ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายEXO{baekhyun x you}ft.sehun Do you love me

    ลำดับตอนที่ #4 : DYLM Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 60


    Do you love me

    chapter 2


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ sehun gif


    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

          เสียงเคาะประตูดังขึ้นมาในตอนเช้า ตอนนี้คุณได้แต่นอนคุมโปรงไม่อยากเห็นไม่อยากได้ยินอะไรทั้งนั้น เลยเลือกที่จะเงียบเเทน

     

              “ฉันเข้าไปนะเสียงเซฮุนดังขึ้นมาก่อนที่ประตูจะเปิดเข้ามา เสียงฝีเท้าของเซฮุนเดินมาข้างๆเตียงก่อนจะได้ยินเสียงวางของบนโต๊ะ แล้วนั่งบนเตียงเปิดผ้าห่มที่คุมหัวคุณอยู่

     

              “ตื่นได้แล้วนะฮานะ  คุณลืมตาขึ้นมาอย่างงัวเงียแล้วลุกขึ้นนั่ง

     

              “นายมาทำไมอ่ะคุณขยี้ตาเล็กน้อย เซฮุนยิ้มให้เล็กน้อย จากนั้นก็ชี้ไปที่โต๊ะที่วางอาหารเอาไว้

     

              “ฉันเอาข้ามต้มมาให้อ่ะ ทำเองกับมือเลยนะคุณยิ้มอย่างดีใจเนื่องจากปล่อยให้ท้องว่างมาทั้งคืน รีบลุกไปที่โต๊ะและนั่งลงเปิดฝาข้าวต้มปล่อยกลิ่นหอมโชยมาเข้าจมูก

     

              “อย่ามัวแต่ดม กินได้แล้วเซฮุนหยิบช้อนยื่นมาให้ คุณจึงหยิบมาแล้วตักข้าวต้มเเล้วตักทานเต็มๆคำก่อนจะเป่าให้ไอร้อนหายไปนิดๆ


          อื้มมมม อร่อยแหะ ไม่น่าเชื่อว่าผู้ชายอย่างเขาจะทำอะไรแบบนี้เป็นด้วย ขนาดคุณเป็นผู้หญิงยังทำไม่เป็นเลย ก็ใช่น่ะสิอ ยู่บ้านคุณไม่ได้ทำอะไรเลย แม่นมทำให้ตลอดเลยนี่สิ นึกเเล้วคิดถึงทุกคนที่บ้านจัง

     

              “นายทำอร่อยจังเซฮุนเลื่อนเก้าอี้ออกก่อนจะนั่งลงมองคนที่กำลังทานมื้อเช้าโดยฝีมือของเขา ที่ลงทุนตื่นเช้าลงครัวทำเองกับมือ

     

              “มันแน่อยู่แล้ว ฉันน่ะทำให้คุณแบคฮยอนกินตั้งแต่เด็กๆเลยนะพอได้ยินชื่อนี้คุณแทบอยากจะพ่นข้าวต้มเเสนอร่อยออกมาในทันที นี่ถ้าไม่ติดว่าเสียมารยาทคุณทำไปและ

     

              “อย่าพูดถึงชื่อนี้เลยได้ยินแล้วจะอาเจียนเซฮุนขำคุณทันทีเมื่อคุณพูดด้วยสีหน้าเกลียดชังออกมาง่ายๆ

     

              “จริงๆคุณแบคฮยอนไม่ใช่คนใจร้ายอะไรหรอก ฮานะอ่ะแหละอย่าทำอะไรไม่เข้าหูเข้าตาคุณแบคฮยอนนะรู้มั้ยคุณทำได้เเค่เบะปากพยักหน้า


              “จะพยายามเเล้วกัน


         พอคุณกินเสร็จ เซฮุนก็เก็บจานเพื่อจะเอาไปเก็บไปไว้ในซิ้งที่ห้องครัว เเต่เสียงเล็กก็เรียกไว้ก่อนที่จะได้ออกไปจากห้อง

     

              “เซฮุน

     

              “ว่าไง

     

              “ฉันเบื่ออ่ะ ไม่อยากอยู่ในห้องเลยอ่าคุณพูดพร้อมทำหน้าตาอ้อนวอนขอร้องเซฮุน

     

              “เดี๋ยวฉันมาละกันเซฮุนทิ้งคำพูดนี้ไว้เเล้วเดินออกจากห้องไป เยสสสส จะได้ออกไปแล้ว หลังจากที่ประตูปิดสนิดคุณก็ร้องออกมาอย่างดีใจ เพราะจะได้สำรวจที่นี่สักหน่อย เผื่อจะหาทางออกจากไปจากที่นี่ได้ ระหว่างรอเซฮุนคุณก็รีบเข้าไปอาบน้ำอย่างรวดเร็วเพื่อความเตรียมพร้อม สุดท้ายก็ต้องมาหยุดที่ตู้เสื้อผ้าของเเบคฮยอน

     

         พอเปิดดูก็มีแต่เสื้อผ้าผู้ชาย คุณจึงหยิบเสื้อเชิตสีขาวมาใส่กับกางเกงที่ยาวแค่เข่า ซึ่งเสื้อมันก็หลวมหน่อยอ่ะนะ แต่กางเกงนี่ใส่ได้เกือบพอดี นายแบคฮยอนนี่หุ่นดีจังเนอะ เห้ยยยมาคิดอะไรเนี่ย ไม่นานเซฮุนที่หายไปสักพักก็เข้ามาในห้องก่อนจะมองคุณตั้งแต่หัวจรดเท้า

     

              “ธะ..เธอเซฮุนพูดเสียงตะกุกตะกัก

     

              “อืม ฉันเอาชุดเจ้านายนายมาใส่คงไม่เป็นไร มันไม่มีชุดผู้หญิงนี่นาคุณยักไหล่อย่างช่วยไม่ได้ เซฮุนพยักหน้าให้คุณ แล้วเดินนำคุณไป จนมาหยุดอยู่ที่ห้องนึง ซึ่งประตูใหญ่มาก จากนั้นเซฮุนก็เปิดประตูออกให้ด้วยการกดปุ่มข้างๆ ประตูบานนั้นก็ค่อยๆเลื่อนออกมา


              “เชิญครับเซฮุนก้มหัวให้คุณ

     

              “ไม่เข้าไปด้วยกันหรอ

     

              “ไม่ครับคุณพยักหน้าให้เซฮุนก่อนจะเดินเข้าไป เเต่ก็ไม่ลืมที่จะหันมาบอกเขาอย่างนึง

     

              “เป็นเพื่อนกันไม่ต้องก้มหัวให้กันหรอกไม่รอให้เซฮุนตอบคุณก็เดินเข้าไปในห้อง พูดจริงคุณก็รู้สึกดีกับเซฮุนที่เค้าไม่ใจร้ายมากนัก และยังนิสัยดี มีสุภาพ เหมือน ซิ่วหมินเพื่อนของคุณเลย ระหว่างทางที่เดินเข้ามาเรื่อยๆ ก็รู้ได้ว่าในห้องนี้เต็มไปด้วยหนังสือมากมาย เต็มไปอยู่รอบๆ

     

         ตรงกลางห้องมีบันไดลงไปข้างล่าง และขึ้นไปข้างบน หูยยยอ่านหมดบ้างมั้ยเนี่ยหนังสือเยอะแยะไปหมด ถ้าซิ่วหมินอยู่นะป่านนี้กรี๊ดแตกเลย อยู่กับหนังสือพวกนี้เนี่ย คุณตัดสินใจลองเดินขึ้นไปข้างบน พอเดินขึ้นมาก็มีโซฟาหรูหราใหญ่โตวางไว้อยู่ข้างริมหน้าต่างบานใหญ่ จึงรีบตรงดิ่งไปที่ริมหน้าต่างนั้น มองเห็นวิวทะเลสีฟ้าใสสะอาดก่อนจะเห็นหมูบ้านที่ติดๆกับชายทะเลอีกฝั่งหนึ่ง

     

              เเต่เเล้วก็ต้องสะดุ้งกับสัมผัสของเขาที่จู่ๆก็โผล่มา เเถมยังก้มลงมากระซิบที่ข้างหูของคุณพร้อมกับลมหายใจอุ่นๆอยู่ที่ต้นคอ สวยใช่มั้ยล่ะ

     

         ด้วยความตกใจคุณจึงหันหนี เพราะไม่ทันได้ตั้งตัวไอขาบ้าๆนี่ก็ดันพันกัน ทำให้คุณเซจะล้มหน้าทิ่มลงกับพื้น แต่ก็มีมือหนามาคร้องไว้ที่ไหล่กับเอวคุณไว้ได้ทันเสียก่อน คุณมองเขาตาค้างก่อนที่เขาจะจัดให้คุณยืนทรงตัวเหมือนเดิมแล้วปล่อยมือออก แล้วกอดอกวางมาดเช่นเคย

     

              “น่ะ..นาย มาทำอะไรที่นี่แบคฮยอนเดินเข้ามาใกล้ๆคุณจนขาคุณชิดตรงขอบโซฟา จากนั้นก็ยื่นหน้าเข้ามาใกล้จ้องมองไปที่คุณอย่างไม่ละสายตา



               ทำไมฉันจะมาไม่ได้ นี่มันห้องทำงานของฉัน และฉันก็เป็นเจ้าของที่นี่ จะเข้าออกห้องไหนก็ได้แบคฮยอนยักคิ้วให้คุณ

     

              “แล้วทำไมต้องห้องนี้ตอนนี้ด้วยล่ะคุณถามแบคฮยอนอย่างไม่พอใจ

     

              “เพราะกลัวว่าใครบางคนจะวางแผนหนีออกไปน่ะสิแบคฮยอนโอบที่เอวของคุณ เเต่คุณก็พยายามดันตัวเขาให้ออกห่าง

     

              “ฉะ..ฉันจะหนีไปได้ไงล่ะ พวกของนายคงยิงฉันตายตั้งแต่ยังไม่ออกจากบ้านเลยมั้ง

     

              “มันก็ไม่แน่หรอกแบคฮยอนขยับหน้าเข้ามาใกล้กว่าเดิมหยั่งต้องการจะเเกล้งคุณ

     

              “ทำไมล่ะแบคฮยอนส่ายหน้าไปมา

     

              “บางทีเธออาจจะอ่อยไอเซฮุนให้มันช่วยเธอก็ได้เชื่อว่าตอนนี้คุณมองแบคฮยอนอย่างโกรธเคืองสุดไปๆเลยที่มากล่าวหากันเเบบนี้

     

              “ได้กับเซฮุนรึยังล่ะคุณผลักแบคฮยอนออกห่างทันทีที่เขาดูถูก

     

              “ว่าแล้ว ทำไมมันถึงมาขอร้องให้เธอได้ออกมาข้างนอกห้องบ้างแบคฮยอนพยักหน้าเหมือนเข้าใจ แต่มันไม่ใช่ คุณไม่ได้ทำตัวอย่างนั้นเลย ด้วยความโกรธคุณจึงตบไปที่หน้าของแบคฮยอนอย่างเเรง จนเกิดรอยแดงที่แก้มเนียนๆของเขา เเบคฮยอนเอามือลูบที่แก้มพลางมองคุณ ก่อนจะเดินเข้ามาจับที่ท้ายคอของคุณให้เข้าหาเเล้วประกบลงที่ริมฝิปากบางของคุณด้วยความรุนเเรง คุณพยายามดันอกของแบคฮยอนออกห่างๆ แต่ก็สู้แรงของเขาไม่ได้อยู่ดี

     

              “อื้อ….” แบคฮยอนถอนริมฝีปากออกมองเธออย่างสะใจที่ได้ทำสิ่งที่เธอเกลียด ยิ่งเธอเกลียด เขาก็ยิ่งชอบ

     

              “นายนี่มัน..อื้อออยังไม่ทันที่คุณจะได้ด่าทอแบคฮยอน เค้าก็ก้มหน้าลงมาประกบปากคุณอีกครั้ง เรียวลิ้นของแบคฮยอนลุกล้ำเข้าไป ก่อนจะกวาดต้อนลิ้นเล็กๆของคุณให้ตอบสนองเขา คุณพยายายามเบนหน้าหนีแต่ก็ไม่พ้น มือของแบคฮยอนเริ่มเลื่อนไปปลดกระดุมเสื้อเชิตของคุณออก พอปลดกระดุมได้ถึงครึ่งแบคฮยอนก็ผลักให้คุณล้มลงไปนอนบนโซฟา เเล้วตามมาด้วยร่างกายของเขา ก่อนจะจัดการก้มลงไปดูดเม้มที่ซอกคอของคุณ

     

              “หยุดเดี๋ยวนี้นะแบคฮยอน ฮึกๆ อย่านะแบคฮยอนเงยหน้ามามองคุณที่ร่ำร้องไห้สะอื้นราวกับคนจะขาดใจ เเต่เเล้วเขา ต้องรู้สึกสงสารหรอ ไม่เลยกับอีเเค่นี้ยังเป็นหนัก ถ้าเขาย้ำยีเธอยิ่งกว่านี้ไม่ตรอมใจตายไปเลยรึไง ว่าเเล้วก็ยกยิ้มสะใจ สมเพชคนตรงหน้าที่ไม่มีทางสู้

     

              “คิดว่าฉันจะทำตามที่เธอสั่งหรอแบคฮยอนไม่ฟังคุณกลับรวบมือทั้งสองข้างขึ้นเหนือหัว ก่อนจะก้มจูบคุณอย่างบ้าครั่ง เอาให้เธอสติเเตกกับเรื่องเเบบนี้ไปเลย

     

         'ทำไมเขาถึงเป็นคนอย่างนี้ นี่ฉันจะหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยหรอ พี่วีพี่ลู่เมื่อไหร่จะมาช่วยฮานะ ทำไมมันนานขนาดนี้ ฉันต้องรออีกนานแค่ไหน'

     

     

    ..

     

    .


     

         ตอนนี้คุณนอนตะแคงร้องไห้อยู่บนโซฟาขนาดใหญ่ที่เดิมในห้องสมุด รอยกลีบกุหลาบตามซอกคอคุณเต็มไปหมดด้วยฝีมือของแบคฮยอน คุณไม่เสียความบริสุทธิ์หรอก เพราะแบคฮยอนแค่หยอกล้อแกล้งคุณให้สติเเตกกระเจิงเเละทรมาน


          เสียงเปิดประตูในห้องทำงานของแบคฮยอนเปิดออกมาทำให้คุณสะดุ้งเล็กน้อย เเละเขาก็ยังคงเดินมายังหน้าโซฟาที่ทั้งรู้ว่าตอนนี้นี้คุณต้องการเลี่ยงการเจอหน้าเขาเป็นที่สุด

     

              “กลัวเซฮุนมันเห็นรึไงเขายังคงไม่เลิกประชดประชันใส่คุณ

     

              “พอได้แล้ว เลิกคิดได้แล้วว่าฉันไปอ่อยเซฮุน อ่อลืมไป ฉันอธิบายอะไรยังไงนายก็ไม่ฟังหรอก

     

              “รู้ตัวก็ดีแล้วแล้วแบคฮยอนก็โยนผ้าห่มมาให้คุณ เพราะความโกรธคุณจึงหยิบมันโยนกองลงไปกับพื้นอย่างเเรง

     

              “เธอนี่มัน..แบคฮยอนเงียบไปสักพัก แล้วเดินลงบันไดไปอย่างอารมณ์เสีย ก่อนจะลงไปเขายังคงหันมามองคุณก่อนจะพูดออกมาเสียงเรียบ ถ้าเบื่อก็หาหนังสือในนี้มาอ่านละกัน เดี๋ยวให้เซฮุนมันมาปลอบใจให้นะ” ว่าจบแล้วก็เดินลงไปเลย


         อะไรกัน นี่เขายังไม่เลิกคิดอีกหรอ เขาจะทรมานคุณอย่างนี้อีกนานมั้ย มีอะไรทำไมไม่พูดออกมา บอกมาสิว่าเกิดอะไรขึ้น ปล่อยให้คนไม่รู้เรื่องอะไรอย่างคุณต้องอยู่อย่างงี้ทำไมกัน


         เเต่เเล้วคุณก็ลุกขึ้นนั่งแล้วเดินไปมุมห้องหนังสือ ก่อนจะเปิดประตูเข้าไปห้องทำงานของแบคฮยอน ในห้องนี้เต็มไปด้วยกองหนังสือ มองไปยังตู้โชว์ก็ดันไปเห็นรูปนึงเป็นเขากับพ่อแม่ล่ะมั้ง

     

         คุณหยิบรูปนั้นออกมาดู แบคฮยอนเขายิ้มอย่างสดใสและดูน่ารักมาก ต่างจากตอนนี้หน้ามึนตึง คุณวางรูปไว้ที่เดิมก่อนจะไปสะดุดเห็นอีกรูปหนึ่ง คุณหยิบขึ้นมาดู เป็นภาพแบคฮยอนกับผู้หญิงคนนึง เธอสวยมากเลย อาจเป็นพี่สาวไม่ก็แฟนแบคฮยอนมั้ง

     

         แกร๊ก

     

              “แบค..ฮยอนอยู่ดีๆแบคฮยอนก็เปิดประตูพรวดพลาดเข้ามา คุณตกใจจนเผลอทำรูปตกลงไปกับพื้น แบคฮยอนมองคุณอย่างเอาเรื่อง เขาเดินเข้ามาใกล้ขึ้นทุกที เพราะกลัวว่าเขาจะเข้ามาทำร้ายกันอีก จึงรีบเดินหนีแต่ก็ไม่ทันได้ระวังเศษเเก้วของกรอบรูปเเถวนั้น

     

              “อ๊ะ..เสียงร้องของคุณดังขึ้น เมื่อคุณเดินถอยหลัง ทำให้เท้าของคุณเหยียบเศษแก้วที่คุณทำแตกนั่นเอง แบคฮยอนรีบเข้ามาหาคุณแล้วช้อนตัวคุณขึ้นมาไว้อย่างไว

     

              “นี่นายปล่อยฉันนะ ฉันเดินเองได้คุณส่งเสียงโวยวาย

     

              “อย่าทำเป็นเก่งไปหน่อยเลยพูดจบแบคฮยอนก็วางคุณลงไว้บนโซฟาตัวเดิม แล้วเขาก็หายเข้าไปในห้องทำงาน ก่อนจะออกมาพร้อมกับกล่องยา แบคฮยอนวางกล่องยาไว้ที่โต๊ะแล้วย่อตัวลง หยิบสำลีมาชุบแอลกอลฮอล์ แล้วจับเข้าที่ข้อเท้าคุณเอาไว้ จากนั้นก็เอาสำลีมาทาตรงแผล

     

              “โอ๊ย เจ็บคุณร้องเสียงหลงทันทีเมื่อความแสบจากฤทธิ์แอลกอฮอล์โดนผิดเนื้อ

     

              “อยู่นิ่งๆแบคฮยอนพูดอย่างไม่สบอารมณ์นัก

     

              “นี่เบาๆหน่อยสิฉันเจ็บนะคุณบ่นอย่างหงุดหงิด แบคฮยอนละจากการทำแผลให้คุณ เงยหน้าขึ้นมามองอย่างหงุดหงิด

     

              “ถ้าเรื่องมากก็ทำเองเลยไปแบคฮยอนโยนสำลีลงพื้นแล้วยืนขึ้น ก่อนจะเดินลงบันไดหายลับไป คุณเห็นอย่างนั้นก็ดึงสำลีอันใหม่ขึ้นมา แล้วจุ่มไปในแอลกอฮอล์อีกครั้ง ก่อนจะก้มไปทาที่แผล


         โอ้ยยไม่น่าเข้าไปเลยเรา ทำอะไรไม่รู้จักคิด เป็นไงล่ะ ได้แผลมาเลยเนี่ยเห็นม้ายยยย คุณกำลังทาแผลอีกครั้งแต่ก็มีมือหนามาหยิบสำลีออกจากมือของคุณไป คุณเงยหน้าขึ้นก็พบว่าเป็นเซฮุน แต่ทว่าหน้าของเราดันใกล้กันมากเกินไปแล้วนะ!!

     

              “เอ่อ นายมาทำไมหรอคุณถามเซฮุนอย่างเคอะเขิล

     

              “ก็มาทำแผลให้คนซุ่มซ่ามแถวนี้น่ะสิจากนั้นเซฮุนก็ทาแผลให้คุณอย่างอ่อนโยน คุณที่นั่งมองอยู่ก็รู้สึกดีที่ยังมีเซฮุนคอยช่วยเหลือ ถ้าให้เขาพาหนีนี่จะช่วยเรามั้ยนะ

     

              “นายนี่ทำเป็นทุกอย่างเลยป่ะเนี่ยเซฮุนเงยหน้ามามองก่อนจะก้มทำแผลต่อ

     

              “ทำไมถึงคิดอย่างงั้นล่ะคุณส่ายหัวไปมาก่อนจะเอ่ยปากตอบ

     

              “ต่อสู้ก็เป็น ทำอาหารก็อร่อย ทำแผลก็เบ๊าเบาเซฮุนขำให้คุณเล็กน้อยก่อนจะหยิบผ้ามาพันแผลไว้

     

              “แฟนนายนี่คงโชคดีแน่ๆเลยล่ะคุณพูดลอยๆ แต่ก็ทำให้เซฮุนได้ยินอดที่จะอมยิ้มเสียไม่ได้

     

              “ฉันยังไม่มีแฟนหรอกน่าคุณทำหน้าตกใจทันที ไม่อยากจะเชื่อในเมื่อเขาหล่อราวเทพบุตรมาเกิด สาวๆที่พบเจอไม่เข้าหาบ้างรึไง

     

              “หึ๊ยยจริงดิ นายหล่ออย่างงี้ไมไม่มีแฟน หรือนายแบคฮยอนนั่นห้ามไว้หรอคุณถามอย่างสงสัย

     

              “ป่าวหรอก ก็มันไม่ใครนี่นาเธอก็เห็นคุณพยักหน้าอย่างเข้าใจ ก่อนจะเอ่ยปากชวนเซฮุน

     

              “งั้นนายก็ลาออกไปเป็นบอดี้การ์ดฉันดิ รับรองนะว่าฉันจะปล่อยให้นายมีเวลาไปจีบสาวที่ไหนตามสบายใจเฉิบเลยเซฮุนได้ยินอย่างนั้นก็เอ่ยตอบ

     

              “จะเก็บไว้พิจารณาอีกทีละกันนะ ฉันทำแผลเสร็จละจะกลับห้องเลยมั้ย คุณพยักหน้าเล็กน้อย

     

              “เดินไหวมั้ยเซฮุนถามคุณอย่างเป็นห่วง

     

              “น่าจะได้นะคุณลุกขึ้นยืน พยายามจะก้าวเท้าเดิน แต่ด้วยความแสบจากแผลทำให้คุณเดินเซเกือบจะล้มเเหล่ไม่ล้มเเหล่ ดีที่เซฮุนเข้ามาช่วยประคองไว้

     

              “เดี๋ยวฉันช่วยพูดจบเซฮุนก็ช้อนตัวคุณขึ้นมาสู่อ้อมอกของตน คุณตกใจเล็กน้อยแต่ก็ปล่อยให้เซฮุนอุ้มไป ค่อยๆเลื่อนเอาแขนมาค้องที่คอของเซฮุนไว้เพราะกลัวตก โดยที่ไม่รู้ว่ามีสายตาอีกคู่มองคุณทั้งสองอย่างไม่วางตา

     

    กับเซฮุนเธอนี่อ่อนเลยนะทีกับฉันแข็งเป็นหิน

     

     

    ..

     

    .

     

              “คุณวีคะ มีเเขกมาขอพบค่ะคนใช้ในบ้านเดินมารายงานวีที่ห้องทำงานอย่างรีบร้อน

     

              “บอกให้เค้าเข้ามาได้วีวางแฟ้มลงก่อนจะเงยหน้ามาบอก คนใช้เดินออกไปสักพัก ก็มีเสียงเปิดประตูเข้ามา เป็นหญิงสาวที่น่าตาจิ้มลิ้ม หน้าตาน่ารักดูเซ็กซี่ เธอวางกระเป๋าไว้ที่โซฟาแล้วเดินเข้ามาหาวีตรงหลังเก้าอี้ที่วีนั่งอยู่ ก่อนจะย่อตัวเข้ากอดวีจากข้างหลัง แล้วเอาคางเกยไว้ที่ไหล่ของวี

     

              “เป็นไงบ้างคะ ได้เบาะแสอะไรมั้ยหญิงสาวเอ่ยถามวี วีหันหน้ามามองก่อนจะเอามือมาลูบที่แขนของหญิงสาวเอาไว้

     

              “ยังเลยหญิงสาวได้ยินดังนั้นก็คลายอ้อมกอด แล้วเปลี่ยนมานั่งตักวีแทน ก่อนจะหันไปค้องคอเขาแล้วเขยิบหน้าเข้าไปจนจมูกชนกัน

     

              “อย่าเคลียดไปเลยนะคะ ซูจีเชื่อว่าอีกไม่นานเราก็จะต้องเจอเบาะแสบ้างแหละ  วีพยักหน้าก่อนจะยิ้มให้ซูจี แต่แล้วเสียงข้อความของเธอก็ดังเข้ามา วีปล่อยให้ซูจีลุกจากตักของตน เธอยืนขึ้นเเล้วเดินไปที่โซฟาในห้องทำงานก่อนจะหยิบมือถือขึ้นมามอง แต่วีก็ถามขึ้นมาทันที

     

              “ใครส่งอะไรมาหรอ

     

              “อ๋อพอดีว่าที่บ้านมีนัดกับแขกเอาไว้น่ะค่ะ เลยส่งมาเตือนไม่ให้ซูจีลืมน่ะแหละ

     

              “แหม่ที่รักเค้าขี้ลืมตั้งแต่เมื่อไหร่ล่ะเนี่ยวีลุกจากเก้าอี้ก่อนจะเดินมาหาหญิงสาว ซูจีเก็บมือถืบเข้ากระเป๋าไว้ที่เดิม ก่อนที่วีจะเดินมาถึงแล้วกอดเธอเอาไว้

     

              “แล้วจะกลับเลยรึเปล่าเดี๋ยวไปส่งซูจีส่ายหน้าเล็กน้อย

     

              “ไม่เป็นไรเรากลับเองได้น่ะวีคลายอ้อมกอดก่อนจะขยี้ผมซูจีเล็กน้อย

     

              “งั้นเรากลับก่อนะ เดี๋ยวจะสายอ่ะวีเดินไปส่งซูจีที่รถก่อนจะโบกมือลา

     

     

    ..

     

    .

     

              “คุณซูจีมาแล้วค่ะ

     

              “อืม บอกให้รอที่ห้องนั่งเล่นเลยเดี๋ยวตามไป

     

              “ค่ะ

     

         แบคฮยอนเดินมาที่ห้องนั่งเล่นก็เห็นซูจียืนอยู่ที่ระเบียงริมทะเลเลยเดินเข้าไปหาเธอ

     

              “เป็นไงบ้างซูจีหันมามองแบคฮยอนแล้วยิ้มเล็กน้อย

     

              “ยังหาเบาะแสะอะไรไม่ได้เลย กระจอกชะมัดแบคฮยอนหึในลำคอก่อนจะยิ้มที่มุมปากแล้วเดินเข้าไปใกล้ซูจีจนหน้าใกล้กัน

     

              “เธอทำได้ดีนะ อย่างงี้คงต้องให้รางวัลแล้วสิ  ซูจีอมยยิ้มอย่างดีใจส่งไปให้เเบคฮยอน ก่อนจะเอาแขนมาคล้องคอเขา พลางหลับตาขยับเข้าหาเเบคฮยอนทีละนิดจนสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆของเขา


    TBC.

     

    ถูกใจกดเฟบ ถ้าชอบคอมเม้นกันเลยจ้า

     

    ไม่เงานะคนดี

     

    1เม้น1ล้านกำลังใจในการเเต่งต่อ

     

    เราเเต่งให้เธอ

     

    เธอเม้นให้เรา


    เเฟร์ๆกันดี

     

     

     

     

    ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง และ ข้อความ
    ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ข้อความ และ สถานที่กลางแจ้ง

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×