ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โปรตัวละครนะเออ

    ลำดับตอนที่ #8 : เฮเลนน่า พรีน่า

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ย. 58


    ใบสมัคร 

    "ด่าฉันหน่อยนะ ว่าฉันหน่อยเถอะ เพราะถ้าไม่ด่าไม่ว่าฉันนอนไม่หลับ"
    ชื่อ-นามสกุล : เฮเลนน่า พรีน่า (Halanna Prena)
    ชื่อเล่น : ไอร่า (Ira)
    เพศ : หญิง
    อายุ : 14 ปี
    ชั้นปี : ปี 2
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : สาวน้อยรูปร่างผอมบาง ผิวขาว ผมสีชมพูยาวถึงเอว ตาสีแดงอมชมพู
    นิสัย :  ไอร่าสาวน้อยผู้มีนิสัยอ่อนโยน เรียบร้อย รักสงบ รักสัตว์เล็กสัตว์น้อย วันๆเอาแต่นั่งคลุกอยู่กับสิ่งของน่ารักๆใครที่เข้าไปในโลกของนางแล้วจะเจอแต่สีชมพู เธอเป็นคนที่น่ารักใครรู้จักแล้วต้องรักนางทุกคน เป็นคนที่มีระเบียบและวินัยในตนเองใครเจอก็ต้องบอกว่าแม่พระชัดๆ แต่เธอก็ไม่ได้ดีทุกด้าน เพราะเธอมีนิสัยอีกอย่างนึงชอบให้ตัวเองโดนด่าโดนว่าขนาดถึงวันๆต้องนั่งแกล้งคนอื่นเขาไปทั่ว แกล้งคนอื่นจนเคยเกิดเรื่องตีกันซะด้วยซ้ำ แต่ถึงอย่างไงเธอก็ไม่เป็นอะไรอยู่แล้วล่ะเพราะเธอเก่งเรื่องการต่อสู้ บางคนเคยถามเธอว่าทำไมต้องแกล้งคนอื่น เธอก็มักจะตอบกลับไปว่า "ก็นี่เป็นวิธีเดียวที่จะทำให้ฉันโดนด่านี่ เพราะถ้าฉันไม่โดนด่าแล้วมันไม่ค่อยสบายใจและมันก็นอนไม่หลับอ่ะ" ใครที่ได้รับคำตอบนี้ต่างก็เงิบทุกคนเพราะใครจะคิดล่ะว่าสาวน้อยผู้มีนิสัยอ่อนโยน เรียบร้อย รักสงบ รักสัตว์เล็กสัตว์น้อย วันๆเอาแต่นั่งคลุกอยู่กับสิ่งของน่ารักๆจะมีนิสัยที่โคตะระจะแปลกขนาดนี้ ถึงจะอ่อนโยน เรียบร้อย แต่ถ้าเวลาโกรธละก็อย่างกับคนละคน โหดร้าย ป่าเถื่อน บอกเลยว่าถ้าเธอโกรธใครก็ห้ามยุ่ง
    ลักษณะการพูด : เวลาอารมณ์ดี/"สวัสดีจ้าาาา มาให้แกล้งหน่อยสิ" เวลาเศร้า/"คำปลอบใจน่ะฉันไม่ต้องการ ลองด่าลองว่าฉันสิอาจจะดีขึ้นนะ" เวลาโกรธ/"อย่ามายุ่งกับฉันนะถ้ามายุ่งตายแน่"
    สิ่งที่ชอบ : การโดนด่าโดนว่า ของน่ารักๆ สีชมพู
    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนที่ไม่ด่าไม่ว่า 
    สิ่งที่กลัว : พี่ชายของเธอเอง
    งานอดิเรก : แกล้งคนอื่น
    ประวัติ : ครอบครัวของเธอมีอยู่กัน4คนคือ พ่อ แม่ พี่ชายของเธอและตัวเธอ ครอบครัวของเธอเป็นครอบครัวที่ขึ้นชื่มนาเรื่องการต่อสู้ดังนั้นเธอจึงเก่งเรื่องการต่อสู้ตั้งแต่เด็ก ครอบครัวของเธอยังเป็นครอบครัวที่อบอุ่นแต่ก็มีเรื่องน่าเศร้าที่ตัวเธอกลัวพี่ชายของเธอเอง เพราะตัวเธอเป็นคนที่ชอบอะไนสีหวานๆแบ๋วๆแต่พี่ชายของเธอกลับชอบอะไรที่เี่ยวกับสีดำและศาสตร์มืดทำให้เธอกลัวพี่ชายของเธอมากถึงพ่อกับแม่ของเธอจะเคยบอกกับเธอว่ามันเป็นเรื่องปกติของครอบครัวเราที่พี่ชายของเธอจะเป็นคนที่มีรสนิยมแบบนั้นเพราะในสมัยก่อนคนเก่าแก่ของตระกูลได้ทำนายไว้ว่าทุกๆ100ปีจะมีคนที่มีลักษณะแบบพี่ชายเธอเกิดขึ้นมา แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังกลัวพี่ชายของเธออยู่ดีและไม่ใช่เธอคนเดียวด้วยซ้ำที่กลัวพี่ชายของเธอแต่รวมถึงคนรอบข้างด้วยเพราะครอบครัวของเธอเป็นเผ่าเทพซึ่งครอบครัวของเธอเป็นเทพแห่งความรักการที่มีเทพเกิดมาแต่หลงใหลในความมืดถือเป็นรางร้ายจึงไม่มีใครอยากอยู่ใกล้พี่ชายของเธอ พี่ชายของเธอลำบากใจที่ต้องทนเห็นน้องสาวตัวเองอยู่อย่างหวาดกลัวเพราะตัวเองพี่ชายของเธอจึงขังตัวเองอยู่ในห้องตั้งแต่เธอยังเด็กจนถึงปัจจุบัน
    เผ่าพันธุ์ : เทพแห่งความรัก
    พลัง : สามารถทำให้เพศตรงข้ามรักเธอหัวปักหัวปำแล้วนำมาเป็นทาสรับใช้ซะ สามารถสะกดจิตคนอื่นได้โดยคนอื่นไม่รู้ตัว(เว้นแต่คนคนนั้นมีจิตที่แข็งพอจึงจะสะกดจิตไม่ได้
    อาวุธ : มีดพกสั้นและดาบคะตะนะ
    อื่นๆ : เธอเป็นคนที่แพ้ขนแมวถ้าอยู่ใกล้คนแมวละก็จะไอไม่หยุดถ้าโนเยอะๆจะไอออกมาเป็นเลือด
    ---คุยกันหน่อยค่า---
    ให้ตัวละครตอบนะคะ

    -สวัสดี! ได้ข่าวว่าเธอ 'แปลก' นี่?
    = "ฉันว่าฉันก็ไม่แปลกนะคะ"
    -บอกชื่อมาหน่อยสิ?
    = "เฮเลนน่า พรีน่า ค่าาาา"
    -ทำไมถึงมาอยู่ที่โรงเรียนนี้เหรอ?
    = "ก็ฉันอยากอยู่นี่คะ คงอยู่ได้ใช่ไหมคะ"
    -ถ้าโดนดักตีหัวจะทำยังไง?
    = "ไม่มีทางแน่นอนค่ะ เพราะก่อนที่คนคนนั้นจะมาดักตีหัวฉันฉันจะแกล้งคนนั้นให้ไข้ขึ้นจนไม่สามารถมาดักตีหัวฉีนได้เลยค่ะ^_^"
    -ไว้เจอกันนะ!
    = "ค่าาาาา"

    ให้ผู้ปกครองตอบนะคะ

    -สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรเอ่ย?
    = มุ้ยค่ะ
    -ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้ติดน้า <3
    = ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณค่ะ
    --------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×