ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โปรตัวละครนะเออ

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 58


    ใบสมัคร



    รูป: เป็นลิงค์นะคะ http://image.dek-d.com/25/2839477/110408863

    บทตัวละคร : ตัวร้าย

    ชื่อ-นามสกุล : โรซารี่ โนโซมิ Rosary Nosomi
    เพศ : หญิง

    สัญชาติ : อังกฤษ-ญี่ปุ่น

    ระดับชั้น: ม.4
    นิสัย : เธอเป็นคนที่มีหน้าตาน่ารัก แต่นิสัยไม่น่ารักตามหน้าตาเอาซะเลย ทั้ง หยิ่ง เชิด ขี้วีน เอาแต่ใจตัวเอง ด่าคนอื่นไปทั่ว เรียกใครก็มักใช้สรรพนามที่ไม่น่าใช้เอาซะเลย ขี้อิจฉา ชอบแกล้งคนอื่น ตบตีกับชาวบ้านไปทั่ว เห็นใครเด่นกว่าเป็นอันต้องเข้าไปแกล้ง ถ้าเห็นคนที่ตัวเองเกลียดมีความสุขเมื่อไหร่ละก็แหมแต่คนรอบข้างก็จะพาลโดนไปด้วย ทำอะไรไม่เคยแคร์ใครอยู่แล้ว จริงๆจะเรียกว่าหน้าด้านก็ยังได้ ไม่มีด้านไหนดีเลยแม้แต่ด้านเดียว และที่สำคัญเธอยังชอบสรรหาคำด่าเพื่อมาด่าได้ทุกวันไม่รู้ว่าใช้อะไรคิดเพราะแต่ละคำที่เอามาคนอื่นเขาชั่งเจ็บแสบเหลือเกิน เธอบอกกับคนอื่นไปทั่วว่าใครที่ทำตัวเกินหน้าเกินตาเธอละก็เธอจะบุกไปตบถึงห้องให้ดู และในเรื่องของความรักหากเธอชอบใครขึ้นมาจริงๆไม่ว่าใครก็มาแย่งไม่ได้ และผู้ชายคนนั้นก็จะต้องเป็นของเธอคนเดียวด้วยเช่นกัน หากเธอไม่ใช่คนที่ถูกเลือก เธอก็จะตามไปรังคาญคู่รักคู่นั้นไม่ให้มีความสุขอีกเลยเพราะนางบอกว่า"ถ้าคนที่ฉันรักฉันไม่ได้มาครอบครองก็อย่าหวังเลยว่าคนอื่นจะได้" เป็นคนพูดไม่ค่อยคิดส่วนมากก็พ฿ดออกมาแต่คำด่าทอคนอื่น ดีอยู่สองอย่าง คือ หน้าตา การเรียนและการทำขนมเพราะพ่อของเธอเป๋นปาติซิเย่ชื่อดัง

    ความสามารถพิเศษ : ทำขนมหวานได้เก่งที่สุดในโรงเรียน

    งานอดิเรก : ทำขนมหวาน ด่าคนอื่นไปทั่ว

    ชมรม : ขนมหวาน

    ประวัติคร่าวๆ: แม่ของเธอทำร้านเบเกอรี่ขนาดใหญ่โดยมีพ่อของเธอเป็นปาตีซิเย่ของร้านให้และด้วยฝีมือการทำขนมหวานขั้นเทพของพ่อเธอ ไม่ว่าจะเป็นการอบขนมปัง คุกกี้ เค้กฯลฯ ก็ทำให้ร้านเบเกอรี่ที่แม่ของเธอเป็นที่ร฿้จักกันอย่างแพร่หลายภายในเวลาไม่กี่เดือน จากนั้นมาเธอจึงมักจะฝึกทำขนมกับพ่อทุกๆวัน ความจริงแล้วเมื่อก่อนนี้เธอก็ไม่ได้ก้าวร้าว แต่เพราะเมื่อก่อนพ่อและแม่ของเธอยุ่งมากจะมีเวลาคุยกันก็ตอนที่เธอช่วยงานอยู่และฝึกทำขนมส่วนเวลาส่วนตัวแทบไม่มีเลย เพราะแบบนี้เธอจึงเป็นเด็กที่เริ่มก้าวร้าว และขาดความอบอุ่น จึงทำให้เธอมีนิสัยเหมือนปัจจุบัน แต่เธอก็ยังทำขนมหวานเก่งพอๆกับเรียนเก่งเลยทีเดียว เธอมีรางวัลการรันตีมากมายว่าเธอสามารถทำขนมหวานได้สุดแสนจะอร่อย

    ชอบ : ทำขนม ด่าคนอื่น แกล้งคนอื่น
    เกลียด : คนชอบทำตัวเด่นกว่าตัวเอง คนที่ชอบแย่งคนรักของตัวเองไป
    กลัว / แพ้ : กลัวกบ/ตุ๊กแก

    ลักษณะการพูด : เวลาเจอพวกชอบทำตัวเด่นนกว่า "ขอบอกนะยะ ว่าอย่ามาทำตัวเด่นกว่าฉันเพราะไม่อย่างนั้นแกจะไม้ได้ตายดีแน่"

    เวลามีคนอื่นจะมาแย่งคนรักของตัวเอง "แกอย่ามาหน้าด้านแย่งแฟนชาวบ้านเชียวนะ แกหาแฟนเองไม่เป็นรึไงถึงต้องมาแย่งแฟนชาวบ้านน่ะ"

    เวลาโกรธ "แกทำให้ฉันไม่มีความสุข งั้นก็อย่าหวังเลยว่าฉันจะยอมให้แกมีความสุข ถ้าฉันไม่มีความสุขแกก็ต้องไม่มี"

    สไตล์การแต่งตัว : เธอมักจะใส่ชุดโทน ดำ ขาว เทา เธอมักจะใส่เสื้อข้างในก่อนและใส่เสื้อคลุมแฟชั่นทับ มักจะใส่กระโปรงสั้นประมาณหัวเข่าและใส่ถุงเท้าที่เลยหัวเข่าขึ้นไป

    อยากมีคู่รึไม่ : ไม่มีดีกว่าค่ะ

    เพิ่มเติม: เธอมีคติประจำใจว่า "คนเราถ้าเกิดมาสวยใสก็ต้องไม่ทำตัวไร้สมอง" เรียกสั้นๆได้อีกอย่างนึงว่า "สวยใสแต่ไม่ไร้สมอง"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×