ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนลูกสาว(ออริ)

    ลำดับตอนที่ #38 : Catch me!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      16 มี.ค. 56

      
    ใบสมัคร

    รูป:

     

    ชื่อ-นามสกุล: วีโนน่า วาเลนไทน์ [Wenona Valentine]

    ชื่อเล่น: วีโน่ [Weno]

    ความหมาย: บุตรสาวคนแรกที่แข็งแรง [วีโนน่า - บุตรสาวคนแรก ,, วาเลนไทน์ - แข็งแรง/สุขภาพดี]

    ลักษณะ: หญิง สาวผู้มีใบหน้างดงามราวกับนางฟ้าจากสวรรค์มาจุติ(เว่อร์ไป =O=) ดวงตาของเธอนั้นมีสีน้ำตาลอ่อนส่องประกายสดใส(?)ผนวกกับขนตาอันงอนงามคมเข้ม ทำให้ดวงตาของเธอเป็นที่น่าหลงใหลยิ่งนัก จมูกสันโด่งได้รูปแลดูน่าบีบเล่น แก้มของเธอนั้นมีสีชมพูระเรื่อโดยไม่ต้องใช้เครื่องสำอางใดๆเพราะแก้มของเธอ เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่เกิด(?) ปากเรียวเล็กน่ารัก ลำคอยาวระหงส์ มีรูปร่างผอมบางอย่างนางแบบแคทวอล์ค(?) แขนขายาวไม่เก้งก้างมากนัก ผิวกายสีขาวอมชมพูเนียนนุ่มประดุจเด็กแรกเกิด ผมยาวสลวยสีน้ำตาลชอคโกแลตยาวถึงหัวเข่ามีหน้าม้าตรงปรกลงมาแต่ไม่สร้างความ รำคาญให้แก่เธอนักโดยรวมแล้วรูปร่างลักษณะของเธอเป็นที่ต้องตาของหนุ่มๆมาก และเป็นที่อิจฉาของสาวๆด้วยเช่นกัน

    นิสัย: ถ้าให้พูดถึงหญิงสาวผู้มีชื่อว่า 'วีโนน่า วาเลนไทน์' หรือ 'วีโน่' แล้วล่ะก็ถ้าให้คำนิยามสามคำเกี่ยวกับเธอก็คงเป็น แปลก คน จริง(?) คะ ! เพราะวีโน่เป็นหญิงสาวฉลาดเกินคนและมีนิสัยฉลาดแบบแปลกๆ(?)คะ เข้าใจอะไรที่คนอื่นไม่เข้าใจเสมอ แบบเข้าใจเรื่องยากๆแต่เรื่องง่ายๆกลับไม่เข้าสมองชีสักนิดเลย =[ ]=!? เรียกได้ว่าอธิบายไปเถอะ เธอไม่เข้าใจหรอก คำง่ายๆสั้นๆไม่สามารถทำให้เจ้าหล่อนเข้าใจได้คะ =...= คุณต้องอธิบายให้มันเป็นหลักการยืดยาวยืดเยื้อยั้วเยี้ย(?)เธอถึงจะเข้าใจแต่อันที่จริงคุณเธอเขาก็เข้าใจอยู่หรอกคะแต่นึกสนุกอยากแกล้งเล่น(?) และเธอก็ยังเป็นพวกชอบอธิบายยาวจนเกินความจำเป็นเช่นกันอย่างเช่นเธอบอกให้คุณไปทำอาหารอะไรอย่างหนึ่งมาเธอก็จะร่ายยาวยันประวัติ(?)ไปถึงส่วนผสมและวิธีทำเลยล่ะคะ ! เธอเป็นคนมีไหวพริบดี วางแผนเก่งมาก เป็นหัวสมองให้กับกลุ่มเลยล่ะ ! เธอวางแผนได้อลังค์การมากเลยคะ ! แผนซ้อนแผนก็มีจนทำให้คุณตะลึงงันไปเลยทีเดียว ! เรียกว่าวีโน่เป็นสาวอัจฉริยะลึกล้ำ(ขนาดนั้นเชียว?) นิสัยปกติของคุณเธอนั้นไม่มีคำว่าปกติหรอกคะ(หา?)เพราะอารมณ์ชีแปรปรวนขึ้นๆลงๆบ่อยเหมือนประจำเดือนมาไม่ปกติ(เกี่ยว ?) เดี๋ยวก็ดีจนใจหาย เดี๋ยวก็ร้ายแรงดั่งพายุโหมกระหน่ำ(?)...บอกแล้วขึ้นลงบ่อย =w=" แต่ส่วนมากชีมักจะอารมณ์เย็นชา เดาใจยาก ก็ตามภาษาคนฉลาด(?)ล่ะนะ เธอไม่ค่อยแคร์สิ่งที่คนพูดนักหรอก มันน่ารำคาญสำหรับเธอน่ะ ! เธอชอบพูดจาขวานผ่าซากจนทำคนช้ำใน(?)มาเป็นสิบๆ เธอก็จะทำหน้าตายว่า "ก็มันจริงนิ" ซะดื้อๆ ถ้าสำหรับคนอื่นเธอไม่คิดมากหรอกแต่สำหรับเพื่อนถ้าเธอทำเพื่อนเสียใจก็แอบมาห่วงทีหลังเหมือนกันนะ ถึงจะไม่แสดงออกก็ตามที แต่รักเพื่อนสุดหัวใจเลยล่ะ !
     

    ประวัติ: หญิงสาวผู้กำเนิดในตระกูล 'วาเลนไทน์' ที่แสนยิ่งใหญ่และมีสมบัติเป็นล้านๆ แต่ของที่ไม่ได้มาเองมันไม่มี 'ความหมาย' หรือ 'ไร้ค่า' สำหรับเธอเอาซะมากๆ และยิ่งเมื่อได้ยินข่าวว่าพ่อของเธอนั้นฆ่าได้ฆ่าแม่ผู้ให้กำเนิดเธอมาแล้วแต่งงานใหม่ เธอจึงฮุบสมบัติพ่อและหนีออกจากบ้านมา

    บท: คนวางแผน โค้ดเนม Worm

    หน้ากาก: Click !

    ชอบ: กุหลาบ หนังสือ การนอน ความจริง เพื่อน

    ไม่ชอบ: ความวุ่นวาย คำโกหก คนไม่จริงใจ

    คู่: อเลาดิ

    เรียกคู่: นายอเลาดิ ,, อเลาดิ ,, นายหน้าตาย(ได้ยินว่าเธอก็พอๆกัน = =) ,, คุณลุง(?)

    คู่เรียก: เธอ ,, วีโน่ ,, ยัยวีโน่ ,, คุณป้า(คุณลุงก็ต้องคู่กับคุณป้า <3)

    อาวุธ: กริชสั้น

    ความสามารถพิเศษ: เข้าใจอะไรที่คนอื่นไม่สามารถเข้าใจได้

    คติประจำใจ: Life is a big canvas and you should throw all the paint you can on it [ชีวิตเหมือนกับภาพเขียนขนาดใหญ่และคุณควรที่จะใช้สีทั้งหมดที่มีสร้างสรรค์มันขึ้นมา]

    คำพูดประจำ: Checkmate ! [รุกฆาต ! ก็แปลว่าคุณโดนแผนการเธอเล่นเข้าให้แล้วไงคะ ;)]

    คำถามออริ

    ชื่ออะไรเอ่ย??

    - หญิงสาวผละตัวออกจากหนังสือก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองคู่สนทนาของเธอ ดวงตาสีน้ำตาลคู่งามของเธอจับจ้องไปที่บุคคลตรงหน้าก่อนปากเรียวได้รูปจะเอ่ยขึ้นมา "ถึงจะเสียมารยาทนะที่คุณไม่แนะนำตัวให้ฉันรู้จักซะก่อนแต่เอาเถอะถึงคุณไม่บอกให้ฉันรู้แต่ยังไงฉันก็ไม่ต้องการรู้อยู่ดี ฟังชัดๆนะฉันน่ะมีชื่อว่า 'วีโนน่า วาเลนไทน์' ส่วนชื่อเล่นฉันจะไม่บอกเพราะเราไม่รู้จักกัน" เธอเอ่ยก่อนจะกลับไปโฟกัสที่หนังสือในมือต่อ

    ชีวิตประจำวันน่าเบื่อมั้ย?

    - เฮ้อ...หญิงสาวถอนหายใจเสียงแผ่ว เธอน่ะจะอยากรู้ไปทำไมกันล่ะ?สนุกนักเหรอกับการที่เที่ยวมาถามเรื่องของชาวบ้านโดยไม่แนะนำตัวน่ะ!” เธอตะคอก แต่มันก็น่าเบื่อจริงๆนั่นแหละ...

    งั้นเหรอเป็นโจรกับฉันมั้ยล่ะ? สนุกน่ะJ

    - โจรงั้นเหรอ...หืม???เธอทำหน้าครุ่นคิด ฟังดูน่าสนใจนะแต่ให้ไปขโมยของน่ะ ฉันไม่ชอบหรอกเพราะมันออกจะ ไร้ค่าไปหน่อยแต่ว่าเธอกระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์นิดๆ ถ้าไปขโมยของคนรวยน่ะก็น่าสนนะ หึหึหึ เพราะฉันอยากเห็นน้ำตาของคนร่ำคนรวยจริงๆว่ามันจะเป็นยังไงเธอยิ้มเยาะอย่างสะใจ

    ถ้าตกลง..ก็ตามฉันมา แล้วแต่เธอน่ะฉันไม่บังคับJ

    - เธอหลุดขำอย่างชอบอกชอบใจออกมาเล็กน้อยได้สิ ฉันจะตามเธอไป

      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×