คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #25 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application
รูป
ชื่อและนามสกุล:: นาคะชิมะ มิชิโยะ Nakashima Michiyo
ชื่อเล่น:: มาชิ Machi
อายุและระดับชั้น(ปี):: อายุ 13 ปี ปี 1 (อายุเด็กไปไหมคะ คือปีหนึ่งน่าจะอายุประมาณนี้มั้งคะแฮะๆ)
อุปนิสัย:: เธอเป็นคนร่าเริง สดใส ยิ้มง่าย เป็นมิตรกับทุกคน มองโลกในแง่ดี เป็นคนที่มีความมุ่งมั่น อดทน มุมานะ เวลามีเหตุร้ายเธอนี่แหละจะเป็นคนเข้าไปยุตติมันด้วยความน่ารักสไตล์ฮาๆของเธอ เห็นหน้าตาน่ารักและดูเรียบร้อยแบบนี้อะไรที่คนไม่กล้าทำกันเธอนี่แหละทำมาหมดแล้ว ชอบทำอะไรแปลกๆโลดโผน ชอบแกล้งคนอื่นไปทั่ว ที่แสบสุดคือ ตอนเด็กๆแอบจับไส้เดือนไปยัดใส่เค้กของเพื่อน เรียกได้ว่ามีทุกอย่างครบในตัว แซบ ซน มาหมด ถ้าใครดีด้วยเธอก็ดีกับใคร้ายมาเธอก็ร้ายกับ เป็นคนพูดตรงๆ ไม่ถือตัว ไม่หยิ่ง เวลาว่าคนอื่นมักจะว่าตรงๆและเจ็บแสบสุดๆ บางทีเธอก็จะมีโมเม้นติ๊งต๊องเหมือนกันไม่ใช่บางทีเธอมีโมเม้นนี้มาให้ดห็นตลอด ติ๊งต๊องของเธอคือ การหัวเราะอะไรที่ไม่น่าจะหัวเราะได้ เช่น แค่มีเส้นด้ายเล็กๆติดรองเท้าคนอื่นก็หัวเราะแล้ว เป็นต้น บางทีก็กลายเป็นคนซื่อไปซะงั้นบางทีเขาหลอกด่าก็นึกว่าเขาชม แต่ถึงอย่างนั้นเรื่องทำอาหาร ประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่นและการแต่งตัวของญี่ปุ่นเนี่ยไม่เป็นรองใครเลยนะ และที่สำคัญเธอเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเพื่อนมากกก เห็นพวกพ้องเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าใครได้เธอเป็นเพื่อนจะเป็นคนที่โชคดีที่สุด เธอทำได้ทุกอย่างเพื่อเพื่อนไม่ว่าอะไรเธอก็ยอม
ประวัติส่วนตัว:: บ้านของเธอเป็นตระกูลที่สืบทอดเชื้อสายเจ้าหญิงในตำนานของสานเจ้าบ้านของเธอเองก็อยู่ติดกับป่า ภูเขา และสานเจ้า ทำให้บ้านของเธอมักจะมีงานเกี่ยวกับสานเจ้าเข้ามาตลอด แต่ที่เป็นงานใหญ่และทุกคนทั่วเมืองให้ความสนใจคืองานแห่ขบวนเจ้าหญิงประจำปี ซึ่งทุกๆปีก็จะจัดขึ้น ทุกปีผู้ที่อยู่ในตระกูลนาคะชิมะ จะแต่งตัวเหมือนคนญี่ปุ่นในสมัยก่อนและจะมีหนึ่งคนได้เป็นเจ้าหญิงของขบวนแห่ซึ่งเธอเองก็ได้เป็นทุกปี แต่ตอนที่เธออายุ12ปีนั้นเกิดเหตุขัดข้องเกี่ยวกับทางเดินที่ปกติต้องผ่านต้นซากุระซึ่งเป็นของมงคลประจำตระกูลของเธอ ต้องเปลี่ยนไปข้ามสะพานแทน และสะพานนั้นยังเก่ามากอีกด้วย ในขณะที่ตัวเธอสามารถผ่านไปได้แล้วแต่อยู่ๆสะพานนั้นก็ทรุดตัวลงไปซึ่งเป็นจังหวะพอดีกับที่แม่ของเธอนั้นกำลังข้ามพอดีทำให้แม่ของเธอได้รับการกระทบกระเทือน ตอนอยู่ที่โรงพยาบาลก่อนที่แม่ของเธอจะตายแม่ของเธอได้บอกกับเธอว่าอยากเห็นเธอเป็นนักฟุตบอลที่เก่งเหมือนกับพ่อของเธอที่ตายไปแล้ว
เหตุผลที่มาเข้าชมรม:: "เพื่อสานฝันให้ท่านพ่อกับท่านแม่ฉันจึงจะเข้า"
อดีตจากโรงเรียน:: -
ลักษณะเด่น:: เธอเป็นคนที่มีผมที่ยาวมากกก จนน่าเหลือเชื่อ แถมยังมีสีดำคลับน้ำเงินเวลาที่ลมพัดจะทำให้ผมของเธอสยายและเหมือนเป็นประกายยิ่งโดนแสงอาทิตย์ยิ่งประกายเหมือนเพ็ชร
ตำแหน่งและเบอร์:: กองกลาง,เบอร์ 9
ท่าไม้ตาย:: เทพธิดาสารขนนก ท่านี้เมื่อเรียกออกมาใช้จะทำให้เกิดปีกขนนกขนาดใหญ่ที่กลางหลัง และจะมีขนนกจำนวนมากออกมาล้อมตัวคู่ต่อสู้ที่ขวางทางอยู่ลักษณะเป็นพายุขนนก จะใช้ยิง บุก หรือแย่งก็ได้
ร่างอวตาร:: เทพธิดาผู้สถิตเหนือฟ้าเหมัน ฟามีล่า
ร่างมิกซิแม็ก:: โอคิตะ โซจิ
ลักษณะการพูดจา:: เวลามีคนทัก "สวัสดีจ้าา สบายดี"
เวลาเจอเพื่อนใหม่ "สวัสดีน้าา เธอชื่ออะไรหรอ"
เวลาย่าเรียก"คะ ท่านย่าาาาา"
เวลาหัวเราะ" โอ๊ยย ฮาอ่ะ555โอย...ตับจะแตก555"
เวลาโกรธ"เป็นอะไรมากหรอ ถามจริงเถอะ"
เวลาเสียใจ"ฮึก...ทำไมมันต้องเป็นแบบนี้ด้วย"
เพิ่มเติม:: -เวลาอยู่กับญาติผู้ใหญ่ที่บ้านจะเรียกทุกคนขึ้นต้นด้วย"ท่าน" เช่น ท่านย่า ท่านป้า เพราะที่บ้านให้เรียกแบบนี้
-ถ้ามีคู่จะดีมากค่ะ
**************
Talk to Peter Wright
ยินดีที่ได้รู้จักผปค.ชื่ออะไรค่ะ?:: nongmuyza ค่ะ
คิดว่าไรท์จะยำลูกไม่ว่ากันใช่ไหมค่ะ??:: ไม่ว่าค่ะ
ยังไงก็ฝากมาเม้นและติดตามด้วยนะคะ:: ได้เสมอค่ะ
ขอบคุณค่ะ...:: ค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ
ความคิดเห็น