ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โปรตัวละครนะเออ

    ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 58


    รูปตัวละครเป็นลิงค์เช่นเดิมค่ะ http://fbi.dek-d.com/23/2192424/104048065



    "ทำไม...มันน่าเบื่อแบบนี้"



    เผ่าพันธ์ุ : พ่อมดขาว-มนุษย์ (ถ้าไม่ใช่เผ่าพันธุ์ที่ไรท์ต้องการเปลี่ยนได้เลยนะคะอนุญาติค่ะ คือเราก็จำไม่ค่อยได้ แฮะๆ)



    ชื่อ : เฮนเชล เลมรี่ Henshel lemry



    ชื่อเล่น: ลิมเบอร์ Limber



    ลักษณะรูปร่าง : ชายหนุ่มผู้มีผมสีขาวดุจหิมะ ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเล ผิวขาว รูปร่างสูงโปร่ง สูง 160 ซม.



    เพศ : ชาย



    อายุ : 17 ปี



    นิสัย : เขาเป็นคนที่นิ่งๆเงียบๆไม่ค่อยพูดค่อยจา ชอบนั่งถอนหายใจและไม่ต้องถามว่าเพราะอะไรเพราะเมื่อถามไปเขาก็จะตอบว่า 'เบื่อ' เป็นคำเดียวที่ทุกคนที่อยู่ใกล้ตัวมักจะได้ยินจากปากเขา เขาเป็นคนที่ขี้เบื่อๆสุดๆเบื่ออย่างเร็ว พี่ชายซื้อของขวัญวันเกิดมาให้ อยู่กับมันได้แค่ 10 นาที เขาก็จะออกมาจากมันทันที เขาเป็นคนที่เบื่อได้แหมกระทั่งสิ่งที่พ่อมดแม่มดทุกตนต้องทำ เบื่อการตื่น เบื่อการอ่านหนังสือ เบื่อทุกสิ่งทุกอย่างที่คนธรรมดาไม่น่าเบื่อแต่ที่แปลกคือเบื่อพระจันทร์ทั้งๆที่ตัวเองต้องคอยอยู่ใกล้พระจันทร์ไว้แท้ๆแต่กลับเบื่อมันเขายังบอกอีกว่า'จะดีกว่านี้หากพระจันทร์เปลี่ยนเป็นสีที่ไม่ซ้ำวันได้เรียงตามวันเลยยิ่งดีจะได้ไม่น่าเบื่อ' เรียกได้ว่าเป็นคนที่แปลกสุดๆ ใครที่รู้จักเขาดีจะไม่เอางานมาให้เขาทำแน่นอนเพราะพอเขาทำได้ไม่ถึง10นาทีเขาก็จะไม่ทำต่อเลยเพราะเขา'เบื่อ'วันๆนึงไม่ทำอะไรนอกจากนอนแล้วก็นอน เป็นคนที่ไม่ชอบอะไรซ้ำๆซากๆจำเจต้องปรับเปลี่ยนอยู่เสมอเล่นเอาคนที่อยู่ใกล้ตัวถึงกับเซ็งกับความขี้เบื่อของเขา เป็นพ่อมดประหยัดพลังงานสุดๆด้วยเช่นกัน พ่อมดประหยัดพลังงานในที่นี้คือ ทำทุกอย่างที่ไม่เสียแรงเยอะและไม่น่าเบื่อ เป็นคนพูดตรงๆไม่อ้อมค้อมถ้าคิดอะไรก็พูดเลย ไม่เข้าค่อยสังคมเพราะเขาบอกว่าที่ที่มีคนอยู่เยอะๆคือที่ที่น่าเบื่อที่สุดและเขาเองก็ไม่อยู่ในบ้านตลอดเช่นกันต้องเปลี่ยนที่ไปอยู่เสมอเพราะเขาเบื่อง่ายเรียกว่าหากหายตัวไปทีนึงไม่มีใครหาเจอเลยเพราะเขาไม่มีที่ประจำจะไปหาก็หาอยากเพราะฉะนั้นต้องคอยมองเขาดีๆนะไม่งั้นเขาจะหายไปปปปปป(เว่อเพื่อ)เขาไม่เก่งเรื่องการปรุงยาเลยแม้แต่น้อยตอนเด็กเคยปรุงยาแต่ผลที่ออกมาคือหม้อปรุงยาระเบิด!!! แต่เก่งเรื่องการใช้เวทมนต์และการต่อสู้อย่างยิ่ง


    ประวัติ : เขาเป็นคนที่ใครๆก็เชื่อว่าเป็นผู้ที่ฟ้าเลือกเพราะคืนที่เขาเกิดมีดาวตกกว่าสิบดวงตกลงมาโดยไม่ได้นัดหมายพ่อมดและแม่มดทุกตนเรียกว่า"คืนดาวเด่น"เขาเป็นคนที่มีสิ่งวิเศษอยู่คือเขามีร่างจำแลงด้วย ร่างจำแลงของเขาเป็นเหมือนเขาอีกคนแต่ต่างกันที่ว่าผมกับสีตาจะคนละสี ผมจะสีดำตาจะสีน้ำตาล และร่างจำแลงนี้ยังสามารถแปลงเป็นอาวุธต่างๆได้ทุกอย่าง เพราะฉะนั้นไม่ว่ามีอะไรเขาก็จะคุยกับร่างจำแลงของเขาเสมอซึ่งมันก็ตอบรับเขาตลอดเหมือนเป็นพ่อมดจริงๆ แต่แล้วจุดพลิกผลันในชีวิตเขาก็เกิดขึ้นมันเป็นวันเกิดของเขาเองในขณะที่ทุกคนกำลังฉลองอยู่ๆก็มีพ่อมด แม่มดดำ สองตนบุกเข้ามาในบ้านพ่อของเขาไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก แต่แม่ของเขากลับถูกทำร้ายอย่างสาหัส และนั่นเองก็เป็นคืนแรกที่เขาได้ฆ่าพวกพ่อมด แม่มดดำ ด้วยความโมโหเขาจึงแปลงร่างจำแลงให้เป็นอาวุธแล้วฆ่าพวกนั้นทิ้งซะ  หลังจากนั้นมาเขาก็เกลียดพ่อมด อม่มดดำเข้าไส้ เขาสาบานเลยว่าหากมีพ่อมด แม่มดดำตนไหนบุกมาที่นี่อีกเขาจะฆ่าไม่เหลือซาก หลังจากนั้นจากที่เขาเคยยิ้มง่ายก็กลายเป็นเงียบๆไม่พูดไม่จาและขี้เบื่อสุดๆ



    ลักษณะคำพูด : เวลามีคนทักทาย"หวัดดี สบายดี" (สั้นสุดๆพ่อมดประหยัดพลังงาน)
    เวลานั่งมองพระจัทร์"ทำไม...แกไม่เปลี่ยนสี"
    เวลามีคนพูดมากน่ารำคาญ"เลิกพูดซักที...รำคาญ"
    เวลามีของซ้ำๆ"เปลี่ยนเถอะ...มันน่าเบื่อ"
    เวลาโกรธ"ไป...ตายซะเถอะ!!!"




    คติประจำใจ : อะไรที่ไม่น่าเบื่อและไม่เสียแรงมากก็ทำๆให้เสร็จไป แต่ถ้าไม่จำเป็น น่าเบื่อ และเปลืองแรงเยอะก็ไม่ต้องทำ



    สิ่งที่ชอบ : ของไม่ซ้ำซากจำเจ ที่เงียบๆ นอน สิ่งแปลกใหม่ สิ่งที่ทำแล้วไม่เปลืองแรง



    สิ่งที่เกลียด : พ่อมด แม่มดดำ คนพูดมาก สิ่งที่ทำแล้วเปลืองแรง ของน่าเบื่อ



    ความสามารถพิเศษ : การใช้เวทย์มนต์ได้เก่งจนน่าเหลือเชื่อ(นานๆทีจะใช้เพราะเขาเบื่อ)



    งานอดิเรก : นอน เดินไปทุกๆที่ที่ไม่เคยไป(เพราะเบื่อ)



    สิ่งที่ปราถนา : อยากให้พระจันทร์เปลี่ยนเป็นสีที่ไม่ซ้ำวันได้เรียงตามวันเลยยิ่งดีจะได้ไม่น่าเบื่อ



    เพิ่มเติม : ร่างจำแลงของเขามีชื่อว่า แอล และเขาก็มักจะคุยกับมันอยู่ตลอด(เพราะมันก็คือเขาอีกคนนั่นแหละ)



    บทสัมภาษณ์ตัวละคร

    สวัสดีจ๊ะ เธอชื่ออะไรหรอ

    -"หวัดดี ชื่อลิมเบอร์"

    อ๋อ ยินดีที่ได้รู้จัก

    -"อืม"

    ถ้าสมมติว่าวันหนึ่ง โลกใกล้จะแตก เธอจะทำอะไรเป็นสิ่งแรก

    -"หาวิธีทำให้พระจันทร์เปลี่ยนสี"

    โห้!! แล้วถ้าเกิด วันหนึ่งคนทั้งโลกหายไปหมด เหลือเธอคนเดียว...เธอจะรู้สึกยังไงหรอ?

    -"เบื่อ"

    อ๋อ ขอบใจมาก ที่คุยเป็นเพื่อนนร้า แล้วจะมาใหม่^^

    -"อืม" พลางคิดในใจว่าทำไมการพูดมันน่าเบื่อเช่นนี้



    บทสัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะท่านผู้ปกครอง

    -สวัสดีค่ะ

    คิดยังไงถึงเอาลูกมาสมัครที่นิยายเรื่องนี้ล่ะค่ะ?

    -เห็นต้องการผู้ชายขี้เบื่อเราเหลือหนึ่งสิทธ์พอดีเลยมาสมัครค่ะ

    อ๋อค่ะ..แล้วถ้าไรท์เปลี่ยนบทลูกของคุณ คุณจะว่าอะไรไรท์มั้ยค่ะ?

    -ไม่ว่าค่ะ(ถ้าให้ดีไม่เปลี่ยนเลยจะดีกว่าค่ะ)

    แล้วคิดว่าลูกจะติดมั้ยค่ะ?

    -ติดแน่นอนค่ะ

    อ๋อ ขอบคุณที่ตอบคำถามค่ะ^^

    -ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×