ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : สมัครตัวละคร(INAZUMA I์n Diary ลายลิขิตของฉันและเธอ
จากตอนที่ 1
ชื่อ|ไดมอน เพบเบิ้ล Diamond Pebble
ชื่อเล่น| กาเนส Garnish
นิสัย |เป็นคนที่รักสนุก ไม่ชอบอยู่เฉยๆซนยิ่งกว่าลิง ชอบทำให้คนอื่นเดือดร้อนเพราะตัวเอง ชอบกวนประสาทคนอื่น ชอบทำให้คนอื่นโกรธโดยไม่รู้ตัว เมื่อคนอื่นแสดงท่าทีว่ากำลังโกรธจะรีบเข้าไปง้อทันที เพราะเป็นคนที่เอาใจใส่คนอื่นมากกกกก ยิ่งเป็นเพื่อนหรือคนสนิทถ้าง้อแล้วไม่หายงอนถึงขั้นต้องบีบน้ำตาขอคมากันเลยทีเดียว แบบนี้ดูเป็นคนน่ารักน่าทะนุทะนอม แต่ถ้าเธอโกรธขึ้นมาจริงๆเมื่อไหร่เธอจะกลายเป็นนางมารร้าย โหดเหี้ยมอำมหิต เรียกว่าใครที่ทำให้เธอโกรธขึ้นมาจริงๆแล้วละก็คงตายแน่นอน
ประวัติ|ภายนอกกาเนส เป็นคนที่น่ารัก ร่าเริง แจ่มใส แต่ภายในนั้นเป็นเด็กเก็บกรดสุดๆ เพราะในชีวิตตอนเด็กของเธอนั้นเธอโตขึ้นมาตัวคนเดียว เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพ่อและแม่ของเธอเป็นใคร น่าตาเป็นยังไง เธอรู้เพียงแต่ว่าพ่อและแม่ของเธอนั้นหายตัวไปจากหมู่บ้านและไม่เคยมีใครเห็นพ่อและแม่ของเธออีกเลย ดังนั้นกาเนสจึงโตขึ้นมาโดยที่ไม่เคยได้รับความอบอุ่นจากพ่อและแม่ ในตอนที่เธอยังเด็กนั้นเธอต้องอยู่โดยลำพังในป่า กาเนสมักจะไปขอเศษอาหารจากผู้คนในหมู่บ้านแต่ก็มีแค่น้อยครั้งที่จะมีคนให้อาหารกับเธอทำให้เธอต้องหาผลไม้ในป่ามากิน เพื่อประทังชีวิตเล็กๆของเธอที่ไม่มีใครสนใจ ทุกครั้งที่เธอเข้าไปขอเศษอาหารจากผู้คนในหมู่บ้าน ใครที่รังเกียจเด็กข้างถนนอย่างเธอก็จะนำเศษอาหารที่เหลืออยู่มาขว้างใส่เธอพร้อมกับบอกให้เธออกไปห่างๆ บางทีก็จะมีเด็กบางกลุ่มเข้ามาแกล้งเธอ ล้อเธอว่าเธอเป็นเด็กไม่มีพ่อแม่ เธอเจอแบบนี้ทุกๆวัน จนวันนึงเธอทนไม่ได้ที่จะต้องฟังผู้คนในหมู่บ้านนินทาเธอในแง่ลบ เธอจึงตัดสินใจเดินไปในป่า เธอเดินมาเรื่อยๆจนกระทั่งเธอไปเจอเข้ากับหลุมฝังศพ ซึ่งที่ป้ายของหลุมฝังศพนั้นเป็นนามสกุลของเธอ เธอก็รู้ทันทีว่าต้องเป็นพ่อและแม่ของเธออย่างแน่นอน จากนั้นน้ำตาของเธอก็ไหลออกมา เธอรีบปาดน้ำตาทิ้งแล้วตัดสินใจเดินทางต่อ เธอเดินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอไปเจอเข้ากับบ้านร้างในป่า เธอจึงตัดสินใจที่จะอยู่ที่นี่โดยไม่ต้องกลับไปทนฟังผู้คนนินทาเธออีก
บรรพบุรุษ|ตระกูลของเธอเป็นตระกูลที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการสะสมเพชร โดยฉะเพาะเพชรหายาก ตระกูลของเธอสือเนื่องกิจการร้านเพชรมาตั้งแต่รุ่นปู่รุ่นย่า จนถึงรุ่นพ่อและแม่ของเธอ แต่แล้วกิจการของพ่อและแม่ของเธอก็ต้องปิดตัวลง เนื่องจากมีเศรษฐีคนหนึ่งรู้ว่าร้านของพ่อและแม่ของเธอนั้นมีแต่เพชรหายาก ซึ่งเพชรที่เศรษฐีต้องการนั้น คือไวโอเลตไดมอน ซึ่งว่ากันว่าเพชรชนิดนี้เป็นเพชรที่หายากที่สุด ซึ่งเพชรที่สืบทอดต่อกันมาในตระกูลของเธอ ดังนั้นเศรษฐีจึงบุมาที่นี่พร้อมกับลูกน้อง มาเพื่อนำเพชรกลับไปแม่ของกาเนสได้นำไวโอเลตไดมอนมาทำเป็นสร้อยคอให้กาเนสที่อายุเพียง5ขวบใส่ ก่อนที่แม่ของเธอจะให้กาเนสกินยาที่ทำให้กาเนสหลับและเมื่อตื่นขึ้นมากาเนสก็จะจำอะไรไม่ได้เลย เมื่อกาเนสกินยาตัวนั้นเข้าไปกาเนสก็หลับทันที เมื่อแม่ของกาเนสเห็นว่ากาเนสหลับแล้ว แม่ของเธอจึงนำเธอไปไว้ในป่า แม่ของเธอมองดูลูกสาวตัวน้อๆนอน แม่ของเธอลูบหัวของกาเนส แม่ของเธอมองหน้าลูกสาวตัวน้อยๆของเธอเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะรีบวิ่งไปที่ร้าน เมื่อเธอไปถึงเธอก็ถูกลูกน้องของเศรษฐีทำร้ายจนตาย ก่อนที่เธอจะตายนั้นเธอมองดูร่างสามีของตัวเองหายใจโรยรินอยู่ข้างๆกันจากนั้นเธอก็ตาย
ลักษณะ รูปร่าง หน้าตา| เด็กสาวผมสีน้ำตาลยาวสลวยถึงเอว ดวงตากลมโตสีแดงอมม่วง ผิวขาว จัดว่าเป็นคนน่ารัก
เพิ่มเติม| ในการแต่งตัวของเธอนั้นเธอมักจะใส่ถุงน่องด้วย และมักจะติดใบว์ที่ผมเสมอ
มุมผู้สมัคร
ไรท์แรนดอมคู่นะคะ|ค่ะ
ไม่ติดเสียใจไหม?|นิดนึงค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น