ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนลูกสาว(ออริ)

    ลำดับตอนที่ #14 : No.14 || โคฮาคุโนะ อามายะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 109
      0
      12 ส.ค. 55

    ใบสมัคร

    รูป//



    ลักษณะ// อายะหญิงสาวผู้มีเรือนร่างเล็กและบอบบาง มีใบหน้าทรงกลมไข่ที่ประดับด้วยดวงตาสีฟ้าครามดุจเพชรที่เปล่งประกายอันถูกเจียระไนมาอย่างดีที่ดูเข้าคู่กับขนคิ้วอันคล้ายใบหลิว จมูกโด่งสันยาวได้รูป พวงแก้มสีชมพูระเรื่ออันน่าสัมผัส เรียวปากเล็กและงดงาม มีผิวและผมสีขาวบริสุทธิ์

    ชื่อ// โคฮาคุโนะ อามายะ(Kohakuno Amaya)

    ชื่อเล่น// อายะ

    ความหมาย// อำพันแห่งฝนกลางคืน

    อายุ// 18

    คู่// สึนะ

    เรียกคู่ว่า// สึนะคุง

    ธาตุ// ดิน

    อาวุธ// ปืนคู่

    นิสัย// อายะสาวน้อยผู้มีรอยยิ้มอันอ่อนโยนประดับอยู่บนใบหน้าของเธอเสมอ เป็นคนใจดีอ่อนโยนและรักเด็กสุดๆไปเลย มักจะยิ้มแย้มอย่างอ่อนโยนให้ทุกคนเสมอ เป็นคนฉลาดแต่โดนหลอกง่ายเพราะเป็นคนเชื่อคนง่ายนั่นเอง มีความอดทนสูงมากๆทนได้จนแทบจะกลายเป็นหญิงแกร่งอยู่แล้ว เป็นคนที่ถึงจะยิ้มก็ไม่ค่อยพูดซักเท่าไหร่เอาแต่ยิ้มตลอดเพราะเป็นคนขี้อายนั่นเองแต่รอยยิ้มก็เป็นรอยยิ้มที่จริงใจนะ!เป็นคนซื่อตรงสุดๆชอบอะไรก็บอกไปตรงๆจนบางทีทำให้คนอื่นเสียใจ เป็นคนที่มักทำให้เพศตรงข้ามใจเต้นรัวได้เพียงแค่ยิ้มเท่านั้น รักเพื่อนพ้องมากเป็นห่วงเพื่อนเสมอๆเรียกได้ว่าไม่เคยผิดหวังถ้าเป็นเพื่อนเธอคนนี้ ประหยัดอดออมเก่ง เล่นกีฬาพอได้ การเรียนยอดเยี่ยม มีความรักในเสียงเพลงมากชอบฮัมเพลงเบาๆไม่ก็เล่นพวกไวโอลินและเปียโน เป็นคนรักธรรมชาติเพราะได้ผ่อนคลาย เป็นคนที่ชอบเสียสละ เป็นมิตรดี แจ่มใสเสมอ ใครๆก็อยาเป็นเพื่อนกับเธอทั้งนั้น

    ประวัติ// อายะเธอเป็นเด็กสาวที่ต้องอยู่คนเดียวมาทั้งชีวิตเนื่องจากพ่อแม่เสียไปตั้งแต่ยังเด็กที่จริงมีน้องสาวอยู่หนึ่งคนซึ่งเธอรักมากๆแต่ว่าก็จากไปเพราะโรคร้ายจึงทำให้เธอโทษตัวเองเสมอว่าน้องตายเพราะเธอซึ่งจริงๆไม่ใช่ และนี่ทำให้เธอเป็นคนรักเด็กและเข้าใจเด็กมากๆ เธออาศัยอยู่ตัวคนเดียวมานานในบ้านเก่าๆของคุณยายเธอในญี่ปุ่น แต่เธอก็ไม่ได้อยู่คนเดียวหรอกนะมีเหล่าสรรพสัตว์ที่เธอเก็บมาเลี้ยงเต็มไปหมดเลยล่ะ

    คำพูดติดปาก// ยิ้มเข้าไว้นะจ้ะ^^ ,, มีความสุขไหม^^?

    เพิ่มเติม// ไม่มี

    คำถามจากไรเตอร์แบม

    1.ใบสมัครยุ่งยากไหม

    - ไม่คะ

    2.มีอะไรจะบอกไหม

    - พิจารณาด้วยคะ

    3.คิดยังไงกับคู่

    - ไม่รู้สิคะ

    4.โชคดีนะ บาย~

    - คะ

    cinna mon

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×