ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : 『 Crystal War 』{สมัครตัวละคร}
ใบสมัคร
"มาเล่นตุ็กตาด้วยกันไหมคะ"
ชื่อ-สกุล : เมเดลิซ่า เวอร์จิเนีย (Madalisa Virginia)
ชื่อเล่น : ลิซ่า (Lisa)
เพศ : หญิง
อายุ : 15 ปี
น้ำหนัก-ส่วนสูง : หนัก 41 กิโลกรัม สูง 153 เซนติเมตร
ลักษณะรูปร่างหน้าตา : เด็กสาวตัวน้อย ผู้มีตากลมโตสีแดงอมน้ำตาล ผมยาวสลวยสีขาว ผิวขาวเหมือนนมสดฮอกไกโด รูปร่างผอมบาง มักชอบถือตุ๊กตากระต่ายไปไหนมาไหนด้วยเสมอ
นิสัย : เธอเป็นคนอ่อนโยน เข้ากับคนอื่นได้ง่าย รักสงบ เป็นคนมองโลกในแง่ดี มีความพยายามเป็นเลิศ สติปัญญาเฉียบแหลม เป็นคนซื่อๆ ถึงขั้นว่าซื่อจนเกือบโง่ ขนาดโดนคนอื่นหลอกด่าซึ่งๆหน้ายังไม่รู้เลยว่าตัวเองโดนด่า แต่ถึงจะเป็นคนซื่อๆแต่ถ้าถึงเวลาเอาการเอางานจริงละก็จะกลายเป็นคนรอบคอบ ฉลาด ปราดเปรียวและดูจริงจังขึ้นมาทันที ต่างกับตอนปกติอย่างสิ้นเชิง และถึงจะเป็นคนที่ดูบอบบางน่าถนุถนอนแต่เรื่องการต่อสู้ก็ไม่เป็นสองรองใคร ขนาดปรัมจารย์ยังต้องยอมสยบแทบเท้า เวลาที่โกรธก็น่ากลัวอย่าบอกใครถ้าโกรธขึ้นมาจริงๆละก็ถ้าใครเข้าไปจุกจิกละก็ตายแน่ๆ และเธอก็ยังเก่งเรื่องปรุงยาอีกด้วย
งานอดิเรก : นั่งถักตุ๊กตาตัวใหม่ ชอบอ่านหนังสือ ชอบคิดสูตรยาใหม่ ๆ
ความถนัด/ความสามารถพิเศษ : สามารถปรุงยาต่างๆได้อย่างเชี่ยวชาญ ทั้งยารักษาโรคต่างๆและอื่นๆอีกมากมาย
ประวัติ : เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลแม่มด แต่ตระกูลของเธอเป็นตระกูลแม่มดเลือดบริสุทธิ์ไม่เหมือนตระกูลแม่มดทั่วไปที่จะมีสายเลือดสีดำ ซึ่งพวกที่มีสายเลือดบริสุทธิ์จะเป็นแม่มดเพียงกลุ่มเดียวที่รักความสงบ ไม่ชอบใช้ความรุนแรง แตกต่างจากพวกที่มีสายเลือดสีดำที่ชอบความรุนแรงและสงคราม ทำให้ตระกูลของเธอถูกพวกสายเลือสีดำไล่ฆ่า จนในที่สุดตระกูลของเธอก็เหลือเธอเพียงคนเดียว เพราะพ่อและแม่ของเธอถูกฆ่าตั้งแต่เธออายุเพียง5ปี ทำให้เธอต้องอยู่คนเดียวมาตลอด ทำให้เธอต้องเรียนรู้การต่อสู้ตั้งแต่เด็กและการปรุงยา แต่ถึงเธอจะต้องอยู่คนเดียวมาตลอดแต่เธอก็ไม่เคยทำให้ใครต้องเดือดร้อนเลยสักนิด และทุกครั้งที่มีาเรื่องเธอก็ไม่เคยจะไปหาเรื่องใครก่อน
เผ่าพันธุ์ : แม่มดสายเลือดบริสุทธิ์
พลัง : สามารถร่ายเวทมนตร์ให้ตุ๊กตามีชีวิต และสามารถต่อสู้กับคู่ต่อสู้ได้ ใช้พลังจิตควบคุมจิตใจคู่ต่อสู้ตอนที่คู่ต่อสู้อ่อนแรงลง
อาวุธ : ดาบคะตะนะ
สิ่งที่ไม่ชอบ : ความรุนแรง
สิ่งที่ชอบ : ตุ๊กตา ชอบอ่านหนังสือ ชอบคิดสูตรยาใหม่ ๆ
ความใฝ่ฝัน : ไม่มีความฝัน เพราะไม่อยากให้หยุดแค่ความฝัน แต่จะทำให้มันเปผ้นความจริง
อื่นๆ : -
---
สวัสดีค่ะทุกท่าน! ชื่อสีครามค่ะ พึ่งเคยเปิดรับสมัครตัวละครเป็นครั้งแรก /// ค่ะ
หากทำผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
ค่ะ จะติดตามนะคะ
---
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น