ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายEXO{baekhyun x you}ft.sehun Do you love me

    ลำดับตอนที่ #32 : DYLM Chap 26(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 2 ม.ค. 60


    *อ่านเเล้วเม้นกันหน่อยน๊า
    อย่าปล่อยเงียบเลย555
    เดี๋ยวไรต์จะหงอยหายเงียบไปอีกT^T
    ตอนที่ 25




         "คงอยากสืบทอดรุ่นมาเฟียของตระกูลนี้มากล่ะสิถึงต้องเเบกหน้าไปขอร้องกับพ่ออ้อ!ไม่สิต้องเรียกว่าคุณพ่อบุญธรรมซะมากกว่า"
        
    "เธอไปรู้อะไรมา"
    คราวนี้เป็นลู่หานที่ออกตัวถาม


         "ที่เรือคืนนั้นหลังจากที่พิธีกรประกาศหมั่นคุณกับพี่ฮานะก็เขานี่เเหละที่รีบไปคุยหลังไมค์ขอร้องอ้อนวอนคุณท่านเเต่ก็ดูเหมือนจะให้ไม่ได้ง่ายๆ"


         "เธอ"วีตั้งใจจะเดินเข้าไปจัดการให้โบมีหยุดพูดเรื่องที่เธอดันไปได้ยินเรื่องคืนนั้นเเต่เซฮุนก็เดินมาหยุดขวางทางเอาไว้


         "เราตกลงกันเเล้วนะครับว่าจะไม่ทำร้ายเธอ"


         "โธ่เว้ย"วีจัดการระบายอารมณ์ด้วยการเตะเก้าอี้ที่อยู่ข้างๆจนลมลงเสียงดัง


         "ครั้งนี้ฉันจะปล่อยไปก่อนนะ เเต่ถ้ายัยนี่พูดมากไม่เลิกคงไม่มีการห้ามเเบบนี้อีกนะเซฮุน"วีกล่าวไว้เเล้วเดินออกจากห้องตามไปด้วยลู่หานจนตอนนี้เหลือเเค่เซฮุนกับโบมีเพียงสองคนเท่านั้น


         "คนเลว"


         "....."


         "หักหลังกันได้ลงคอ"


         "....."


         "ที่เงียบนี่มัวคิดอะไรอยู่!"โบมีเริ่มตะเบงเสียงขึ้นเมื่อเห็นเซฮุนไม่มีท่าทีโต้ตอบสักนิดเเม้เเต่สีหน้าก็นิ่งจนเธอเองก็ดูไม่ออกว่าเขากำลังคิดอะไร


         "ฟังเธอพูด"


         "งั้นตอบมาสิ..ทำเเบบนี้ทำไม"


         "คนเราต้องมีเหตุผลเสมอหรอ..ฉันเลือกเเล้ว..ถอยกลับไปคงยาก"






         ณ ตอนนี้เเบคฮยอนเเละฮานะได้เปลี่ยนพานหนะเป็นเครื่องบินส่วนตัวของเเทยอน เเละตามด้วยลูกน้องบางส่วนที่ยังคอยตามประกบ เเบคฮยอนเองก็พยายามจับมือของเธอให้เเน่นพอที่จะทำให้ฮานะผ่อนคลายไม่ต้องหวาดระเเวงอะไรไป
              "ดูท่าทางเธอจะไม่ไว้ใจฉันเลยนะ"เเทยอนโพล่งขึ้นมาขณะที่นั่งอยู่ตรงข้ามเธอ เเละเขาสายตาจากสาวข้างกายเเบคฮยอนที่มองมาเเต่ละทีมีความสงสัยมามายอยู่ภายในตาดวงนั้น เเต่พอเธอกลับสบตาฮานะก็จะคอบหลบหนีตลอด
       
          "เธอก็เเค่ยังไม่ชินกับสถานการณ์เเบบนี้หนะ"เป็นเเบคฮยอนที่ตอบเเทนเอง เมื่อรู้สึกได้ถึงเเรงสั่นไหวของฮานะ
        

              "ฉันคงทำให้เธออึดอัดสินะ งั้นเชิญอยู่ด้วยกันตามสบายเลย"เเทยอนว่าจบก็ลุกขึ้นจะเดินออกไป ถ้าไม่ติดว่าคนรักเก่าอย่างเขาจะไถ่ถาม


              "จะไปไหน"เเทยอนยิ้มมุมปากก่อนจะเหลือบมองเธอคนนั้น


              "ไปให้พ้นสายตาเธอเเละนายไง"


    พอเเทยอนเดินออกไปเเล้วฮานะก็ถอนหายใจออกมาอย่างเเรง หลังจากที่เก็บอัดอั้นมาตั้งเเต่ขึ้นเครื่อง


    "เป็นอะไรรึเปล่า"


              "เปล่า"เธอส่ายหัวบอกเเบคฮยอนว่าเธอไม่ได้เป็นอะไร เเต่สิ่งที่คิดในใจมาตลอดทางนั้นอดไม่ได้ที่ต้องพูดกับเขาให้ได้ "นายว่าเธอกำลังวางเเผนอะไรรึเปล่า"


    เเบคฮยอนเงียบอย่างใช้ความคิด จริงๆเเล้วเขาก็ไม่ได้โง่พอจะดูสถานการ์ณไม่ออกว่าเเทยอนนั้นต้องทำการอะไรสักอย่างเเน่ๆ เธอเปลี่ยนไปเเล้วคำพูดท่าทางอะไรก็เปลี่ยนไปหมดเเต่เขาเเค่ไม่รู้ว่าอีกไม่นานจะเกิดอะไรขึ้น เขาได้เเค่รอ  รอเพื่อที่จะเผชิญกับมันก็เท่านั้นเอง


              "สายตาที่เธอมองนายกับฉัน เหมือนกำลังเยาะเย้ยยังไงอย่างนั้นเลย เเต่ฉันอาจจะคิดมากไปเองเเหละ"เพราะเห็นว่าเขาไม่พูดอะไรออกมา เลยก็กลัวว่าเขาจะโกรธขึ้นมาเผื่อว่าจะไปพูดอะไรไม่เข้าหูเขาคงได้โกรธเธอเป็นเเน่


              "ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นฉันจะไม่มีวันทิ้งเธอเเน่ฮานะ"


         ตลอดทางทั้งสองก็ได้เเต่นั่งจับมือเเละมีเธอคอยซบกับไหล่เขา จนตอนนี้เครื่องได้ลงจอดลงเเล้ว ไม่นานประตูที่เปิดไว้ก็ถูกเปิดออกเรียกให้ทั้งคู่ออกมาได้เเล้ว เเบคฮยอนยังคงจับมือเธอไม่ปล่อยเเล้วพาเธอเดินออกมา เเต่ทันใดนั้นจังหวะที่เขาเเละเธอกำลังเผลอมัวเเต่มองรอบข้างว่ามันคือที่ไหน ชายชุดดำที่เดินตามหลังมาก็ดึงทั้งคู่ออกอย่างเเรงทำให้ผละออกมาอย่างง่ายดายเมื่อไม่ทันได้ตั้งตัว


              "เฮ้ ทำบ้าอะไรของพวกนายปล่อยนะเว้ย"เเบคฮยอนโวยวายเมื่อโดนการ์ดกักตัวเอาไว้เเน่น


              "อยากให้ปล่อยน่ะปล่อยเเน่ เเต่เธอคนนั้นคงไม่ได้"เเบคฮยอนมองเเทยอนที่เดินออกมาทีหลังเเล้วยิ้มเหยาะ


              "ปล่อยเธอไป เเล้วจับฉันไปเเทน"ฮานะสายหัวเมื่อเห็นว่าเขาจะยอมสละตัวเอง เธอไม่เอาด้วยหรอกถ้ารอดก็ต้องรอดด้วยกัน ถ้าไม่เธอก็จะไม่ไปไหนทั้งนั้น ขอเเค่เธอได้อยู่กับเขาก็พอ


              "จะรักอะไรกันขนาดนั้น น่าอิจฉาเธอจริงๆนะ"เธอเดินตรงเข้ามาใกล้อีกก่อนจะมองเธอเเละเขาอย่างสมเพช


              "ก็ได้ฉันจะปล่อยเธอ.."เเบคฮยอนยิ้มอย่างดีใจที่เขาพอจะช่วยเธอให้หลุดพ้นออกไปจากที่นี่ เเต่มันก็ต้องดับลงเมื่อเเทนยอนเสนอเงื่อนขึ้นมา

               "เเต่มีข้อเเม้ว่า นายต้องฆ่าตละกูลคิมซะทั้งพ่อทั้งลูกเลย ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็อยากจะเเก้เเค้นอยู่เเล้วไม่ใช่หรอ นี่เปิดโอกาสให้เเล้วนะ"


              "ไม่นะ เเบคฮยอนนายอย่าฆ่าพ่อกับพี่วีเพราะฉันนะ"


              "หุบปากซะ"เเทยอนเดินเข้าไปตบปากของฮานะ ก่อนจะเข้าไปบีบปากเธออย่างเเรงจนเเบคฮยอนต้องร้องขอ


              "หยุด! อย่าทำเธอ! ตกลงฉันจะทำ สัญญาว่าจะไม่ทำร้ายเธอ"


              "เเน่นอน"ฮานะน้ำตาไหลลงมาเป็นสายเมื่อเขายอมตกลงทำเรื่องบ้าๆนี่เพื่อช่วยเธอ ทำไมต้องฆ่าพ่อกับพี่วี ทำอย่างนั้นเธอจะเหลือใคร ถึงวีอาจจะเกลียดเธอไปเเล้วก็ได้ เเต่ที่ผ่านมาเขาก็ดีกับมาโดยตลอด คนที่สำคัญในชีวิตต้องมาตายเพราะเธอ เเล้วเธอจะอยู่ต่อไปได้อย่างไรเล่า


              "อย่าทำร้ายเธอเป็นอันขาด"เเบคฮยอนย้ำอีกครั้ง ก่อนที่เเทยอนจะสั่งคนของเธอให้ปล่อยเเบคฮยอน เเละบอกให้พวกเขาพาเเบตฮยอนกลับไปจัดการเรื่องที่ต้องทำ


              "ถ้านายฆ่าพ่อกับพี่วีฉันจะเกลียดนาย ฟังที่ฉันพูดไว้ให้ดีนะเเบคฮยอน"เหมือนคนพูดตัดพ้อทั้งรู้สึกเจ็บปวดข้างในใจ ถึงเขาจะหันหลังให้กับเธอ เเต่เธอมั่นใจว่าเขาได้ยินมัน เเละถึงเเม้เธอจะรักเขามากเเค่ไหน ถ้ามาทำลายครอบครัวของเธอ เขาก็ต้องเจ็บปวดมากกว่าเธอเป็นร้อยเท่าพันเท่าเลยคอยดู!!


    -------------------------
    ผ่าง!


              "เเบคฮยอน! นี่นายกล้าบุกมาถึงถิ่นฉันอีกเเล้วหรอ"วีลุกขึ้นโพล่งออกอย่างไม่พอใจเมื่อศัตรูบังอาจมาหยามถึงคฤหาสน์เป็นครั้งที่สอง


         เเละครั้งนี้ต่างออกไปที่เขาไม่ได้มาคนเดียวยังพ่วงลูกน้องมาเป็นขบวนพอที่พวกของวีจะไม่กล้าต่อต้านได้


              "นายเอาฮานะของฉันไปไว้ที่ไหน"ลู่หานที่หยัดตัวขึ้นถามหวังจะพุ่งไปกระชากคอเสื้อเเบคฮยอนเเต่ลูกน้องของกลับยกปืนขึ้นมาจ่อที่ลู่หาน รวมไปถึงบดิการ์ดของวีก็ยกขึ้นเช่นกันอย่างไม่ยอมใคร


         เเกร๊ก!


              "บอกลูกน้องของนายให้วางปืนลงซะเเบคฮยอน ไม่งั้นกระสุนลูกนี้จะพุ่งไปหานายเเน่นอน"


         เเบคฮยอนละจากวีหันไปมองด้านข้างเขาที่พบว่าเซฮุนกำลังจ่อปืนมาที่เขาอยู่ เเล้วมองอย่างเลือดเย็นไม่หลงเหลือความเป็นโอเซฮุนที่เคยเติบโตเเละอยู่เคียงข้างเขามาด้วยกันตลอด


              "นายต้องฟังที่ฉันพูดก่อน.."


              "หึ คำสั่งของนายใช้กับฉันไม่ได้อีกเเล้วล่ะเเบคฮยอน"


              "ฮานะกำลังตกอยู่ในอันตราย ฉันต้องการความช่วยเหลือ ขอร้องล่ะ"


              "เหอะ นายเอาฮานะไปเเล้วปล่อยให้เธอตกอยู่ในอันตรายได้ยังไง คิดจะหลอกอะไรพวกเรางั้นสิ"วีเเทรกขึ้นมาทำให้เเบคฮยอนเลิกที่จะสนใจเเล้วหันไปพูดกับเซฮุน เพราะเขามั่นใจว่าเรื่องนี้ยังไงเซฮุนก็ต้องรู้


              "เเทยอนยังไม่ตาย เธอกลับมาพร้อมกับพวกเฮนรี่เเก๊งเจียมังกร พวกนั้นจับฮานะเป็นตัวประกันมันต้องการให้ฉันฆ่าพวกนาย เเต่ฉันทำไม่ได้ ฉันไม่อยากเห็นเเก่ตัวที่ให้ตัวเองมีความสุขอยู่ฝ่ายเดียว ฉันอยากให้ฮานะมีความสุขร่วมกับฉันไปด้วยหนทางที่พรมอยู่ข้างหน้าฉันอยากจะเห็นรอยยิ้มของเธอตลอด เพราะฉะนั้นฉันอยากให้พวกเราร่วมมือกันจัดการพวกนั้น"


              "ทะ..เเทยอนยังไม่ตายจริงๆหรอ"เซฮุนถามเสียงเเผ่ว


              "ฉันก็ไม่อยากจะเชื่อตาตัวเองเหมือนกัน เรื่องทุกอย่างมันปะปนวุ่นวายไปหมดจนฉันไม่รู้จะเริ่มเเก้ตรงไหน ได้โปรดเซฮุนไว้ใจฉันเหมือนที่นายเคยเป็น"

              "ซูจีอยู่ไหน!"เซฮุนเริ่มกระวนกระวายเลยถามเเบคฮยอน ทันทีที่วีได้ยินชื่อผู้หญิงนั้นออกจากปากก็ต้องสงสัยว่าเธอเกี่ยวข้องอะไรด้วยอีก เเต่เจอตัวก็ดีเขาเองก็มีเรื่องที่ต้องสะสางเหมือนกัน


              "เธอหายตัวไปเเล้ว"


              "ไม่ได้การเเล้ว ถ้างั้นเเทยอนไม่ได้จับเเค่ฮานะไป ตอนนี้ซูจีก็คงตกอยู่ในอันตรายเหมือนกัน"


         เเบคฮยอนก็คิดว่าเป็นอย่างนั้นเเต่สิ่งที่เขาไม่เข้าใจ ซูจีกับเเทยอนเป็นพี่น้องกัน คดีมันอาจจะพลิกตรงที่ซูจีเองก็ไปเข้าพวกมัน


              "ถึงยังไงก็เถอะสถานการณ์ของฮานะตกอยู่ในความเสี่ยงมากกว่า"


              "ไม่ เเบคฮยอน คนที่จะโดนจัดการก่อนคือซูจี"


              "ฉันไม่เข้าใจว่านายพูดอะไร"


              "เพราะคนที่ขับรถชนเเทยอนตอนนั้นคือคือซูจี"


     
             "นายว่าไงนะ"เเบคฮยอนเเทบไม่อยากเชื่อหูจากสิ่งที่เซฮุนพูดมา ทำไมกัน เรื่องทุกอย่างมันดูวุ่นวายสับสนได้มากขนาดนี้


              


    อีกด้านนึง~


              "ไม่ต้องมาเเตะเนื้อต้องตัวฉันเจ็บ เดินเองได้"ฉันมองบดิการ์ดพวกนั้นตาขวางอย่างไม่พอใจ


         หลังจากเเบคฮยอนหายลับไปฉันก็โดนพวกนี้ฉุดกระชากลากถูอย่างไม่ออมมือเหมือนที่ให้ปากไว้กับเขา


         ก็เหมือนกับเชลยไม่ได้พิเศษวิโสอะไร


               "เข้าไปซะ เเล้วอย่าคิดหาทางหนี เพราะพวกเราที่นี่ไม่ได้ใจดีพอที่ให้โอกาสนักโทษ"


         พอเจ้าพวกนั้นพูดจบก็ทิ้งให้ฉันอยู่ในห้องร้างเป็นที่กักขังโดยล็อคเเม่กุญเเจเเน่นเป็นอย่างดี


              "ฮึกๆ..ฮือ~"ฉันสะดุ้งตกใจเมื่อในยินเสียงใครบางคนในห้องนี้ร้องไห้สะอึกสะอื้นปานจะขาดใจ ด้วยความที่ห้องนี้มันมืดเป็นเดิมทุนฉันจึงต้องเพ่งเล็งมองหาว่าใครคนนั้นอยู่ไหน


              "นั่นใครน่ะ"ตอนนี้ฉันเริ่มเห็นลางๆเเล้ว คนๆนั้นเป็นผู้หญิงคนนึงที่สภาพดูยุ่งเหยิงเเม้เเต่เสื้อผ้าที่ใส่ก็ยังดูเละเทะขาดๆ


              "พะ..พี่ซูจี"ฉันยกมือขึ้นมาทาบอกตกใจกับสภาพตรงหน้า เมื่อเธอคือพี่ซูจีที่หน้ามีรอยฟกช้ำ ตามตัวก็เหมือนจะมีร่องรอยจากการทำร้ายอยู่ไม่น้อย


              "ฮานะ ฮานะหรอ เราต้องหนี ไม่!เเทยอนจะฆ่าฉันเธอต้องช่วยฉันนะ เเบคฮยอนล่ะ เขาอยู่ไหน!"


         พี่ซูจีตอนนี้ดูเหมือนจะคลั่งจนควบคุมตัวเองไม่อยู่เพราะในดวงตากำลังบ่งบอกเเสดงความกลัวเเละระหวาดระเเวงอยู่ตลอด


               "เเบคฮยอนจะกลับมา เขาจะกลับมาหลังจากที่จัดการกับครอบครัวฉันให้ไม่เหลือซาก"


              "ดี!เขาจะต้องรีบกลับมาให้เร็ว ไม่รู้ว่ายั่นนั่นจะบ้าครั่งโผล่มาฆ่าฉันเมื่อไหร่"


         ฉันมองเธอด้วยความรู้สึกที่ว่างเปล่า ทำไมเธอถึงต้องพี่สาวตัวเองได้มากขนาดนี้ เพราะความในอดีตที่เธอเคยจัดฉากว่ามีอะไรกับเเบคฮยอนกันหรอ?


              "จะกลัวอะไรนักซูจี นั่นมันก็สมควรเเล้วไม่ใช่หรอกับสิ่งที่เธอจะได้รับ"


          ฉันหันขวับไปมองคนที่เพิ่งเข้ามาอย่างเเทยอน เเต่รอบนี้เธอดูไม่ได้เพ่งเล็กมาที่ฉัน กลับเป็นพี่ซูจีที่ตอนนี้กำลังกลัวเธอเสียเหลือเกิน


              "ไม่!ปล่อยฉันไป ฉัน..ฉันขอโทษฉันไม่ได้ตั้งใจ ได้โปรดให้อภัยซูจีเหอะนะฮืออ"พี่ซูจีพยายามร้องอ้อนวอนเขยิบตัวไปกอดขาเเทยอนไว้เเต่ถูกตอกกลับด้วยการที่เธอสะบัดออกอย่างไม่ใยดี


              "ที่เเกทำกับฉัน ตอนนั้นฉันมีเวลาได้ร้องขอเเกสักเเอะมั้ย!"


              "นั่นเธอจะทำอะไรน่ะ"ฉันร้องขึ้นเมื่อเห็นว่าเเทยอนหยิบมีดที่เเนบกับกระเป๋าขึ้นมา


              "เรื่องนี้เธอไม่ควรยุ่ง เเต่จะดูไว้เป็นตัวอย่างก็ได้นะ"


         เมื่อเห็นว่าเธอจะเดินเข้าหาพี่ซูจีฉันก็รีบเข้าไปพลักเเทยอนออกโดยไม่คิดชีวิต


              "ทำบ้าอะไรของเธอ!"


              "นั่นมันน้องสาวเธอนะ จะฆ่ากันได้ลงคอเลยหรอ"


              "หึ..ทำได้ลงคอ"เเทยอนนิ่งไปพลางยิ้มเยาะก่อนจะหันมาทางฉัน"รู้เอาไว้ซะด้วยว่าอีนี่มันก็เลวคิดได้เเม้กระทั่งฆ่าพี่สาวตัวเองเพียงเเค่จะครอบครองเเบคฮยอน"

    ---------------------

              แกร๊ก!



              “พี่เซฮุนจะเข้ามาให้โบมีเห็นหน้าอีกทำไมโบมีกัดฟันพูดแล้วหันหน้าหนีไปทางหน้าต่างจนไม่ทันได้สักเกตุเห็นใครบางคนที่มาด้วย



              “หันมาดูหน่อยก็ดี ว่าพี่พาใครมาด้วย



              “โบมีเมื่อเสียงคุ้นหูเรียกชื่อเธอขึ้น ทำให้ร่างบางที่นั่งอยู่ต้องหันไปมองพร้อมกับเบิกตากว้าเมื่อพบเจอพี่ชายตัวเองอยู่ตรงหน้า




              “พี่แบคฮยอน



         พอได้ยินเสียงน้องสาวเรียกร้องหาก็รีบเข้าไปโอบกอดเพื่อปลอบใจเธอ รู้สึกเสียใจที่ปล่อยให้น้องตัวเองต้องมาพบเจอกับเหตุการ์ณที่เลวร้ายแบบนี้ เขาคงเป็นพี่ชายที่แย่มากแน่ๆแบคฮยอนได้เเต่คิดอย่างนั้นในใจ



              “พี่มาที่นี่ได้ยังไง แล้วพี่ฮานะล่ะด้วยความสงสัยโบมีจึงถามออกไป



              “ฟังพี่นะ แทยอนยังไม่ตาย แล้วฮานะเองก็ถูกพวกมันกักตัวไป



              “ไม่จริงหน่า..โบมีแทบช็อกแล้วพึมพำอยู่ในใจว่านี่มันเกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้น



              “แล้วพี่แบคฮยอนไม่ได้เป็นอะไรใช่มั้ย คนที่นี่ทำอะไรพี่รึเปล่า



              “ไม่ต้องห่วง พวกเราตกลงกันแล้วว่าจะร่วมมือกันจัดการเรื่องพวกนี้ให้สิ้นซาก

    ตกดึก



         และแล้วทุกคนก็มานั่งช่วยกันคิดเกี่ยวกับแผนการที่จะลักลอบเข้าไปช่วยฮานะและซูจียังไง แต่ละคนต่างก็มีสีหน้าที่เคลียดไม่ต่างกัน เมื่อรู้ถึงฤทธิ์อำนาจของแก๊งค์เจียมังกรจนบางคนต้องแอบหวั่น เพราะไม่รู้มาก่อนเลยจากหลายปีที่ผ่านมาพวกมันจะระดมคนให้เข้าพวกได้มากมายขนาดนี้



         ลู่หานที่นั่งหวั่นใจเพราะกำลังเป็นห่วงเธอมากแต่เลยขอตัวออกมาสูดอากาศข้างนอกสักพัก โบมีที่แอบสักเกตุแล้วเห็นท่าไม่ดีเลยตามออกมาด้วยอีกคน



              “นายเป็นอะไรรึเปล่า



         ลู่หานชะงักเมื่อได้ยินเสียงเล็กทักขึ้นด้านหลังตัวเอง แล้วหันกลับไปดูก็พบเจอกับเธอที่แอบตามเขามาตอนไหนก็ไม่รู้



              “ความรู้สึกฉันมันพังไปหมดแล้ว ขนาดตอนนี้ฉันยังไม่รู้เลยว่าต้องรู้สึกแบบไหนลู่หานว่าพร้อมกับยกยิ้มสมเพชตัวเองในหลายๆเรื่อง



              “นายไม่ผิดหรอกนะ ฉันอยากจะขอโทษแทนพี่แบคฮยอนที่ทำให้ความรักของนายกับพี่ฮานะต้องมีจุดจบแบบนี้



              “ฉันไม่อยากจะโทษใครหรอก อาจจะเป็นตัวฉันเองก็ได้



         โบมีแทบจะไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมถึงต้องมารู้สึกเสียใจแทนเขาแบบนี้กัน อยากจะเดินออกไปจากตรงนี้ แต่อีกใจก็คอยสั่งว่าอย่าไปไหนยื่นอยู่เป็นเพื่อนเขาไปก่อน



              “รู้มั้ยตอนที่อยู่ที่นู้นพี่ฮานะเขาเสียใจกับนายมากแค่ไหน พี่เขาก็คงลำบากใจไม่น้อยไปกว่านายหรอก มันเหมือนกับไปหักหลังความรักที่นายมีให้มาตลอด



              “คิดจะพูดปลอบใจฉันงั้นหรอ



              “เปล่า แค่อยากให้นายรู้ไว้บ้างโบมีแกล้งไขสื่อแล้วมองไปยังทางอื่นเพื่อไม่ต้องมาสบตาเข้ากับเขา



              “แล้วเธอไม่มีความรักกับเขาบ้างหรอ



         โบมีถึงกับยิ้มเยาะเมื่อเจอกับคำถามนั้นเข้าไป ทำไมจะไม่เคยล่ะ



              “ก็เคย แต่มันนานมาแล้วล่ะ



              “จบลงไม่ดีหรอ ถึงได้ทำหน้าอย่างนั้น



              “ประมาณนั้นพ่นลมหายใจออกอย่างแรงแล้วหันไปทำหน้าเบื่อหน่ายใส



              “แล้วตอนนี้เขาอยู่ไหนล่ะ ไกลหรือใกล้



              “กะ..



              “ทั้งสองคนน่ะมัวทำอะไรกันอยู่ เวลาหน้าสิวหน้าขวานขนาดนี้ยังจะออกมาข้างนออกอยู่ได้ ยิ่งตอนนี้ไว้ใจใครก็ไม่ได้เกิดอะไรขึ้นมาจะทำไง



         ยังไม่ทันที่โบมีจะได้ตอบเสียงของเซฮุนก็ดังขึ้นเรียกทั้งสองคนไว้เสียก่อน



              “แค่ออกมาแป๊บเดียวมีปัญหาอะไรลู่หานหันไปถาม



              “ไปเตรียมตัวได้แล้ว ถ้าพระอาทิตย์ขึ้นเมื่อไหร่เราจะออกไปจากที่นี่



         You part



              ฉันสะดุ่งตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะฝันร้ายขึ้นมา ทำไม่รู้สึกถึงลางสังหรณ์ไม่ดีกันนะ ไม่รู้ป่านนี้พวกพี่วีพี่ลู่หานรวมไปถึงแบคฮยอนจะเป็นยังไงกันบ้าง



              “เปิดประตู



        ฉันหันไปทางประตูที่ได้ยินเสียงของผู้หญิงคนนั้นออกคำสั่ง ไม่นานคนที่ดูแลประตูก็เปิดออกมาพร้อมกับร่างของเธอที่ตรงมา



              “ได้เวลาเอาพวกมันไปต้อนรับแขกสักหน่อยแล้ว หึช่วยไม่ได้นะแบคฮยอนของเธอเล่นตุกติกกับพวกเราก่อนเธอหันมาบอกกับฉันพร้อมกับใช้ลูกน้องมาพยุงฉันและพี่ซูจีให้ออกไปจากห้องนี้



              “จะพาฉันไปไหน ฉันไม่ไป ปล่อยนะปล่อยยพี่ซูจีร้องลั่นเพราะความกลัวที่ว่าแทยอนจะฆ่าเธอ  ไม่ฉันจะปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ไม่ได้ ต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว ขืนเป็นแบบนี้ต้องแย่แน่ๆ



         ฉันเดินตามพวกมันไปเงียบๆพลางใช้ความคิด เวลาแบบนี้จะมาตื่นตูมไม่ได้เด็ดขาด ฉันต้องตั้งสติเข้าไว้



         อ่าฉันอยากให้นายอยู่กับฉันด้วยจังเลยแบคฮยอน เวลาแบบนี้ทำไมถึงต้องการนายมากขนาดนี้กันนะ เราจะต้องไม่เป็นไร ฉันกับนายจะต้องมาเจอกันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น



              “จับมันมัดไว้ตรงนี้สิ้นคำสั่งของแทยอนพวกนั้นก็พลักฉันลงกับพื้น



         นี่มันอะไรกัน ทุกอย่างรอบตัวฉันตอนนี้ทุกคนกำลังเตรียมรับมือกับอะไรสักอย่างอยู่ ฉันถูกมัดให้ตึงอยู่กับเสาโดยข้างหน้ามีกองไฟเพื่อเพิ่มความสว่างและกำจัดความหนาวให้เพลาลง



              “ฉันให้โอกาสมามากพอแล้ว ตอนนี้เราก็ได้แค่รอเวลา ทุกอย่างมันเริ่มจะสนุกขึ้นว่ามั้ยฮานะ ทุกคนที่เธอรักอาจจะมาตายต่อหน้าในอีกไม่นานนี้ เอ๊ะหรือไม่เธอก็อาจจะเป็นเธอก่อนก็ได้นะ



         ฉันจ้องมองเธออย่างไม่มีใครยอมใคร แค่ตอนนี้เธอได้เปรียบกว่าก็เท่านั้น สุดท้ายก็เป็นเธอที่ละจากฉันไปหาพี่ซูจี



              “ไม่ต้องห่วงนะซูจี เพราะฉันจะจัดการแกเป็นคนแรก

     



    ---------------------

         02/01/2017
    สวัสดีปีใหม่555
    มาลงได้ครอบตอนสักที
    คาดว่าตอนหน้าอาจมีการสูญเสียของตัวละครในเรื่อง
    เลยมาบอกให้ทำใจไว้ก่อน
    อย่าลืมคอมเม้นให้กำลังใจหน่อยน๊า
    ขอสัก620มาเยอะ
    จะอัพให้จบไวๆเลย
         31/12/12
    มาเเล้วค่าาาาโอ้ยลุ้นๆกันม้าย
    ใกล้จบเเล้วพยายามจะเเต่งให้มันเข้มข้นขึ้น
    ไม่รู้จะถูกใจกันป่าวฮืออ~
    ฝากเม้นกันด้วยน๊า♡
    (จะได้รู้ว่ายังมีคนรออ่านอยู่)


                







































     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×