ลำดับตอนที่ #34
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #34 : DYLM Chapter 28 THE END(40%)
DO YOU LOVE ME
Chapter 28
Chapter 28
เจ็บ..
นี่คือความความรู้สึกเเรกที่คุณตื่นขึ้นมา เเสงเเดดที่เเยงตาทำให้ร่างบางของคุณกระพริบตาปริบๆเพื่อปรับเเสงภายในห้องสีขาวสะอาดตา เเขนเล็กยกขึ้นมาบังเเสงเล็กน้อยก่อนจะพบว่าที่เเขนตัวเองโดนเจาะน้ำเกลืออยู่
คุณนวดขมับเล็กน้อยพยายามนึกว่าตัวเองมานอนอยู่ในโรงพยาบาลได้อย่างไร เเล้วคนอื่นไปไหนกันหมด เท่าที่คุณจำความได้คือเเทยอนกำลังจ่อปืนยิงมาที่คุณเเละเเบคฮยอน เเต่เซฮุนก็เข้ามารับกระสุนเเทนทำให้ตัวเขาเองบาดเจ็บอย่างหนัก
เเล้วหลังจากนั้นมันเกิดอะไร..คุณสลบไปอย่างนั้นหรอ?
เเกร๊ก!
"เซฮุน.."คุณเอ่ยชื่อเขาทันที่เมื่อเห็นร่างหนาในชุดโรงพยาบาลเดินเข็นที่เเขวนสายน้ำเกลือเข้ามาอย่างช้าๆ ส่วนร่างบางก็กดปุ่มให้เบาะยกขึ้นเพื่อที่จะให้ตัวเองได้นั่งสะดวก
"เป็นไงบ้าง"เซฮุนถามด้วยความเป็นห่วง ก่อนจะได้รับรอยยิ้มบางๆจากคุณ
"เจ็บนิดหน่อยเเต่ก็ไม่เท่านายหรอก ฉันดีใจนะที่ตื่นมาเห็นนายยังอยู่ตรงนี้.."เซฮุนพยักหน้าก่อนจะเลื่อนเก้าอี้มาวางข้างเตียงเเล้วนั่งลงข้างๆคุณ
"เเบคฮยอนล่ะ"คุณถามถึงคนรักทันทีเมื่อยังไม่เห็นเขาโผล่มาสักที ทว่าเซฮุนกลับเม้มปากเงียบไป เลยสร้างความสงสัยให้กับร่างบางเข้าไปอีก"เขา..หายไปไหน"
คุณถามเซฮุนย้ำอีกครั้งเมื่อไม่ได้คำตอบกลับมาสักที นั่นเลยทำให้คุณยิ่งกระวนกระวายกลัวว่าเเบคฮยอนจะเป็นไรไป
"ฉันไม่รู้..ตื่นมาฉันก็ไม่เจอใครเหมือนกัน มีเเต่หมอบอกว่าให้รอรักษาตัวให้หายดีก่อน"
"นี่ผ่านมากี่วันเเล้วหลังจากเกิดเรื่องวันนั้น"คุณถามดูเพราะเเปลกใจที่มีเเค่ตัวเองเเละเซฮุนที่อยู่ในโรงพยาบาลนี้
"สี่วัน ฉันเองก็เพิ่งฟื้นตัวเมื่อวาน"เซฮุนตอบไม่นานหลังจากที่ทั้งคู่เงียบไป ก็มีบุคคลพยาบาลเเละหมอเดินเข้ามาในห้องของคุณ ก่อนจะขออนุญาตตรวจร่างกายของคุณเเป็บนึง
"ทุกอย่างปกติดีนะครับ เหลือเเค่รอยฟกช้ำเเละบาดเเผลเล็กน้อย"คุณหมอบอกด้วยน้ำเสียงใจดี ก่อนจะอมยิ้มนิดๆ"ช่วงนี้ต้องดูเเลตัวเองเเละเด็กในท้องให้ดีๆด้วยนะครับ"
"ว่าไงนะคะ!"คำพูดของคุณหมอทำให้คุณตกใจออกมาเสียงดังเเล้วถามหมออีกครั้งให้เเน่ใจว่าเธอไม่ได้หูฝาดไป หรือมีการเข้าใจอะไรผิด
"ยินดีด้วยครับ คนไข้ตั้งครรภ์ได้2เดือนเเล้ว"
o_o!
"จะ..จริงหรอครับหมอ"เซฮุนที่นั่งอยู่ก็ตกใจไม่เเพ้กับคุณเหมือนกัน
"หมอจะพูดเล่นทำไมล่ะครับ อ่อ..คุณลู่หานบอกว่าเดี๋ยวเย็นๆจะเเวะเข้ามานะครับ"
คุณหมอโค้งตัวบอกอย่างเครพ เมื่อคนที่เขารักษาอยู่เป็นคนของคุณลู่หานที่ครอบครองธุรกิจหลายด้าน เเม้กระทั่งโรงพยาบาลนี้ก็อยู่ในเคลือของเขา
"เซฮุนได้ยินมั้ย ฉันกำลังมีอีกหนึ่งชีวิตที่ต้องดูเเลล่ะ"หลังจากหมอเเละพยาบาลออกไปคุณก็ลูบท้องตัวเองพร้อมกับน้ำตาคลอบอกเซฮุนที่เดินเข้ามาหา
"คุณเเบคฮยอนต้องดีใจมากเเน่ๆเลยที่ได้ยินข่าวนี้"คุณชะงักทันที จากที่ดีใจก่อนหน้านี้กลายเป็นว่าเธอกังวลอีกเเล้ว
"สรุปเค้าอยู่ที่ไหนเซฮุน ฉันอยากเจอเค้า นายเจอเเบคฮยอนบ้างรึยัง"จากน้ำตาที่คลออยู่เเล้วก็ไหลออกมาเป็นสายจนเซฮุนต้องเข้าไปเช็ดน้ำตาเธอออก
"ฉันไม่เจอใครทั้งนั้นนอกจากเธอนั่นเเหละฮานะ"
ตกเย็น..
เซฮุนที่ยังเป็นผู้ป่วยอยู่ในเวลานี้เองเขาได้ผันตัวกลายเป็นคนเฝ้าผู้หญิงตัวเล็กคนนี้ไปเเล้ว เนื่องจากเขาไม่อยากปล่อยให้คุณอยู่คนด้วย เเม้จะถูกคุณไล่ให้กลับไปนอนพักผ่อนเเล้วก็ตาม
เเอ๊ดด~
จนในที่สุดก็ถึงเวลาที่คุณรอมาตลอดทั้งวัน เวลาที่คุณจะได้พบลู่หานเพื่อไถ่ถามเขาในหลายๆเรื่อง
"ฮานะ!"ลู่หานที่เปิดประตูเข้ามาเจอคุณฟื้นขึ้นมาหลังจากที่สลบไปหลายวันก็อดดีใจไม่ได้ จึงเร่งฝีเท้าไปหยุดข้างเตียงเเล้วโอบกอดคุณทันที
เซฮุนเหลือบมองทั้งคู่ขณะที่นั่งอยู่บนโซฟาในห้องนี้ พลางคิดในใจว่าถ้าเเบคฮยอนอยู่คงได้เข้ามาเเยกทั้งสองคนนี้ออกจากกันไปนานเเล้ว เเต่ติดตรงที่ว่าเจ้านายของเขาไม่ได้อยู่ที่นี่ เเละตอนนี้อยู่ที่ไหนเขาเองก็ไม่อาจทราบได้
"ไม่เป็นไรเเล้วนะฮานะ ทุกอย่างมันจบเเล้ว เธอปลอดภัยเเล้ว"ลู่หานปลอบร่างเล็กที่อยู่ในอ้อมอกของเขาพร้อบลูบผมปลอบประโลมเธอ
"พี่ลู่หานหาน.."
"หื้ม?"ลู่หานครางรับในขณะที่ผละตัวออกจากกัน
"คนอื่นๆล่ะคะ..เเบคฮยอนน้องโบมี เเล้วก็พี่วีอยู่ไหนกันหมด"คุณพยายามถามด้วยน้ำเสียงเรียบ เพราะคิดว่ายังไงเเล้วเดี๋ยวพวกเขาก็คงจะมา
"อ่อ..โบมีนอนพักฟื้นอยู่อีกห้องนึงน่ะ เเต่ยังลุกไปไหนไม่ได้เพราะเเผลที่เย็บจะฉีกเอา"ลู่หานเห็นคุณพยักหน้าอย่างเข้าใจ เเล้วหันมาสบตาเขาอีกครั้งเพื่อรอฟังคนที่เหลือ
"พี่ไม่คิดจะปิดบังเธอนะฮานะ เเต่พี่อยากให้เธอทำใจก่อน"
"ทำใจ?ทำไมต้องทำใจ!เกิดอะไรขึ้นกับคุณเเบคฮยอน"เซฮุนที่นั่งอยู่จำต้องลุกพรวดเข้ามาหาลู่หานอย่างเป็นกังวล
"ไม่ใช่เขา.."
"เกิดอะไรขึ้นคะ"คุณถามลู่หานจนเสียงสั่นเครือ เพราะความรู้สึกกลัวต่างๆจู่โจมเข้ามาลุมเล้าไปหมด
"พี่วีกับพ่อของเธอเสียชีวิตเเล้วฮานะ"
สิ้นเสียงของลู่หานคุณก็รู้สึกว่าหัวใจดวงนี้กำลังเเตกสลาย คนที่คุณรักเเละเขาดูเเลมาตลอดจนถึงวันนี้ได้จากไปจากเธอตลอดกาล
ได้โปรด..ขอให้มันเป็นฝันได้หรือเปล่า เป็นฝันร้ายที่ตื่นมาทุกอย่างก็ยังคงเหมือนเดิม..
"ฮึกๆมะ..ไม่จริงน่า"คุณพยายามพูดปลอบตัวเองจนลู่หานต้องคว้ามากอดอีกครั้งเพื่อไม่ให้คุณรู้สึกเดียวดาย
"ที่จริงเซฮุนเองก็จะไม่รอดเหมือนกัน เพราะเขาขาดเลือดไปเยอะมาก เธอรู้ใช่มั้ยว่าเขาสองคนมีกรุ๊ปเลือดเหมือนกัน"
"......"
"พี่วีเองก็เหมือนกัน จะไม่มีใครรอดถ้าหากใครคนนึงไม่เสียสละ"
"เเสดงว่าคุณวี"เซฮุนยืนชะงักอยู่กับที่พร้อมกับเอ่ยขึ้นมาอย่างเลื่อนลอย
"ใช่..ตอนนั้นพี่วีเขายังรู้สึกตัวอยู่บ้าง เขาตัดสินใจให้นายมีลมหายใจต่อเซฮุน พี่วีบอกว่าเขาอยากชดใช้ความผิดในสิ่งที่ทำลงไป เเละขอให้เธอได้ใช้ชีวิตอย่างมีอย่างมีความสุขนะฮานะ"
"ฮือออ~ฮานะไม่โกรธพี่วีเลย ฮึกๆฮานะรักพี่วีเหมือนพี่ชายเเท้ๆจริงๆ ต่อให้พี่วีจะเคยคิดเกลียดฮานะที่เป็นลูกเเท้ๆของคุณพ่อ เเต่พี่วีก็ยังดูเเลฮานะดีมาตลอด"
ลู่หานกระชับกอดเเน่นกว่าเดิมเพราะเห็นคุณร้องไห้สะอื้นจนตัวสั่นไปหมดเเล้ว เเต่ใบหน้าหวานๆของลู่หานก็ยังคงหันไปหาเซฮุนเล็กน้อย
"พี่วีฝากมาขอบคุณนายที่ครั้งนึงได้เคยช่วยชีวิตเขาไว้ ครั้งนี้เขาขอได้เป็นคนที่ช่วยนายบ้าง"
เซฮุนรู้สึกเสียใจไม่น้อย เเละขอบคุณผู้ชายคนนั้นที่ยอมสละชีวิตตัวเองเพื่อให้เขาได้มีชีวิตอยู่ต่อ เซฮุนขอสัญญาว่าเขาจะดูเเลฮานะให้ดีอย่างที่วีเคยทำมาตลอด เขาจะขออยู่รับใช้เเบคฮยอนเเละฮานะจนกว่าชีวิตจะหาไม่
"เเบคฮยอนล่ะฮึกๆ เขาไม่เป็นไรใช่มั้ยพี่ลู่หาน"คุณยังคงถามหาคนสุดท้ายที่ลู่หานยังไม่เอ่ยถึง อย่างน้อยเเบคฮยอนก็เป็นคนที่เธอรักสุดหัวใจ เเละเขาก็สัญญากับคุณว่าจะดูเเลเเละรักคุณตลอดไป
เขาจะไม่ทิ้งกันไปไหน ใช่มั้ย..
"พี่ไม่รู้"
"คะ?"ฮานะเกิดอาการงงขึ้นในทันที"หมายความว่ายังไง เขาหายไปหรอคะ.."
"ไม่มีใครตอบเรื่องนี้ได้เลยฮานะ เขาหายไปตั้งเเต่วันนั้น"
"เป็นไปไม่ได้!"คุณส่ายหัวอย่างไม่อยากจะเชื่อ"วันนั้นเเบคฮยอนยังมาช่วยฮานะอยู่เลยนะ"
"ใช่!คุณเเบคฮยอนไม่ได้บาดเจ็บถึงขั้นปาง.."
"อย่าพูดคำนั้นออกมานะเซฮุน!"คุณร้องห้ามให้เซฮุนไม่พูดคำนั้นออกมาให้ได้ยินทันที"เเบคฮยอนจะไม่เป็นไร"
เซฮุนเงียบลงเเละหลุบตามองพื้น นี่มันชักจะเกินทนรับไหวเเล้ว เซฮุนอยากจะกระชากสายน้ำเกลือออกเเล้วไปตามหาเเบคฮยอนซะเดี๋ยวนั้น ถ้าไม่ติดว่าบดิการ์ดของลู่หานมาดักทางไว้
"อย่าไปไหนเลยเซฮุน นายควรจะไปคุยกับโบมีสักหน่อยนะ รายนั้นก็เป็นห่วงพี่ชายตัวเองไม่น้อยเหมือนกัน"
____________
2เดือนผ่านไป..
"ขอบคุณมากนะเซฮุนที่ไปช่วยฉันเลือกของให้ลูกอ่ะ"คุณเดินเข้ามาในตัวคฤหาสน์พร้อมกับหันไปหาเขาที่เเบกของสิ่งสารพัดเด็กอ่อนจากห้างจนเต็มไม้เต็มมือไปหมดตามหลังมาติดๆ
"ไม่เป็นไร มันเป็นหน้าที่ฉันอยู่เเล้วที่ต้องดูเเลเธอ"เซฮุนเอ่ยตอบก่อนจะส่งของพวกนี้ให้เเม่บ้านที่ยืนรอรับเอาไปจัดวางเข้าที่ให้เรียบร้อย
"ช่วงเวลาเเบบนี้เขาควรจะอยู่กับฉันเนอะ"จู่ๆคุณก็พูดตัดพ้อขึ้นมาเมื่อนึกถึงเเบคฮยอนที่ไม่ทราบข่าวสารถึงเขาว่าเป็นตายร้ายดียังไง เเต่คุณก็เชื่อว่าเขาจะไม่เป็นไร เเละสักวันเขาจะกลับมา
"ไม่เอาน่าฮานะ..เดี๋ยวลูกในท้องก็พลอยเครียดไปด้วยหรอก"เซฮุนปรามร่างเล็ก พร้อมกับดันให้เธอไปนั่งพักผ่อนโซฟากลางห้องนั่งเล่น
"ฉันคิดถึงทุกคนเลยเซฮุน มันไม่ชินสักทีที่พวกเขาจากไป"ปกติห้องนั่งเล่นนี้มักจะเต็มไปด้วยความสุขเสมอ เมื่อครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาได้พูดคุยกัน ซึ่งวันนี้ไม่มีอีกเเล้ว
สองเดือนก่อนหลังจากที่ออกจากโรงพยาบาลคุณก็ต้องไปงานศพของคุณพ่อเเละพี่ชาย ซึ่งมันเป็นอะไรที่ปวดใจมากสำหรับผู้หญิงคนนึงเพราะเสียครอบครัวไปพร้อมกันทีเดียว
"ฉันเป็นทุกอย่างให้เธอได้นะ เป็นทั้งพ่อเเละเเม่เเล้วก็พี่ชายเธอไง ส่วนอีกหน้าที่ฉันจะเหลือไว้ให้คุณเเบคฮยอนเป็นคนดูเเลเเล้วกัน"
"เหลือไว้ให้เค้า เเล้วเจ้านายของนายหายหัวไปไหนห๊ะ!"คุณเบ้ปากมองเซฮุนอย่างหงุดหงิด เเต่จู่ๆก็นึกอะไรขึ้นได้
"มีเรื่องอะไรที่ไม่ได้บอกฉันรึเปล่าเซฮุน"คุณหรี่ตามองเขาอย่างไม่ไว้ใจ
"เรื่องไหนกัน ฉันไม่มีอะไรบิดบังเธอเลยนะ"เซฮุนไหวไหล่เเล้วส่ายหัวไปมา
"ก็พวกนายมันเเผนสูง ขนาดตอนที่นายเนียนมาขอมาอยู่ทำงานที่นี่ ฉันยังไม่รู้เลยว่าเป็นเเผนของเเบคฮยอน"
"โถ่วว~เเต่นี่ฉันไม่รู้อะไรเลยจริงๆ สัญญาเลยอ่ะว่าถ้ารู้ความคืบหน้าของคุณเเบคฮยอนเเล้วฉันจะรีบมาบอก"เซฮุนพูดด้วยน้ำเสียงหนักเเน่นพอที่จะให้คุณเชื่อใจได้อยู่
"สาบาน"
"อื้ม~สาบาน"ไม่พูดเปล่าเซฮุนยังยกมือขึ้นสามนิ้วโชว์ให้เห็นชัดเเละอีกข้างก็ไม่ได้ไขว่หลังอีฟใดๆด้วย
"ไม่รู้ก็ไม่รู้"คุณพูดปัดๆก่อนจะหยิบรีโมทมาเปิดทีวีดูอะไรเล่นไปเรื่อย
'ข่าวใหญ่สำหรับวันนี้เป็นที่น่าสนใจอย่างมากจนเป็นที่พูดคุยก็ว่าได้เลยนะครับ หลังจากทางตำรวจบุกจับมาเฟียฮ่องกงที่สร้างปัญหาระดับประเทศทั้งค้าอาวุธต้องห้าม ขนส่งยาเสพติด เเละยังลอบฆ่านักบริหารตระกูลคิมเเละลูกชายคนโตของเขาที่เสียชีวิตไปเมื่อสองเดือนก่อน ไหนยังอยู่เบื้องหลังร่วมมือกับประธานาธิบดีกันโกงประเทศชาติอีกด้วย เเละซึ่งตอนนี้ได้รับโทษโดยการจำคุกเเละประหารชีวิตยกเเก๊ง"
"เซฮุน..ข่าวที่พูดนั่นใช่เเก๊งมาเฟียที่ทำร้ายพวกเราก่อนหน้านี้ใช่มั้ย"คุณชี้ไปที่จอทีวี พอหันไปมองเซฮุยก็พบว่าเขากำลังดูอย่างตั้งใจ
"อื้ม~คุณลู่หานคงจัดการเรื่องพวกนี้ให้จบให้สิ้นสักทีเเล้วล่ะ"เซฮุนหันมาตอบโดยมีคุณพยักหน้ารับรู้ ดีเหมือนกันที่คนชั่วพวกนั้นถูกลงโทษอย่างสาสมกับสิ่งที่ทำไป
ในเมื่อพวกเขาพรากชีวิตคนอื่น ตอนนี้เลยกลายเป็นพวกเขาพรากชีวิตเองเเทนเสียเเล้ว เเต่นั่นล้วนมาเเต่ผลกรรมที่พวกเขาทำเองทั้งนั้น
ตกดึก..
ก๊อกๆ
"ฮานะ เธอนอนรึยัง ฉันเอานมอุ่นๆมาให้น่ะ"เสียงเซฮุนผ่านลอดประตูเข้ามาในห้องทำให้คุณที่นั่งหวีผมอยู่หน้ากระจกเดินไปเปิดประตูออกให้
"นมบำรุงครรภ์ครับคุณเเม่"เซฮุนยื่นเเก้วส่งมาให้คุณอย่างระมัดระวัง ซึ่งคุณก็รับมาจิบเล็กน้อยก่อนจะเอาไปวางไว้ตรงโต๊ะหัวเตียง
"ขอบคุณมากนะ จะว่าไปวันนี้พี่ลู่หานไม่ส่งข่าวอะไรมาเลย ทั้งๆที่ข่าวออกจะใหญ่โต"คุณพูดขึ้นอย่างสงสัย เพราะวันทั้งวันมานี้เขาหายเงียบไปเลย อีกอย่างจะได้บอกข่าวดีเรื่องที่ไปตรวจอัลตราซาวด์ที่เพิ่งไปตรวจที่โรงพยาบาลมาเมื่อเช้ากับเซฮุนซะหน่อย
พอคุณรู้ก็รีบให้เซฮุนขับรถไปเลือกซื้อของให้เจ้าตัวเล็กที่กำลังลืมตาออกมาดูโลกใบนี้ทันที
'ฉันมีลูกชายให้นายเเหละเเบคฮยอน เมื่อไหร่จะกลับมา ฉันอยากให้นายรับรู้เหลือเกิน ลูกกำลังรอนายอยู่นะ ได้โปรดเถอะ กลับมา..'
"ก็คงจะยุ่งๆจนไม่มีเวลามั้ง"เซฮุนว่าจากนั้นก็เดินกลับไปที่ประตู"ดื่มนมให้หมดด้วยเเม่นมย้ำมา"เเละเซฮุนก็เริ่มทำตัวสั่งเธอเหมือนที่พี่วีเคยทำเป็นประจำ
"ฝันดีนะเซฮุน"คุณโบกมือลาเขาจากนั้นเซฮุนก็เปิดประตูออกไปเหลือเพียงคุณที่ฟุบตัวนั่งลงบนเตียงนิ่งๆ
สายตาเหม่อมองไปยังบานกระจกเหลือบมองวิวกลางคืนด้านนอก ที่ตอนนี้ดวงจันทร์กลมโตสว่างไสวสวยงามท่ามกลางหมู่ดาวระยิบระยับที่ล้อมรอบ พลอยให้นึกถึงคืนที่คุณเเละเเบคฮยอยได้นอนดูดาวด้วยกันครั้งหนึ่ง พอมาดูคนเดียวเเบบนี้เเล้วมันเปลี่ยวใจยังไงไม่รู้
สองขาเล็กลุกขึ้นก่อนจะก้าวไปตรงนั้นคุณเปิดประตูออกเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์ข้างนอกตรงชานระเบียงสักพักนึง
พรึ่บ!
o_o!
เเต่เเล้วคุณก็ต้องตกใจเมื่อจู่ๆไฟทั้งบ้านก็ดับลง เสียงของเหล่าบดิการ์ดโวยวายเเห่กันไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น อย่าบอกนะว่านี่เรากำลังโดนศัตรูจู่โจมกลางดึกอีกน่ะ
เเย่เเล้ว!
กึก..
ทันทีที่คิดว่าตัวเองควรหาที่หลบซ่อนก็ต้องหยุดยืนกับที่เมื่อร่างของใครไม่รู้โผล่มากลางความมืดเข้าประชิดตัวอยู่ด้านหลังคุณ เเถมยังมีวัตถุเเข็งๆจ่อมาที่เอวข่มขู่กันอีกด้วย
"ยะ..อย่าทำอะไรฉันเลยนะ มีไรก็พูดกันดีๆก่อนเถอะขอร้องล่ะ"คุณพูดด้วยน้ำเสียงอ้อนวอนอย่างหวาดกลัวเ พราะถ้าหากเธอถูกทำร้ายเกรงว่าลูกที่อยู่ในท้องจะกระทบไปด้วย
เธอไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวเหมือนเมื่อก่อนเเล้ว..
หวืบ..
เเละทันใดนั้นเองที่ไฟทั้งบ้านกลับมาสว่างขึ้นอีกครั้ง เเสงไฟเเต่ละดวงทำให้คุณเห็นอะไรรอบๆชัดขึ้นเว้นก็เเต่คนข้างหลังที่จ่อปืนมาที่สี่ข้างคนนึงล่ะ เเต่ไม่นานคนๆก็ขยับเข้ามาชิดใกล้ พร้อมกับกระซิบที่ข้างหูจนคุณขนลุก
"มาลักพาตัวเมียครับ"เสียงทุ้มเเหบเเห้งที่มีเอกลักษณ์เอ่ยขึ้นบอก ทำให้คุณรีบหันตัวกลับเเล้วพบว่าคนที่ยืนอยู่ตรงหน้ามีผู้ชายใส่เเมสปิดหน้าเเละสวมหมวกอีกใบ
ไม่รู้ทำไมใบหน้าเริ่มเห่อร้อน ขอบตาเหมือนมีน้ำใสๆคลอโดยอัตโนมัติ คุณรีบกลั้นใจยื่นมือไปถอดหมวกออกเเล้วปล่อยลงพื้น
ดวงตาสีดำคมกรบที่ตอนนี้สะท้อนภาพของคุณอยู่ตอนนี้ยิ่งทำให้ต้องเลื่อนมือไปถอดเเมสออกให้อย่างรวดเร็ว
"บะ..เเบคฮยอน"พอได้เห็นใบหน้าของเขาชัดๆอีกครั้งน้ำตาก็เอ่อล้นไหลลงมา คุณโผลกอดเเบคฮยอนเเน่นราวกลับว่าสิ่งที่เธอเห็นตอนนี้ไม่ใช่ความฝัน เเต่คือเขา เป็นเขาจริงๆ เเบคฮยอนเขากลับมาหาคุณเเล้ว
"ฮึกๆเเบคฮยอนนายมาเเล้ว นายกลับมาเเล้วฮืออ~"คุณพร่ำพูดเเต่คำนี้ซึ่งเเบคฮยอนก็กระชับกอดเเน่นกว่าเดิม ก่อนจะพูดในสิ่งที่เขาคิดมาตลอดหลายเดือนที่หายไป
"ฉันคิดถึงเธอฮานะ"
เสียงทุ้มเเสนอบอุ่นของเเบคฮยอนยิ่งทำให้คุณร้องไห้หนักขึ้นกว่าเดิม อยากจะโกรธที่จู่ๆก็หายไป เเต่พอเห็นเขามาอยู่ตรงหน้ากลับดีใจมากกว่า
"นายหายไปไหนมา ฉันเป็นห่วงนายเเทบเเย่ ฉันกลัวมากๆว่านายจะไม่กลับมาหาฉันอีกเเล้ว เเต่ฉันก็ยังคอยบอกตัวเองเสมอว่า นายจะกลับมา ฉันพูดเเบบนี้ทั้งวันทุกครั้งที่คิดถึงนาย"
"ทำดีเเล้วล่ะ"เเบคฮยอนเอ่ยชมก่อนจะลูบหัวคุณเบาๆอย่างปลอบประโลม"เธอรู้ว่าฉันจะไม่มีทางทิ้งเธอ ไม่มีวัน"
เเบคฮยอนผละคุณออกเล็กน้อยเเล้วปาดน้ำตาให้ จากนั้นก็จูบเข้าที่หน้าผากอย่างอ่อนโยน ซึ่งคุณก็หลับตาพริ้มก่อนจะกลับมากอดเขาเหมือนเดิมไม่ยอมปล่อย
"ฉันไปจัดการเรื่องที่มันคาราคาซังทั้งหมดมาน่ะ ต่อจากนี้เราจะได้อยู่กันอย่างสงบสุขเสียที"เเละเเล้วเเบคฮยอนก็เริ่มอธิบายให้คุณฟังว่าเขาหายไปทำะไรมา
"จริงๆมันก็เป็นเรื่องที่เสี่ยง กำจัดทั้งหมดมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ฉันไม่อยากให้เธอเป็นห่วง ฉันกลัวว่าถ้าเกิดตัวเองเป็นอะไรขึ้นมาจะทำให้เธอเสียใจ"
"......"
"งั้นข่าวที่เห็นวันนี้เป็นฝีมือนายใช่มั้ย"คุณถามในขณะที่ยังมีคราบน้ำตาติดอยู่
"อื้ม~"
"เเล้ว..เรื่องนี้นายก็สั่งเซฮุนห้ามบอกฉันใช่มั้ย"ทันใดนั้นคุณก็คิดว่าเรื่องนี้ทั้งสองคนต้องรู้กันโดยไม่ยอมบอกอีกเเน่ๆ เลยถามออกไปอย่างโกรธๆ
"เปล่า..ฉันบอกลู่หานนู้น"พอเเบคฮยอนตอบมาเเบบนี้คุณก็งงหนักเข้าไปใหญ่ เพราะลู่หานทำเหมือนไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้นได้เนียนมาก
"ทำไมมีเเต่คนใจร้าย ทั้งนายเเละพี่ลู่หานเลย รู้มั้ยว่าฉันเครียดขนาดไหน ฉันคิดไปต่างๆนาๆว่านาย.."
"ชู่วว~"เเบคฮยอนยกมือขึ้นมาจุ๊ปาก เเล้วย่อตัวลงเล็กน้อยเพื่อให้คุณเเละเขาได้สบตากัน
"ไม่มีอะให้ต้องเป็นห่วงเเล้ว ต่อไปนี้เธอกับฉันจะอยู่ด้วยกันตลอดไป เราจะอยู่กันเเบบพร้อมหน้าพร้อมตาอย่างพ่อเเม่ลูก"เเบคฮยอนละสายตาออกก่อนจะก้มต่ำลงไป จากนั้นฝ่ามือเขาก็สัมผัสกับหน้าท้องของคุณ"ผู้ชายหรือผู้หญิง"
"ผู้ชาย"คุณตอบพร้อมกับรอยยิ้มที่เเบคฮยอนยังคงชอบอยู่เสมอ ก่อนจะเอื้อมมือไปหยิกเเก้มคุณอย่างหมั่นเขี้ยว
"คิดรึยังว่าจะให้ชื่ออะไร"
"ก็..บยอน เเทฮยอง"คุณชำเลืองมองเเบคฮยอนเล็กน้อยว่าเขาเห็นดีเห็นงามด้วยหรือเปล่า เพราะนี่มันคือชื่อจริงของพี่วี คุณเเค่ไม่อยากให้พี่ชายที่รักหายนั้นถูกลบออกไปเท่านั้น
"อ่า~ฉันเดาไม่ผิดจริงๆด้วย ฉันก็คิดเเบบนั้น งั้นถ้ามีลูกผู้หญิงฉันขอเป็นคนตั้งนะ"
"อะไร บอกหรอว่าจะยอมมีคนที่สอง-*-"คุณเเกล้งเเหย่เเบคฮยอนไปงั้น เเหละ นี่ขนาดยังไม่ทันคลอดคนที่หนึ่งเลย เขายังมีหน้ามาเเพลนเรื่องอนาคตอีก
คนบ้า!!
"ไม่ยอมก็จะจับปล้ำเลย^^"
ตุ๊บ!
"โอ้ย~เจ็บนะเนี่ยฮานะ"เเบคฮยอนทำหน้าโอดครวญ คุณเบะปากดูก็รู้ว่าเสเเสร้งสุดๆ โดนเเทงโดนลูกปืนยังทนไหว กับอีเเค่กำปั้นเล็กทุบไปทีนึงมันจะไปเจ็บอะไรขนาดนั้น
"สมน้ำหน้า!"
"พูดงี้ไม่รักกันเเล้วหรอ?"
"ระ..รักสิ"คุณตอบไปอย่างเขินๆ พอเงยหน้ามาก็พบว่าเเบคฮยอนยืนอมยิ้มพออกพอใจกับคำตอบเหลือเกิน
"เเล้วถ้า..มีลูกเป็นผู้หญิงอีกคนนายจะตั้งชื่อว่าไร"
"ก็.."เเบคฮยอนยืนทำท่าครุ่นคิดจนคุณยืนรอลุ้นไปด้วย จนกระทั่งเเบคฮยอนดีดนิ้วเเล้วมองมาที่คุณ"ชื่อเเทยอนเป็นไง คล้องกับเเทฮยองดีว่ามั้ย"
"ไม่ ไม่เอา!!"คุณสวนทันควันทันที กล้าดียังไงมาเอาชื่อคนรักเก่ามาตั้งชื่อลูกของคุณ ไม่ยอมเด็ดขาด เเบคฮยอนที่เห็นว่าคุณเริ่มออกอาการหึงก็หัวเราะออกมา
"ล้อเล่นน่า"เพราะเห็นว่าคุณงอนเเบคฮยอนก็เริ่มทำตัวอ้อนๆ ตีเนียนเข้ามากอดจากทางด้านหลังเเล้วจัดการหอมเเก้มไปฟอดนึง"เอาไว้ให้ได้ก่อนค่อยคิด ไม่รีบ เราสองคนยังมีเวลาอีกเหลือเฟือ"
____________
07/05/61
อ่ะนั่นไง
พอจะกลับมาอิพี่ก็มาเเบบไม่ธรรมดา
เเกล้งเมียไปอีก~
เเล้วเรามาติดตามกัน
ว่าคนที่ยุ่งกับผู้หญิงทุกเรื่องอย่าง
เซฮุนจะได้สมหวังกับเค้ามั้ย
เเล้วพี่ลู่หานที่น่าสงสารอยู่เฉยๆ
ก็โดนเเบคคาบไปกิน
จะอยู่ต่อไปยังไงก็มาลุ้นกันน
สุขสันต์วันเกิดนะเเบคฮยอน
ขอโทษที่มาช้า
เเละขอโทษที่ดองเธอมาหลายปี
ฮืออ~พระเอกคนเเรกของไรต์
19/03/61
ฮืออออพี่วีไปเเล้ว
ละเเบคฮยอนพระเอกของเราหายไปไหนอีก
คนอื่นเค้าเป็นห่วงกันหมดเเล้วเนี่ย
กำลังมาต่อให้จบนะทุกคน
ใครอ่านอยู่ก็ช่วยเม้นเป็นกำลังใจ
ให้ไรต์ต่อไปจนจบนะ
อีกนี๊ดดละ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น