ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    nicoloid-addict

    ลำดับตอนที่ #139 : Tag : บอกความเป็นคุณ (เพื่อนแท็คมาค่ะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 378
      0
      7 พ.ย. 53

    กติกา

    มีคำถาม 2 ชุด ให้คุณตอบคำถามชุดที่ 1 ก่อน โดยที่....
    ห้าม! เลื่อนลงไปดูคำถามชุดที่ 2
    จนกว่าจะตอบคำถามชุดที่ 1 ครบทุกข้อ
    และ ขอให้ตอบตามความเป็นจริงทุกประการ!

     
    คำถามชุดที่ 1

     
    1. วันนี้วันที่เท่าไหร่? (เอาแต่วันที่อย่างเดียว เดือนไม่เอา)

    = แปด = ='

    2. เวลาเห็นคะแนนสอบของตัวเองแล้วคุณรู้สึกยังไง?

    = เฉยๆ (ประมาณว่า 'กูว่าแล้วววว~~~')

    3. คุณมีเพื่อนกี่คน?

    = หายากจังแห่ะ รู้สึกว่าไม่มีนะ = ='

    4. วันนี้ว่างจัง คุณจะทำอะไรดี?

    = นั่งเล่นคอม อ่านนิยาย แต่งนิยาย วาดรูป ฟังเพลง (เอ่อ.. เยอะไปมั้ย)

    5. ถ้าพรุ่งนี้โลกจะแตกแล้วทุกคนตายหมด วันนี้คุณจะทำอะไร?

    = นั่งอ่านนิยาย โฮกหนุ่มๆ ในฮาเร็ม แล้วก็ล่ำลาบรรดาหนุ่มๆ ในอนิเมะ

    6. คุณชอบสีอะไรมากที่สุด?

    = ดำ (เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น!)

    7. ตอนนี้กี่โมงแล้ว?

    = 22:39:35

    8. ตอนนี้ในกระเป๋าตังค์คุณมีเงินอยู่เท่าไหร่? (หยิบขึ้นมานับเดี๋ยวนี้!)

    = 2,100 = =' ทำไมอ่ะ

    9. คุณชอบไปเที่ยวที่ไหน?

    = นอนอยู่บ้าน

    10. ของราคาเกิน 100 บาทชิ้นล่าสุดที่คุณซื้อคือ?

    = เอ่อมม.. หนังสือ

    11. มีผู้ชายแต่งตัวสกปรกเดินมาหาคุณบอกว่าเขาทำกระเป๋าตังค์หาย

    ขอเงินค่ารถกลับบ้านหน่อยได้มั้ย คุณจะทำยังไงดี?

    = ก็ให้ๆ ไปสิ = ='

    12. ถ้าคุณเห็นคนแปลกหน้าโดนชนแล้วหนีนอนเลือดท่วมอยู่บนถนน คุณจะทำยังไง?

    = เอ่อมม.. โทรแจ้งตำรวจแล้วก็ลองเข้าไปดูอาการมัน(ว่าตายแล้วยัง)

    13. ถ้าวันนึงคุณตื่นเช้ามาพบว่าตัวเองมีหูแมวงอกขึ้นมาบนหัว คุณจะตะโกนว่า?

    = เนี๊ยวว~ โมเอ้~~

    14. เขียนประโยคภาษาอังกฤษ 1 ประโยคที่มีมากกว่า 3 คำ

    = I like you.. (เน่ามั้ยวะ)

    15. เพื่อนสนิทของคุณเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย?

    = ไม่มีหรอกของแบบนั้น

    16. คำพูดสั้น ๆ ที่อธิบายความเป็นตัวคุณ?

    = งี่เง่า เอาแต่ใจ ไร้ความสำคัญ (เอ่อมม.. เยอะไปมั้ยวะ) อ่ะๆ เปลี่ยน 'อาร์ตตัวแม่'
     

    ก่อนจะเริ่มทำคำถามชุดที่ 2 ขอให้อ่านกติกาใหม่ให้เข้าใจก่อนนะ!
    ในคำถามชุดที่ 2 แต่ละข้อจะมีตัวเลขในวงเล็บกำกับอยู่ท้ายคำถามสิ่งที่คุณต้องทำก็คือ
    “ก็อปปี้คำตอบจากคำถามชุดที่ 1ในข้อดังกล่าวมาใส่แทนคำตอบของข้อนั้น ๆ”
    พูดง่าย ๆ คือ...คำตอบข้อคำถามทั้งสองชุดจะเหมือนกันหมดเพียงแต่สลับข้อเท่านั้นไม่ยาก เกินไปใช่มั้ย?
    แค่นี้แหละ...(แล้วคุณจะได้รู้จักตัวเองมากขึ้น!)

     

    คำถามชุดที่ 2


       
    1. แฟนคุณขอคุณแต่งงาน คุณจะบอกกับเขาว่า?(13)


    = เนี๊ยววว~ โมเอ้~~

    เอ่อ.. พูดจบร้องไห้ต่อได้มะ TT^TT

    2. คุณจะแต่งงานตอนอายุเท่าไหร่?(1)


    = แปด = =' 

    เอ่อ.. สิบสามแล้วอ่ะ หรือว่าแม่แอบจับแต่งงานตอนหลับ

    3. คุณจะแต่งงานกับผู้หญิงหรือผู้ชายดี?(15)

    = ไม่มีหรอกของแบบนั้น

    เจริญเถอะทั่นนน!!! เป็นเลสก็ไม่ได้ เป็นสายนอมอลก็ไม่มี

    4. วันแต่งงานคุณจะใส่ชุดแต่งงานสีอะไร?(6)

    = ดำ (เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น!)

    แม่จ้าววว!!! งานนี้เลิกกับแฟนชัวร์!

    5. ในวันแต่งงานคุณจะเซอร์ไพรซ์เจ้าบ่าว/เจ้าสาวของคุณยังไง?(4)

    =  นั่งเล่นคอม อ่านนิยาย แต่งนิยาย วาดรูป ฟังเพลง (เอ่อ.. เยอะไปมั้ย)

    นั่นเรียกเซอร์ไพรส์ = =' ..เหรอ

    6. คุณจะปลูกเรือนหอไว้ที่ไหนดี?(9)

    = นอนอยู่บ้าน

    ประโยคนี้หมายถึง สร้างบนตัวฉันหรือเปล่า ?? (นอนอยู่ไง)

    7. งานแต่งของคุณจะเริ่มพิธีกี่โมง?(7)

    = 22:39:35

    เเขกกลับบ้านหมดละ = ='

    8. คุณตั้งใจจะมีลูกสักกี่คน?(3)

    = หายากจังแห่ะ รู้สึกว่าไม่มีนะ = ='

    ตรง! ไม่อยากมีลูกกกก!

    9. คุณจะตายตอนอายุเท่าไหร่?(8)

    = 2,100 = =' ทำไมอ่ะ

    น่าเบื่อตายก่อนอ่ะดิ! (ชั้นจะอายุสองพันหนึ่งร้อย ตายๆๆๆๆ)

    10. วิธีออกกำลังกายรักษาสุขภาพที่คุณชอบทำคือ?(5)


    = นั่งอ่านนิยาย โฮกหนุ่มๆ ในฮาเร็ม แล้วก็ล่ำลาบรรดาหนุ่มๆ ในอนิเมะ

    นี่รักษาสุขภาพแล้วนะคะ!

    11. แม่คุณถามว่าเดือนนี้เงินพอใช้รึเปล่า คุณจะตอบว่า?(16)

    =  งี่เง่า เอาแต่ใจ ไร้ความสำคัญ (เอ่อมม.. เยอะไปมั้ยวะ) อ่ะๆ เปลี่ยน 'อาร์ตตัวแม่'

    แม่ฆ่าตายแน่ๆ = =' ตายก่อนอายุสองพันหนึ่งร้อยแน่ๆ!!

    12. คุณจะซื้ออะไรให้พ่อคุณในวันเกิด?(10)

    เอ่อมม.. หนังสือ

    แต่ก็นะ.. ไม่เคยให้ (แล้วก็ไม่มีให้ให้ด้วย!)

    13. ถ้ามีชาวต่างชาติมาถามทาง คุณจะพูดกับเขาว่า?(14)

    = I like you.. (เน่ามั้ยวะ)

    ย้ากกกก! ตายๆๆๆๆ แม่จ้าววว! (ถ้าเกิดหล่อ ดั๊นจะพูดคำนี้!)

    14. เพื่อนคุณเมาหลับคาสะพานลอย คุณจะทำยังไง?(12)  

    = เอ่อมม.. โทรแจ้งตำรวจแล้วก็ลองเข้าไปดูอาการมัน(ว่าตายแล้วยัง)

    เพื่อนเมาหลับ.. แจ้งตำรวจมาลากตัวมันข้อหาเมาแล้วเดินเรอะ!

    15. อยู่ดี ๆ แองเจลิน่า โจลี่ก็ขับรถมาหาคุณแล้วบอกว่าจริงๆ  คุณเป็นญาติห่างๆ กับเธอ คุณจะทำยังไง?(11)

    = ก็ให้ๆ ไปสิ = ='

    หมายความว่าไงวะ = =' หรือว่าจะเป็น 'แม่ๆ แองโจลิน่า โจลี่เปลี่ยนอาชีพเป็นขอทานอ่ะ ให้เงินเค้าไปเด่ะ'

    16. ถ้าดาราที่คุณชอบมากดกริ่งหน้าบ้านคุณคุณจะเปิดประตูออกไป แล้วบอกกับเขาว่า?(2)

    = เฉยๆ (ประมาณว่า 'กูว่าแล้วววว~~~')

    เอ่อ.. เฉยๆ จริงๆ นั่นแหล่ะ (ถ้าเกิดเป็นหนุ่มๆ ในฮาเร็มก่อนจะวิ่งเข้าไปกอดแล้วหอมแก้มฟอดใหญ่ๆ >///<)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×