ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนลูกสาว(ออริ)

    ลำดับตอนที่ #8 : No.8 || อัลลาซเซีย ชิเอร่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 119
      0
      12 ส.ค. 55

    ใบสมัคร!!!!!!

    ส่วนของตัวละคร

    อิมเมจ //

     

    รูปร่างลักษณะโดยรวม // ‘เซียเป็นหญิงสาวผู้มีรูปร่างสูงโปร่ง มีใบหน้ากลมมนรูปไข่ประดับด้วยดวงตาสีแดงฉานราวกับเลือดที่ชวนน่ามองพร้อมคิ้วคล้ายใบหลิวที่เข้าคู่กันอย่างดี เรียวปากสีแดงอ่อนที่ชวนน่าให้ลิ้มลองสัมผัส จมูกสันโด่งได้รูป เรียวแก้มสีแดงอ่อน มีผมยาวสลวยสีดำขลับที่ตรงและยาวสลวยลงมา ผิวสีขาวอมชมพูที่ดูเนียนนุ่มหน้าสัมผัส ขาแขนยาวแต่ไม่เก้งก้างมากเกินไปนัก สูง164ซม. หนัก48กก.

    ส่วนสำคัญ

    ชื่อ // อัลลาซเซีย  ชิเอร่า

    ชื่อเล่น // เซีย

    ความหมาย // ผู้ป้องกันแห่งแสงสว่าง

    อายุ  //  20

    ประวัติ // ‘เซียเธอเป็นเพียงคนในตระกูลชิเอร่าที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวเนื่องจากโศกนาฏกรรมตระกูลครั้งใหญ่ที่ลือกันเนื่องจากว่าแม่ของเธอนั้นไปมีชู้แล้วพ่อของเธอก็สั่งฆ่าแม่ตาย แล้วไม่นานชู้ของแม่นั้นก็มาฆ่ายกบ้านของเธอทั้งคนใช้ พ่อของเธอ น้องสาวเธอแต่ตอนนั้นโชคดีที่เธอได้ไปเที่ยวกับเพื่อนอย่างสนุกสนานร่าเริง แต่พอกลับมาก็พบกับเลือดและศพเหล่าคนที่เธอรักทั้งหมด หลังจากนั้นเธอก็มีท่าที่เปลี่ยนไปและเก็บกดมากขึ้น แล้วต้องไปอยู่อาศัยในคฤหาสน์ที่ว่างเปล่าสุดสยองนั้น...

    ลักษณะนิสัย // เซียสาวน้อยผู้มีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าเสมอทำให้มักถูกคิดว่าตนเองนั้นเป็นคนใจดี น่ารัก อ่อนโยนเสมอๆแต่ทุกคนหารู้ไม่ว่าภายใต้รอยยิ้มนั้นมีความรู้สึกอิจฉาริษยาแรงกล้าเลยทีเดียว.... เป็นคนโมโหร้าย และแค้นฝังลึกสุดๆ สามารถทำทุกอย่างเพื่อแก้แค้นให้สาแก่ใจมากๆแม้กระทั่งชีวิตของคนอื่นเลยทีเดียว!เป็นคนเจ้าระเบียบ หัวแข็ง แต่เรียบร้อย พูดจาสุภาพแต่ถ้าให้ด่าใครล่ะก็ร้ายแรงเจียบตายเลยทีเดียวเพราะเธอเป็นคนด่าได้เจ็บจี๊ดสุดๆ มีศิลปะการป้องกันตัวขั้นเทพไม่ว่าจะทางด้านการใช้มือเปล่า มีด หรือกระทั่งปืน!แน่นอนถ้าเมื่อเธอถึงขีดสุดของความโกรธแล้วล่ะก็อาจจะพลั้งมือฆ่าคนก็เป็นได้ แต่ก็เป็นคนใจเย็น หัดคิดหน้าคิดหลังก่อนเสมอนอกจากจะถึงขีดสุดให้มันปะทุและระเบิดออกมาเหมือนภูเขาไฟปะทุ ภายนอกจะยิ้ม น่ารัก อ่อนโยนแต่นั่นก็แค่ภายนอกเท่านั้น เป็นคนฉลาด สามารถรู้ทันคนอื่นเสมอ รักพวกพ้องมากจนแทบยอมสละชีวิตได้เลย

    รายละเอียดอื่นๆ

    ชอบ // เพื่อนสนิท(เฮฮา ร่าเริง ยิ้มแย้ม)

    ไม่ชอบ // การอยู่คนเดียว(บึ้งตึง ซึม เหงา)

    กลัว // เลือด(ช็อค เพราะทำให้นึกถึงอดีต)

    งานอดิเรก // เล่นไวโอลิน

    ความสามาพิเศษ // สามารถเล่นไวโอลินได้เพราะและสื่อความรู้สึกจากใจได้

    เพิ่มเติม // ไม่มี

    เกี่ยวกับคู่

    คู่ // สึนะ

    เรียกคู่ว่า // สึนะคุง

    คู่เรียกว่า // เซียจัง

    โซนคำถาม

    คิดยังไงกับคู่ของตน?

    - เอ็?!.....สึนะคุงน่ะเหรอ^^…..อืม...ไม่รู้สินะ

    คิดว่าแผนการครั้งนี้จะทำสำเร็จไหม?

    - แน่นอนล่ะ หึหึ//ยิ้มสยอง= [ ] =!

    ถ้าทำไม่สำเร็จ?

    - ไม่มีทางไม่สำเร็จหรอก!

    ถ้าทำสำเร็จอยากจะบอกอะไรกับคู่อริ?

    - หึหึ...มันคงเจ็บเจียนตายสินะยัยหน้าด้าน!(แรง)

    แค่นี้ล่ะ ขอให้โชคดี

    - ขอบคุณคะ

    โซนคำถามของแม่ๆ

    โอ้เย้^O^

    - ลั้นลา > <

    คิดยังไงถึงมาสมัคร?

    - น่าหนุกคะ

    ถ้าไม่ติด?

    - TTTOTTT

    เปลี่ยนรูปหรือข้อมูลเล็กๆน้อยๆได้ไหม?

    - ได้คะ

    มั่นใจมากแค่ไหน?

    - 0.00001% T T สมองตันคะ

    ขอให้โชคดี

    - คะ

    cinna mon

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×