ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    nicoloid-addict

    ลำดับตอนที่ #201 : [writer's diary] 20/4/2553

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 168
      0
      20 เม.ย. 53



    บทความนี้ ครบ 200 ตอนแล้ว..
    ถามว่าเวลาเร็วมั้ย.. ไม่เร็วหรอก 

    จากที่คีย์นั่งอัพอยู่คนเดียว นั่งคุยกับ notg แค่สองคน
    แฟนคลับก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้มีแฟนคลับ 21 คนแล้ว..

    ถามว่าดีใจมั้ย..
    ดีใจสิ ไม่คิดด้วยซ้ำว่าคีย์จะนั่งอัพอยู่อย่างนี้จนสองร้อยตอนจนได้..

    บทความนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2553 ด้วยอารมณ์สุดเปลี่ยว (?) ของผู้หญิงคนนึง
    ซึ่งอยู่ๆ ก็บ้าขึ้นมาตอนประมาณเที่ยงคืนครึ่ง.. ก็เลยสร้างบทความนี้ขึ้นมา

    เพลงแรกที่คิดไว้คือ smiling together ยิ้มไว้แล้วไปด้วยกัน ^^
    จริงๆ ที่ใส่ไว้ไม่ใช่ว่ามันเป็นโปรเจคร้องรวม ใครอ่านความหมายเพลงแล้วจะรู้
    ..มันเป็นเครื่องเตือนใจว่า.. พยายามสู้ต่อไปนะ ยิ้มเข้าไว้ สักวันก็มีคนเข้ามาคุยด้วยเองนั่นแหล่ะ!

    ..
    บางครั้งก็มีบ้างที่เข้าไปบทความโวคาลอยด์ของคนอื่น.. ทั้งๆ ที่เพลงน้อยกว่า
    ทำไมเค้ามีคนเข้าชมเยอะขนาดนั้นนะ .. หรือว่าของคีย์ไม่ใช่โวคาลอยด์เค้าเลยไม่มาดูกัน 

    บางครั้งก็คิดว่าเราจะอัพอย่างนี้ไปเพื่ออะไร ในเมื่อไม่มีคนมาอ่าน ไม่มีใครมาสนใจ
    ไม่มีใครมาดู ..คิดว่าทำไปเพื่ออะไร

    แต่ก็เท่านั้นคีย์ก็นั่งอัพ นั่งหาเพลงต่อไป ด้วยคำที่ว่า 'ไม่เป็นไรหรอก เราเอาไว้ฟังคนเดียวก็ได้'
    ทั้งๆ ที่รู้ว่าโกหกตัวเองให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้น แต่ก็ดีกว่าท้อแล้วเลิกไป
    ถ้าคีย์ไม่คิดอย่างนี้ในวันนั้น.. ก็คงไม่มีคีย์บอร์ดคนนี้ ..คนที่นั่งอยู่ตรงนี้

    ช่วงนี้ Adapter โน้ตบุ๊กก็ทำท่าจะพัง (ทั้งๆ ที่เพิ่งซื้อมาได้ห้าเดือน)
    ดังนั้นถ้าเกิดวันไหนอยู่ดีๆ คีย์หายเฮดไปมีอยู่สองอย่าง 'มีคนลากไปเที่ยว' 'สายชาร์จโน้ตบุ๊กไปสวรรค์แล้ว'

    [เดี๋ยวเพิ่มเติม ..แอบไปร้อง silky heart ก่อน]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×