ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โปรตัวละครนะเออ

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 58


    ใบสมัคร

    รูป: ส่งเป็นลิงค์นะคะ http://image.dek-d.com/27/0491/9025/119462220

    บทตัวละคร: นางเอก

    ชื่อ-นามสกุล: มาซามิ เทนโนจิ Masami Tennoji

    เพศ: หญิง

    สัญชาติ: ญี่ปุ่น

    ระดับชั้น: ม.4

    นิสัย: เธอเป็คนที่ด่าเก่ง ปากจัด ใครที่โดนเธอด่าถึงกับเงิบและปวดหูไป7วันเลยทีเดียว และที่สำคัญเธอยังเป็นคนที่เจ้าระเบียบมากกกก ในห้องนอนของเธอฝุ่นไม่มีสักนิด หนังสือเป็นระเบียบทุกเล่ม เตียงนอนของเธอ การพับผ้าเท่ากันไม่มีบิดเบี้ยว ที่นอนเรียบสนิทสุดๆ และอย่างที่บอกว่าเธอเป็นคนปากจัด ด่าเก่ง โดยเฉพาะเรื่องความเป็นระเบียบมีคนเคยลองของกับเธอแล้วโดนเธอด่ายับจนไม่มาเรียนถึง3วันเพราะแทบไม่ได้ยินเสียงอะไรเลยนอกจากเสียงวิ้งๆในหู แต่นั่นเป็นเพียงโมเม้นนึงของเธอเท่านั้น อีกโมเม้นนึงของเธอต่างกันอย่างสิ้นเชิงใครที่เห็นเธอในโมเม้นต่างก็ต้องรักเธอแน่นอน เพราะถ้าเธออยู่กับเด็กๆเพื่อนสนิทและครอบครัว เธอจะมีนิสัย ร่างเริง สดใส แทบไม่ด่าสักคำ (แต่ยังคงความเป็นระเบียบ) และที่สำคัญเธอยังวาดรูปเก่งที่สุดอีกด้วย

    ความสามารถพิเศษ: วาดรูป

    งานอดิเรก: วาดรูป ทำอาหาร จัดห้องให้เป็นระเบียบ ด่าคนอื่นยาวเป็นหางว่าว

    ชมรม: ชมรมศิลปะ

    ประวัติคร่าวๆ: แม่ของเธอเปิดร้านอาหารเล็กๆเป็นของตัวเอง ส่วนพ่อของเธอเป็นนักวาดรูปชื่อดังทำให้เธอมักจะไปหัดวาดรูปเป็นประจำ จนเธอได้รับรางวัลชนะเลิศการวาดรูปตั้งแต่เธออายุเพียง5ปีเท่านั้น แต่เธอก็ต้องเสียพ่อของเธอไปตอนเธออายุ10ปี แต่ก่อนตายพ่อของเธอได้บอกกับเธอไว้ว่า โตขึ้นเธอจงเป็นนักวาดรูปที่เก่งที่สุดให้ได้ ตั้งแต่นั้นเธอก็เดินตามรอยเท้าพ่อมาตลอด และเธอยังมีน้องชายของเธอที่ชื่อว่า "เท็นมารุ"

    ชอบ: วาดรูป เด็กๆ ความเป็นระเบียบ

    เกลียด: ความไม่เป็นระเบียบ แมว

    กลัว/แพ้: แพ้ขนแมว หากดมนานๆจะจามไม่หยุดและอาจถึงขั้นแน่นหน้าอกหายใจไม่อกก

    ลักษณะการพูด: เวลาบ่นคนไม่รักษาความเป็นระเบียบ "นี่ทำอะไรเนี่ยทำไมมันเละเทะอย่างนี้ รู้จักความเป็นระเบียบบ้างไหม ถ้าไม่รู้จักก็ทำความรู้จักซะจะแล้วรีบทำความเข้าใจด้วยล่ะ เพราะสิ่งที่ทำตอนนี้มันเละเทะมาก และถามจริงเถอะพ่อแม่ไม่เคยสั่งสอนให้รู้จักความเป็นระเบียบมั่งหรอ"

    เวลาเพื่อนทัก "หวัดดี ฉันก็สบายดีนี่ไม่ได้เป็นอะไรซักหน่อย ถ้าไม่สบายจะมายืนอยู่ตรงนี้หรอ"

    เวลาอยู่กับเพื่อรสนิทครอบครัวเด็กๆ "สวัสดีจร้าาา ทำไรกันอยู่ให้ฉันทำด้วยสิ"

    สไตล์การแต่งตัว: เธอจะแต่งตัวแนวออกโทนพาสเทล และมักจะติดกิ๊บหรือเครื่องประดับไว้บนหัวและมักจะปล่อยผมยกเว้นตอนวาดรูปและถ้าวันไหนใส่เป็นกระโปรงเธอจะใส่กางเกงขาสั้นไว้ข้างในด้วย

    อยากมีคู่รึไม่:ต้องมีแน่นอนค่ะ

    เพิ่มเติม: เธอมีฉายาว่า "เจ๊ระเบียบ"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×