ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนลูกสาว(ออริ)

    ลำดับตอนที่ #1 : No.1 || เซซีเรีย แองเจลิคก้า มิลฟิโอเรลล่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      0
      6 ส.ค. 55

    ใบสมัคร

    ชื่อ – เซซีเรีย  แองเจลิคก้า  มิลฟิโอเรลล่า

    ชื่อกลาง แองเจลิคก้า

    ชื่อเล่น – เซเรีย

    นิสัย – เซเรียหญิงสาวผู้มีรอยยิ้มอันอ่อนโยนประดับอยู่บนใบหน้าเสมอ เป็นคนที่อ่อนต่อโลกอย่างมากเนื่องจากได้รับการเลี้ยงดูมาแบบเจ้าหญิงก็แน่ล่ะเธอเป็นเจ้าหญิงนี่นา เป็นคนที่บอบบางมากๆ สุดแสนจะอ่อนไหวง่ายถ้าโดนตะคอกใส่ก็ร้องไห้โฮเลยเชียวล่ะ ขี้เล่นแบบสุดๆ น่ารักเหมือนเด็ก เป็นคนที่ฉลาดแต่กลับโดนหลอกง่ายซะงั้นแต่ไม่ใช่ว่าเธอโง่หรอกนะแค่เป็นคนอ่อนต่อโลกเลยเชื่อคนง่าย ยิ้มง่าย หัวเราะง่ายแบบสุดๆ เรียบร้อย สุภาพอ่อนน้อมต่อทุกคน โกรธคนยากแต่ถ้าให้โกรธก็จะโกรธแบบหายยากสุดๆเชียวล่ะ เจ้าน้ำตาเป็นที่หนึ่ง รักความสงบแบบสุดๆ ชอบการผจญภัยและเรียนรู้สิ่งแปลกใหม่จึงอาจจะดูซุกซนไปนิด เป็นคนที่เจ้าระเบียบเข้าขั้นสุดยอดทุกอย่างมันต้องเป๊ะ!ไม่ว่าจะขาดไป0.0000001มิลลิเมตรก็ต้องเป๊ะ!เป็นคนที่มีความมั่นใจสูง กล้าแสดงออก เป็นผู้นำที่ดีได้ เกลียดน้ำตาแบบสุดๆ เป็นคนที่ยึดมั่นในคำสัญญาแบบมากๆใครผิดสัญญาชาตินี้อย่ามาพบหน้าเธออีก!เป็นคนปากไม่ตรงกับใจในบางครั้งแต่ถ้าถึงคราวซึนก็ซึนสุดๆไปเลย เป็นคนที่บอบบางมากๆ มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามแบบสุดๆ ไม่เย่อหยิ่งนัก เป็นมิตรต่อทุกคน เป็นคนที่มักให้โอกาสคนอื่นเสมอ ใจกล้าเข้าขั้นสุดยอด เอาแต่ใจในบางครั้งแต่ก็ไม่มาก มีเหตุผลเสมอๆ เป็นที่ปรึกษาได้ดีในทุกเรื่อง

    ประวัติ – เจ้าหญิงเซซีเรีย แองเจลิคก้า มิลฟิโอเรลล่าเป็นชื่อเต็มของเธอ เธออาศัยอยู่กับท่านพ่อของธอเนื่องจากเสียแม่ไปตั้งแต่วัยเยาว์แต่ก็มิได้ขาดความอบอุ่นเพราะพ่อของเธอก็ดูแลใส่ใจเธออย่างดีมาตลอด วันหนึ่งในขณะเฉลิมฉลองวันเกิดในวัย16ของพระองค์ก็มีคนมาลอบสังหารณ์พ่อของเธอจึงทำให้เธอต้องหนีจากการตามล่าตัวโดยมีภูติประจำตัวคอยช่วยเหลือโดยให้ปลอมเป็นสามัญชน แต่ทว่าก็ไปไม่รอดถูกต้อนจนตันในที่สุดแต่ก็มีคนมาช่วยไว้ได้ทันเขาคนนั้นคือโรคุโด มุคุโร่’!!!!

    รูปลูกสาว -
    เซเรีย


    รูปภูติ – อิรุ(แดง) กับ เอรุ(ขาว)

    อิรุกับเอรุ

    รูปเช่นคู่ท่านฮิก็เอารูปคู่ปรับของลูกสาวคุณมาเป็นต้นค่ะ – ผู้ลอบสังหารณ์ชื่อ มาเรีย


    คู่กับ – สัปป้าจัง!มุคุโร่คะ> <

    앨리스

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×