ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนลูกสาว(ออริ)

    ลำดับตอนที่ #29 : No.29 || นิรัมพร ณ นคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      19 ต.ค. 55



    รูปภาพ : [ Ogata Chieri จาก The Idolm@ster ]



    ชื่อ - นามสกุล : นิรัมพร ณ นคร [ Niramporn na Nakorn ]

    ชื่อเล่น : น้ำฟ้า [ Namfah ]

     

    ความหมาย : นิรัมพร - น้ำกับฟ้า

    สัญชาติ : ไทย

    รูปร่างลักษณะ : น้ำฟ้า เป็น เด็กสาวผู้มีรูปร่างโครงสร้างเล็กกะทัดรัด(?)แลดูน่าทะนุถนอม โครงหน้าเป็นทรงไข่เรียวได้รูปประดับประดาตกแต่งด้วยดวงตากลมโตสุกสกาวสี น้ำตาลอมแดงคู่งาม  จมูกสันโด่งได้รูป พวงแก้มสีแดงเปล่งปลั่งชวนน่าหยิกน่าจับเป็นอย่างยิ่ง ปากเรียวเล็กได้รูปเอิบอิ่มกำลังพอดี รูปร่างรูปทรงส่วนค่อนข้างที่จะเล็ก เพราะเธอเป็นเด็กสาวที่มีส่วนสูงเพียง 158 ซม.เพียงเท่านั้น ผมยาวสลวยสีเดียวกับดวงตาคู่งามที่ยาวจรดหลังแต่มักถูกรวบรัดจัดทรงด้วยผมแกละทวินเทลสุดน่ารัก เรือนผิวกายมีสีขาวนวลทั้งตัวเนียนนุ่มเพราะได้รับการดูแลอย่างดีไม่แพ้ส่วนต่างๆของร่างกาย

    อายุ : 20

    อุปนิสัย : น้ำฟ้า เด็กสาวผู้มีร่างแสนเล็กกะทัดรัดแลดูบอบบางมากๆแต่หาใช่ว่าเธอจะมีแรงน้อย!เพราะเด็กผู้หญิงคนนี้แรงเยอะสุดๆเหนือช้างสิบตัว เหนือชายสิบคน เหนือเครื่องจักรสิบตัว(ถ้าถามว่าทำไมต้องเป็นสิบ...โมก็ไม่รู้คะ =w=;) แรงเยอะจนกระทั่งสามารถชกใครแล้วกระเด็นไปไกลถึงอีกอาณาจักรหนึ่งเลยแต่เธอ เป็นคนที่ควบคุมพลังแรงช้างของตนได้จึงจะใช้เฉพาะเวลาโกรธหรือจะป้องกันตัว เท่านั้น...ฉะนั้นอย่าทำให้เธอโกรธหรือเข้าใจผิดและยิ่งเฉพาะข้อหลังอย่าง ยิ่งเพราะอะไรน่ะเหรอ...ก็เพราะเธอคนนี้ชอบคิดเองเออเองจึงเข้าใจอะไรผิด อยู่เรื่อยน่ะสิ!ถ้าถามกี่เรื่องก็นับครั้งไม่ถ้วนเลยล่ะนะ ล่าสุดเธอไปต่อยคนที่จะเดินมาถามทางแต่ต่อยเขาไปอีกอาณาจักรซะงั้น...ร้ายแรงจริงๆ ... น้ำฟ้า ค่อน ข้างที่จะร่าเริง แจ่มใส และที่สำคัญเธอมีรอยยิ้มที่สวยมากและน่ารักมาก รอยยิ้มของเธอน่ะเลอค่ามากที่สุดในอาณาจักรเลยก็ว่าได้เพราะมันมีความรู้สึก ที่ทั้งน่ารัก ร่าเริง และอบอุ่นไปด้วยในตัวยังไงล่ะ ทุกคนในอาณาจักรจึงต่างชอบรอยยิ้มของเธออย่างมาก เธอเป็นคนที่ไม่ชอบแสดงสีหน้าอื่นออกมานอกจากการยิ้มเพราะว่าเธอไม่ชอบที่จะ แสดงจุดอ่อนของตนเองออกมาแม้แต่นิด แต่ใช่ว่าการยิ้มของเธอจะมีความหมายว่า ความสุข อย่างเดียวหรอกนะเพราะรอยยิ้มของเธอทุกๆครั้งก็มีความหมายแอบแฝงร่ำไปบางที ก็แสดงออกมาทางดวงตาของเธอเลยด้วยซ้ำแต่ไม่ค่อยมีใครนักที่สังเกตเห็น เป็นคนที่ชอบอะไรหวานๆมากพวกขนมวงขนมหวานนี่เสร็จเธอเรียบเลยล่ะ ใครออกไปข้างนอกนะต้องซื้อมาฝากเธอด้วยไม่งั้นจะโกรธมากๆเลยเชียวล่ะคือ ถ้าออกไปข้างนอกแล้วไม่มีของฝากก็ไม่ต้องมาพูดกัน!อย่างนี้เลยล่ะคะ เธอเป็นคนที่ให้สำคัญกับการนอนและการพักผ่อนมากไม่ใช่เพราะขี้เกียจ ขี้เซา หรืออยากอู้นะ!ที่เธอให้ความสำคัญกับการนอนเพราะ...มันทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งไงล่ะ!และที่สำคัญเธอมีความเชื่อที่แปลกมากคือ... การนอนจะทำให้รอยยิ้มเธองดงาม แต่ เธอก็คิดไปคนเดียวนั่นแหละ ที่จริงมันเป็นคำสอนของแม่นมของเธอที่อยากให้เธอนอนเร็วก็แค่นั้นล่ะ...แต่ มันก็ได้ผลดีและยาวนานซะด้วย แต่ก่อนนอนนั้นเธอจะต้องทำงานอดิเรกของเธอคือ จิบนมอุ่นๆกับตุ๊กตาก่อนนอน! ไม่งั้นเธอจะนอนไม่หลับเลยทีเดียวเชียว นอกจากนี้เธอก็เป็นคนติดตุ๊กตามากๆด้วยเข้าขั้นคลั่งไคล้เลยด้วยซ้ำเพราะในห้องของเธอมีแต่ตุ๊กตาเต็มไปหมดเลยล่ะ!เป็น เด็ก ผู้หญิงที่เข้มแข็งและรักอิสระมากๆ ชอบการผจญภัยอยากออกไปเผชิญโลกข้างนอกมากๆว่ามันจะเป็นตามนิทานที่แม่นมเล่า มาบ่อยๆหรือจะต่างจากนั้นกันแน่นะเธอจึงชอบหนีออกมาบ่อยๆยังไงล่ะ!และอย่าคิดว่าถ้าเธอเห็นโลกที่แสนโหดร้ายจะย่อท้อและอยาหนีจากมันะ...ตรงข้ามเลย เธอน่ะพร้อมจะเผชิญมันอยู่แล้วล่ะ!แล้วก็ขอบอกว่าเธอคนนี้ขาลุยสุดยอดเลยล่ะ! เป็นคนที่โกรธอะไรแล้วน่ากลัวไม่ใช่แค่พลังหมัดนะรวมไปถึงสายตาและการกระทำที่ดูเย็นชาอีกด้วยเรียกว่า ถ้าโกรธใครคนๆนั้นก็เหมือนเป็นผีซางสำหรับเธอ เธอ เป็นคนที่ค่อนข้างจะจริงใจกับคนอื่นมากๆ จริงใจมากจนเป็นจุดที่น่ารักอีกจุดของเธอเลยล่ะ เป็นคนตรงๆ และรักใครรักจริง ซื่อสัตย์กับใจตนเอง ไม่ชอบพูดโกหกออกมา เป็นคนพูดจาเก่ง คุยจ้อทั้งวันแต่มีมารยาทมาก มีความใสซื่อปนๆความเป็นผู้ใหญ่ผสมอยู่จึงเป็นจุดน่ารักและจุดตัดนิสัยเธอ นิดๆ น้ำฟ้า มีนิสัยดีที่เกือบจะเพอร์เฟคแต่อย่างเดียวที่เธอทำไม่ได้คือ การเห็นของน่ารังเกียจและน่ารำคาญ เพราะเธอเห็นก็อยากจะฆ่าให้ตายไปซะหมดโลกนี่แหละข้อเสียสุดๆของเธอ...

    ประวัติ : -

    ชอบ : นมอุ่น(ชอบดื่มก่อนนอนแล้วมีความสุข ถ้าไม่ดื่มจะนอนไม่หลับ) ,, ตุ๊กตา(เป็นคนที่ชอบตุ๊กตามากมีคอลเล็กชั่นอยู่เพียบ) ,, ขนมหวาน(มีความสุข แฮปปี้สุดๆ ยิ้ม) ,, รอยยิ้ม(อบอุ่น มีความสุข อยากแบ่งปันให้ผู้อื่น)

    ไม่ชอบ/เกลียด : แมลง(หาอะไรมาทุบตีหรือไล่ให้ไปไกลๆ) ,, สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำทุกชนิด(ร้องลั่น ไล่ตีให้ตาย) ,, ของน่าเกลียดน่ากลัว(แหยงๆพยายามอยู่ห่าง)

    กลัว : ความมืด(ตัวสั่น นั่งกอดเข่า กรีดร้อง พยายามข่มความกลัว)

    ความสามารถพิเศษ : สามารถเข้าใจผิดอะไรได้ง่าย(ความสามารถแกเหรอนั่น) หรือ คิดเองเออเองได้ตลอด(ไม่แตกต่างกันเลย = =)

    งานอดิเรก : จิบนมอุ่นกับตุ๊กตา(มีสาระมากมาย)

    คู่ : ฮิบาริ

    บาปที่ต้องละ : ข้อ 1

    บาปที่ทำผิด : ข้อ 1

    เพิ่มเติม : -

     


    คำถามถึงตัวละคร


    1.อะแฮ่ม ! แนะนำตัวหน่อยสิจ๊ะ ^^ //ยื่นไมค์ให้  : อ๊ะ!...ฉันเหรอ (ชี้หน้าตัวเองก่อนจะรับไมค์มาอย่างงงๆ)...อา...สวัสดีคะ^^ ฉัน นิรัมพร ณ นคร ชื่อเล่นว่า น้ำฟ้า คะ อายุ 20 ปีคะ ยินดีที่ได้รู้จักคะ^^!

    2.ว่าแต่ ... เป็นเจ้าหญิงเมืองอะไรล่ะเนี่ย ? : นครไอยราคะ ^^

    3.เธอทำผิดกฎจริงหรอ ? แล้วเธอทำบาปข้อไหนไปล่ะ ? : จริงคะ...ข้อแรกเลยล่ะคะ ดูเหมือนน่าจะเป็นข้อที่ดูจะง่ายแต่ฉันกลับทำไม่ได้คะ...(ยิ้มอย่างเศร้าๆ)

    4.ขอให้เธอแก้คำสาปสำเร็จเร็วๆนะ ^^ : ขอบคุณมากคะ ^^

    5. ไปล่ะ ! บายจ้าา  :  สวัสดีคะ (ยกมือไหว้อย่างนางสาวไทย?)
      


     

    คำถามถึงคุณแม่ของเหล่าเจ้าหญิง 


    1.สวัสดีจ้าา !! ชื่ออะไรเอ่ยย ? : โมโมะ คะ >w<

    2.อายุเท่าไหร่จ๊ะ ? : 13 จะ 14 เจ้าคะ!

    3.ทำไมถึงคิดสั้นมาสมัครฟิคนี้ล่ะ ? : คิดสั้นที่ไหนคะ คิดดีแล้วละคะ เพราะมันน่าสนุกคะ!

    4.แอดเฟบไว้ก่อนได้มั้ย ? ถ้าไม่ติดจะลบก็ได้ : ตั้งนานแล้วคะ

    5.ลบวงเล็บหมดยังเอ่ย ? : น่าจะหมดแล้วนะคะ

    6.จะให้วิจารณ์ออริให้ด้วยมั้ยคะ ? : ตามสบายคะ

    7. แค่นี้ล่ะจ้ะ ! ขอให้โชคดี : ขอบคุณคะ!


     

    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×