ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนลูกสาว(ออริ)

    ลำดับตอนที่ #36 : เก็บไว้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      0
      21 มี.ค. 56

    แบบฟอร์มสมัครเป็นกุลสตรี


     
    ชื่อ : ซายูริ
    สกุล : ฮานาโกโนะ
    ชื่อที่เรียกกัน : ซายุ หรือ ยูริ
    อาชีพ : คนจัดดอกไม้
    อายุ : 20
    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น
    นิสัย : ถ้าให้พูดถึงเด็กสาวผู้มีนามว่า 'ฮานาโกโนะ ซายูริ' ก็จะนึกถึงเด็กสาวผู้มีเรือนผมยาวสลวยสีเขียวเข้มยาวจรดถึงหัวเข่า ผมแต่ละเส้นนุ่มละมุนเพราะเจ้าของนั้นดูแลมันอย่างดี โครงหน้าได้รูปกับดวงตาสีแดงเลือดหมูคมเข้มเป็นประกาย จมูกสันโด่งได้รูปแลดูน่าบีบเล่นยิ่งนักแต่ถ้าทำไปเจ้าตัวคงไม่พอใจเป็นอันแน่ พวงแก้มมีสีส้มระเรื่อโดยธรรมชาติเครื่องสำอางใดๆก็ไม่จำเป็นทั้งนั้น ปากเรียวเล็กงดงามชวนน่าจุมพิต ผิวกายขาวเนียนนุ่มประดุจเด็กแรกเกิดของเธอนั้นช่างน่าหลงใหลทั้งตัวช่างเป็นรูปร่างหน้าตาที่น่าอิจฉายิ่งนัก ถ้าไม่รวมตรงที่เธอนั้นค่อนข้างที่จะเป็นสาวเย็นชา หน้าตายไปซักหน่อย ถ้าเรียวปากนั้นมีรอยยิ้มขึ้นมาบ้างโลกนี้คงจะสดใสน่าอยู่ขึ้น(?)แต่คุณเธอก็ไม่ชอบยิ้มจนเหมือนยิ้มไม่เป็นไปซะแล้ว = =" ซายุเป็นคนหน้าตายก็จริงแต่ก็ไม่ได้เย็นชาหรอกนะในความจริงแล้วนั้นเธอเป็นพวกแสดงความรู้สึกออกทางหน้าไม่เก่งเท่านั้นเอง...จริงๆนะ!
    ซายุนั้นมีฉายาว่า 'เจ้าหญิงดอกยูริ' ไม่ใช่เพราะเธอเป็นเลส(?)หญิงรักหญิงนะ =[ ]=! (ไม่เกี่ยวเฟ้ย!ไม่ต้องพูดก็ได้!) แต่เพราะเธอเป็นคนที่รักดอกไม้มากแบบมากสุดๆจนสามารถจำแนกแยกแยะได้ ทุกอย่าง(ขนาดนั้น?)เลยล่ะและบวกด้วยชื่อของเธอที่มีความหมายว่า 'ดอกลิลลี่' (ในภาษาญีปุ่นก็คือ 'ยูริ' น่ะคะ) ทำให้ได้ฉายานี้มา เธอออกจะเป็นคนพูดตรงและก็...ตรงมาก ถ้าให้เธอวิจารณ์อะไรก็ทำใจมาให้ดีก่อนนะคะไม่งั้นคุณอาจจะไปเสียใจในภายภาคหน้าก็เป็นได้...(?) นอกจากพูดตรงแล้วยังเป็นคนที่ด่าเจ็บอีกด้วยเพราะด่าหน้าตายและตรงฉึกๆ(?) แต่ถึงจะพูดตรงแต่ก็สุภาพนะ(สุภาพเกินด้วย = =;) นอกจากนี้เธอก็เป็นคนแปลกๆด้วยชอบอะไรไม่ค่อยจะเหมือนชาวบ้านนักอย่างพวกไสยศาตร์(?) มนตร์ดำลึกลับ(?) ชีวิตแมลง(?) อะไรบลาๆก็ว่าไปคะ(โดนไรท์ถีบ) เธอนั้นออกจะโลกส่วนตัวสูงซักหน่อยบางทีก็เพ้ออะไรออกมาไม่รู้ เม่อลอยบ่อย และอาจจะซุ่มซ่ามในบางทีแต่ไม่บางทีหรอกซายุเป็นพวกซุ่มซ่ามสุดๆจนไม่น่าเชื่อเลยล่ะ! ถึงคุณจะเห็นซายุเป็นพวกหน้าตาย ซุ่มซ่าม จอมเม่อ...แต่คุณจะเห็นจุดอ่อนโยนแสนน่ารักเวลาคุณเธออยู่กับธรรมชาติ เช่น เล่นกับสัตว์เล็กสัตว์น้อย และ เวลาจัดดอกไม้ คุณจะได้เห็นรอยยิ้มของเธอและก็จะอยากให้เธอยิ้มตลอดไปเพราะเธอยิ้มทีโลกช่างสดใสจริงๆ ! เห็นอย่างนี้คุณเธอสู้เก่งมากๆเลยนะคะเพราะเคยไปเรียนมวยไทยมา(อันที่จริงถูกบังคับให้เรียนแต่เรียนไปๆมาๆก็ชอบเฉยเลย(?)) ขอเตือนว่าอย่าให้ซายุกินของเผ็ดนะคะ!เพราะอะไรน่ะเหรอ?ก็เพราะเธอจะเปลี่ยนคาแรคเตอร์ออกมาน่ะสิส่วนคาแรคเตอร์ที่ว่านั้นก็จะมีนิสัยที่ตรงข้ามกับเธอทุกอย่างเลยแต่แค่ 10 นาทีก็จะหาย...คงจะนะ(?)
    ประวัติ : เธอเป็นเด็กสาวกำพร้านับตั้งแต่พ่อแม่ของเธอได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ตั้งแต่เธออายุ 5 ขวบทำให้ถูกรับเลี้ยงต่อโดยคุณย่าซึ่งเป็นญาติที่เหลือเพียงคนเดียวของเธอ... แต่คุณย่าก็ไม่เคยทำให้เธอเหงาหรือเศร้าเพราะท่านดูแลเธออย่างดีมากๆเรียกว่าไม่มีอะไรขาดตกบกพร่องซักอย่าง
    ชอบ : ดอกไม้ ,, ธรรมชาติ ,, ความสงบ ,, เสียงดนตรี ,, แมลง ,, ของแปลกๆ(?)
    ไม่ชอบ : ความวุ่นวาย ,, เด็ก ,, ฝุ่น ,, ของเผ็ด(เธอไม่ได้ไม่ชอบหรอกแต่คุณย่าบอกว่าไม่ให้ชอบไว้เพราะมันทำให้เธอเปลี่ยนบุคลิกเธอเลยไม่ชอบเลย(?))
    กลัว : เสียงฟ้าผ่า
    สีประจำตน : เขียวเข้ม
    อยากคู่กับ : ฮิบาริ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×