ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สังข์ทอง เวอร์ชั่น ๒๐๑๒

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอน.....ท้อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 270
      2
      11 ก.ย. 55

    ณ เมืองพรมเช็ดเท้า...พระเจ้าไชเท้ามีพระมเหสี ชื่อ รากผักชีและได้มีนางสนมชื่อว่ารากตะไคร้ พระเจ้าไชเท้าได้ปกครองเมืองอย่างสงบสุขมานานแสนนน นาน และเรื่องราววุ่นๆก็ได้เกิดขึ้น เมื่อพระมเหสีได้ตั้งครรภ์ พระเจ้าไชเท้าดีพระทัยนัก ที่จะมีพระโอรส
    และแล้ววันนึงพระมเหสีก็รู้สึกแพ้ทองในอาการที่แปลกมากกกกก โดยให้ไชเท้ามากอดตลอด
    ๒๔ ชั่วโมง(อยากกอดคนนี้ ๒๔ ชั่วโมง อิ๊อิ๊)และอยากเสวยไข่เจียวพลังงานแสงอาทิตย์
    ใส่หมามุ้ยและปลวกทอด(ไรท์เตอร์ กินได้ไงเนี่่ย ไรท์ปวดหัว ๕๕)ทำให้นางสนมเกิดความอิจฉาอย่างแรง!!!!!! จึงคิดแผนร้ายให้พระมเหสีแท้งให้ไ้ด้ เพื่อให้พระสาวมีสนใจตน
                          แผนที่ ๑
    "เราคิดว่า จะเอายาถ่ายใส่ลงไปในอาหารของอีนังรากผักชีให้ตกเลือดตายไปเลย"(อีชั่ว)
    พระสนมพูดอย่างโหดร้าย
    "แล้วเราจะไปใส่ยาถ่ายตอนไหนละเจ้าคะ"คนสนิทพูดอย่างสงสัย
    "ตอนค้างคาวกินกล้วย"(นางสนมพูด)
                             .
                             .
                             .
                             .
                             .
                       ตอนค้างคาวกินกล้วย
    แล้วนางคนสนิทก็บอกว่า.."เมื่อไหร่ค้างคาวจะกินกล้วยละเจ้าคะ" นางสนมก็บอกว่า...."ตอนนี้แหละน่าอีโง่่"   และนางสนมก็ได้นำยาถ่ายไปในครัว   เพื่อใส่ลงในอาหาร                 โดยไม่ได้้รู้เลยว่าอาหารนั้นเป็นของใคร???
    จึงใส่ไปหมดทั้งขวด(ยาดองตราเสือ ๑๑ ตัว และส่วนผสมเกี่ยวกับการระบาย)
    นางสนมใส่เสร็จก็กลับมาที่ตำหนักของพระมเหสี เพื่อดูว่าผลงานตนสำเร็จหรือไม่่
    ขณะนั้นพระมเหสีหิวมากจึงเสวยได้อย่างรวดเร็ว จนหมดถ้วย นางสนมก็สะใจ
    ที่พระมเหสีเสวยหญ้าหมด อุ๊ย 
     เสวยข้าวหมด
                                                 .
                                                 .
                                                 .
    แล้วนางสนมก็ได้รีบกลับตำหนักอย่างรวดเร็วเพราะหิวมากจนไปสะดุดก้อนหินปากแตก
    พอกลัมมาที่ตำหนักก็อาบน้ำเพราะอากาศร้อนพออาน้ำเสร็จปุ๊บก็หิวปั๊บ ก็ลงมาเสวยอาหารเย็น
    และบ่นกะคนสนิทว่า...."อาหารนี่หน้าตามันคุ้นๆนะ แต่ก็อร่อยดี"
    "ก็อาหารของทุกๆตำหนักก็เป็นเหมือนกันหมดแหละเจ้าคะ"คนสนิทพูด
         ๓ นาทีต่อมา
    นางสนมรู้สึกปวด
       หลังจากที่หลับไปแล้วก็ตื่นขึ้นมาวิ่งเข้้าวิ่งออกจนห้องน้ำพัง
    (จนมีคนที่รัฐบาลลาออกจากการดูดส้วมมม)
                                                    .
                                                    .
                                                    .
                                                    .
                                          เช้าวันรุ่งขึ้น
    คนสนิทตื่นมาแล้วไม่เจอพระสนม จึงตามหานางสนมทุั่วพระราชวัง ถามทหาร(ตุ๊ดแอ๊บแมน)
    คนรับใช้ทุกคน ก็ไม่มีใครเห็น จึงไปเรียนพระเจ้าไชเท้า
    พระเจ้าไชเท้าจึง สั่งทหารทุกนาง ให้ตามหาพระสนม เพราะพระองค์ต้องอยู่กับพระมเหสี

    ถ้าไม่อยู่ด้วยพระมเหสีจะร่ำไห้และแตกตลอดเวลา 

                             ทหารทุกนางจะเจอนังสนมหรือไม่
                              โปรดติดตามตอนที่ ๒ และตอนต่อๆไปด้วนนะ 










     




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×