คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ใบสมัคร
รูปขอส่งเป็นลิงค์นะคะ http://upic.me/i/4s/582009.jpg เราสมัครในโทรศัพท์น่ะค่ะ
"ถึงฉันจะกินเก่ง แต่เรื่องอื่นก็ไม่ได้เป็นรองนะ"
ชื่อ – นามสกุล : เฮเลนน่า พรีนี่ Halanna Prene
ชื่อเล่น : เฮเลน Halan
เพศ : หญิง
บท : น้องสาวคนที่3ของเฮนเซียล
อาชีพ : แพทย์ประจำหมู่บ้าน
รูปร่างหน้าตา : ผมสีชมพูยาวสลวย ดวงตากลมโตสีฟ้า-น้ำเงิน ผิวขาวดุจหิมะ รูปร่างสมส่วนตามที่ผู้ชายชอบเป๊ะๆ
นิสัย : เธอเป็นคนสดใส ร่าเริง ยิ้มง่ายหัวเราะง่าย ชอบทำให้คนอื่นยิ้มและหัวเราะเสมอ ชอบดอกไม้ ป่าไม้ สัตว์ป่าทั้งหลายแหล่ เป็นคนมีอารมณ์ขันเสมอ ชอบยิ่งมุกแป้กพาฮา(?)ใส่คนอื่น ชอบหยอกคนอืนเล่นไปทั่ว ช่างพูดช่างจา กล้าต่อปากต่อคำกับคนที่โตตกว่าอย่างไม่เกรงกลัว เป็นคนที่ทำอะไรตรงไปตรงมาสุดๆ เวลารู้สึกอะไรมักจะแสดงออกมาทางสีหน้าก่อน คิดอะไรก็จะทำเลยพูดเลย เป็นคนที่พูดอะไรไม่เคยคิด เป็นคนที่ชอบหยิบของคนอื่นมาใช้โดยที่ไม่ได้รับอนุญาติ ทำอะไรผิดไม่เคยยอมรับ เรียกได้ว่าโคตะระจะหน้าด้าน ชอบทำตัวกวนบาทาคนอื่นไปวันๆ ชอบยืมของคนอื่นเขามาแล้วไม่คืน อะไรที่อยู่ใกล้ตัวเป็นอันพังไปหมด ใครอยู่ใกล้เป็นอันแทบจะเดือดร้อนไปหมด แต่ความเดือดร้อนพวกนี้แหละที่ทำให้รอบข้างยิ้มออก เธอดีอยู่2เรื่องฝ1. คือเรื่องกิน ถึงจะดูรูปร่างสมส่วนและหน้าตาที่สวยจนผู้ชายในหมู่บ้านต่างก็แลมอง แต่เธอกลับกินได้อย่างไม่บันยะบันยัง เรียกได้ว่า "อิ่มเป็นหลับ ขยับเป็นกิน" กินทั้งวี่ทั้งวัน ส่วนมากกินแต่ของหวานๆที่ทำให้อ้วน ขนมปัง ช็อกโกแลต ลูกอม ลูกกวาด ฯลฯ กินแม้กระทั่งก่อนนอนแต่เธอกลับไม่อ้วนเลยนี่เป็นเรื่องน่าอัศจรรย์ใจอย่างยิ่ง และอีกเรื่องหนึ่งที่ดีก็คือ ฝีมือการเป็นแพทย์ของเธอ เธอได้ชื่อว่าเป็นแพทย์ประจำหมู่บ้านเพราะว่าเธอมีความเชี่ยวชาญในด้านพวกนี้มากกกก รู้เรื่องยาทุกตัวทุกชนิดบนเรื่องนี้ เรื่องทำแผลเอยอะไรเอย เธอคนนี้ก็ทำได้ทั้งนั้น เป็นที่ยอมรับไปทั่วทั้งหมู่บ้าน เธอเชี่ยวชาญด้านยามากที่สุดโดยเฉพาะยาที่มาจากธรรมชาติเช่น สมุนไพร ฯลฯ รู้การทำยาทุกชนิด อะไรที่อยู่ใกล้มือเธอสามารถทำเป็นยาได้ทั้งนั้น
คิดว่าการที่หมาป่าอาละวาดเป็นฝีมือของแม่มดมั้ย? : ทำหน้าเอ๋อใส่ก่อนจะตอบไปว่า"คงไม่หรอกมั้ง แม่มดก็คงมีทั้งฝ่ายดีแล้วก็ฝ่ายไม่ดีแหละเนอะ ขนาดมดยังมีสองสีเลย มดแดงกับมดดำไง 555" ยิงมุกแป้กใส่
อยากได้คู่มั้ยคะ? ถ้าอยาก ให้ไรท์จับเองตามความเหมาะสมมั้ยเอ่ย? : อยากนะคะ เชิญจับได้ตามสบายเลยค่ะ
เพิ่มเติม: ความคิดเห็นที่มีต่อเฮนเซียล: "ไอ้พี่บ้านั่นน่ะหรอ ฉันคิดว่าไอ้พี่บ้านั่นก็เป็นแค่ผู้ชายธรรมดาๆที่ชอบว่านเสน่ห์ใส่สาวๆในหมู่บ้านไปทั่วแถมเถื่อนด้วยไม่รู้ว่าสวาๆพวกนั้นชอบไปได้ไงสงสัยกินถั่วเยอะไปตาเลยกลายเป็นถั่ว555 ดีอยู่อย่างเดียวที่เป็นนายพรานที่เก่งที่สุดในหมู่บ้าน"
ความคิดเห็น