ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายEXO{baekhyun x you}ft.sehun Do you love me

    ลำดับตอนที่ #33 : DYLM Chapter 27

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 60


    Do you love me
    Chapter 27

    Image result for the k2 gif
    Image result for fire gif
    Image result for gun gif
    Image result for baekhyun monster gif
    Image result for park bo young gif
    Related image


    Related image
    Image result for luhan gif


    Image result for bomi sad gif
    Image result for henry super junior gif

              เอี๊ยดดดด



              เสียกเบรกรถดังขึ้นอยู่ที่หน้าปากทางเข้าของถิ่นพวกเจียมังกร แบคฮยอนรับรู้ได้ถึงอันตรายบางอย่างถ้าหากว่าเข้าไปอย่างสุ่มสี่สุ่มห้าแผนที่สร้างมาทั้งหมดอาจจะพังลงก็ได้



              “ฉันว่าเราค่อยๆทยอยกำลังเข้าไปทีล่ะกลุ่มจะดีกว่าหลังจากที่ดูสถานการ์ณแล้วแบคฮยอนจึงเสนอความคิดบอกกับวี



              ซึ่งวีเองก็เห็นด้วยก่อนจะประกาศสั่งให้ลูกสมุนของตัวเองออกมาเตรียมตัวกันได้ ส่วนแบคฮยอนและเซฮุนตามด้วยลูกน้องของเขาจะเป็นกลุ่มแรกที่เข้าไปเผชิญกับพวกนั้นก่อน และถ้าหากว่ามีอะไรผิดพลาดขึ้นกลุ่มของวีจะเข้าไปแทรกช่วงต่อหากว่าฝ่ายเราเสียเปรียบขึ้นมา



              “ถ้าไม่ไหวก็ส่งสัญญาณมาได้เลยนี่คงเป็นครั้งแรกที่วีพูดดีกับแบคฮยอนอย่างจริงจังสักที บางทีเขาก็ตระหนักได้ว่าตอนนี้ยังไงเราก็ควรร่วมือกันไว้จะดีกว่า



              แบคฮยอนพยักหน้ารับก่อนจะเดินออกไปมุ่งหน้าเช้าสู่ป่าทึบที่เดินเข้าไปไม่ไกลก็ทะลุโผล่เข้าทางนั้น



              “ส่วนลู่หาน นายกับกรุ๊บนั้นอ้อมไปทางด้านหลังรอสัญญาณต่อจากฉันวีกำชับบอกอีกครั้งแล้วเดินนำลูกน้องของตนตามเข้าไป



              ตุ๊บ!



              เสียงจากเบาะรถด้านหลังที่ถูกปิดลงดังขึ้นโดยใครบางคนที่แอบลักลอบตามมา ถึงแม้ว่าจะถูกห้ามจากพี่ชายตัวเองแล้วก็เถอะ ลู่หานที่เห็นเข้าก็ตกใจไม่น้อยที่มาเจอเธออยู่ที่นี่



              “เธอมาทำไม ที่นี่มันอันตรายลู่หานว่าเสียงดุแต่จะมีหรอที่คนอย่างโบมีจะรู้สึกกลัวกับท่าทางนั้น เผลอๆอาจจะไม่สนใจในสิ่งที่เขาพูดอยู่เลยก็ได้



              “จะให้ฉันนั่งจิตตกรออยู่ที่นั่นน่ะหรอ ไม่เอาหรอก



              “มันไม่ใช่ที่ๆผู้หญิงอย่างเธอจะมาเล่นสนุกนะ ถ้าเป็นอะไรขึ้นมาจะว่ายังไง



              “ถ้ากลัวว่าฉันจะเป็นอะไรก็ดูแลอย่าปล่อยให้คลาดสายตาสิโบมียกยิ้มส่งไปให้ลู่หาน ตอนนี้เขาแทบจะบ้าตาย สถานการ์ณที่เป็นอยู่ตรงหน้าก็ช่างกดดันและเคลียดมากพออยู่แล้ว นี่เขายังจะต้องมีเธอเป็นภาระเพิ่มอีกหรอ



         ฟู่วววววว



         ลมหนาวของฤดูได้พัดโชยท่ามกลางฟ้ามืดที่ตอนนี้ตะวันเริ่มจะขึ้นแล้ว แทยอนที่นั่งรอเวลามาก็จบสิ้นลงเมื่อแบคฮยอนกับเซฮุนได้มายืนอยู่ตรงหน้าพร้อมกับลูกน้องอีกมากมาย เธอค่อยๆยกยิ้มนึกสนุกไม่ได้เกิดความกลัวแต่อย่างใด



              “มาสักทีนะ ผู้หญิงของนายกำลังรออยู่เลยแทยอนว่าอย่างใจเย็นยืนขึ้นหันไปมองฮานะแล้วกลับไปจ้องพวกเขาไม่วางตา



         แบคฮยอนจ้องตาแทยอนเขม็ง เขาไม่คิดเลยว่าตัวเองจะต้องมาสู้กับผู้หญิงที่ครั้งนึงเคยเป็นคนที่เขารักมากขนาดไหน แต่ตอนนี้มันไม่ใช่อีกต่อไปแล้ว ฮานะต่างหากที่เป็นผู้หญิงที่เขารักและต้องปกป้องเธอห้ได้



              “ปล่อยฮานะไปซะ อย่าให้ฉันต้องลงมือกับเธอนะแทยอน



              “กล้าพูดแบบนี้ก็ดี๊ แล้วมาดูกันว่านายจะกล้าแค่ไหน ตอนแรกก็หวังว่าเราจะร่วมมือกันได้แต่ในเมื่อนายเลือกทางช่วยพวกมันแล้ว อยู่ที่ไหนกันล่ะออกมาสิ จะเล่นซ่อนแอบกันอีกนานมั้ย แทยอนตะโกนลั่นพลางมองลอบไปทั่วบริเวณนี้แต่ก็ไม่พบ



              “งั้นก็ช่วยไม่ได้ที่ฉันจะจบชะตาชีวิตคนของพวกนายให้สิ้นซาก เอามันออกมาแทยอนประกาศสั่งให้ลูกน้องของตนลากเหยื่อรายแรกของตนออกมาพบประให้แบคฮยอนเห็นสักหน่อย

    ไหนๆน้องสาวที่แสนน่ารักของเธอก็ชอบเขามากหนิ ให้พบเจอก่อนที่ชีวิตตัวเองจะจบลงหน่อยก็แล้วกัน



              “ไม่ๆอย่าทำอะไรฉัน แบคฮยอนช่วยฉันด้วยซูจีสะอื้นไห้ร้องขอความช่วยเหลือ แบคฮยอนที่เห็นท่าไม่ดีล้วงหยิบปืนจากด้านหลังขึ้นไปจ่อไปที่เธอ จนต่างฝ่ายที่เห็นแบบนั้นต่างก็ยกปืนของตัวเองหันไปหาพวกศัตรูเพื่อจะปกป้องนายตัวเอง



              “เอ๊ะๆ อย่าลืมว่าฮานะของนายก็ตายได้ทุกเมื่อถ้าหากฉันเป็นอะไรไปแทยอนเตือนขึ้นแล้วยิ้มอย่างสะใจที่ฝ่ายนั้นเล่นงานเธอไม่ได้เพียงเพราะผู้หญิงคนนี้



         แบคฮยอนกัดฟันกรอดดเมื่อเห็นว่าฮานะที่ถูกเชือกรัดอยู่กำลังมีชายชุดดำคนนึงถือมีดจ่อคอรอเชือดทุกเมื่อถ้าหากเข้าวู่วามทำอะไรไป



              “อย่าทำอะไรพวกเค้า เธอต้องการอะไรว่ามา



              “ฉันให้โอกาสนายไปแล้วไง แล้วดูนายสิเลือกอะไร ตอนนี้สำหรับนายไม่มีทางเลือกอะไรทั้งนั้นแหละ



              “งั้นก็เหลือแค่ฆ่ากันให้ตายไปข้างสินะ ทางเลือกสุดท้ายสำหรับพวกเราเซฮุนที่ยืนนิ่งมาสักพักก็ออกปากพูดขึ้น เขาเองก็เป็นห่วงผู้หญิงที่เขารักเช่นกัน ตอนแรกก็ไม่อยากจะเชื่อปากแบคฮยอนว่าแทยอนยังมีชีวิตอยู่ พอเจอเข้าจริงๆเขาก็ตกใจไม่น้อยที่เธอเปลี่ยนไปอย่างกับคนละคน



         ฉึก!



         แทยอนชักปืนของตัวเองขึ้นแล้วจ่อไปที่ซูจีที่อยู่ตรงหน้าเรียกความสนใจของทุกคนๆที่อยู่ตรงนี้



              “ก่อนที่พวกนายจะได้ลงมือ คงต้องเป็นฉันที่จะจัดการฆ่านังนี่ก่อน



              “ไม่นะ!



         ปังง!



         แทยอนจัดการยิงซูจีเข้าที่หัวใจอย่างไม่ลังเล ผู้หญิงคนที่คิดจะฆ่าพี่สาวตัวเองได้ลงคอก็สมควรแล้วที่เธอจะตายๆไปสักที



    Image result for suzy uncontrollably fond gif


              “ฮึกๆฉันขะ..ขอโทษซูจีที่ยังรู้สึกตัวอยู่บ้างได้ปล่อยน้ำตาไหลลงมาเหมือนเขื่อนแตก เธอมองใบหน้าของพี่สาวตนเองด้วยใจที่เศร้าหมอง แทยอนที่เผลอน้ำตาคลอไปชั่วครู่ก็กลับมาแข็งกระด่างหันหนีเพราะไม่ต้องการที่จะรู้สึกผิดแต่อย่างใด


              ตู้มม! ปังๆ ปัง!



         วีที่ลอบมองหลบซ่อนอยู่มุมนึงของด้านหลังแบคฮยอนก็ทนไม่ไหว ตัดสินใจสั่งให้ลูกน้องโยนระเบิดควันใส่แล้วซุ่มออกไปยิงทางโน้นแต่ก็กันระยะทางฝั่งที่คุณอยู่เป็นอย่างดี



              “ทำอะไรของนายฉันยังไม่ได้ให้สัญญาณ



              “มันฆ่าซูจีแล้วนายไม่เห็นหรอ เป็นแบบนี้แล้วยังไม่คิดจะลงมือสักที เดี๋ยวฮานะก็ได้เป็นรายต่อไปหรอก



              “แต่ว่า..



              “ฉันก็เห็นด้วยกับคุณวี เราไม่มีทางเลือกมากแล้วเซฮุนบอกแบคฮยอนให้ตั้งสติแล้วเตรียมพร้อมเมื่อควันจะจางลงในไม่ช้า



              “แค่กๆเสียงสำลักควันจากพวกนู้นดังขึ้น ทุกคนบ้างก็หลบกันไปคนละทิศละทางบ้างก็หนีรอดจากกระสุนไม่พ้นล้มลงไปยังตรงหน้า



              ไม่ปล่อยให้เสียเวลาทุกคนต่างวิ่งกรูเข้าหาศัตรูตรงหน้าเพื่อจัดการ วีที่ฝ่าคนพวกนี้เพื่อเข้าไปหาซูจี ถึงแม้ว่าเขาจะโกรธที่โดนหักหลังมากแค่ไหน แต่เขาก็ยังเลิกรักเธอไม่ได้



              “ซูจีตื่นขึ้นมาสิ ฉันอยู่นี่ พวกเรามาช่วยแล้วทำใจดีๆไว้วีเข้าไปเขย่าตัวเธอแต่ก็ไม่มีวีแววเลยที่เธอจะได้สติขึ้นมา



              “ขอร้องล่ะฉันให้อภัยเธอนะ ฉันรักเธอมากด้วย อย่าทิ้งกันไปแบบนี้ตอนนี้เขาเหมือนคนครั่งร้องไห้ออกมาไม่อายใคร ซูจีที่เหลือแรงอันน้อยนิดลืมตาขึ้นมามองวีก่อนจะยิ้มให้เขาพร้อมน้ำตาแล้วหลับลง

    ฉึก!



              “ถ้ารักกันมากก็ตายๆไปด้วยกันซะเลยสิแทยอนที่คว้ามืดแถวนั้นมาได้ก็อาศัยช่วงที่วีเผลอแทงเข้าที่ด้านหลังพร้อมกับคำพูดที่แทงใจดำ



              "เธอนั่นเเหละที่ไปตาย"


    Related image



          ปัง!



               "โอ๊ยย.."เเทยอนร้องออกมาอย่างเจ็บปวดเมื่อเมื่อเธอโดนลอบยิงจากทางข้างหลังที่สี่ข้าง เลยหันไปดูอย่างไวเเล้วกุมเเผลไม่ให้เลือดไหล่ออกมาเยอะ



               " ขอโทษด้วยละกัน เเต่คนอย่างคุณสมควรตาย"เซฮุนเอ่ยขึ้นพลางเล็งกระบอกปืนไปที่หัวใจเธอ



          เเทยอนกัดฟันยิ้มอย่างเจ็บใจ สายตาก็พลันเหลือบไปเห็นเเบคฮยอนกำลังโอบกอดผู้หญิงคนนั้นอย่างเป็นห่วงเป็นใหญ่



         เพียงในเวลาไม่กี่นาทีพวกเขาสามารถยับยั้งเราได้หมดจนตกเป็นรอง ขืนขยับตัวเเม้เเต่นิดเดียวปืนนั่นได้ลั่นปลิดชีวิตตัวเองเเน่นอน



         ปัง! ปัง !ปัง



         ทันใดนั้นทุกคนในที่นี้รีบหันกลับไปทางด้านหลังต้นเสียงของปืนที่ระดมยิงกันกจนเสียงเงียบหายไป ต่างคนก็ตั้งท่าเตรียมรับมือกับสิ่งที่กำลังคืบคลานเข้ามา



          ไม่นานป่าทึบนั่นก็เริ่มมีร่างของใครบางคนโผล่ออกมาให้เห็นกัน รวมไปถึงคนอื่นๆก็เเห่กันเดินเข้ามา ซึ่งเป็นภาพที่เเทยอนดีใจเป็นอย่างมาก เมื่อสถานการ์ณจะไม่ทำให้พวกตัวเองเป็นฝ่ายเเพ้ง่ายๆ



              "ปล่อยฉันนะไอ้บ้า ปล่อยฉัน"



              "โบมี!"เซฮุนร้องเรียกชื่อนั้นที่เห็นว่าเธอกำลังถูกจับเป็นตัวประกัน เเทยอนที่เห็นว่าเขาเผลอละสายไปก็เข้าไปเเย่งปืนเเล้วพลักเขาออก



              "ดูท่าคนที่ตายจะเป็นพวกนายเเทนเเล้วล่ะ"



              "ปล่อยโบมีไปนะเเทยอน!"คราวนี้เเบคฮยอนขึ้นเสียง เขาเองก็ตกใจเเละโกรธไม่เเพ้คนอื่น



         คนที่อยู่ในอ้อมเเขนก็กำลังอ่อนเเอ ส่วนนั่นก็น้องสาวตัวเอง เขาไม่สามารถช่วยใครได้พร้อมกันเลยส่งสัณญาณให้เซฮุน ทันทีที่มีโอกาสให้มารับตัวฮานะหนีไป



         เเทยอนค่อยๆก้าวไปทางฝั่งพวกของตัวเองที่มีคุณ'เฮนรี่'ยืนรออยู่นั่นเอง



              "ถ้าฉันไม่มาเป็นกำลังเสริม เธอคงทำมันพัง"เฮนรี่ดุเธอด้วยสายตาจนเเทยอนได้เเต่ก้มหน้ายอมรับผิด



         วีที่ดึงมีดออกจากตัวเสร็จก็ฮึดหยัดตัวลุกขึ้นทันทีที่ได้รู้ว่าคนที่อยู่เบื้องหลังมาโดยตลอด กำลังยืนต่อกรอยู่ข้างหน้า



              "นายต้องการอะไรจากพวกเราก็ว่ามาเลยดีกว่า"



              "หึ..ที่ถามเนี่ยต้องการคำตอบเเบบไหนล่ะ ฉันพูดไปพวกนายจะยอม?"เฮนรี่สะเเหยะยิ้มเย้ยหยันอย่างคนมีชัย



         วีกำหมัดเเน่นอยากจะวิ่งเข้าไปต่อยไอ้หมอนั่นเเล้วก็ฆ่าให้ตาย เเต่ก็เเค่ได้คิด ยิ่งคนของเราตกอยู่ในเงื้อมมือของมัน เลยเสี่ยงที่จะทำอะไรบุ่มบ่ามไม่ได้



              "ฉันต้องการให้พวกนายยอมแพ้ซะ องกรณ์ของของนายมันต้องป่นปี้จนไม่มีใครเชื่อถือได้อีก ฉันอุตส่าห์ทำให้พวกนายฆ่ากันเองเเต่พวกนายกลับหันกลับมาร่วมมือกันซะงั้น..น่าเสียดาย"



              "นายต้องการเเบบนั้นไปเพื่ออะไร"คำถามของเเบคฮยอนพลานทำให้ทุกคนต่างอยากรู้เหตุผลของการกระทำนั้นเป็นอย่างมาก



         ทุกอย่างล้วนเเล้วเป็นเเผนของเฮนรี่ที่สร้างขึ้นได้เเนบเนียน จนเขาได้ทำร้ายผู้หญิงคนนึงทั้งๆที่บริสุทธิ์ สร้างความเข้าใจผิดให้เเบคฮยอนได้โกรธเเค้นกับวีจนร้าวฉาน



              "อยากรู้ก็ไปถามพ่อของนายสิ อ้าให้ตายลืมไป พ่อเเม่นายตายไปหมดเเล้วนี่เนอะเเบคฮยอน ส่วนพ่อของนาย ได้เช็คข่าวหรือยัง อาจจะเห็นมาเฟียเเก่หน้าโง่ถูกลอบสังหารขณะเดินทางพาดหัวข่าวอยู่ก็ได้"



              "พ่อ.."เเบคฮยอนก้มมองฮานะที่เนื้อตัวเริ่มสั่นเทาที่ได้ยินเเบบนั้น



              "ไหนๆพวกนายทุกคนก็จะไปตายๆกันอยู่ละ ก่อนจากไปก็ควรรู้พฤติกรรมเลวๆที่พวกเขาทำกับครอบครัวฉันไว้ซะ จะได้เลิกโง่"



         เสียงของเฮนรี่ดังกังวาลไปรอบ ๆทุกคนได้เเต่เงียบฟังที่เขาพูดไปเเต่ก็คอยระวังตัวเองตลอด เผื่อโดนลอบทำร้ายในตอนที่เผลอ



              "พวกเขาหักหลังครอบครัวฉันเเล้วหันมาจับมือกันอย่างพวกนายเนี่ยเเหละ เขาทิ้งพ่อฉันโดยไม่เหลือเยื้อใยสักนิดทั้งๆที่เป็นเพื่อนกันมานาน จนฉันกับพ่อตัดสินใจเลือกที่จะทำร้ายครอบครัวนาย..เเบคฮยอน"



         เเบคฮยอนกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก เมื่อเขากำลังได้รู้ความจริงจากปากของคนที่ลงมือฆ่าพ่อเเม่ของเขา



              "เราส่งคนไปลอบสังหาร เเต่โชคดีของนายกับน้องสาวจริงๆนะที่ไม่ตาย เราก็เเค่สวมรอยว่าเป็นคนของตระกูลคิมส่งมา ไม่คิดว่าจะโง่เชื่อกันเป็นสิบๆปี"



              "ไปตายซะ!"



         เเบคฮยอนปล่อยฮานะเเล้วลุกขึ้นเหยีดเเขนจ่อปืนไปที่เฮนรี่อย่างโกรธเเค้น เเต่เขาก็ต้องหยุดลงเมื่อโบมีถูกมันล็อคคอ เเล้วใช้ลูกปืนจ่อไปที่หัวของเธอ



              "ฟังเรื่องของตัวเองจบเเล้วก็อย่าเพิ่งใจร้อนสิ รอให้คนอื่นเขาได้รู้บ้าง มาที่เรื่องของนายเถอะวี ไม่สงสัยหรอว่าทำไมพ่อของนายดูไม่อยากจะให้นายมารับตำเเหน่งต่อ เลยพยายามที่จะหมั่นหมายฮานะให้กับลู่หานเพราะต้องการให้ลูกสาวที่เเท้จริงสืบทอด เเต่ด้วยความเป็นผู้หญิงก็เลยต้องการผู้ชายที่พร้อมจะดูเเลสานต่อเเทน เเละปกป้องเธอได้ไงล่ะ"



              "เเกกำลังจะบอกว่าฉัน.."



              "ใช่!นายถูกพวกเขารับมาเป็นบุตรบุญทำตั้งเเต่เกิด เพราะไม่อยากจะเสียคนในพรรคไปถ้าหากรู้ว่า ไม่มีลูกชายสืบทอดดำรงตำเเหน่งนั้นต่อ"



         วีถึงกับเข่าทรุดเมื่อได้รู้ความจริงพวกนั้น มันกำลอกตอกย้ำหัวใจของเขาที่สงสัยมาโดยตลอดจนวันนี้ได้รู้ความจริง



              "ถ้าสองตระกูลนี้ไม่ขัดเเย้งกันไปซะก่อน คนที่จะได้หมั่นหมายกับฮานะก็จะตกเป็นของใครไม่ได้ถ้าไม่ใช่ เเบคฮยอน ไม่น่าเชื่อว่าสุดท้ายเเล้วโชคชะตาจะทำให้ทั้งสองรักกันได้ขนาดนี้"



         คุณเเละเเบคฮยอนหันมามองตากันอย่างไม่ได้นัดหมาย ก่อนที่จะละสายตากลับไปมองที่พวกเขา



              "เเละวันนี้เเหละที่ทุกคนจะได้ชดใช้กรรมตายๆกันไปให้หมด ทุกสิ่งทุกอย่างจะตกมาเป็นของฉัน เเละฉันก็จะเเก้เเค้นให้พ่อได้สำเร็จ"



         โบมีที่เริ่มเห็นท่าไม่ดีฉวยโอกาสตอนที่เขากำพล่ามอยู่กัดเข้าไปที่มือนั่นเต็มเเรง เเล้วดันตัวเองออกก่อนจะรีบวิ่งกลับมาทางคนของตัวเอง เเต่ไม่ทันเเล้วเธอช้าไป..



         ปัง!



              "เฮือกก.."



              "โบมี!//โบมี!"เสียงร้องจากพี่ชายเเละเเละเซฮุนร้องเสียงดัง ทันใดนั้นเเบคฮยอนก็หมดความอดทนจัดการยิงลูกปืนที่อยู่ในมือไม่ยั้ง



         พอเห็นว่าได้เกิดการประทะขึ้นอีกครั้ง ลูกน้องที่รอเวลาต่างก็เข้าสู้ระดมยิงอย่างไม่เเพ้กัน คุณรีบวิ่งไปหาที่หลบพอเป็นเกาะป้องกันตัวเองได้จากลูกกระสุนพวกนั้นพอ



         เเต่เเล้วก็เเทบไม่น่าเชื่อจู่ๆคนของฝั่งนั้นดูลดจำนวนลงไปเยอะ พอจ้องไปดูดีก็พบว่ามีการโจมตีอีกลูกนึงที่คอยเวลาเหมาะสมเเล้วบุกเข้ามาช่วย เขาคนนั้นคือเสี่ยวลู่หานนั่นเอง



         เซฮุนที่ฝ่ากระสุนจะวิ่งเข้าไปหาร่างของโบมีที่ล้มกองไปกับพื้น เเต่ก็โดนใครบางคนอุ้มโฉบไปเสียก่อน



         ลู่หานเป็นกังวลอย่างมากเมื่อตอนที่ยกพวกไปอ้อมทางด้านหลัง โชคดีที่เขาชะล่าใจวางเเผนสำรองไว้ให้ไปดูลาดราวเเค่ไม่กี่คน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีหญิงสาวรั้นที่จะไปกับเขาให้ได้



         พอไปถึงก็โดนพวกนั้นที่กำลังซุ่มจัดการพวกเรามาพบเข้า เลยถูกจับตัวไว้ เเต่พอลูกน้องของลู่หานเเห่กันมาช่วยเลยทำให้เขาหลุดเป็นอิสระ



           เเต่ก็ทำให้ผู้หญิงที่เขาคิดว่าจะต้องดูเเลให้ปลอดภัยที่สุด ถูกจับออกไปข้างนอก เขาเลยได้เเต่รอเวลาที่เหมาะสมเพื่อจัดการพวกนั้นชุดใหญ่ เเต่ก็ช้าไปเขาเข้ามาช่วยโบมีไว้ได้ไม่ทันดังที่ใจคิด..



          ลู่หานอุ้มร่างของโบมีเข้าไปที่ป่าฝั่งนู้นให้ไวที่สุดเขาต้องส่งเธอให้ใครสักคนขับรถไปโรงพยาบาลไวที่สุด



              "ลู่หาน"



              "รีบตามฉันมาฮานะ เธอเองก็ต้องรีบออกไปจากที่นี่"



         ร่างบางของคุณที่ได้ยินดังนั้นก็รีบตามเขาเข้าไปในป่าโดยไม่รู้ตัวว่า ได้มีสายตาคมกริบลอบมองเเล้วตามมาด้วยเช่นกัน



         ลู่หานเปิดรถเเล้วสั่งให้คนของตนที่ประจำอยู่จุดนี้เหลืออยู่คนเดียว เลยเร่งให้เขาเตรียมออกรถด่ว นก่อนจะยัดร่างเล็กของโบมีเข้าไปข้างใน



              "ฟังฉันให้ดีฮานะ รีบไปจากที่นี่ พาโบมีไปโรงพยาบาลให้ไว ฉันรู้ว่าเธอห่วงทางนี้.."ลู่หานหยุดพักหายใจเเป๊บนึงก่อนจะเอ่ยประโยคสุดท้าย"รอพวกเราที่นั่นนะฮานะ"



         คุณไม่ทันได้เอ่ยอะไรลู่หานก็รีบวิ่งกลับไปเสียเเล้ว คุณเลยเปิดประตูรถเพื่อที่จะเข้าไป เเต่ก็ถูกกระชากออกมาด้วยมือของผู้หญิงคนนั้น



          'เเทยอน'



         o_o!



              "ออกรถไปเดี๋ยวนี้ ไม่ต้องห่วงฉัน"



              "เเต่ว่า.."



              "รีบไปซะ!ๆไม่งั้นได้ตายกันหมดเเน่"คุณร้องบอกจนคนของลู่หานรีบออกรถไปอย่างที่คุณสั่ง



              "กล้าหาญมากเลยนะ"เเทยอนเอ่ยชมก่อนจะเปลี่ยนมากระชากผมคุณเเล้วผลักลงไปกับพื้น



         ตุ๊บ!



              "คนอย่างเธอมีดีกว่าฉันตรงไหน เเบคฮยอนถึงได้ลืมความรักของเราไปจนหมด"



              "เพราะฉันไม่ได้หลอกลวงเขาเหมือนเธอไง.."



              "อย่ามาปากดี"เเทยอนเข้าไปตบคุณทั้งๆที่ถือปืนอยู่ ทำให้ที่มุมปากของคุณเลือดไหลขึ้นมา



              "ถ้าไม่มีเธอ เเบคฮยอนก็จะไม่ลืมฉัน ถ้าเเกตายไปจากนี้คนที่เขาจะลืมก็จะกลายเป็นเธอ เเล้วคนที่ยังมีลมหายใจอยู่อย่างฉัน ก็จะได้กลับไปรักกับเเบคฮยอนเหมือนเเต่ก่อน"



         เเทยอนว่าอย่างเจ็บปวด เเละโกรธเกลียดคุณทุกครั้งที่มองใบหน้านี้



              "ถ้าคิดว่ามันจะเป็นเเบบนั้น ก็ฆ่าฉันทิ้งซะสิ เเต่ฉันไม่คิดว่าผลจะออกมาเเบบนั้นนะ"



              "อย่ามาท้าฉัน พูดอะไรไปมันก็ไม่ได้ทำให้ฉันไขว้เขว่ได้หรอก"



         คราวนี้เเทยอนจ่อปืนมาที่ร่างบางตรงหน้า มองเธอที่กำลังหลับตารับชะตากรรมอันเวทนา ที่จะต้องตายอย่างโดดเดี่ยวไม่เเม้เเต่จะได้เจอกับคนรักเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะหายไปจากโลกนี้



         เเกร๊ก!



              "ลาก่อน"



        พรึ่บบ!



         เเทยอนรีบหันปืนหนีเมื่อภาพที่เห็นตรงหน้า มันทำให้เจ็บปวดใจเพราะเเบคฮยอนที่วิ่งเข้ามาปกป้องผู้หญิงคนนั้น ด้วยการใช้ตัวเองเป็นที่กำบัง



              "คนที่เธอฆ่าได้มีเเค่ฉันเเทยอน ฮานะไม่เกี่ยว"บอกฮยอนเอ่ยขึ้นทั้งๆที่หันหลังให้กับเเทยอน



              "รักกันมากใช่มั้ย! ดี!..ในเมื่อคนที่ฉันรักเขาทิ้งไปหาผู้หญิงอีกคนเเล้ว ก็ไม่จำเป็นที่ฉันจะไว้ชีวิตนายอีกต่อไปเเบคฮยอน"เธอกล่าวประโยคนี้ทั้งน้ำตามองไปยังทั้งคู่ที่โอบกอดกันรอความตาย



         เชิญไปรักกันต่อในนรก!



         ปัง! ปัง!



         เสียงลูกปืนที่ลั่นมาทำให้คุณเเละเเบคฮยอนรีบสำรวจอาการบาดเจ็บของอีกฝ่าย คุณมองร่างของเเบคฮยอนที่มอมเเมไปหมด ไหนจะเลือดตามตัวเเต่ก็ไม่พบบริเวณที่ถูกยิงเมื่อครู่



              "เธอเจ็บตรงไหนรึเปล่า"



         คุณส่ายหัวบอกเมื่อโดนถาม เลยรีบเงยขึ้นไปดูพบว่ามีร่างโปร่งเเสนคุ้นเคยได้วิ่งเข้ามารับกระสุนเเทนทั้งคู่ไว้



              "เซฮุน!"



         คุณตกใจมากที่เห็นว่าเขาทำเเบบนั่น พอปรายตาไปหาผู้หญิงคนนั้นก็โดนกระสุนของเซฮุนเล่นงานเข้าที่กลางหน้าผาก จนร่างนั้นล้มลงไป



         ตุ๊บ!



              "ไม่นะเซฮุน!"คุณร้องเรียกหาเขาทั้งน้ำตา เมื่อร่างนั้นล้มลงมาท่ามกลางระหว่างเเบคฮยอนกับคุณ



              "ทำใจดีๆไว้นะเซฮุน นายต้องไม่เป็นอะไร"



         เซฮุนพยายามฝืนตัวเองเพื่อลืมตามองคนที่ตัวเองรักทั้งคู่ ทั้งๆที่ตอนนี้เลือดไหลออกบริเวณอกข้างซ้ายเป็นอย่างมาก

    ..


     __________

    จบตอนสักที

    ยาวนานมากก

    มาอัพให้เนื่องจาก..

    #HappyBaekhyunday♡

    ขอโทษที่มาช้านะคะะ

    ฝากคอมเม้นติชมกันโลดด

    ละก็ฝากนิยายเซ็ตนี้กันด้วยน๊า♡

    ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง และ ข้อความ
    ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ข้อความ และ สถานที่กลางแจ้ง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×