ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โปรตัวละครนะเออ

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 58


    ใบสมัคร


    ชื่อ:: มาลาเบลา ทอรี่วิส อิโคมาทาเน่

    เพศ:: หญิง

    สมัครเป็น:: จ้าหญิง

    ลักษณะภายนอก:: ผมสีฟ้า ดวงตาสีแดงดำ ผิวขาวราวหิมะ รูปร่างผอมบาง

    นิสัย:: ครที่เห็นน้าเธอรั้งแรกต่างก็คิดว่าเธอคงเย็นชา แต่แท้ริงแล้ว เธอมีนิสัย บ้าบอ ก๋ากั่น ม้าดีดกระโกตัวแม่ ทั้งที่ตัวเองเป็นจ้าหญิงแท้ วันนึงก็เอาแต่นั่งหัวเราะทั้งวัน หัวเราะนเดียวก็ยังได้ เวาที่เธอต้องเรียนวิาการเกี่ยวกับเรื่องที่เจ้ญิงวระร้เธอก็มักะแอบลับเสมอแะที่สำคัญเธอเป็นองค์ญิงที่ซ่มซ่ามที่สด ขนาดเดินงบันไดยังสดงมากองกับพื้นด้ แต่สิ่งที่ทำให้พ่อแะแม่ของเธอม่กล้าพาเธอปออกงานดังก็คือ ในงานวันรบรอบอาณาจักรแม่ของเธอต้องการแสดงรปแม่ของเธอใส่ดสีแดงส แต่เธอก็นำรปอื่นปสลับกับรปที่นำแสดงเมื่อถึงเวาเปิดรนก็พบกับราใส่ดสีแดง  ตั้งแต่นั้นมาพ่อแะแม่ของเธอก็ม่อยากพาเธอปที่อื่น ในขนาดที่เธอปเรียนที่โรงเรียนจ้าหญิง ในการสอบเธอก็ยังสอบด้ที่โล่ของห้อง พอพ่อแะแม่ถามว่าทำมถึงสอบด้ะแนนแย่ เธอก็ตอบด้อย่างม่อายพร้อมยิ้ม "ก็เวสอนม่ได้ฟัง เวาสอบก็มั่วเอา" ม่ว่าใรที่อย่ใก้ลเธอก็พดเป็นเสียงเดียวกันว่า"ปวดหัว" เวาบ้าก็บ้าส เวาเศร้าก็เศร้าแบบๆ เาเธอเจอผ้ายล่อเธอก็มักะทำตาเป็นประกายให้ผ้ายนนั้น นผ้ายบางนยังต้องวิ่งนี แะเธอมักะบอกกับนรอบข้างว่า "ถึงะเป็นเจ้ญิงแต่ก็รั่วด้นี่ม่ด้มีกฏห้ามซักน่อย"แะที่สำคัญเธอเป็นคนที่พดากวนบาทาสุด

    ยกตัวอย่างคำพูด:: "สวัสดีทคน"  พดพร้อมโบกมือ

    "5555 มู่้นะว่าฉันเป็นอะไรแต่ตอนนี้ฉันเริ่มะสำลักออกซิเนที่พวกเราใช้หายใจแล้วล่ะ 5555"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×