปและชี้หน้าแล้วว่าทันที เช่น ทำไมเธอถึงชอบทำตัวแอ๊บละคะ มันไม่ดีหรอกนะเลิกเหอะ" เรียกได้ว่าเธอเป็นคนที่ใจกล้ามากทีเดียว

    กวนประสาท  การกระทำของเธอบางการกระทำ คำพูดของบางคำพูดของเธอก็แสดงออกมาให้เห็นว่ามันกวนประสาทและบาทาแค่ไหน ถ้ามีคนว่าแล้วไม่จริงเธอก็จะทำหน้าตากวนประสาทและบาทาสุดๆ  และถ้าให้เธอตอบเธอก็ตอบแบบกวนประสาทสุดๆด้วยเช่นกัน

    ซื่อมากๆๆ   ถึงจะแสบยังไงแต่เธอก็เป็นคนที่ซื่อสุดๆถ้าขึ้นชื่อว่าถูก'หลอกด่า'เธอก็จะไม่รู้และนึกว่าเขาชมเรียกว่าซื่อสุดๆ ขนาดรอบๆตัวเธอมีแต่คนที่เขาแอบชอบเธอเธอก็ยังไม่รู้ ถ้าจะบอกชอบเธอต้องบอกตรงๆเพราะบางทีเธอก็ไม่เข้าใจว่ากำลังบอกชอบเธออยู่เพราะเธอซื่ออออ

    รักเพื่อนมากกกกก   เธอเป็นคนที่รักเพื่อนมากกกถึงมากกกที่สุด ถ้าเพื่ออะไรที่ทำเพื่อเพื่อนแล้วเธอคนนี้ทำได้ทุกอย่าง ไม่ชอบเห้นเพื่อนมีความทุกข์ถ้าเพื่อนมีความทุกข์เมื่อไหร่เธอก็จะต้องรีบเข้าไปทำให้เพื่อนยิ้มให้ได้ทันที ถ้าเพื่อนมีปัญหาก็บอกเธอได้เลยเพราะเธอจะช่วยเอง

    ถ้ามีเรื่องเศร้าใจจะไม่บอกเพื่อน   ถ้าหากมีเรื่องที่ต้องปล่อยโฮออกมาเธอจะฝืนยิ้มให้เพื่อนและไม่บอกเพราะเธอไม้อบากให้เพื่อนมาเดือดร้อนเพราะเธอแต่ถ้าที่ลับตาคนละก็ปล่อยโฮแน่นอน

    สถานะทางบ้าน :: บ้านของเธอมีฐานะปานกลางไม่รวยหรือไม่จนฐานะกำลังดี พ่อของเธอเป็นนักเขียนแต่ไม่ค่อยดังเท่าไหร่ ส่วนแม่ของเธอเปิดร้านขายขนมจำพวกขนมปังเปิดเป็นร้านเล็กๆใกล้ๆบ้านไว้ และเธอยังมีน้องชายชื่อ "ฟ้าคราม" ด้วย นี่รูปของฟ้าครามค่ะ  http://image.dek-d.com/25/2991237/111376803

    รสนิยม:: ชอบผู้ชาย

    อยากคู่กับใคร :: ยังไม่เจอคนที่เข้าตาค่ะถ้ามีเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบนะคะ

    เพิ่มเติม :: -เธอเป็นคนที่หวงน้องชายของเธอมากเพราะน้องชายของเธอมีโรคประจำตัวคือหอบเธอจึงดูแลน้องชายของเธออย่างดี

    ______________[Let's talk!]______________



    [[ คุยกับไรท์หน่อยย ]]



    Q: สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อ สปิน นะคะ จะเรียก ปิน ก็ได้ แล้วเราะชื่ออะไรเอ่ย~~♪

    A: nongmuy ค่ะ (ชื่อเล่นจริงๆคือ มุ้ยค่ะ ภาษาอังกฤเป็นชื่อไอดีแล้วมันผิดค่ะ)



    Q: หากว่าลูกโดนยำจะว่ายังไงคะ? //โดนตรบแรงว์//

    A: ไม่ว่าค่ะ



    Q: ถ้าปินหายไปนานอย่าโกรธกันนะคะ QAQ

    A: ค่ะ แต่อย่าหายไปอย่าไปนานมากกกนะคะ



    Q: มีอะไรเพิ่มเติมมั้ยคะ?

    A: ไม่มีแล้วนะคะ



    Q: มีเท่านี้แหล่ะค่ะ ไว้เดี๋ยวมีอะไรเพิ่มเติมก็ .. เม้นบอกเลยนะคะ! ฝากนิยายด้วยค่ะ! //โค้งงามๆ//

    A: ค่ะ ^_^//ยิ้มอย่างเป็นมิตร

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×