ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โปรตัวละครนะเออ

    ลำดับตอนที่ #1 : [[ Fic inazuma ]] Froren ค่ายหน้าร้อนสุดเพี้ยน (รับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 31 ก.ค. 58


    Application





    อะไรก็ได้ที่เป็นของหวานพูดเสียงดัง

    ชื่อ-นามสกุล :: ฮิเดโกะ เรนะ Hidago Rana

    ชื่อเล่น :: เรโกะ Rago

    ฉายา :: ลำโพงเคลื่อนที่

    ตำแหน่ง :: กองหน้า

    อายุ :: 14 ปี

    ม.ต้นปี :: 2

    เพศ :: หญิง

    รูปร่างหน้าตา :: เด็กสาวผมยาวสวยสีม่วง ดวงตาสีม่วงอมชมพู ผิวขาว จัดว่าเป็นคนน่ารัก สูง 155 ซม.  หนัก 50 กก.

    ประวัติ/ฐานะ :: ฐานะรวย เพราะที่บ้านของเธอทำธุรกิจเกี่ยวกีบหุ้น แต่ตอนที่เธออายุ 12 ปี เธอต้องเสียพ่อไป เพราะพ่อของเธอเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย เมื่อพ่อของเธอจากไปฐานะที่บ้านก็เริ่มแย่ลงเรื่อยๆจนเกือบที่บ้านของเธอจะจน แต่เพราะเธอเคยช่วยพ่อทำงาน ทำให้เธอสามารถทำงานแทนพ่อและช่วยงานแม่ แต่ถึงแม้งานที่บ้านจะยุ่งขนาดหนเธอก็ยังเหลือเวลามาเล่นฟุตบอล เพราะเธอรักฟุตบอล

    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนร่าเริง สดใส มองโลกในแง่ดีตลออด ขนาดตัวเองอาจจะสอบตกวิชาดนตรี ยังสามารถยิ้มได้ ขนาดเธอใดนใครว่าเธอยังม่ว่าซักคำ ทำให้ทุกคนมักจะเห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของเธอเสมอ เพราะแบบนี้ทุกคนจึงคิดว่าเธอเป็นคนน่ารักซื่อๆ แต่ใครจะรู้ว่าความจริงแล้วเธอเป็นคนที่โหดพอตัวเลยล่ะ ถ้าใครที่ว่าเธอ ตอนเย็นหลังเลิกเรียนเธอจะจัดการคนที่ว่าเธออย่างไร้ความปราณี โดยในการที่เธอทำแต่ละครั้งไม่มีใครรู้นอกจากคนที่โดนจัดการกับตัวเธอเอง แต่มีนิสัยนึงที่เกินจะเยียวยาและทำให้เธอได้รับฉายาว่า "ลำโพงเคลื่อนที่" นั่นคือเธอเป็นคนที่ชอบพูดเสียงดังมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ขนาดลำโพงยังต้องอาย เมื่อเจอเสียงที่ดังและทรงพลังของเธอ ไม่ว่าใครจะพยายามบอกให้เธอพูดเบๆ แต่เธอก็ไม่สามารถที่จะพูดเบาๆได้อยู๋ดี และวันๆก็เอาแต่กินของหวาน

    ลักษณะการพูดจา :: เป็นคนเสียงหวาน เวลามีคนให้ของ " ขอบคุณนะจ๊ะ" เวลามีคนว่าแล้วเธอได้ยิน " ไม่เป็นไรจ้ะ ฉันไม่โกรธ" แต่หารู้ไม่ว่าเย็นนี้ตัวเองจะถูกเล่นงาน

    พลังพิเศษ :: อ่านใจคนอื่นได้
    ชอบ :: ของหวานทุกชนิด เห็นคนอื่นมีความสุข
    เกลียด/ไม่ชอบ :: เกลียดขยะเน่าๆ ไม่ชอบเวลาที่คนอื่นมีความทุกข์/ร้องห้

    กลัว :: กลัวแมงมุม

    แพ้ :: แพ้ขนแมว ถ้าเจอขนแมวเมื่อรละก็เธอจะมีผื่นขึ้นเต็มตัวและจามไม่หยุด

    เพิ่มเติม :: ในการแต่งตัวของเธอ เธอมักจะใส่เสื้อผ้าสีโทนม่วงๆหรือชมพู

    พูดคุยกับปกครอง

    1.สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก

    :: ยินดีที่ด้รู้จักค่ะ

    2.ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    :: เห็นว่าน่าสนุกดีเลยมาสมัครค่ะ

    3.อยากให้ลูกๆ มีคู่รึเปล่า? 

    :: อยากให้มีค่ะ

    4. แล้วอยากให้คู่กับคนแบบไหนคะ?

    :: แล้วแต่เลยค่ะได้ทั้งหมด

    5. อยากรีเควสคู่ไหนในเรื่องรึเปล่าคะ? (ตัวละครในเรื่องน่ะค่ะ อยากอ่านคู่ไหนไหม?)
    :: อืมก็ได้หมดค่ะ

    6. ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรเพิ่มเติมไหมคะ?

    :: ม่ายมีค่าาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×