คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : ฮาน่า วาเนสซ่า
ใบสมัคร
รูปขอส่งเป็นลิงค์นะคะ พอดีสมัครโทรศัพท์ค่ะ อันนี้ปัจจุบันนะคะ http://upic.me/i/a0/20e06812715b4401de8eedea7485dc223060ea20.jpg
อันนี้อีก10ปีข้างหน้าค่ะ http://upic.me/i/z2/425250.jpg
ชื่อ:: ฮาน่า วาเนสซ่า Hana Wanassa
ชื่อเล่น:: ฮาเน่ Hana
เพศ:: หญิง
อายุ:: 18 ปี
นิสัยช่วงเวลาปัจจุบัน:: เธอเป็นคนฉลาด ช่างคิด ช่างวิเคราะห์ ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เธอถือคติว่า "ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นได้ด้วยทฤษฎี เพราะหากไม่มีทฤษฎีก็ไม่มีการลงมือทำจริงๆ" และที่สำคัญเธอเป็นคนรอบคอบ เวลาทำอะไรมักจะคิดก่อนเสมอ ไม่ทำอะไรบุ่มบ่าม เป็นคนใจเย็นแบบสุดๆ ดังนั้นน้อยครั้งที่จะเห็นเธอมีเรื่องกับใคร เธอมักจะใช้เหตุผลในการตัดสินปัญหามากกว่าใช้อารมณ์ เป็นคนนิ่งๆเงียบๆไม่ค่อยคุยกับใคร แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มีคนชวนคุยด้วยแล้วจริงๆจะต้องรักเธอแน่นอนเพราะจริงๆแล้วเธอเป็นคนที่ช่างพูดช่างจา โน้มน้าวใจคนอื่นเก่ง เพียงแต่เธอไม่ค่อยยอมเปิดใจให้ใครเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นคนที่เข้าถึงอยากแต่ถ้าได้ลองรู้จักเธอจริงๆไม่ว่าใครก็ชอบเธอ แต่ถ้าเธอจะพูดมากจริงๆจะพูดมากเรื่องทฤษฎีและเธอยังเป็นคนที่พูดเร็วมากๆ เธอเป็นคนที่มองคนอื่นออกหมด เพียงมองแวบเดียวเธอก็จะรู้เลยว่าคนนี้มีนิสัยยังไง บุคลิกยังไง ทำให้เธอไม่เคยโดนหลอกเลย ที่สำคัญเธอเป็นคนที่หูหนักไม่เชื่อใครง่ายๆนอกจากจะเห็นด้วยตาหรือพิสูจแล้ว เธอมองว่าเรื่องความรักเป็นสิ่งเพ้อฝัน หากเราไม่มีทฤษดีก่อนจะลงมือจีบ ก็คงไม่ได้มาครอบครองแน่นอน
นิสัยในอีก10ปีต่อมา:: 10ปีต่อมานิสัยของเธอเปลี่ยนไปเกือบจะหมด เธอเป็นคนฉลาดช่างคิด ช่างวิเคราะห์ ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เธอถือคติ "ทุกสิ่งทุกอย่างไม่จำเป็นต้องมีทฤษฎีไปหมดทุกอย่าง เพียงลงมือทำไม่ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้" และที่สำคัญเธอเป็นคนรอบคอบ เวลาทำอะไรมักจะคิดก่อนเสมอ ไม่ทำอะไรบุ่มบ่าม เป็นคนใจเย็นแบบสุดๆ ดังนั้นน้อยครั้งจะเห็นเธอมีเรื่องกับใคร เธอมักจะใช้เหตุผลในการตัดสินปัญหามากกว่าใช้อารมณ์ เป็นคนร่าเริง สดใส ชอบคุยกับคนอื่น ช่างพูดช่างจา โน้มน้าวใจคนอื่นเก่ง มักจะเปิดใจให้คนอื่นเสมอ เป็นคนที่เข้าถึงได้ง่ายเป็นคนที่พูดเร็วมากๆ เธอเป็นคนที่มองคนอื่นออกหมดเพียงมองแวบเดียวเธอก็จะรู้ว่าคนนี้มีนิสัยยังไง บุคลิกยังไง ทำให้เธอไม่เคยโดนหลอกเลย ที่สำคัญเธอเป็นคนหูหนักไม่เชื่อใครง่ายๆนอกจากจะเห็นด้วยตาตัวเองหรือพิสูจแล้ว เธอมองว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม ไม่ต้องมีทฤษฎีก็ลงมือทำเลย ความรักเป็นเรื่องของหัวใจ คิดอะไรก็ทำเลย
อาวุธ:: ดาบคะตะนะ ปืน
ลักษณะการพูดจา:: ปัจุบัน เวลามีคนทักทาย"อืม หวัดดี สบายดี"
เวลามีคนไม่รู้จักมาทำความรู้จักด้วย "อืม หวัดดี ยินดีที่ไม่รู้จัก" อันสุดท้ายเบามากจนแทบไม่ได้ยิน
สัมภาษณ์ตัวละคร(กรุณาตอบให้ครบถ้วนตามนิสัยตัวละคร)
คุณคิดว่าในอนาคตอีก10ปี ตัวคุณจะเปลี่ยนแปลงมั้ย เปลี่ยนแปลงไปยังไงบ้าง
- มองหน้าพลางถอนหายใจอย่างไม่ค่อยไว้ใจ "เปลี่ยน คนเราต้องเปลี่ยนกันบ้าง"
ถ้าเลือกได้คุณจะอยู่กลุ่มไหน ระหว่างเทคโนโลยีกับอนุรักษ์ความดั้งเดิม
- "เทคโนโลยี สังคมเปลี่ยนเราก็ต้องปรับตัว" พูดพลางทำหน้านิ่ง
ถ้าคุณเจอตัวคุณเองในอีก10ปีข้างหน้า คุณจะ...
- "ก็ดูสิ ว่าตัวเองเปลี่ยนไปไหม" พูดพลางทำหน้าไม่ไว้ใจ
สัมภาษณ์ผู้นำตัวละครมาสมัคร
คุณอยากจะสมัครตัวละครเรื่องนี้เพราะอะไร
- เห็นหน้าสมัครดีค่ะ การเกริ่นนำทำให้หน้าติดตามเนื้อเรื่องมากค่ะ
______________________________________________
ความคิดเห็น