ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนลูกสาว(ออริ)

    ลำดับตอนที่ #34 : [Fic KHR]My Bride...ปิ๊งค์รักยัยเจ้าสาวตัวร้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      30 พ.ย. 55

    ใบสมัคร

     

    รูป .

    ชื่อ . คามิลเลีย [Camellia]

    ชื่อเล่น . คามิล

    วันเกิด . 14 กุมภาพันธ์

    นิสัย . 'คามิลเลีย' หรือ 'คามิล' เธอเป็นหญิงสาวผู้มีความเป็นกุลสตรีสูงลิบ...แต่ก็บวกด้วยความอินโนเซนท์ยิ่งกว่าเด็ก 1,000 เท่าเลยทีเดียว!เพราะชีเป็นพวกอินโนเซนท์ไม่รู้น้อนรู้หนาวจนคนอื่นรำคาญในความใสซื่ออันแสนเกินไปของเธอ เธอมีความใสซื่อมากจนแบบถูกหลอกใช้งานได้ง่ายเลยล่ะ เธอมักจะเป็นเบ๊ให้คนอื่นตลอดกาล = =; แต่ความใสซื่อก็เป็นจุดดึงดูดสายตาของเหล่าหนุ่มๆเหมือนกันนะ!เธอน่ะป็อปปูล่าใช่ย่อยเลยล่ะ ถึงจะเป็นคนอินโนเซนท์แต่ฉลาดมาก!ถึงขั้นเป็นท็อปของทุกวิชาการเรียนเลยล่ะ!แต่ถ้าให้สอนล่ะก็...อย่าดีกว่า เธอเป็นสาวขี้เซาด้วยชอบนอนกลางวันพร้อมกอดตุ๊กตาเป็นนิจ(?) เธอเป็นพวกชอบของนุ่มนิ่มน่ารักมากๆ มักจะพกตุ๊กตากับผ้าเช็ดหน้าขนฟูไว้เสมอ(บางทีก็เอามาคลอเคลียร์ที่หน้าด้วย) เธอเป็นคนร่าเริงเฮฮา ชอบยิ้มและหัวเราะ เธอไม่เคยแม้แต่ที่จะบึ้งตึงใส่ใครหรือโกรธใครให้เห็นเลย!แม้แต่การร้องไห้ก็ด้วย!เพราะเธอเป็นคนที่เศร้าไม่เป็น...ถึงจะมีปมฝังใจตอนเด็กๆก็เถอะ มักจะเป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่งสุดๆเลยล่ะแต่บางทีก็แสดงออกมา ถึงจะมากไปหน่อย เธอเป็นคนที่มีจุดอ่อนคือ...น้ำตา ความสูง และเลือด ถ้าเห็นล่ะก็ไม่เป็นลมก็ยืนขาแข็งทำอะไรไม่ถูก ยิ่งถ้าเจอน้ำตานี่ลนลานสุดๆ เธอเป็นคนที่มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนสูง ชอบประดิษฐ์ประดอยมงกุฎดอกไม้ในยามว่างด้วย เธอชอบเรียกชื่อคนไม่ว่าจะชายหรือหญิงว่า จัง เสมอ เธอเป็นคนที่ซื่อตรงมาก ขี้อายซักหน่อย และมือหนักสุดๆด้วย!

    ชอบ . ดอกไม้ ขนมหวาน ตุ๊กตา ความรัก

    ไม่ชอบ . ความเกลียดชัง คนเย็นชา การโดนหักหลัง

    กลัว . ความมืด น้ำตา เลือด

    ความสามารถพิเศษ . เครียดไม่เป็น(?)

    สัตว์เลี้ยง . กระรอก ชื่อ ไอจัง

    อาวุธ . ริบบิ้น

    ผู้พิทักษ์ . ฤดูแห่งความรัก <3

    เพิ่มเติม . -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×