ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    nicoloid-addict

    ลำดับตอนที่ #130 : [th - fandub] บทพากษ์ปลุกตอนเช้า orz

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 961
      0
      4 เม.ย. 53



    เห่ะๆ หายไปนานเราก็แว๊บกลับมาหลังจากทำงานนานไปเจ็ดชั่วโคตร!
    เยสสส~~~ ในที่สุดก็กลับมาอัพบทความได้ตามปกติแล้ว

    ..ถึงแม้ว่าเสียงของโน้ตบุ๊กมันยังจรลีหนีหายไปก็เถอะ

    คอมเม้นต์ได้ตามสบายค่ะ ไรเตอร์ไม่กัด = ='


    http://www.mediafire.com/?ozmjf4tybqj
    [เดี๋ยวอารมณ์ดีจะอัพลงยูตู๊ปค่ะ]

    :แบบหวานละมุนละไม
    1 อรุณสวัสดิ์จ้า เช้าแล้วนะ ไม่รีบตื่นเดี๋ยวก็ไปสายหรอก
    2 ปิ๊บ บี๊บ บี๊บ (เสียงนาฬิกาปลุก) 8 โมงแล้ว ตื่นได้แล้ว นี่.. นี่....นี่.... ตื่นซะทีซิ
    3 เช้าแล้วจ้า ตื่นได้แล้วจ้า
    4 นี่ๆ ตำรวจมา!! ตื่นเร็วๆสิ... โกหกอ่ะ...ขอโทษนะ...ก็แหม ไม่ยอมตื่นเองนี่นา
    5 วันนี้ก็มีเรื่องสนุกๆรอเธออยู่น้า ฮั่นแน่ รออาหารอร่อยๆของฉันอยู่ใช่ม้า~~
    6 อรุณสวัสดิ์ค่ะนายท่าน มื้อเช้าวันนี้มีไข่กวนกับเบค่อน สลัดผักสดๆ ส่วนเครื่องดื่มรับเป็นชาดาจีลิงใช่ไหมคะ
    7 ฝันดีไหมเอ่ย อ้าว!? นอนไม่หลับหรอ? ทำไมอ่า?
    8 จิ๊บๆๆๆ จิ๊บๆๆๆ (เสียงนกร้อง)
    9 อรุณสวาสสสสสสดิ์ ตกใจรึเปล่า พอดีคิดว่าถ้าไม่ตะโกนก็คงไม่ตื่นน่ะ
    10 ว้าว สบายตัวจังเลย อากาศดีมากเลยละ หยั่งกะเมื่อวานฝนไม่ได้ตกงั้นแหละ ดูสิๆ ฉันที่อยู่ใต้แดดแบบเนี้ย ดูเป็นประกายมากเลยใช่มะ ดูสิๆ

    :แบบหวานปนเผ็ดเล็กๆ
    11 เหยี่ยว มะเขือม่วง ตื่นได้แล้ววว (ความเชื่อของคนญี่ปุ่นที่ว่า ถ้าใครฝันเห็น 3 อย่างนี้(ในคืนวันปีใหม่) ภูเขาไฟฟูจิ เหยี่ยว มะเขือม่วง คนนั้นจะโชคดี(ไปทั้งปี) ถ้านึกไม่ออกอีก ไปดู Haruhi-chan ตอน 1 ซะ!!!)
    12 แบบนี้ต้องใช้กำลังปลุกแล้วสินะ นี่แน่ะ!!
    13 เช้า~~ เช้าแล้วนะ~~ กินข้าวแล้วออกจากบ้านได้แล้ว~~ หนีออกจากบ้านได้แล้ว~~
    14 Good Morning My Darling วันนี้ก็ Enjoy and Go Go กันเถอะ
    15 เดี๋ยวเถอะ ตื่นเดี๋ยวนี้นะ ถ้าไม่ตื่นล่ะชั้นโกรธจริงๆด้วย!!
    16 แหม ถ้าไม่รีบตื่นแล้วก็เสียเวลาเดทหมดสิ ตะ..แต่ว่า ไม่ใช่ว่าฉันตั้งตารอจะไปเดทกับนายหรอกนะ
    17 (หุ่นนาฬิกาปลุก) ปิ๊บๆๆๆๆ ได้เวลาตื่นแล้วค่ะมาสเตอร์ ตื่นได้แล้วค่ะ
    18 นี่นายบ้ารึเปล่า ตื่นซะทีสิ สัญญาว่าวันนี้จะไปซื้อของกันไม่ใช่รึไง
    19 อรุณสวัสดิ์ ข้าวเช้าวันนี้มีไข่ดาวจ้า ลงมากินเร็วๆนะ เดี๋ยวชืดหมด
    20 ฉันจะไปแล้วนะ ข้าวเช้าก็ทำกินเองซะด้วยล่ะ แต่ถ้ารีบตื่นซะตอนนี้ฉันอาจจะทำให้นายกินด้วยก็ได้นา~ เอ้า! จะเอาไง? จะตื่นไม่ตื่น!!

    :แบบหวานซึ้ง
    21 หลับสบายไหมเอ่ย? เมื่อคืนฉันฝันเห็นเธอด้วยล่ะ
    22 ต๊อกๆๆๆ (เสียงมีดทำครัวกระทบเขียง) (ตื่นแล้วงัวเงียเดินลงมาที่ครัว) อ้าว? ขอโทษนะ ทำให้เธอตื่นรึเปล่าเนี่ย? ข้าวเช้าจะเสร็จแล้วละ รอเดี๋ยวนะ
    23 อือ... งึมๆ อรุณสะวาดด(หาวหวอด) อ๊ะ นี่ๆ ตื่นสิ! ทำไงดีล่ะ นี่มันเย็นแล้วอ่ะ (จะมาปลุก แต่เผลอหลับไปด้วย)
    24 ดูสิๆ วันนี้อากาศดีมากเลยนะ รีบๆตื่นแล้วออกจะข้างนอกกันเถอะ
    25 อรุณสวัสดิ์จ้ะ เธอนี่ตอนนอนหน้าตาน่ารักจังเลยนะ
    26 เดี๋ยวฉันจูบอรุณสวัสดิ์ให้นะ จุ๊บ!!
    27 พี่คะ ตื่นเร็วๆสิค้า
    28 อ รุณ สวัสดิ์ ถ้าไม่รีบตื่นละก็ ฉันจะแกล้งนายนะจะบอกให้
    29 ตื่นเร็วๆสิ มาทำข้าวเช้ากินกันเถอะ
    30 จะนับ 1-10 ละนะ ตื่นเร็วๆล่ะ หนึ่งงง สองงง สามมม สี่~ ห้าาา หกกก เจ็ดดด แปดดด เก้าาา

    :แบบเผ็ดร้อนถึงตาย
    31 ตื่นสิยะ!! ตื่นซะที!!!
    32 แก๊งๆๆๆๆ (เสียงตะหลิวเคาะกระทะ) ตื่นเร็วๆ!!!! (สะดุ้งตื่น) เล่นแรงไปไหมเนี่ย? แต่ก็ตื่นใช่มะ
    33 ได้เวลาตื่นแล้ว ณ บัดนี้ แข็งขันหน่อยๆ
    34 อีตาบ้า!! จะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงไหนยะ!! รีบๆตื่นได้แล้ว!!
    35 ตื่นเร็วๆสิ ไม่งั้นนายได้เห็นโลงศพแน่
    36 จะนอนอืดไปถึงเมื่อไหร่! ไอ้ขยะ!
    37 เดี๋ยวเถอะ! จะนอนอีกนานไหมเนี่ย! ฉันอุตส่าห์มาเที่ยวแท้ๆนะ เอ้า ตื่นๆๆ

    :แบบหวานเลี่ยนกันไปข้างนึง
    38 ฉันชอบหน้าเธอตอนนอนมากเลย ขอร้องละ เป็นของฉันคนเดียวตลอดไปเลยนะ
    39 อรุณสวัสดิ์จ้ะ ฉันฝันมาตลอดเลยนะ ว่าจะได้มาปลุกเธอทุกๆเช้าแบบนี้ ฉันดีใจมากเลยละที่ฝันเป็นจริง
    40 อรุณสวัสดิ์ รักนะ! รัก! รัก! รัก! รักที่สุดเล้ย~!!!!
     

    เหอๆ แน่นอนว่าไรเตอร์พูดไม่หมด
    เพราะไอ้คำว่า 'เดี๋ยวฉันจูบอรุณสวัสดิ์ให้นะ จุ๊บ!' เนี่ย~

    ข้าน้อยไม่สามารถ TT^TT

    ใครต้องการให้ไรเตอร์ผู้นี้พากษ์เสียงให้แล้วเอาไปปลุกตัวเองตอนเช้า
    หรือว่าต้องการให้ข้าน้อยพูดเป็นเสียงเรียกเข้า
    โพสไว้เลยค่ะ!
    อ้อๆ แต่ถ้าอยากให้เปลี่ยนแปลงคำพูดก็โพสไว้ได้เลยนะคะ ถ้าเกิดไม่มีเอฟเฟค ข้าน้อยทำได้!
    [รับจ๊อบมันทุกงาน ยิ่งงานพากษ์เนี่ย ดั๊นชอบบบ]

    ปล. นอกจากนังชมแล้ว ขออย่าให้เพื่อนข้าน้อยมันโหลดไปฟังเลยเทอญ~~
    ปลล. แอ๊บเสียงกระจรายยย~~
    ปลลล. อัดจากโทรศัพท์มือถือค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×