ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โปรตัวละครนะเออ

    ลำดับตอนที่ #22 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 58


    ใบสมัคร



    รูปขอส่งเป็นลิงค์นะคะ http://img1.uploadhouse.com/fileuploads/9953/995359163666d199db107641393d02b5cc6dfcb.jpg

    "ความปราถนาเป็นสิ่งที่ไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันเพราะเราสามารถทำให้มันเป็นไปได้เจ้าค่ะ หากเชื่อ"



    ชื่อ-นามสกุล:: แมนี่ ชิลลี่ Many shilly



    ชื่อเล่น:: แมรี่ Mary



    เพศ:: หญิง



    อายุ:: 18 ปี



    บท:: ทำงานในร้านThe Sogno Negozio เป็นคนคอยสืบประวัติ/นิสัยของคนที่มาร้องขอ(บทนี้ได้ไหมคะ ถ้าไม่ได้แล้วแต่ไรท์จะรีเควสเลยค่ะ ^_^)



    คำร้องขอ:: -



    รูปร่างหน้าตา:: หญิงสาวรูปร่างบอบบาง ผิวขาวนวลสวยยิ่งกว่าดวงจันทร์ ดวงตากลมโตสีฟ้า ผมยาวสีทอง สูง 155 ซม. หนัก 39 กก.



    ประวัติ:: ตระกูลของเธอเป็นตระกูลที่คอยให้คำปรึกษากับคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ทุกคนในตระกูลสามารถมองเห็นอนาคตข้างหน้าได้เพียงแต่จะหลุดออกมาเป็นคำพูดชวนงงและไม่สามารถบอกได้ว่าจะเกินขึ้นกับใคร แบบไหน หรือตอนไหนเช่น 'ฉันรู้ จงระวังคำพูดไว้อีกไม่นานมันจะส่งผลมา' แต่นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นของความหายนะ...
    ในตอนที่เธออายุได้10ปีขณะที่ทุกคนกำลังนั่งอยู่ในบ้านที่แสนสงบสุขอยู่ๆก็มีคนในหมู่บ้านบุกเข้ามาพร้อมกับอาวุธมากมาย ทุกคนต่างพยายามจะทำร้ายคนในตระกูลของเธอ เธอตกใจมากเพราะคนในครอบครัวของเธอก็ไม่เคยไปทำอะไรให้ใครเลย แม่ของเธอให้แผนที่มาพร้อมกับบอกให้ไปตามแผนที่ พร้อมบอกให้เธอหนีไป เธอจึงต้องหนีออกไปก่อนที่เธอจะหนีไปแม่ของเธอบอกไว้ว่า'ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจงทำในสิ่งที่ตนปราถนาอย่าล้มเลิก' เธออกมาจากบ้านได้แค่วันเดียวก็มีข่าวออกมาว่าครอบครัวของเธอถูกฆ่าตายหมดแล้ว เธอเสียใจมากแต่ก็ยอมไปตามแผนที่ เมื่อไปถึงเธอก็พบกับท่านผู้เฒ่าแห่งป่าและภูติแห่งป่าพวกเขาให้การต้อนรับเป็นอย่างดีและยังมีภูติตนหนึ่งที่สนิทกับเธอที่สุดชื่อ แอล สามารถจำแลงร่างเป็นกระต่ายขาวได้(เหมือนในรูปค่ะ) และเธอตัวเล็กตัวเท่าฝ่ามือคนสามารถบินได้โดยไม่มีปีก (นี่รูปตอนเป็นภูติค่ะ) http://image.dek-d.com/24/2626591/106602015



    นิสัย:: เธอเป็นคนร่างเริง เป็นมิตร ยิ้มง่าย และยังเป็นคนขี้อายอีกด้วยถ้าเจอกันครั้งแลกเธอจะพูดตะกุกตะกักเพราะอายสุดๆ เป็นคนซื่อๆพูดตรงๆจนบางทีก็แอบทำให้คนอื่นเสียใจ ถ้าเมื่อไหร่ที่รู้ว่ามีคนโกรธเธอเธอจะต้องเข้าไปขอคืนดีถ้าไม่หายโกรธก็ถึงขั้นต้องบีบน้ำตาขอขมากันเลยทีเดียว เป็นคนขี้แย พูดนิดพูดหน่อยก็ร้องไห้ได้เลย เธอเป็นคนที่ขี้สงสารใครทำอะไรนิดอะไรหน่อยกลัวเขาลำบากต้องเข้าไปช่วย เป็นคนมีน้ำใจ อัธยาศัยดี เห็นใครร้องไห้ต้องเข้าไปปลอบเป็นคนที่ขี้สงสัยสุดๆเห็นอะไรสงสัยไปหมด ถึงจะดูบื้อๆใสๆ แต่จริงๆเธอเป็นคนที่ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆปรับตัวให้เข้ากับสิ่งต่างๆได้ดี มีความรู้มากมายท่วมหัว ฉลาดหลักแหลม ปัญญาเป็นเลิศ เป็นคนมีไหวพริบ ทำให้ไม่โดนหลอกง่าย แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เธอเสียใจเตรียมตัวหาที่ที่รองรับน้ำตาเธอไว้ให้ดีเพราะเธอจะร้องไห้ไม่หยุดจนกว่าจะมีใครมาปลอบ หากเธอโกรธภูเขาไฟที่ว่าร้อนระอุและพร้อมที่จะปะทุทุกเมื่อยังต้องอาย



    ลักษณะการพูด::มักจะลงท้ายด้วยคำว่า เจ้าคะ เจ้าค่ะ
    เวลามีคนทักทาย "สวัสดีเจ้าค่ะ"
    เวลามีคนแปลกหน้ามาทักทาย"สะ...สวัสดี...เจ้าค่ะ"
    เวลาเจอคนขอความช่วยเหลือ"เดี๋ยวฮันจะช่วยอย่างเต็มที่เลยเจ้าค่ะ"
    เวลาร้องไห้"ฉัน...ฮึกๆ เสียใจจังเจ้าค่ะ"
    เวลาโกรธ"อย่าลองดีกับฉันนะเจ้าคะ"



    คติประจำใจ::ความปราถนาเป็นสิ่งที่ไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันเพราะเราสามารถทำให้มันเป็นไปได้ หากเชื่อ



    เผ่า:: ภูติแห่งการทำนาย



    อยู่ในโลก:: โลกภูติ



    ความสามารถ:: สามารถหาประวัติของบุคคลนั้นๆได้ภายในไม่ถึง10วินาที



    คุยกับตัวละคร

    สวัสดีคะ ชื่ออะไรคะ?

    -"สะ...สวัสดีเจ้าค่ะ...ชะ...ชื่อแม่รี่...เจ้าค่ะ"

    สำหรับคุณ ความปราถนาคืออะไรคะ

    -"คะ...คือ...ความตั้งใจของคนๆนึงที่จะทำอะไรให้ได้ซักอย่างซึ่งนั่นคือเรื่องน่าชื่นชมเจ้าค่ะ"

    ถ้าคุณได้ไปทำงานในร้าน The Sogno Negozio คุณจะทำอย่างไร

    -"ดะ...ดีใจสุดๆเลยเจ้าค่ะ แล้ว ก็...ก็จะทำงานที่ฉันทำได้อย่างสุดความสามารถเจ้าค่ะ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×