ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายEXO{baekhyun x you}ft.sehun Do you love me

    ลำดับตอนที่ #30 : DYLM Chapterper 25 ++

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 59


    ตอนที่ 24













    "นี่"

    "......"

    "เเบคฮยอน" "....."

    "ย่าห์..ปล่อยฉันลงได้เเล้ว!"

    "โอ๊ยๆเจ็บอย่าดึงๆ"เเบคฮยอนร้องโอดโอยพลางบิดหัวเพราะโดนฉันหยิกเข้าที่หูจังๆ

    "ก็ฉันบอกให้นายปล่อยฉันลงตั้งนานเเล้วก็ไม่ยอมพูดสักที..มันน่ามั้ยห๊ะ"ฉันบ่นเเบคฮยอนไปในขณะที่กำลังโอบรอบคอของเขาไว้

    เนื่องจากก่อนหน้านี้ที่ฉันกำลังวิ่งหนีเขาก็เกิดสะดุดขาตัวเองล้มจนข้อเท้าพลิกนิดหน่อยเเบคฮยอนเลยเเบกตัวฉันขึ้นขี่หลังเขาระหว่างที่เดินกลับ

    "ก็ฉันทำให้เธอล้มนะ"พอได้ยินเเบบนั้นฉันก็รีบเอามืออีกข้างมากุมขมับหัวทันที่

    "มันก็เป็นเเค่อุบัติเหตุป่ะ..นายไม่ได้ตั้งใจซะหน่อย"

    "ไม่รู้เเหละยังไงฉันก็ไม่อยากให้เธอเจ็บตัวอยู่ดี"ฉันเบะปากเล็กน้อยทีก่อนนี้หน้าล่ะนะฉันเจ็บเท่าไหร่ก็ไม่เคยนึกถึงพอมาตอนนี้อะไรนิดๆหน่อยก็เเทบมาประเคนรอรับดูเเล

    "ห่วงฉันขนาดนั้นเลยหรอ"พอเห็นสีหน้าจริงจังของเขาฉันเลยถามขึ้น

    "อื้ม..เพราะรักหรอกนะถึงยอมให้อ่ะ"ฉันยิ้มเเก้มปริเขินหน้าเเดงจนต้องรีบก้มลงไปซบที่ไหล่ของเเบคฮยอนก่อนที่เขาจะหันมาเห็นอาการของฉัน


    --


    สุดท้ายเเล้วเเบคฮยอนก็เเบกฉันมาตลอดทางจนพามาถึงที่ห้องพักก็รีบวางฉัรลงบนโซฟาก่อนจะปาดเหงือที่ซึมออกมานิดหน่อย

    "อ้วนขึ้นรึเปล่าทำไมตัวหนักจัง"เเบคฮยอนเหล่ตามองจ้องจับมาที่ตัวฉันเเล้วอมยิ้มเหมือนจะกลั้นขำออกมา

    "หยาบคาย..ที่ผ่านมาฉันกินไม่ได้นอนไม่หลับเพราะนายจนต้องผอมเเห้งขนาดไหนน่ะรู้รึเปล่า"ฉันโพล่งออกไปเพราะคำถามของเขาทำให้ฉันของขึ้นทันควัน

    "ก็ต่อจากนี้ฉันจะดูเเลเธอให้อุดมสมบูรณ์เหมือนฉันเลยล่ะ"ว่าพลางลูบไปที่หน้าท้องของตัวเอง

    "หรอออ"ลากเสียงยาวก่อนจะเบียนหน้าไปมองเเบคฮยอนที่เดินไปหยิบกล่อง ยาเเล้วเดินกลับมานั่งที่พื้นพรมเเล้วเปิดกล่องออกมาควานหาอะไรสักอย่าง

    ใช้เวลาไม่นานเเบคฮยอนก็หยิบหลอดยาทาชนิดหนึ่งขึ้นมาเเล้วจับเข้าที่ข้อเท้าของคุณ

    "อยู่เฉยๆฉันจะทายาให้"เเบคฮยอนเงยหน้ามาสั่งก่อนจะก้มลงไปทายาให้ที่ข้อเท้าพร้อมกับนวดคลึงให้เบาๆ

    "ก็ไม่ได้เจ็บเท่าไหร่หรอกนะ"ฉันบอกเขาหลังจากที่เก็บยาใส่กล่องเเล้วจะเดินไปเก็บให้เข้าที่

    "ก็ดีกว่าไม่ทำอะไรเลยละกัน"เเบคฮยอนหันมาบอกเเล้วเดินไปล้างมือตรงซิ้งที่เคาร์เตอร์เเล้วกลับมานั่งลงบนโซฟาข้างๆฉัน

    "พอนายทำเเบบนี้เเล้วรู้สึกเหมือนครั้งที่รีสอร์ท..นายก็ทำเเผลให้ฉันเเบบนี้..ถามจริงตอนนั้นนายอยากทำให้ป่ะหรือต้องจำใจทำอ่ะ"เเบคฮยอนเหลือบมามองฉันก่อนจะเปลี่ยนท่านั่งหันข้างเเล้วเอาเเขนมาพึงไปที่เบาะของโซฟา

    เเล้วเธอคิดว่าไง"

    "ฉันคิดว่าอย่างที่สอง..เพราะนายอยากให้ฉันเจ็บเลยทำตอนที่ฉันตื่นเเล้ว"ฉันเองก็หันตัวไปนั่งท่าเดียวกับเขาเเล้วจ้องกลับไปเหมือนกัน

    "ผิดเเล่ววว"เเบคฮยอนว่าเเล้วเอานิ้วมาผลักที่หน้าผากฉันเบาๆ

    "ฉันตั้งใจจะทำให้อยู่เเล้ว..เเต่กลัวเธอไม่รู้ไงว่าฉันทำ..ก็เลยอยากให้เห็นกับตาจะได้ไม่ต้องเอาคนนู้นคนนี้มาอ้าง"พอรู้เหตุผลที่เเท้จริงเเล้วหมั่นไส้เเรงมากจะเป็นไรมั้ย

    ทำดีนี่ต้องการหวังผลให้ฉันรู้ด้วยงั้นสิ!

    "เเล้วเรื่องบนดาดฟ้าล่ะที่นายพูดกับฉันรู้สึกอย่างงั้นจริงๆมั้ยหรือว่าเป็นเเค่เเผนการของนาย"ฉันรอคำตอบจากเขาที่เงียบไปสักพักเเล้วตอบกลับมาจนได้

    "ตอนเเรกก็กะว่าจะให้เป็นตามเเผนเเต่ไปๆมาเห็นเธอเเล้วรู้สึกอารมณ์มันพาไป..มีบ้างที่หลุดพูดออกไป"พอเขาพูดเเบบนั้นฉันก็เเอบยิ้มขึ้นมาเล็กน้อย


    ไม่อยากให้เขาเห็นอาการของฉันเเบบนี้เท่าไหร่เพราะฉันเขินจนไม่กล้าจะฟังคำเเซวของเขาได้เลยล่ะ

    "ถ้าเธอยังสงสัยอีก..เรื่องที่เราได้กันบนดาดฟ้าอารมณ์ก็พาไปเหมือนกันนะจริงๆไม่ได้หวังไปถึงขนาดนั้นเลยก็ถือซะว่ากำไรชีวิต"เขายิ้มมุมปากพูดออกมาได้ไม่อายปากไม่รู้จะพูดเร็วไปไหนฉันเลยไม่ทันได้เข้าไปปิดปากเขาไว้

    "มีอะไรจะถามอีกป่ะ..ไม่ใช่ตอนนี้กำลังระเเวงไรอีกใช่มั่ย"ประโยคเเรกเขายักคิ้วมาให้กวนๆเเต่คอนท้ายก็ปรับสีหน้าจริงจัง

    "ฉันเเค่อยากรู้เฉยๆ"ฉันก้มหน้าตอบเขาไปเเต่มือหนาของเขาก็เชยคางฉันขึ้นให้กลับไปสบตากับเขา

    "เธอยังกลัวอะไรในตัวฉันอีกรึเปล่า"

    "ฉันไม่ได้กลัวนาย..เเต่ฉันก็ไม่รู้จะไว้ใจนายได้ยังไง"เเบคฮยอนดึงตัวฉันเข้าไปกอดเเล้วลูบหลังฉันเบาๆเหมือนเป็นการปลอบเล็กน้อย

    "ฉันขอโทษ..ที่ผ่านมาขอโทษจริงๆ..ตอนนี้ฉันจริงใจกับเธอจริงๆนะฮานะ..ขอร้องล่ะเชื่อฉันเถอะนะ..ขอเเค่ครั้งสุดท้าย..สุดท้ายจริงๆเเละจะไม่มีครั้งต่อไปอีกเเล้ว"เเบคฮยอนผละออกจากตัวฉันก่อนจะปัดผมฉันไปทัดที่หูเเล้วยิ้มกว้างให้ฉันจนรู้สึกรับรู้ได้ว่ารอยยิ้มมันดูอบอุ่นเเละดูจริงใจมากๆเลย

    "สัญญานะ"ฉันยื่นนิ้วก้อยไปข้างหน้าเเบคฮยอน

    "เด็กจริงๆ..ฉันสัญญา"ถึงตอนเเรกจะส่ายหัวเเต่เบคฮยอนก็ยื่นนิ้วก้อยของเขามาเกี่ยวกับฉัน

    "อื้ออ~"เพราะมัวเเต่ยิ้มดีใจไม่ทันสังเกตุเขาที่จู่ๆก็เข้ามาประกบปากฉันไม่ทันตั้งตัวเเถมยังดันตัวฉันให้นอนพิงโซฟาไปจนต้องเผลอร้องออกมา

    "จะร้องห้ามทำไมเราก็เป็นของกันเเละกันเเล้วนะ..ฉันไม่ได้ปล้ำเธอซะหน่อยถูกมั้ย"ฉันพยักหน้า..ก็ก่อนหน้านี้มันตกใจนี่นาจู่ๆก็มาขโมยจูบกันไปเเบบนี้

    "ฮึ๊ยยย..จะไปไหน"ร้องถามเขาเมื่อลุกออกจากตัวฉันไปเเล้วเปลี่ยนมาช้อนตัวฉันขึ้นเเทน

    "ตรงนี้ไม่ถนัด..เตียงดีกว่าที่มันกว้างงง"เเบคฮยอนลากเสียงยาวเเล้วเดินอุ้มฉันเข้ามาในห้องนอนก่อนจะวางลงที่เตียงเบาๆเเล้วตามมาคล่อมตัวฉันไว้

    ฉันกลือนน้ำลายตัวเองลงคออย่างลำบากเมื่อคนตรงหน้าจ้องมองฉันไมวางตา

    "สารภาพรักก็พูดไปเเล้วเเหวนก็สวมเเล้ว.."เเบคฮยอนหยุดพูดทิ้งไว้ก่อนเเล้วก้มลงมากระซิบที่ข้างหูของฉัน"ตาเจ้าสาวเเล้วล่ะไม่คิดจะบอกอะไรเจ้าบ่าวหน่อยหรอ"

    ฉันเเทบอยากจะเอาผ้าห่มมาคลุมโปรงบังใบหน้าตัวเองที่ป่านนี้คงจะเเดงเเป๊ดเเล้วล่ะมั้ง

    "ว่าไงหื้ม"เเบคฮยอนเรียกขึ้นอีกครั้งพลางสูดดมลำคอระหงค์จนรู้สึกจั๊กกระจี้

    "ฉะ..ฉันก็รักนาย"

    "เท่าไหนกันหรอ??"

    "เท่าฟ้าเลย"

    "น้อยไป"

    "จักรวาลอ่ะ"

    "น้อยอยู่ดี"

    "เเล้วต้องเท่าไหน่อ่ะบอกมาดิ"

    "รักเต็มหัวใจก็เยอะกว่าสิ่งอื่นบนโลกเเล้วล่ะ"

    "ขอนะ..ให้ฉันได้มั้ยฮานะ"ฉันเริ่มกลับมาขนตัวลุกอีกครั้งเมื่อครั่งนี้เขาเริ่มลูบ ไปตามลำตัวของฉันเเล้ว

    ก็ใช่ว่าจะดูไม่ออกว่าเขาต้องการอะไร..

    "อื้ม"ฉันพยักหน้าบอกเขาว่าฉันยินดีที่จะให้เขาอย่างเต็มใจเจ้าตัวก็ยิ้มออกมาอย่างดีใจ

    '"ก็เพราะรักเหมือนกันหรอกนะ..ถึงยอมให้อ่ะ"ก่อนที่เขาจะได้มายุ่มย่ามกับร่างกายฉันก็สวนประโยคนี้กลับไปบ้าง


    ห่วงฉันขนาดนั้นเลยหรอ'

    'อื้ม.ก็เพราะรักหรอกนะถึงยอมให้อ่ะ'




    ------------------------------------------

    CUT

    Facebook : C.m stylekon

    Line : cream123mb7

    สามารถขอ NC ย้อนหลังได้
    จนถึงเรื่องนี้จะจบนะคะ

    ------------------------------------------



    "อื้อ อย่าเล่นเเบบนี้สิ"คุณดุเเบคฮยอนทันทีเมื่อโดนเเกล้งให้ตื่นขึ้นมาทั้งที่ยังอยากจะหลับต่อเเต่เเบคฮยอนก็ยังไม่หยุด


    ไหนจะเป่าหูใส่

    หอมเเก้มบ้างล่ะ

    เเล้วยังจะกอดอีก

    ดุ๊กดิกไม่อยู่นิ่งเเบบนี้ถ้าไม่รีบตื่นขึ้นมาจัดการคงได้โดนลักหลับจริงๆอีกรอบเเน่ๆ

    "โอ๊ยเจ็บๆมาหยิกฉันทำไมเนี่ย"เเบคฮยอนร้องเสียงหลงขึ้นมาเเล้วลูบไปที่เเขนตัวเองเบาๆ

    "ก็นายอยากมาเเกล้งฉันก่อนเองหนิ"คุณตอบกลับก่อนจะลุกไปอาบน้ำ

    พอเข้ามาคุณก็ใช้เวลาที่อาบน้ำเสร็จภายในเวลาไม่กี่นาทีไม่นานก็เดินออกมาเเต่กลับไม่พบเเบคฮยอนที่เตียงเเล้ว จึงเกิดความสงสัยเลยเดินออกไปข้างนอกห้องนอนเเล้วก็เริ่มได้ยินเสียงเขาเเว่วๆมาจากทางระเบียงคุณเลยเดินไปดู

    "เลิกเรียกร้องความสนใจได้มั้ยซูจี"

    "ฉันไม่ว่างจะคุยกับเธอเเค่นี้นะ"

    เเบคฮยอนที่กำลังยืนคุยโทรศัพท์อยู่ก็กดวางเเล้วหันกลับมาก็เจอคุณเข้าพอดีเลยเดินตรงมากอดคุณอย่างอ้อนๆ

    "มายืนอะไรตรงนี้..ทำไมไม่ไปเเต่งตัวล่ะ"

    "ก็ออกมาไม่เห็นนายเลยเดินมาดูไง"

    ตื๊ดด..ตื๊ดด..ตื๊ด

    เเละเเล้วเสียงมือถือของเเบคฮยอนก็สั่นขึ้นมาอีกครั้งเเบคฮยอนจึงถอนกอดเเล้วมองหน้าคุณอย่างลังเลเเต่เขาก็กดรับสายก่อนจะกดปุ่มเปิดลำโพงให้คุณได้ฟังด้วย

    "ว่าไง"

    'ฮึกๆ'

    คุณเองที่ยืนอยู่ตรงนั่นก็ยังรับรู้ได้เเค่เสียงสะอื้นเลยมองเเบคฮยอนที่กำลังขมวดคิ้วเมื่อปลายสายทำไมไม่พูดอะไร

    'ตู๊ดๆๆ'สุดท้ายปลายสายก็ตัดออกไปเเบคฮยอนจึงส่ายหน้าเเล้วโยนมือถือลงบนโซฟาที่อยู่ข้างๆ

    "ซูจีก็ชอบเป็นเเบบนี้เเหละ เธออย่าไปใส่ใจเลย"ว่าจบเเบคฮยอนก็ดันหลังคุณให้เดินเข้าไปในห้องนอนต่อ

    "ฉันไปอาบน้ำเเป๊บนึงนะ เดี๋ยวออกไปหาอะไรข้างนอกทานกัน"คุณพยักหน้า เเล้วรีบจัดการตัวเองเเต่งตัวให้เรียบร้อย เมื่อเปิดตู้เสื้อผ้ามาก็เจอเข้ากับเสื้อที่คุณเเละเเบคฮยอนเคยใส่คู่กันเมื่อไปเที่ยวด้วยกันในตอนนั้น คุณจึงหยิบมาทั้งสองตัวรวมกับของเเบคฮยอนด้วยพอนึกไปถึงตอนนั้นก็อดไม่ได้ที่หมั้นไส้เขาอย่างเเรง

    "ทำไม่ยังไม่เเต่งตัวอีก"คุณสะดุ้งหันกลับไปก็เห็นเเบคฮยอนออกมาพลางใช้ผ้าเช็ดไปที่ผม

    "คือฉันหาเสื้ออยู่เลยไปเจอนี่เข้า"คุณว่าปรายตาไปที่ชุดที่วางอยู่บนเตียงนอน

    "สรุปนี่ชุดของพี่ซูจีจริงๆน่ะหรอ"คุณหยิบขึ้นมาทาบกับตัว"ถึงกับเอามาให้ฉันใสถึงที่นี่เชียว"คุณพูดด้วยน้ำเสียงที่เหมืนจะน้อยใจเขา

    "ของเธอนั่นเเหละ"พอเเบคฮยอนตอบออกมาเเบบนั้นคุณก็กระพริบตาปริบๆ เเต่ก็รีบปรับสีหน้ามายิ้มเเทน

    "เเล้วทำไมต้องซื้อมาใส่เหมือนกันด้วยล่ะ"

    "ก็อยากให้คนอื่นรู้ไงว่าเธอน่ะมีฉันเป็นเจ้าของเเล้ว"

    "หวงสินะ"

    "ถ้าไม่รีบเเต่งตัวนี่จะไม่ไปเเล้วนะ พูดมากเดี๋ยวกินเธอเเทนอาหารเลย"เพราะคำขู่ของเเบคฮยอนคุณเลยต้องรีบชิ่งวิ่งเข้าไปเเต่งตัวในห้องน้ำอย่างช่วยไม่ได้

    ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ

    "เหมือนฝันอยู่เลยอ่ะ"คุณพูดขึ้นมาระหว่างที่ทานอาหารริมทะเลเเล้วมองไปร อบๆ

    "ที่เธอเห็นตรงหน้าเนี่ยไม่ได้ฝันไปหรอก ฉันรับประกัน"

    "นั่นสินะ ได้อยู่กันสองคนเเบบสงบๆมีนายมีฉะ.."เเบคฮยอนที่เห็นคุณเริ่มเข้าโหมดเพ้อก็รีบยื่นมือไปหยิกเเก้มข้างนึงของคุณอย่างหมั่นเขี้ยว

    "ย๊าห์ มันเจ็บนะ"คุณว่าพลางลูบเเก้มไปมา

    "อยากรู้ไม่ใช่หรอว่าฝันไปรึเปล่า เมื่อกี้นี่ช่วยให้นะเนี่ย"

    "ไม่ได้ขอสักหน่อย"

    "อยากทำให้ไง"เเบคฮยอนยักคิ้วหลิ่วตาจนคุณถึงกับเบะปากกับความกวนของเขา

    "ว่าเเต่เซฮุนกับโบมีล่ะ"คุณที่ช่างสังเกตุก็ถามขึ้นเมื่อยังไม่เห็นทั้งคู่โผล่มาเพราะขนาดเมื่อวานที่คุณมาทานอาหารพวกเขาสองคนยังอยู่ร่วมโต๊ะด้วยกันอยู่เลย

    "ใครเขาจะกล้ามาขัดคู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่างเราล่ะ ถามเเปลก"

    "เเล้วเขาไปรู้กันตอนไหนว่าเราเข้าใจกันเเล้ว"คุณยังคงสงสัยอยู่ก็เมื่อวานหลังจากทานอาหารเสร็จก็เเยกกันจนตลอดทั้งวันนั้นก็ไม่ได้เจอกันทั้งคู่เเล้ว

    "อู้ว ฉันเเบกเธอขี่หลังเดินสวีตริมหาดจนมาถึงห้องพักไม่มีใครเห็นก็บ้าละ เธอน่าจะรู้นะว่าน้องฉันน่ะเป็นพวกติดตามสืบเเค่ไหน"

    "อ่า นั่นสินะ"คุณพยักหน้าอย่างเข้าใจเมื่อเรียบเรียงลำดับเหตุการ์ณที่เเบคฮยอนว่ามา

    "ขออนุญาตินะคะทั้งคุณผู้ชายเเละคุณผู้หญิงที่นั่งอยู่ตรงนี้ เราได้จัดการเซอร์ไพรให้กับคู่รัก ขอเชิญพวกคุณสองคนมากับเราได้มั้ยคะ"

    "เอ่อ"คุณมองเเบคฮยอนเพื่อดูว่าเขาต้องการหรือเปล่าเมื่อพนักงานสาวเดินมาบอกที่โต๊ะ

    "ก็ไปสิ โบมีคงจัดเออเองอะไรเองตามเคยน่ะ"เเบคฮยอนพ่นลมหายใจออกมาราวกับรู้เป็นเเน่เเท้ว่ายังไงน้องสาวตัวดีคงต้องได้คิดทำอะไรเเบบนี้เพื่อเขา

    เเบคฮยอนกับคุณจึงลุกออกจากโต๊ะเเล้วเดินตามพนักงานสาวออกมาเเบคฮยอนยื่นมือมาจับมือคุณไว้ก่อนที่จะส่งรอยยิ้มอันอบอุ่นมาให้

    "ฉันคงพาคุณมาได้เท่านี้ เดี๋ยวพวกคุณเดินตรงไปเรื่อยๆก็จะเจอซุ้มที่เราจัดไว้ให้นะคะ"เเบคฮยอนพยักหน้าเเล้วเดินพาคุณตรงออกไปยังชายหาดที่ไม่ได้ปล่อยให้คนนอกมาเดินเล่นเเถวนี้ได้

    "นี่เราก็เดินมาไกลเเล้วนะยังไม่เห็นซุ้มอะไรที่น้องเขาว่าเลย"คุณเริ่มบ่นออกมาเมื่อเริ่มรู้สึกว่าเดินห่างออกมาจากร้านไกลอยู่พอสมควร

    "นี่เราเดินไปเเบบมีจุดหมายนะ เเต่ฉันไม่เห็นอะไรอยู่ข้างหน้าเลย"

    "ฉันรู้สึกสังหรณ์ใจไม่ดีเเล้วยังไงไม่รู้สิ"

    "ถึงจะรู้สึกได้ก็คงไม่ทันเเล้วล่ะ เเบคฮยอน"เเบคฮยอนหันขวับไปข้างหลังก็ถึงกับรีบบีบมือคุณไว้ไม่ปล่อยให้หลุดไป

    "พี่วี"

    "ยังเห็นฉันเป็นพี่อยู่อีกรึไง"คุณถึงกับสะดุดเมื่อสายตาไร้เยื่อใยของพี่ชายมองมา

    "ฮานะ ปล่อยมือมันเเล้วมาหาพี่เดี๋ยวนี้"เสียงหวานที่เคยพูดกับคุณอย่างลู่หานเเต่ตอนนี้กลับไปอย่างสิ้นเชิง

    "ไม่ ฮานะจะอยู่กับเเบคฮยอน เขาไม่ได้ทำร้ายฮานะเลย เเล้วเราก็รักกัน"คุณยืนกรานพูดเสียงดังชัดเเล้วยังกระชับมือกับเเบคฮยอนไม่ปล่อย

    "พี่คิดว่าก่อนวันมั่นเธอโดนมันลักพาตัวไป.."

    "เลิกโง่ได้เเล้วลู่หาน"เสียงวีที่ดังขัดขึ้นมาทำให้ตากวางคู่นั้นได้เเต่หันไปมองอย่างไม่เข้าใจ

    "อย่าพูดอะไรที่มันดูหลอกตัวเองไปเลย ฮานะเขาไม่ได้รักนายอีกต่อไปเเล้ว"

    "ฉันขอโทษ"คุณบอกกับลู่หานตอนนี้ที่กำลังมีน้ำตาคลอคุณเข้าใจเขาเพราะก่นหน้านี้คุณก็ผ่านมันมาเเล้ว รู้ว่ามันเจ็บเเค่ไหน

    เเละจะเจ็บไปมากกว่านั้นถ้าคุณไม่ทำตามหัวใจตัวเอง

    "ถอยมันออกมาจากมันซะฮานะ อย่าหาว่าพี่ไม่เตือน"วีเน้นย้ำอีกครั้งกับท่าทางที่เอาจริงเเน่คุณเลยรีบเข้ามาขวางหน้าเเบคฮยอนไว้เมื่อเห็นว่าวีหยิบปืนขึ้นมาเตรียมจะยิงเเบคฮยอน

    "อย่านะ พี่จะต้องการอะไรอีกในเมื่อเขาไม่ได้ทำร้ายพี่ วันที่พี่โดนยิงตอนนั้นเขาก็คนมาช่วยพี่พาไปโรงพยาบาลด้วยซ้ำ"

    "อ่าว มาพอดีเลยนะ"วียกยิ้มไม่ได้สนด้วยซ้ำกับสิ่งที่คุณพูดออกมาเพียงเเต่มองไปข้างหลังคุณจนเห็นร่างสูงของเซฮุนที่เดินมาถึงจุดที่คุณกับเเบคฮยอนยืนอยู่

    "เซฮุนฉันฝากฮานะด้วยนะ"เเบคฮยอนฝากวานเเล้วดึงตัวคุณที่ขวางเขาไว้ไปหาเซฮุน

    "ไม่ขอรับปากนะครับว่าจะดูเเลได้ดีพอรึเปล่า"เซฮุนพูดเสียงรีบเเล้วพลักคุณไปหาทางวีพอได้จังหวะวีจึงรีบดึงเเขนให้คุณลุกขึ้นมา

    "นาย"เเบคฮยอนมองเซฮุนตาไม่กระพริบเพราะกำลังนึกไม่ถึงกับสิ่งที่เซฮุนทำเมื่อกี้"กล้าหักหลังฉันได้ลงนะเซฮุน"

    "โอ๊ย บอกให้ปล่อยฉันไงเล่า ว๊ายยยย"เสียงของโบมีที่หลุดออกมาทำให้เเบคฮยอนละสายตามาจากเซฮุนก็คิดจะวิ่งเข้าไปช่วยน้องสาวเเต่ก็โดนพวกของวีกักตัวไว้

    "อ่ะนี่ลู่หาน ฉันเอาของขวัญมาทดเเทนฮานะ มันขโมยผู้หญิงที่นายรักไปเเล้ว นายก็ทำลายของที่มันรักซะสิ"วีพูดยุขึ้นเเบคฮยอนจำต้องโกรธเป็นฟืนเป็นไฟเพราะกลัวว่าโบมีจะเป็นอะไรไป

    "เดี๋ยว ผมว่าเราไม่ได้ตกลงกันเเบบนั้นนะ"เเละก็เป็นเซฮุนพูดขึ้นมาท่ามกลางความเงียบสงบ

    "อ่า ก็ได้ งั้นนายก็จัดการเองเเล้วกัน"

    วีว่าพร้อมกัยเดินหันหลังที่จะเดินออกไปพร้อมกับพวกพร้องคนสนิทที่จับตัวคุณไว้อยู่

    "นายจะพาเธอไปไหนไม่ได้ทั้งนั้น"วีไม่สะทกสะท้านกับคำพูดของคนที่ไม่มีทางสู้อย่างเเบคฮยอนเลยได้เเต่หันมายิ้มเยาะ

    "ฉันต่างหากที่ควรพูดคำนั้น นี่มันเรื่องของคนในครอบครัว"

    "เเต่น้องสาวนายเป็นของฉันเเล้ว"

    "ให้ฉันพูดคำนี้บ้างมั้ยล่ะ หรือฉันจะเปลี่ยนใจจัดการน้องสาวนายเหมือนที่นายทำกับฮานะไว้ก่อนหน้านั้นดีห๊ะ"สุดท้ายวีก็อดไม่ได้ที่จะเดินตรงมาหาเเบคฮยอนใกล้ๆเเล้วเลื่อนสายตาไปที่โบมีเเทน

    "หยุดคิดอะไรบ้าๆเดี๋ยวนี้เลยนะ"เเบคฮยอนกัดฟันพูดอย่างเหลืออดถ้าไม่โดนกักตัวป่านนี้เขาคงได้ซัดหน้าไอหมอนี่เข้าให้เเล้วล่ะ

    "ก็ไม่รู้สิ ฉันชักสนุกกับคำว่าเเก้เเค้นเเล้วล่ะ"วียิ้มอย่างเจ้าเล่ห์เเล้วสั่งให้คนพาตัวโบมีออกไปกับพวกเขา

    "พี่วีหยุดนะ อย่าทำอะไรเธอ"คุณที่ทนไม่ไหวก็ร้องห้ามออกมาหวังเผื่อว่าพี่ชายของเธอจะไม่คิดทำร้ายโบมีอย่างที่เขาว่า

    "เธอน่ะ ไม่มีความหมายกับฉันอีกต่อไปเเล้ว"คุณรู้สึกปวดที่ใจขึ้นมาเมื่อคำที่พี่ชายพูดเเทนตัวเองช่างดูห่างเหินราวกับเธอกับเขาตัดขาดความเป็นพี่น้องกันไปเเล้วจริงๆ

    'ต่อให้พี่โตกว่านี้หรือเเก่กว่านี้พี่ก็จะดูเเลเราอย่าดีเลย'

    'พี่วีพูดซะซึ้งเลย น้ำตาเเทบไหล'

    'น้องพี่ทั้งคนนี่'

    เเล้วจู่ๆความทรงจำในวันวานก็หวนเข้ามาในความคิดคุณชั่วขณะพลานเอาน้ำตาหยดออกมาเป็นสายคุณหันไปมองเเบคฮยอนที่ตอนนี้ก็มองคุณอย่างเป็นห่วงไม่เเพ้กับโบมี

    คุณเป็นน้องสาวของวีซึ่งยังไงเขาก็คงไม่ทำร้ายเธอเเน่ๆเขาคงเเค่โกรธเธอมากๆก็เท่านั้นเเต่กับโบมีคุณไม่รู้ว่าเธอจะเจอกับอะไรบ้าง

    เมื่อสุดท้ายคุณก็หมดหนทางยอมผ่อนเเรงฝืนทำให้การ์ดอ่อนข้อเลิกจับเธอเเน่นอย่างก่อนหน้านั้นเเต่เเล้วพวกเขาคิดผิดเมื่อคุณอาศัยจังหวะนั้นเเย่งปืนที่อยู่ในมือเขาขึ้นมาเเล้วตั้งท่าขู่ว่าจะยิงเขา

    เเบคฮยอนเองก็รวบพลังทั้งหมดที่เหลืออยู่สะบัดทั้งสองคนออกเเล้วจัดการต่อยเข้าไปที่หน้าเเล้วเตะจนล้มลงไปเเล้วรีบเข้าไปหยิบปืนก่อนจะเล็งยิงไปที่ขาของอีกคนที่กำลังวิ่งเข้ามาหา

    วีที่ตกใจกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดก็สั่งคนที่เหลือให้รีบเข้าไปจัดการซึ่งเเบคฮยอนที่จัดการทั้งสองได้ก็รีบเข้ามาฉุดมือคุณให้วิ่งเข้าไปในป่าด้วยกัน เเต่ลูกน้องของวีก็ไม่วายกรู่ตามกันเข้ามาในป่าเเถมยังไล่ยิงทั้งคู่อีก


    "เเบคฮยอนนายหนีไปเถอะ เเฮ่กๆ ฉันเเค่ต้องการช่วยนาย"คุณที่โดนเเบคฮยอนลากวิ่งเข้ามาในป่าก็เอ่ยขึ้นในขณะที่วิ่งหนีอยู่

    "ไม่ได้ ฉันทิ้งเธอไปไม่ได้ ทนหน่อย"

    เเบคฮยอนกล่าวก่อนจะระดมยิงไปข้างหลังเพื่อให้พวกนั้นทิ้งระยะห่างของทั้งสองได้บ้าง

    "ฉันหายใจไม่ออก"คุณที่รู้สึกไม่ไหวเเล้วจริงๆก็เริ่มวิ่งช้าลงกระสุนปืนในมือเเบคฮยอนเองก็หมดไปเเล้วด้วยเขาเลยหยิบปืนที่คุณชิงมาก่อนหน้านี้มาถือไว้เเล้วโยนอันเก่าทิ้งก่อนจะพาคุณไปหาที่หลบหลังต้นไม้ที่ใหญ่พอจะบังตัวคุณมิด

    "อยู่ตรงนี้อย่าไปไหน"เเบคฮยอนจัดการทาบทับริมฝีปากเข้าที่หน้าผากของคุณก่อนจะวิ่งหายออกไปไม่นานคุณที่ได้หลบเเต่ตรงนี้ก็รู้สึกอดเป็นห่วงไม่ได้เมื่อได้ยินเสียงยิงปืนกันสนั่น

    "เเบคฮยอน"เเต่เเล้วความดื้อด้านของคุณก็ชนะขึ้นมาจนได้เลยวิ่งออกไปตามเเบคฮยอนก็เห็นว่าเขามองมาที่คุณอย่างตกใจที่โผล่มาในจุดที่อันตรายเเบบนี้

    เเบคฮยอนที่ห่วงคุณว่าจะพลาดโดนกระสุนพวกนั้นเข้าให้เลยรีบวิ่งเข้ามาหาคุณจนไม่ทันได้สังเกตุว่ามีคนเล็งมาที่เขาอยู่ คุณที่วิ่งเข้าไปหาเเบคฮยอนเช่นนั้นจึงเห็นเข้าเลยรีบผลักเเบคฮยอนออก

    ปัง!

    "ฮานะ"เเบคฮยอนที่อยู่ไม่ห่างก็รีบเข้ามาดูเเผลที่คุณถูกยิงเข้าที่หัวไหล่เเขนข้างขวาเข้า

    "นายไม่เป็นไรใช่มั้ย"

    "อย่าเพิ่งพูดอะไร"

    ปังๆ!!เเต่เเล้วเสียงยิงของลูกปืนที่ได้ยินเข้าก็เรียกให้เเบคฮยอนหันไปดูว่ากำลังมีอีกพวกนึงกำลังยิงไปที่พวกของวีอยู่เช่นกัน

    "ตามฉันมา"คราวนี้เป็นคุณที่หันไปหาผู้หญิงที่มีผ้าปิดบังใบหน้าไว้เเค่ครึ่งล่างเดินเข้ามา

    "เธอเป็นใคร"เเบคฮยอนถามอย่างไม่ไว้ใจ

    "ไม่มีเวลาเเล้ว จะยืนรอให้พวกนั้นมันยิงรึไง"เธอพูดเสียงดุๆเเละคุณยังรับรู้ได้ถึงสายตาคู่นั้นของเธอที่กำลังบ่งบอกว่ากำลังหงุดหงิดกริยาของเเบคฮยอน

    "อยากตายที่นี่ก็เชิญ"เธอว่าพร้อมเดินออกไปอีกทาง

    "เธอไหวอยู่ใช่มั้ย"เเบคฮยอนยังคงที่จะลังเลเลยถามอาการคุณ

    "อื้ม"

    "งั้นทนอีกนิดนะ ตอนนี้ไปตายเอาดาบหน้าเเล้วกัน"ประโยคหลังเเบคฮยอนคงพูดบอกตัวเองเเล้วรีบประคองคุณให้ตามผู้หญิงคนนั้นไป

    "กว่าจะตัดสินใจได้นะ"เธอคนนั้นพูดอย่างไร้อารมณ์เเล้วออกตัวนำทั้งคู่จนมาถึงเรือลำนึงที่จอดรอไว้อยู่เมื่อขึ้นกันมาบนเรือได้เเล้วเธอก็ออกคำสั่งให้ออกตัวเรือไปเดี๋ยวนี้


    เเบคฮยอนพาคุณไปนั่งพักมองดูคุณที่หน้ากำลังซีดลงไปเพราะเสียเลือดไปไม่น้อยเเต่เเล้วเธอคนนั้นก็เดินเข้ามาพร้อมกับกล่องปฐมพยาบาลทั่วไปเเล้วเดินเข้ามาหา

    "ถอยไป"เธอบอกเขาเสียงเรียบ

    "เธอเป็นใคร"

    "ฉันจะทำเเผลให้เธอคนนั้นเอง"

    "ฉันทำเองได้ เเต่เธอต้องตอบฉันมาเดี๋ยวนี้ว่าเธอคือใคร เเละฉันไว้ใจเธอได้มากเเค่ไหน"

    เสียงหึของเธอคนนั้นดังเล็ดลอดออกมาเเล้วใช้มืออีกข้างดึงผ้าที่ปิดบังใบหน้าของเธอออก

    "จำฉันไม่ได้จริงๆสินะ"เเบคฮยอนเบิกตากว้างอย่างตกตะลึงเผลอปล่อยมือคุณที่จับไว้ก่อนหน้านี้

    "ท..เเทยอน"คุณที่เเทบไม่มีเรี่ยวเเรงก็ฝืนตัวเองเพื่อเห็นผู้หญิงคนนั้นคนที่เเบคฮยอนเพิ่งเอ่ยชื่อออกไป

    ผู้หญิงคนนั้น

    คนที่เเบคฮยอนรัก

    เธอยังไม่ตาย

    ใช่!คุณจำใบหน้าของเธอได้

    คุณจำได้เเละมั่นใจว่าใช่เพราะเคยเห็นรูปของเธอกับเขาในห้องทำงาน

    "ทีนี้ไว้ใจกันได้เเล้วสินะ"






    คุณนั่งทนกับการทำเเผลสดๆจากผู้หญิงคนนั่นโดถยมีเเบคฮยอนมายืนกอดอกคุมทุกการเคลื่อนไหวของเเทยอนไม่ละสายตา


    ภายในใจเเบคฮยอนเเทบจะระเบิดออกมาซะให้ได้ในความคิดนึงก็คิดว่าตัวเองคงฝันไปเท่านั้นเเต่ยิ่งนานไปมันก็ชัดเจนขึ้นว่านี่คือเรื่องจริง


    เเทยอนยังมีชีวิตจับเนื้อต้องตัวได้เป็นเธอเปลี่ยนไปทั้งบุคคลิกท่าทางราวกับย้ำว่าเธอไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปเเล้ว


    "คงสงสัยมากเลยสินะ"เเทยยอนที่พันเเผลให้คุณเสร็จก็เก็บอุปกรณ์อยู่ถามขึ้นทั้งที่ยังนั่งหันหลังให้เเบคฮยอนอยู่


    "ถ้าถามเเล้วจะตอบให้ได้มั้ยล่ะ"


    "คิดว่าอยู่ในฐานะไหนหรอ ที่ฉันจำเป็นต้องตอบนายหน่ะ"เเทยอนใช้หางตามองเเบคฮยอนก่อนจะเห็นว่าคุณเเอบชายตาดูอยู่


    "กังวลอยู่ล่ะสิ"ครั้งนี้เเทยอนเงยหน้ามาถามคุณเล่นเอาคุณที่นั่งฟังอยู่เฉยๆถึงกับชะงักขึ้นมาเมื่อเธอพูดด้วย


    "เรื่องอะไร"


    "ฉันไง"


    "ทำไมฉันต้องกังวลเรื่องเธอด้วย"


    "ผู้หญิงนี่น่าสงสารนะ คิดอะไรอยู่ก็มัวเเต่เก็บเงียบเอาไว้ไม่พูดออกมา"


    คุณเงียบเมื่อเธอเดาทางคุณถูกใช่สิผู้หญิงด้วยกันมันดูออกเเต่คุณไม่อยากพูดให้เเบคฮยอนคิดมากเข้าไปอีกเเค่เรื่องที่น้องสาวเขาก็โดนวีจับไปไหนจะเรื่องช็อคโลกที่เธอยังมีชีวิตอยู่อีกล่ะ


    ถ้าคุณไม่รู้ว่าเธอตายไปเลยคงไม่รู้สึกขนลุกซู่ขนาดนี้หรอก~


    "ฉันก็ไม่รู้หรอกนะว่าผู้ชายคนนี้ทิ้งฉันออกไปจากใจไปหมดรึยัง เเต่ถ้ามันไม่เหลือเเล้วจริงๆเธอก็ไม่จำเป็นต้องกังวลหรอก"


    เธอลุกขึ้นเเล้วเดินลุกออกไปเก็บกล่องไว้ที่เดินก่อนจะไปนั่งข้างหน้าเรื่อจนตอนนี้ก็มีทางที่คุณเเละเเบคฮยอนจะได้อยู่ด้วยกัน


    "เจ็บมั้ย"เเบคฮยอนถามคุณพลางกุมมือคุณไว้เป็นการปลอบเบาๆ


    "ไม่เท่าไหร่หรอก "


    "ทำไมทำหน้าเเบบนั้นล่ะ นี่ยังดีนะที่เราหนีพ้นจากพี่ชายเธอได้"


    "เราไว้ใจเธอได้เเค่ไหนหรอ"คุณที่ก้มหน้ามองมือคู่นั้นที่กุมมือของคุณเอาไว้
    ก็จ้องเข้าไปในตาของเเบคฮยอน


    "เธอช่วยเราเอาไว้ ไม่ต้องห่วงนะฉันจะไม่ปล่อยให้เธอต้องเจ็บตัวไปมากกว่าเเผลนี้เเล้ว"


    คุณยิ้มออกมาได้ไม่เต็มที่เท่าไหร่ก็โดนมือหนาอ้อมมาด้านหลังเเล้วกดหัวคุณให้ซบลงตรงไหล่ของเขา


    "อุ่นใจขึ้นมาบ้างรึยัง"


    "อื้ม"คุณครางตอบไปพลางพงกหัว


    "งั้นก็พักเถอะฉันอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหนหรอก"เเบคฮยอนกระชับไหล่ของคุณให้อยู่ในอ้อมเเขนของเขาให้อยู่ในท่าสบายคุณที่ยอมหลับตาลงเเต่ก็ดันมีน้ำใสๆหลุดออกมา


    ได้เเต่ถามตัวเองว่าร้องไห้ทำไม


    เเบคฮยอนก็บอกอยู่ว่ารักคุณเขาจะไม่ไปไหนเขาจะอยู่ตรงนี้กับคุณตลอดไปเเล้วทำไมถึงรู้สึกกลัว


    กลัวการกลับมาของเธอคนนั้นกันล่ะ!


    You part


    ฉันลืมตาขึ้นมาอย่างเชื่องช้ามองไปทางด้านบนผนังก่อนจะมองไปรอบๆดูเหมือนว่าจะอยู่ในห้องนอนของใครสักคน


    เเต่ในห้องนี้กลับไม่มีคนอยู่นอกจากฉันเเม้เเต่เเบคฮยอนที่บอกว่าจะไม่ไปไหนก็ไม่อยู่ตรงนี้


    ฉันเริ่มรู้สึกใจไม่ดีขึ้นมารีบผลักผ้าห่มออกอย่างเร่งรีบเเล้วรีบเดินไปที่ประตูหน้าห้องก่อนจะเปิดออกได้เเค่นิดเดียวก็ทำให้ฉันต้องรีบปิดเหลือเพียงเเค่เเง้มไว้นิดหน่อยให้พอได้ยินเขาทั้งคู่ที่ยืนคุยที่ระเบียงหน้าห้องของเรือ


    ดูเหมือนตอนที่ฉันจะเผลอหลับไปคงเป็นช่วงที่ย้ายมาเรืออีกลำที่คาดว่าคงใหญ่อยู่พอตัว


    "ยังจะอยากคุยอะไรอีกล่ะ"


    "ทำไมเธอต้องหลอกว่าตายไปเเล้ว ไม่คิดบ้างหรอว่าตอนนั้นฉันจะรู้สึกยังไง
    "


    "เจ็บจวนจะอยากตายตามกันไปมั้ง"


    "ก็เดาถูกหนิ เเล้วทำไมยังเลือกที่จะปิดบังกัน"


    "ก็บอกเเล้วไงว่านายไม่ได้อยู่ในฐานะที่ฉันจำเป็นต้องบอกเหมือนเมื่อก่อน"


    "เเต่ฉันก็เป็น เป็นคนรักเก่าเธอ"เเบคฮยอนที่เริ่มขึ้นเสียงก็สะดุดเงียบลงเเล้วตอบเเผ่วเบา


    "เเล้วไม่เป็นคนรักปัจจุบันซะล่ะ ฉันจะได้บอกนายไง"เเทยอนเดินเข้ามาใกล้เเล้วเอื้อมมือไปคล้องคอของเเบคฮยอนให้โน้มหน้าเข้ามาใกล้ๆ


    "จะทำบ้าอะไร"เเบคฮยอนพยายามจะเเกะเเขนที่เธอกอดไว้ออกเเต่ดูว่าเธอคนนั่นดูจะรัดเเน่นขึ้นกว่าเก่าซะอีก


    "จุ๊ๆ เอะอะเสียงดังทำไมล่ะ เดี๋ยวเธอก็ตื่นออกมาเห็นเราในสภาพนี้หรอก"


    "ถ้าเธอไม่บอกกะ.."ฉันยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองไม่ให้หลุดเสียงตกใจดังลอดออกไปให้ได้ยินเมื่อเเทยอนโน้มหน้าไปจูบเเบคฮยอนเเบบไม่ทันตั้งตัว


    ฉันอยากจะที่หลับตาลืมภาพที่เห็นเเต่ร่างกายก็ไม่ทำที่สมองสั่งเลยฉันที่ทนไม่ไหวจากจูบที่เเทยอนเป็นคนเริ่มกลับกลายเป็นว่าเเบคฮยอนเองก็เริ่มมีปฎิกิริยาโต้กลับไม่ผลักใสเธออย่างก่อนหน้านี้


    สุดท้ายเเล้วฉันก็ปิดประตูค่อยๆเเล้วเดินเหม่อกลับไปนั่งที่เตียงก่อนจะปล่อยน้ำตาไหลออกมาเป็นสาย


    ไม่ใช่ว่าใจของเเบคฮยอนมันอยากกลับไปหาเธอเหมือนเดิมใช่มั้ย


    คำพูดที่เเบคฮยอนบอกฉันตอนนั้นมันคงไม่ดูดหมือนเป็นลมปากถ้าเธอคนนั้นไม่โผล่มาตัวเป็นๆเเบบนี้


    เเล้วฉันจะมาทำไมถ้าเป็นส่วนเติมสิ่งที่ขาดหายในใจของเขา

     75%

    ผมผละเเทยอนออกห่างเเล้วบอกลาเธอด้วยประโยคสุดท้าย

    "ปัจจุบันของฉันคือฮานะ หวังว่าเธอคงเข้าใจ"ว่าเสร็จผมก็หันหลังกำลังเดินกลับเข้าห้องไปเเต่เธอก็พูดดักไว้ก่อน

    "เเล้วนายมาจูบตอบฉันทำไม"เธอพูดเสียงนิ่งซึ่งผมว่าลึกๆเเล้วเธอคงกำลังไม่พอใจอยู่เเน่ๆ

    ได้เเต่ยิ้มกับตัวเองเเล้วตอบเธอออกไปเพียงเเค่หันหน้าไปเเค่ครึ่งเสี้ยว

    "ฉันต้องตอบเธอด้วยหรอ"

    ผมจัดการล็อคประตูห้องเอาไว้กลัวว่าเธอจะตามมาพูดเรื่องนั้นในห้องเดี๋ยวฮานะตื่นขึ้นมาได้ยินมีหวังผมซวยเเน่ๆ

    ยิ่งขี้น้อยใจขี้ประชดเก่งขนาดนี้

    ได้เเต่ส่ายหน้ามองฮานะที่กำลังนอนหลับอยู่..ผมเลยทิ้งตัวลงไปนอนข้างๆเธอเเล้วใช้เเขนหนุนหัวเอาไว้

    เเต่เเล้วตาของผมก็ดันไปเห็นหมอนที่เธอนอนมีคราบเปียกๆยังไม่เเห้งเท่าไหร่เล่นทำเอาใจผมหน่วงขึ้นมากระทันหัน

    "ตื่นเเล้วใช่มั้ย"ผมพูดขึ้นอย่างกล้าๆกลัวๆเเต่เเล้วเธอก็ลืมตาขึ้นมาอย่างช้าๆ เเล้วตอบผมด้วยท่าทางที่นิ่งมาก

    "อืม"

    "เมื่อไหร่"

    "สักพักนึง"ผมถอนหายใจเเล้วเปลี่ยนท่าโดยการนอนตะเเคงเเล้วดึงเธอเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดถึงเเม้จะรู้สึกได้ว่าเธอกำลังต่อต้านอยู่เเต่ก็สู้เเรงผมไว้ไม่ได้อยู่ดี

    "เห็นใช่มั้ย"

    "......"

    "เห็นสินะ"

    "ฮึกๆ"เธอไม่ตอบผมเพียงเเต่ส่งเสียงสะอื้นออกมาเบาๆยิ่งตอกย้ำให้ผมเจ็บเข้าไปอีก

    ผมทำเธอเสียใจอีกเเล้ว!

    "ขอโทษนะ"ยิ่งพูดผมก็ยิ่งกระชับกอดเธอเอาไว้เเน่นๆกลัวว่าเธอจะหลุดหายไป"ฉันไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้นจริงๆ"

    "เเต่ฉันเจ็บ..ฮึก"

    "ฉันรู้ ขอโทษนะ"ดูเหมือนว่าเเรงสะอื้นจะเพิ่มขึ้นมากขึ้นกว่าเดิมจนผมเริ่มรู้สึกใจเสียขึ้นมาตะหงิดๆ

    "ฉันรักเธอ อย่าเข้าใจผิดไปเลยนะ"ผมผละให้เธอมองผมจากนั้นผมก็ค่อยๆเช็ดน้ำตาเธอออกไป

    "เเต่นายฮึกๆ..จูบกับเธอ"

    "มันไม่ใช่จูบที่ลึกซึ้ง.."

    "ไม่ใช่เเล้วคืออะไร บอกได้มั้ย"ผมพยักหน้าเเล้วยิ้มให้เธอ


    "ฉันเเค่อยากรู้ว่ายังหลงเหลือความรู้สึกให้เเทยอนอีกรึเปล่า จูบกับเเทยอนเเล้วฉันยังรู้สึกดีเหมือนเมื่อก่อนมั้ย"

    "เเล้วคำตอบที่ได้ล่ะ"

    "ไม่มีเเล้ว.."ฮานะเริ่มหยุดร้องขึ้นมาเเละยังเหมือนต้องการฟังคำตอบของผมให้ชัดเจนมากขึ้นไปอีก"เพราะคำตอบของฉันคือเธอ"

    เท่านั้นเเหละฮานะก็ยิ้มออกมาทั้งที่น้ำตายังคลอๆ

    "ร้องไห้ทำไม เสียใจหรอที่ฉันรักเธอ" ลองเเหย่เเกล้งถามเธอเล่นๆจนฮานะเบะปากจเลือนตาหนีมองไปทางอื่น

    "ก็ถ้านายบอกเลือกเธอ..ฉันคงเจ็บน่าดู"โอ๋"ผมรีบเข้าไปกอดเธออย่างอ้อนๆเเล้วประทับจูบที่หน้าผากเบาๆ

    "ฉันไม่ปล่อยให้เธอหลุดมือไปอีกเเล้วหน่า"ว่าเเล้วก็จัดการจับหอมเเก้มสักสองสามทีจนเธอนิ่วหน้าสั่งว่าให้พอ

    "ลองปล่อยไปสิจะไม่อยู่ให้เห็นหน้าอีกเลย"

    "โหว โหดจัง"เธอยู่ปากไม่สนใจผม

    "ไม่ตอบเเบบนี้อยากให้ง้ออีกอ่ะดิ"ผมยักคิ้วกวนๆไปให้

    "เปล่าซะ..OxO"ไม่ปล่อยให้พูดต่อผมก็จัดการปิดปากเธอด้วยปากของผมนี่เเหละ

    งอลนักใช่มั้ย?น้อยใจมากเลยอ่ะดิ


    เดี๋ยวจะจูบให้หายงอนหายทุกอย่างจน ปากเปลื่อยไปเลย

    "อย่าฉวยโอกาสสิ"เธอประท้วงเมื่อรวบรวมเเรงทั้งหมดดันหน้าผมออกเพราะเธอขัดนักผมเลยจัดการรวบข้อมือเอาไว้ทั้งสองข้าง

    "นี่ถ้าเธอไม่บาดเจ็บนะไม่รอดเเน่"

    "งั้นตอนนั้นฉันคงคิดดีเเล้วเเน่ๆที่เข้าไปช่วยนายจนเจ็บตัวมาหนะ"

    "ลืมไปเเล้วหรอ ตอนนั้นเธอเจ็บกว่านี้ฉันยังทำเเบบไม่ยั้งมือเลย นับประสาอะไรกับตอนนี้.."ว่าเสร็จก็มองไปยังเรือนร่างให้เธอหวิวใจเล่นๆจนต้องรีบเอามาห่มขึ้นมาคุมยันใหล่

    "หยุดคิดเลยนะ"

    "ก็ให้จูบดีๆก็หมดเรื่องเเล้วป่ะ"

    "เดี๋ยวนายเลยเถิด"

    "รู้ดี"

    "เเบคฮยอน!"

    "อ่ะๆนอนพักไป เดี๋ยวเฝ้าเธอเอง"

    "เเค่จูบนะ"

    เดี๋ยวนะเมื่อกี้ผมคงไม่ได้หูฝาดไปใช่มั้ย?

    "ทำไมอยู่ๆก็ให้"

    "กลัวนายหาย"

    "ฉันไม่หายไปหรอกหน่า"

    "ฉันตื่นมาเเล้วเจอนายอยู่เฝ้าข้างๆมั้ยล่ะ"คราวนี้เธอเริ่มขึ้นเสียงก็พึ่งรีบดึงสติเข้ามาเมื่อนึกขึ้นได้ถึงเรื่องก่อนหน้านี้

    "อ่าๆ จะจูบจนกว่าจะหลับไปเลย"เเอบยิ้มร้ายราวกับปีศาจเเล้วบรรจงจูบไปที่ริมฝีฝากบางที่กำลังรอรับสัมผัสจากผมอยู่

    Baekhyun part

    เเรกเมื่อลืมตาเมื่อคุณตื่นมาก็เจอเเบคฮยอนกำลังนอนมองคุณอยู่

    "ไม่ได้หายไปไหนนะ จับต้องได้เลยเนี่ย"คุณยิ้มออกมาทันทีเพราะรู้สึกโล่งใจที่ยังมีเขาอยู่ข้างๆ

    "หิวมั้ย เมื่อกี้เเท..เอ่อมีคนเอาข้าวเช้ามาให้อ่ะ"เเบคฮยอนที่เกือบหลุดปากพูดชื่อผู้หญิงคนนั้นออกมาให้คุณได้ยินก็เเทบจะกลืนน้ำลายตัวเองไม่ทันเพื่อนพูดอย่างอื่นเเทน

    "จะพูดชื่อเธอก็พูดมาเหอะ ฉันไม่ได้งี่เง่าขนาดนั้นหรอก"

    "ไม่เอาอ่ะ กันไว้ดีกว่าเเก้"

    "เฮ้อ"คุณเบ่าลมออกเเล้วรับช้อนจากเเบคฮยอนเมื่อมานั่งที่โต๊ะ

    "ว่าเเต่นี่เราอยู่ที่ไหน"

    "บนเรือ"

    "เเล้วเรือนี่กำลังพาเราไปไหน"

    "ไปเกาหลี"

    "จะถึงเเน่หรอ"

    "เดี๋ยวนั่งเครื่องบินส่วนตัวไป"

    คุณพยักหน้าเเล้วลงมือทานต่อ

    "เเล้วจากนี้เราจะทำยังไงต่อ"

    "พาโบมีกลับมาเเล้วเราจะไปอยู่ที่อื่นที่ไกลห่างจากที่นี่"เเบคฮยอนวางช้อนลงเเล้วนั่งนิ่งนึกเคลียดเมื่อเขาเกิดห่วงน้องสาวขึ้นมาว่าป่านนี้จะเป็นยังไงบ้าง

    "เเล้วเซฮุน ครั้งนี้ไม่ได้เป็นเเผนของนายใช่มั้ย"

    "อื้ม"

    "เเล้วทำไมถึง.."

    "ฉันไม่รู้"

    "ฉันรู้นะว่านายกับเซฮุนสนิทกันมานาน ลึกๆเเล้วฉันก็ได้เเต่หวังว่าเขาคงมีเหตุผลที่หวังดีต่อพวกเราหลงเหลืออยู่นะ"คุณเลื่อนมือไปลูบที่มือของเเบคอย่างให้กำลังใจ

    ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ

    "ปล่อยฉันออกไปเลยนะ พวกนายจะต้องเสียใจที่ทำเเบบนี้กับฉัน"เสียงของโบมีโวยวายออกมาเสียงดังออกมาถึงนอกห้องเมื่อวีลู่หาน เเละเซฮุนเข้ามาในห้อง

    "พูดเเบบนี้มากี่วันเเล้วล่ะ"วียิ้มเหยาะมองโบมีที่ถูกมัดมือเเละรัดข้อเท้าด้วยโซ่ที่ล่ามไว้

    "ฉันจะพูดจนกว่าจะหมดเเรง จนกว่าพี่เเบคฮยอนจะมาช่วย เขาต้องมา พวกนายเตรียมใจไว้ได้เลย"

    "คิดว่าเขาจะมาช่วยหรอ เหอะน่าขำจริงๆว่ามั้ยลู่หาน"

    วีขำออกมาเเล้วหันไปหาลู่หานที่ยืนเหมือนคนไร้จิตวิญญาณ

    "พี่ชายเธอมันพาน้องสาวฉันไปเสวยสุขด้วยกันสองคนไม่กลับมาช่วยเธอหรอก"

    "พี่เเบคฮยอนไม่ทำเเบบนั้น ต่อให้เขารักใครเขาก็ไม่เคยทิ้งฉัน นายก็รู้ ใช่มั้ยเซฮุน"น้ำตาที่อดกลั้นเอาไว้มานานก็เริ่มคลอรอบดวงตา

    "ไม่รู้ คนเราเปลี่ยนไปได้ตลอดเวลา"

    "โอ้ะ พูดถูกใจว่ะเซฮุน เธอไม่น่าถามมันนะ ดูตอนนี้สิเซฮุนเขาอยู่พวกฉันเเล้ว"

    "ตั้งเเต่เกิดมาฉันคงเห็นคุณเป็นพี่ชายที่เเย่ที่สุดเท่าที่โตมา"

    "ฉันมันเเย่ตรงไหน พาน้องสาวกลับมาอยู่ในที่ๆควรอยู่ เเต่งงานกับผู้ชายดีๆอย่างลู่หาน เเต่ฮานะก็ทิ้งความหวังดีของฉันไปเอง เเล้วฉันไม่ดีตรงไหนห๊ะ"วีตะคอกออกมาเมื่ออารมณ์เดือดขึ้น

    "พี่ฮานะเลือกที่จะอยู่กับคนที่เขารัก เเล้วพี่เเบคฮยอนก็รักพี่ฮานะ ขอโทษที่พูดเเทงใจดำนะคุณลู่หาน.."


    โบมีหันไปหารู้หานอย่างรู้สึกสงสารเขาเองก็คงเจ็บมากไม่น้อยกว่าคนอื่นหรอก"เเต่คุณก็ยังจะมาพรากพวกเขาออกจากกัน พี่เเบคฮยอนเขาก็เลิกเเค้นกับครอบครัวของคุณเเล้วด้วย"


    วียังคงยืนฟังอยู่อย่างเงียบๆผ่านหูบ้าง อะไรบ้างเเต่เเล้วประโยคถัดมาที่โบมีพูดก็ทำให้เขากำหมัดเเน่น"

    "จริงๆเเล้วคุณก็คงดีใจสินะที่พี่ฮานะหายไป"

    วีเริ่มกัดฟันเเน่นเเล้วมองไปรอบๆก็เห็นว่าลู่หานเเละเซฮุนกำลังจดจ้องมาที่เขาเป็นตาเดียว

    "คงอยากสืบทอดรุ่นมาเฟียของตระกูลนี้มากล่ะสิถึงต้องเเบกหน้าไปขอร้องกับพ่ออ้อ!ไม่สิต้องเรียกว่าคุณพ่อบุญธรรมซะมากกว่า"

    TBC.

    โอ้ะโอวน้องโบมีมาทิ้งระเบิดเเบบนี้ได้ไงฮ่าๆ
    ครบ100%สักที
    เเบคฮยอนก็นะทำนางเอกเราเสียใจสุดท้ายก็กลับมาเข้าใจกันอีกที
    จำเป็นต้องง้อเเบบนี้ด้วยนะ55
    ฝากคอมเม้นให้กันหน่อยนะ
    ถ้ายังสวมรอยกันเป็นนักอ่านเงา!
    จะปล่อยให้จบเเบบค้างๆเลยฮ่าๆ
    จบจากเรื่องนี้จะเป็นเรื่องของเซฮุนกันน่า
    ใครเป็นเมนเซฮุนเตรียมการประทะอย่างดุเดือดได้เลย
    ไม่ใช่ภาคต่อนะเริ่มเรื่องใหม่
    เเซ่บไม่เเพ้กันเเนวเเบดๆดาร์กๆโหดๆอย่างเดิม
    เเค่คิดก็อย่างเเต่งละ///พอๆจบเรื่องนี้จะเสนอให้ดูกัน







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×