คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #28 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
•ใบสมัคร•
รูปส่งเป็นลิงค์ค่ะ http://i.imgur.com/R7vPLz8.jpg
"อย่ามายุ่งกับชั้นนะพวกชั้นต่ำ" พูดพร้อมเน้นคำว่า ชั้นต่ำ
ชื่อตัวละคร :: ละอองดาว
อายุ :: 13 ปี
เพศ :: หญิง
กลุ่ม :: Black[s] Flame
กรุ๊ปเลือด :: กรุ๊ป AB
นิสัย :: เป็นคนที่มีหน้าตาน่ารัก ยิ้มง่าย เพอร์เฟกต์ เป็นบุคคลที่ใครๆก็รู้จัก เรียนเก่ง กีฬาเลิศ ฉลาดสุดๆ แต่นี่เป็นเพียงด้านหนึ่งเท่านั้น!!! เพราะอีกด้านหนึ่งคือ นางมารดีๆนี่เอง
ชอบแอ๊บ เห็นหน้าตาน่ารักแบบนี้แต่จริงๆเธอชอบแอ๊บเล่นละครเก่งสุดๆ เก่งจนคนที่ไม่เชื่ออะไรง่ายๆก็โดนหลอกมาแล้ว
ชอบสร้างภาพ ชอบสร้างภาพให้ตัวเองดูดีทั้งๆที่คนอื่นเขาก็รู้กันไปบ้างแล้วว่าเธอมีนิสัยยังไงแต่ก็ยังขยันสร้างภาพ เช่น มีคนด่าเธอต่อหน้าสาธารณชนก็จะยิ้มให้และไม่ว่าอะไรแต่ถ้าลับสายตาคนเมื่อไหร่ ตบไม่เลี้ยงแน่
ชอบแย่งแฟนชาวบ้าน ถ้าเห็นผู้ชายคนไหนถูใจจะมีแฟนแล้วหรือไม่มีถ้าจะเอาใครก็ห้ามไม่ได้ เป็นคนที่คบใครไม่เลือกว่าเขาจะเต็มใจหรือไม่เต็มใจขอแค่ได้ไม่ว่าวิธีไหนก็จะทำ
เอาแต่ใจตัวเองอยากได้อะไรก็ต้องได้ ถ้าหากเธออยากได้อะไรแล้วเธอไม่ได้เธอก็จะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้สิ่งนั้นมา และเธอชอบสั่งคนอื่นให้ทำตามที่เธอต้องการถ้าไม่ทำเธออาจจะให้บริวารของเธอทั้งหลายแหล่ไปจัดการหรือเธออาจจะยื่นขอเสนอที่เลวร้ายให้ซักข้อ
ไม่ชอบให้คนอื่นเด่นกว่า ถ้าเจอคนเด่นกว่าเมื่อไหร่รับรองได้ว่าถ้าไม่อึดพอจะทนกับความขี้อิจฉาของเธอได้ก็ต้องลาออกจากโรงเรียนนี้ไปหลายคนแล้วเพราะหากคนที่เด่นกว่าเธอยังคงเด่นต่อไปเธอก็จะทำทุกวิถีทางให้คนๆนั้นลาออกไปหรือเด่นน้อยกว่าตัวเองและเธอจะราวีไม่เลิก
ชอบนินทาลับหลังผู้อื่นและชอบใส่ร้ายคนอื่น ต่อหน้าก็ทำเป็นดีด้วยแต่ลับหลังเท่านั้นแหละโอ้โหหหห นินทาเป็นว่าเล่นและที่สำคัญเธอชอบใส่ร้ายคนอื่นอีกด้วยใส่ร้ายและปั้นเรื่องมาหลอกคนอื่นได้แนบเนียนมากกกจนแทบไม่น่าเชื่อ แต่เธอจะไม่รินทาคนในกลุ่ม
เป็นคนที่หยิ่งมากกก เธอเป็นคนที่หยิ่งมากถ้าไม่ใช่เพื่อการสร้างภาพ ทำร้ายคนอื่น แย่งแฟนชาวบ้าน จีบหนุ่ม คอยโค่นล้มคนที่เด่นกว่า เธอจะไม่เข้าไปยุ่งกับผู้คนแน่นอนโดยเฉพาะผู้ที่ขึ้นชื่อว่า 'ไม่รวย' เธอก็จะเรียกพวกนั้นว่า 'คนชั้นต่ำ' ถ้าไม่ใช่คนรวยเธอก็จะไม่คุยนอกจากเหตุผลข้างบน
ชอบใช้สมองอันชาญฉลาดในทางที่ผิด เธอเป็นคนที่ขึ้นชื่อว่า 'ฉลาด' ที่สุดในกลุ่ม จึงได้รับหน้าที่ให้เป็นที่ปรึกษา เธอชอบใช้สมอง 'วางแผน' เป็นอันดับหนึ่ง วางแผนในสิ่งที่ไม่ดีและแผนของเธอเป็นแผนที่แนบเนียนมากบางทีเธอก็หลอกใช้คนอื่นอย่างแนบเนียนเพื่อให้แผนของเธอสำเร็จ
ไม่ชอบเห็นคนอื่นมีความสุขกว่าเธอ ถ้าหากเธอเห็นคนที่มีความสุขกว่าที่เธอเป็นตอนนี้เธอก็จะทำหน้าบึ้ง มองตาขวางใส่ และหลังจากนั้นเธอก็จะทำให้คนๆนั้นมีความสุขน้อยกว่าเธอแน่นอน
สถานะทางบ้าน :: เธอเป็นคนรวย ลูกคุณหนู พ่อเป็นนักการเมืองชื่อดังใครๆก็กลัวอิทธิพลของพ่อเธอ แม่ของเธอรู้จักกับ ผอ.โรงเรียนนี้และสนิทกันดี เพราะแบบนี้ไม่ว่าเธอจะทำผิดเท่าไหร่เธอก็ไม่โดนไล่ออกจากโรงเรียนนี้แน่นอน และแม่ของเธอยังเป็นคนที่ชอบเข้าข้างเธอมากกก แถมยังตามใจเธอสุดๆไม่เคยคิดว่าลูกตัวเองผิดและถ้าเธออยากได้อะไรแม่ของเธอก็จะหามาให้
รสนิยม :: ชอบผู้ชาย
อยากคู่กับใคร :: - (ไม่มีดีกว่าเนอะเพราะนางหลายใจ 555)
เพิ่มเติม :: -เวลาที่มีเรื่องกันเธอมักจะเป็นคนเริ่มก่อนเสมอ
______________[Let's talk!]______________
[[ คุยกับไรท์หน่อยย ]]
Q: สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อ สปิน นะคะ จะเรียก ปิน ก็ได้ แล้วเราะชื่ออะไรเอ่ย~~♪
A: nongmuy ค่ะ (ชื่อเล่นจริงๆคือ มุ้ยค่ะ ภาษาอังกฤเป็นชื่อไอดีแล้วมันผิดค่ะ)
Q: หากว่าลูกโดนยำจะว่ายังไงคะ? //โดนตรบแรงว์//
A: ไม่ว่าค่ะ
Q: ถ้าปินหายไปนานอย่าโกรธกันนะคะ QAQ
A: ค่ะ แต่อย่าหายไปอย่าไปนานมากกกนะคะ
Q: มีอะไรเพิ่มเติมมั้ยคะ?
A: อยากให้มีฉากแบบประทะคำด่ากันด้วยประมาณนี้ค่ะ
Q: มีเท่านี้แหล่ะค่ะ ไว้เดี๋ยวมีอะไรเพิ่มเติมก็ .. เม้นบอกเลยนะคะ! ฝากนิยายด้วยค่ะ! //โค้งงามๆ//
A: ค่ะ ^_^//ยิ้มอย่างเป็นมิตร
ความคิดเห็น