ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ใบสมัคร
ชื่อ: พิคล่า มาเล็ท Pickla malet
อายุ: 510 ปี
เผ่าพันธุ์: เทพ
ตำแหน่ง: เจ้าหญิง
ลักษณะโดยทั่วไป: สาวร้อยรูปร่างผอมบาง ผมสีขาวเงิน ดวงตาสีฟ้าอมน้ำเงิน ผิวขาว
นิสัย: เธอเป็นคนที่มีหน้าตาน่ารักใครเห็นแล้วคงคิดว่าเธอเป็นคนเรียบร้อย ใสซื่อ แต่แท้จริงแล้วเธอเป็นคนที่โหด ดุ ปากร้าย ว่าใครทีนึงนี่เจ็บซี้ดไปถึงข้างใน เวลาว่าคนอื่นเธอมักจะหลอกด่าคนอื่น รอบคอบ มุมานะ มีความอดทนและความขยันเป็นเลิศ แต่ถึงจะเป็นคนแบบนี้แต่เธอก็เป็นคนที่ใจดีอยู่เหมือนกันนะ ชอบ ผีเสื้อ ดอกไม้ และรักสัตว์เล็กสัตว์น้อยที่สุด ใครที่รู้จักกับเธอแล้วจริงๆจะรู้เลยว่าเธอเป็นคนที่มีอัธยาศัยดีและเป็นคนที่อบอุ่นมากด้วย แถมเป็คนที่รักใครแล้วก็จะทุ่มให้เขาคนนั้นหมดหัวใจ
ประวัติ: ครอบครัวของเธอเป็นครอบครัวเชื้อพระวงศ์เทพ ซึ่งครอบครัวของเธอมีกัน4คน นั่นก็คือ ท่านพ่อ ท่านแม่ ตัวเธอและน้องชาย ซึ่งในอาณาจักรของเธอมีท่านพ่อของเธอเป็นราชาและมีท่านแม่ของเธอเป็นราชินี ส่วนตัวเธอเป็นเจ้าหญิงและน้องชายของเธอเป็นเจ้าชาย แต่พอแม่ของเธอคลอดน้องชายของเธออกมาได้ไม่นานพ่อของเธอก็เสียทันทีเพราะร่างกายของพ่อเธอไม่ค่อยจะแข็งแรงทำให้เธอต้องดูแลแม่ของเธอและน้องชายมาตลอดตั้งแต่ตัวเธออายุ200ปีและน้องชายของเธออายุ100ปีจนตอนนี้น้องชายของเธออายุ410ปีแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังคงอยู่ได้อย่างไม่ลำบาก และแม่ของเธอบอกไว้ว่าเมื่อเธอแต่งงานเมื่อไหร่แม่ของเธอก็จะสะละบรรลังทันทีและให้เธอกับแฟนของเธอขึ้นเป็นพระราชากับพระราชินีต่อไป
ความสามารถ: สามารถคุยกับสัตว์ทุกชนิดได้และสามารถทำให้สิ่งที่แตะกลายเป็นพืชชนิดต่างๆได้
อาวุธ: คทาฟอเร็ท เป็นคทาที่ตกทอดมาในตระกูลของ มีพลังพิเศษคือถ้าหากใครเกิดบาดเจ็บขึ้นมาเพียงแค่เธอร่ายบทเวทก็จะทำให้ผู้นั้นหายได้ทันที และยังสามารถแปลงกายเป็นสิ่งต่างๆได้ไม่ว่าจะเป็น ดาบ มีด ปืนฯลฯ และมันจะมาหาเธอเมื่อเธอเรียกใช้ และมันจะฟังคำสั่งของเธอเพียงคนเดียวเท่านั้นถ้าไม่ใช่เธอเวทมนต์ต่างๆที่ว่ามาก็ใช้ไม่ได้เลย
ตำหนิ: ที่แขนข้างซ้ายของเธอจะมีรูปดอกไม้ปรากฏอยู่ ที่อาณาจักรของเธอเรียกว่า"มงกฏแห่งป่า"ผู้ใดที่มีแสดงว่าเป็นเชื้อพระวงศ์
เพิ่มเติม: สิ่งที่ชอบ: ดอกไม้ ผีเสื้อ สัตว์ตัวเล็กๆน้อยๆ สีฟ้า สิ่งที่ไม่ชอบ: สัตว์ดุร้าย สีดำ
มุมตอบคำถาม
มีความคิดเห็นยังไงกับฝ่ายตรงข้าม?: ถ้าเจอกันครั้งแรกอาจจะเฉยๆแต่ถ้าคุยกันนานๆแล้วถูกคอก็ชอบ
หากเจอมังกรที่พร้อมจะฆ่าคุณทุกเมื่อจะทำไง: ก็คุยกับมันก่อนสิว่าจะเอายังไง ถ้ามันตงลงจะฆ่าเราก็จัดการฆ่าซะอย่าให้เหลือซาก
ถ้าคนรักเป็นฝ่ายตรงข้าม: "หากชพตากำหนดมาให้เราคู่กันฉันก็คงฆ่านายไม่ได้ เว้นแต่นายจะฆ่าฉันซะเอง"แล้วมองพลางทำหน้าเศร้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น