ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โปรตัวละครนะเออ

    ลำดับตอนที่ #14 : ยาจิรุ มาซามิ

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 58


    แบบฟอร์มสมัครตัวละคร

    รูปขอส่งเป็นลิงค์คะ คลิกลิงค์นี้ได้เลยค่ะ> http://image.dek-d.com/25/3046759/110256223

    ชื่อ: มาซามิ Masami

    ชื่อกลาง: -

    นามสกุล: ยาจิรุ Yajiru

    ถนัดอาวุธจำพวก: ดาบ มีดพก

    อายุ: 15ปี

    สิ่งที่ชอบ: การแต่งเพลง การต่อสู้ เล่นกับสัตว์เลี้ยงของเธอที่ชื่อ มามุ

    สิ่งที่เกลียด: ที่ที่มีแต่เสียงดัง พวกชอบรบกวนสมาธิ

    อุปนิสัย: เธอเป็นคนที่มีนิสัย ร่าเริง สดใส ชอบแต่งเพลง ร้องเพลง เล่นดนตรี เรียกได้ว่าเจ้าแม่ดนตรีต้องยกให้เธอคนนี้ เธอเป็นพวกชอบสร้างสรรค์ หากพบอะไรหน้าสนใจจะไม่หยุดอยู่แค่นั้นแต่จะพยายามต่อยอดไปเรื่อยๆ เป็นคนมุมานะ เมื่อตั้งใจจะทำอะไรแล้วจะต้องทำให้ได้ ไม่เคยเลิกล้มกลางคัน เป็นพวกหัวดื้อ หัวรั้น ไม่ค่อยฟังคนอื่นเท่าไหร่ แต่เป็นคนจริงใจ มีน้ำใจ ไม่โกหก เป็นคนที่รั่วสุดๆ ชอบเสียงหัวเราะของทุกคน และชอบให้คนอื่นยิ้มเพราะบทเพลงที่เธอแต่งและขับร้อง และเธอก็ยังชอบการต่อสู้อีกด่วย เธอบอกว่า"การต่อสู้เนี่ยแหละคือสิ่งท้าทายที่สุดในชีวิต" เป็นคนที่ต่อสู้เก่งมากกกก ถึงมากที่สุด เป็นคนที่รักเพื่อนสุดๆ เพื่อช่วยเพื่อนแล้วแม้ต้องตายก็ยอม!!! เธอมองว่าเพื่อนคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต เพราะเพื่อนเป็นคนที่อยู่เคียงข้างเราเวลาเราตลอดเวลา ใครที่ได้เธอเป็นเพื่อนจะเป็นคนที่โชคดีสุดๆ เพราะหากเพื่อนของเธอเศร้าเธอก็จะเศร้าไปกับเพื่อน หากเะื่อนดีใจเธอก็จะดีใจไปกับเพื่อน เรียกได้ว่าเธอเพื่อนไปไหนเธอก็จะไปด้วย

    ชอบสี: ฟ้า ชมพู ม่วงอ่อน ออกสีแนวพาสเทล

    มีสัตว์เลี้ยงชื่อ: สัตว์เลี้ยงของเธอคือ ลูกสุนัขจิ้งจอกชื่อมามุ

    อุปนิสัยของสัตว์เลี้ยง: มามุเป็นลูกสุนัขจิ้งจอกที่เธอเก็บมาเลี้ยงตั้งแต่มันยังเด็กทำให้มันเชื่องไม่ดุร้าย มีนิสัยอ่อ่นโยน เชื่อฟังคำสั่ง รักเจ้าของมากกก เพื่อเจ้าของทำได้ทุกอย่าง ไม่ค่อยถูกกับคนแปลกหน้า หากเจอจะแยกเขี้ยวและขู่ แต่ก็เป็นเพื่อนยามเหงาให้กับเธอได้เป็นอย่างดี

    เพิ่มเติมนะคะ:ชื่อเล่นของมาซามิคือ มามิหรือเรียกมาซามิเลยก็ได้ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×