ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Description
Intelligent High School เป็นโรงเรียนที่มีประชากรน้อยที่สุด เนึ่องจากข้อสอบของโรงเรียนนี้ที่ใช้เป็นตัววัดนักเรียนยากกว่าโรงเรียนทั่วไปหลายเท่า โรงเรียนนี้ส่วนใหญ่จึงมีแต่เด็กไอคิวสูง แต่ ทุกๆปีที่มีนักเรียนจบไป จะมีการสุ่มเลือกนักเรียนใหม่ จากทั่วโลกเพียง 4คนเท่านั้น ในโรงเรียนนี้เลยมีพวกฉลาดน้อยอยู่ด้วย โดยทางโรงเรียนจะส่งจดหมายไปให้หากโรงเรียนสุ่มขึ้นมาแล้วเจอคนนี้ โดยนักเรียนทุกคนจะต้องอาศัยในหอพักที่โรงเรียนเตรียมให้
โดยโรงเรียนนี้แบ่งการเรียนเป็นสามสายโดยแล้วแต่นักเรียนจะเลือกเรียน มีดังนี้
สายศิลป์ เรียนทุกอย่างที่เกี่ยวกับศิลป์ วาด ระบาย
สายภาษา เรียนเกี่ยวกับภาษาที่ใช้พูดเขียน เรียนแทบทุกภาษาบนโลก
สายดนตรี เรียนทุกอย่างเกี่ยวกับดนตรี ร้อง แต่งเพลงเล่นดนตรี
บทที่รับสมัคร
นักเรียนสายศิลป์
นางเอก 1คน
-ขอแนวฉลาดเป็นกรด เก่งเรื่องศิลปะมากกก เป็นคนร่าเริง สดใส ไม่ได้อยากเข้าโรงเรียนนี้แต่เพราะได้รับจดหมายให้ไปเรียนที่โรงเรียนนี้และทางบ้านบังคับจึงต้องมาเรียน ที่เหลือฟรีสไตล์
พระเอก 1คน
-ขอแนวโง่นิดๆแต่ไม่มาก เป็นคนใจร้อน ซึน ได้รับจดหมายให้ไปเรียนที่โรงเรียนนี้ ไม่ค่อยเก่งเรื่องศิลป์แต่ครอบครัวบังคับให้เรียน ที่เหลือฟรีสไตล์
นักเรียนสายศิลป์2คน
-ฟรีสไตล์
นักเรียนสายภาษา
นางเอก 1คน
-ขอแนวรู้เรื่องเกี่ยวกับเรื่องประวัติศาสตร์ด้านภาษา แต่พูดไม่ค่อยเก่ง ขี้อาย เรียบร้อย ซื่อ ได้รับจดหมายให้ไปเรียนที่โรงเรียนนี้ ที่เหลือฟรีสไตล์
พระเอก 1คน
-ขอแนวเพลย์บอย เล่ห์เหลี่ยเยอะ ชอบวางแผน เข้าที่นี่ได้เพราะเงิน ที่เหลือฟรีสไตล์
นักเรียนสายภาษา2คน
-ฟรีสไตล์
นักเรียนสายดนตรี
นางเอก 1คน
-ขอแนวห้าวๆ รักเพื่อนมาก ชอบดนตรี แต่ไม่เก่งเลย ได้รับจดหมายให้ไปเรียนที่โรงเรียนนี้ ที่เหลือฟรีสไตล์
พระเอก 1คน
-ขอแนวน่ารักๆ สุภาพบุรุษ เก่งดนตรี เข้าที่นี่ได้เพราะสมองล้วนๆ ที่เหลือฟรีสไตล์
นักเรียนสายดนตรี2คน
-ฟรีสไตล์
ตัวร้าย
-สายละ1คนขอหญิงแว่น1ชาย2 เข้าที่นี่ได้ด้วยสมองล้วนๆ
อาจารย์แต่ละสาย
-ฟรีสไตล์
-รบกวนส่งเป็นลิงค์นะคะ
-ไอดีหนึ่งไม่จำกัดค่ะ
-เรื่องเก่าเราไม่ดองนะคะแค่มาเปิดเพิ่ม
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น