หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  พิราบร่ายรำ(Online)
2 เม.ย. 57
80 %
55 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
14
จาก 14 คน 
 
 
แต่งเก่งมากค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 ก.ย. 55
สนุกมากเลยค่ะ เนื้อเรื่องดีมาก แบบอ่านแล้วอารมณ์ไปด้วยเลย ช่วงอัลฟ่าเทสจินน่าสงสารมากอ่ะ ไรเตอร์บรรยายความเศร้าได้ดีนะคะ อ่านแล้วหดหู่กันไปเลยทีเดียว -.- แต่งเก่งมากค่ะ สนุก เนื้อเรื่องไม่น่าเบื่อ แต่ช่วงหลังเหมือน โซระจะบทน้อยลงยังไงไม่รู้ อยากให้มีตอนอยู่กับจินแล้วปรับความเข้าใจกันง่า -3- 5555 แต่เนื้อเรื่องดีแล้วค่ะ อินมาก อ่านจบแล้ว อารมณ์ค้างเลย #ตอนแรกเราว่าจะไม่วิจารณ์(คือขี้เกียจ แหะๆ)แต่แบบอ่านมาเรื่อยๆ ทนไม่ไหวละ แต่งเก่งไปละ เรื่องสนุกไปละ เลยต้องมาชมหน่อยค่าาา ^^
     
 
ใครแต่ง : aqeo
23 พ.ย. 56
80 %
77 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
มาวิจาร์ณให้ตามที่ขอ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 13 ต.ค. 55
แหะๆ ก็ไม่ได้วิจารณ์เก่งอะไรนะคะ แต่เราก็พอจะเข้าใจสำหรับคนที่แต่งนิยายเป็นเรื่องแรก เพราะเราก็กำลังแต่งเรื่องแรกอยู่ 55
อืม เรื่องนี้ ถ้าสำหรับคนที่พึ่งแต่งแล้ว เก่งมากๆเลยค่ะ เนื้อเรื่องยอดมาก
ไม่ซ้ำใคร จินตนาการเลิศค่ะ 5555 แล้วยิ่งเป็นการแต่งเรื่องแรก แต่การบรรยายนั้นไหลลื่นแบบไม่ติดขัดได้ ถึงแม้บางตอนจะมี งงๆ บ้าง แต่ถือว่ายอดมากค่ะ ถ้าแต่งบ่อยๆมีประสบการณ์มากๆ ต้องเป็นยอดนักเขียนแน่นอนค่ะ ^^ ตรงแนะนำเรื่องและเนื้อหาก็น่าติดตามดีนะคะ สรุปรวมๆแล้วคือดีค่ะ แต่ก็มีเรื่องที่ต้องปรับปรุงบ้าง อย่างเช่น
1.คือเวลาประโยคพูดบางที งงว่าตกลงใครพูดเพราะใช้บอกว่า ผมสีนี้ ตาสีนี้ คือบางทีรีดเดอร์ความจำไม่ดีเช่นเราเอง จำไม่ได้ว่าเป็นใคร ต้องย้อนขึ้นไปดูว่าเป็นใคร มันรู้สึกติดขัดไงไม่รู้อ่า ใช้ชื่อบอกเลยดีกว่านะ แล้วค่อยเสริมๆไปบ้าง จนคนอ่านจำได้เอง -.-
2.คือเวลาบรรยายตอนเปลี่ยนฉากอ่ะค่ะ ไรเตอร์ช่วย ทำเส้นแบ่งหน่อยก็ได้ พอดี
ช่วงแรกๆก็งงว่า เปลี่ยนฉากแล้วหรอ หรือฉากเดียวกัน มันก็ งงๆ ค่ะ แหะๆ

แต่ถึงยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ ไรเตอร์สู้ๆ :D เราจะเป็นรีดเดอร์ประจำต่อไป หุหุ เข้าใจว่ากว่าจะได้มาเป็นตอนมันยากลำบากขนาดไหน เพราะต้องการให้นิยายที่เราแต่งนั้นแต่งออกมาให้ดีที่สุดใช่ป่ะคะ เราก็เป็นเหมือนกัน แต่ก็อัพเร็วหน่อยก็ดีค่ะ 5555 อยากอ่านแล้ว สุดท้ายแล้ว สู้ๆ ค่าาาา
     
 
หน้าที่ 1